bloggang.com mainmenu search

 

 

หมาที่ไหนจะเชื่อ! “โดม” เมิน “ต๊อด” แขวะซดเบียร์แฝงโฆษณา ยืนกรานไม่ได้เงินสักบาท

       

"ต๊อด ปิติ" แขวะรูป "โดม" รินเบียร์คู่แข่ง จี้ สสส.จัดการเหตุผิดกฏห้ามใช้ดารา ลั่น "ถ้าไม่บอกว่าเป็นโฆษณา หมาไหนจะเชื่อ" แถมสอนฟองเบียร์ช่วยเรื่องกลิ่น ไม่ได้ซดเป็นแก้วๆ ด้านนักร้องดังยันไม่ได้เงินสักบาทและไม่หวั่นกระทบภาพไอดอล บอกโตแล้วไม่ดื่มสิแปลก
       
       กลายเป็นประเด็นดราม่าบนโลกโซเชียลทันที หลังจากที่ “ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี” โพสต์เฟซบุ๊กพาดพิงแรงถึง “โดม ปกรณ์ ลัม” กรณีที่อีกฝ่ายโพสต์ภาพเทเบียร์ยี่ห้อหนึ่ง ซึ่งเป็นบริษัทคู่แข่ง

ด้วยเฉพาะประโยค “ถ้าไม่บอกว่าเป็นโฆษณา หมาไหนจะเชื่อ” งานนี้ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอตัวหนุ่มโดม ที่มาออกงานพร้อมหวานใจ “เมทัล สุขขาว” ในงาน “One Life, Infinite Possibilities” ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ยืนยันไม่ได้เงินสักบาท และยังไม่เห็นที่อีกฝ่ายโพสต์แรง
       
       “ยังไม่ได้เห็นเลยนะครับ ต๊อดเต้เหรอ ไม่ทราบเลยครับ แต่คงไม่มีอะไร ไม่ได้เงินสักบาทเลย ถ้าโฆษณาก็ต้องได้เงินแต่อันนี้ไม่ได้อะไรเลย ปกติชอบกินเบียร์อยู่แล้วไม่ได้อะไร จริง ๆ โพสต์บ่อยนะ

โพสต์รูปปาร์ตี้ดื่มอยู่แล้วอันอื่นที่โพสต์เป็นยี่ห้อต่างประเทศหรือเปล่า มันเลยไม่เป็นประเด็น แต่พออันนี้เป็นยี่ห้อไทยก็เป็นประเด็นขึ้นมา ไม่มีอะไรเลยครับ”
       
       “กับต๊อดก็สนิทอยู่แล้วครับ ผมกับต๊อดรู้จักกันตั้งแต่เด็ก ๆ กับพี่เต้ก็รู้จักอยู่แล้ว ผมไม่เห็นโพสต์อันนั้นเลย คือเพื่อน ๆ ผมอยู่กับเบียร์ทั้งสองฟากเลย รู้จักกันหมดอยู่แล้ว เราไม่ทราบ ตัวผมไม่มีอะไร (หัวเราะ)

แต่คนอื่นผมไม่รู้ คนดื่มเบียร์ธรรมดา คงไม่ได้เป็นประเด็นอะไรอยู่แล้วครับ เราสบาย ๆ กันมาก เจอกันอยู่เรื่อย ๆ ผมก็ไม่ได้อยู่ในธุรกิจตรงนี้ ผมเป็นแค่ผู้บริโภคธรรมดา”
       
       บอกก่อนโพสต์รูปตนคิดดีแล้ว โตแล้วถ้าไม่ดื่มสิแปลก เจอหน้าต๊อดไร้ปัญหา    

“จริง ๆ ผมว่าอินสตาแกรมหรือโซเชียลเน็ตเวิร์กเป็นพื้นที่ส่วนตัว การที่เราคิดว่าเราจะโพสต์อะไรลงไปนั่น หมายความว่าเราได้ไตร่ตรองดีอยู่แล้ว ถ้าใครได้อ่าน มันเป็นเรื่องที่เรายินยอม เราปล่อยให้มันสู่สาธารณะ แต่ละรูปก็คิดแล้วไม่มีอะไร”
       
       “เรื่องเป็นไอดอลผมโตแล้วครับ (หัวเราะ) โตแล้ว ไม่ได้กินเมามายอะไร ก็สนุก ๆ ครับ ถ้าอายุเท่านี้กินไม่ได้ก็แย่แล้ว ก็ไม่ได้รับเงินเลยครับ ถ้าได้เดี๋ยวบอกเลยครับ (หัวเราะ) ผมก็ไม่งงนะครับ เดี๋ยวนี้อะไรก็เป็นดราม่าได้ ไม่แปลกเลย”
       
       “จะถามต๊อดไหมก็คงไม่เป็นไร เดี๋ยวก็เจอกัน เรามีรุ่นพี่ ๆ ที่เราแฮงเฮ้าท์กันตลอดอยู่แล้ว ถ้าเจอก็ต้องคุย แต่ไม่มีปัญหาเลยครับ สบาย ๆ ไม่มีแน่นอนครับ”
       
       เผยโพสต์ข้อความดราม่าในไอจีเป็นเรื่องธรรมดา บอกถ้าเครียดจะไม่โพสต์
       โดม : “ไม่มีอะไรเลยครับ เรื่องเป็นดราม่าตลอด เดี๋ยวนี้เรามีรูปมีข้อความก็เป็นธรรมดา เขาเขียนกันทุกคน เป็นเรื่องที่เราคิดอยากจะเล่าให้คนอื่นฟัง ไม่ได้เครียดเลย ถ้าเครียดจะเงียบไปเลย ถ้ายังพิมพ์มีอารมณ์แต่งรูปนี่ไม่เครียด”
       
       เมทัล : “เขาก็เครียดงานเหมือนกัน แต่เวลาอยู่กับหนูไม่เครียด เพราะหนูเป็นคนสนุก”
       
       โดม : “(หัวเราะ) ตลกโปกฮา คลายเครียด”
       
       เมทัล : “เวลาทำงานเขาเป็นคนจริงจังอยู่เหมือนกัน”
       
       รับ “มิว นิษฐา” ถอนตัวละคร ส่วนตนสแตนบายรอพร้อมเมื่อไหร่แล้วแต่ผู้ใหญ่

 “เพิ่งรู้เหมือนกัน อาทิตย์ที่แล้วคุณนิดโทร.มาบอก เล่าให้ฟังเลยแล้วกัน คุณนิดเป็นคนโทร.ไปคืนคุยกับน้องมิว เท่าที่คุณนิดบอก

ก๊อบปี้กันมาเลย เพราะตัวคิวของน้องมิว ต้องถ่ายละครบ่วงรักซาตานเดือนกุมภาพันธ์ วันสุดท้ายของเดือนกุมภาพันธ์ต้องคืน เพราะมิวมีอีกเรื่องหนึ่ง

เอาตรง ๆ ทางคุณนิดไปขอคิวน้องมิวมาเพื่อมาถ่ายกับผม นี่เดือนตุลาคมแล้ว ยังไม่ได้เปิดเลย พายุเข้ากระจุยกระจายไปหมด คุณนิดเลยบอกว่าเอาไงดีโดม เลื่อนไปเปิดปีหน้าโดมโกรธไหม ผมไม่โกรธเลยครับ ผมสบาย ๆ น้องมิว เคลียร์แล้วเป็นงี้ ๆ ก็ประมาณนั้น”
       
       “ผมไม่ทราบว่าใครจะมาเล่น แต่ผมก็ถามแกกลับว่า จะเลื่อนไปถึงไหนเพราะผมจะได้เตรียมตัวเอง แกบอกว่าหานางเอกได้เมื่อไหร่คือเปิดเมื่อนั้น เสียดายน้องนะ เพราะผมได้อ่านบทแล้ว น้องมิวเขาเหมาะกับบทนี้ ส่วนจะเป็นใครแล้วแต่ผู้ใหญ่เลย”
       
       “เรามีแพลนชีวิต ตอนนี้เครียดเรื่องงานเพราะมีหลายอย่างให้ทำ ก็ต้องเป็นเคสไป ผมก็พูดไม่ได้ว่าผมไม่เล่นเพราะผมเป็นเมนอยู่ เรายังไม่รู้อนาคต ไม่แน่อาทิตย์หน้าอาจได้เด็กใหม่ก็ได้

เรื่องเปิดกล้องตามธรรมชาตินะครับ ถ้าเกิด 15 พ.ย. ยังไม่เปิดก็อย่าเปิดเลย เพราะธันวาคมทุกคนก็อยากไปเที่ยวแล้ว นักแสดงอยากหยุดปีใหม่ ก่อน 15 พ.ย. เปิดไม่ได้ก็ปีหน้าดีกว่า ผมก็อยากเล่น ผมก็เตรียมตัวอยู่ ตอนนี้มีอีกเรื่องที่คุยไว้”
       
       เมทัลหันมาลุยละคร แอบหวั่นต่างฝ่ายต่างงานยุ่งจนไม่มีเวลาให้กัน
       เมทัล : “ตอนแรกคิวพี่โดมได้ท้ายอาทิตย์ แล้วของหนูเป็นต้นอาทิตย์ ก็ไม่ได้เจอกัน ก็เลยกลัวไม่มีเวลาให้กัน”
       
       โดม : “ตอนนี้ว่างยาวแล้ว น่าจะเป็นปีหน้า เดี๋ยวไปเที่ยวที่กอง”
       
       เมทัล : “พี่โดมจะไปรับไปส่งคงไม่ไหวมั้งคะ (หัวเราะ) พี่เขานัดหนูเช้ามาก”
       
       โดม : “เขารับผิดชอบตัวเองได้ดี เห็นอย่างนี้สบาย ไม่เป็นห่วงอะไรทั้งสิ้น แค่กลัวเขาเหนื่อย ทำงานเยอะ เพราะเป็นพวกภูมิแพ้ป่วยง่ายไม่มีอะไรเลย สบาย เราเจอกันบ่อย ช่วงนี้ผมโฟกัสเรื่องโปรดักซ์ที่ผมทำ เย็น ๆ ก็ว่างก็ไปหา”
       
       รับควงกันไปเที่ยวญี่ปุ่น เพื่อเอาสูตรร้านอาหารที่กำลังจะเปิดเร็ว ๆ นี้
       โดม : “ไปเอาสูตรเพราะหุ้นกับเพื่อนทำร้านอาหารญี่ปุ่น ร้านบอนไซ ชวนไปกิน หุ้นเยอะแต่เป็นเพื่อน ๆ พี่ ๆ ในวงการเยอะเลย”
       
       เมทัล : “เรื่องธุรกิจหนูก็ไม่ได้ทำด้วยกันค่ะ”
       
       โดม : “เขาทำเยอะเหมือนกันนะ เยอะไปหมด เยอะมาก”


หมาที่ไหนจะเชื่อ! “โดม” เมิน “ต๊อด” แขวะซดเบียร์แฝงโฆษณา ยืนกรานไม่ได้เงินสักบาท        

ขอบคุณ ผู้จัดการออนไลน์

สิริสวัสดิ์วุธวารค่ะ

Create Date :07 ตุลาคม 2558 Last Update :7 ตุลาคม 2558 11:50:25 น. Counter : 1020 Pageviews. Comments :0