bloggang.com mainmenu search







"เขาก็ส่งข้อความมาแสดงความยินดี แต่ไม่ได้มีของขวัญอะไรพิเศษ เพราะจริงๆ ไม่ต้องก็ได้ (ยิ้ม)" พระเอก "เวียร์"ศุกลวัฒน์ คณารศ เผยเมื่อถูกถามว่าสาวคนสนิท "เบลล่า-ราณี" ให้ของขวัญอะไรหลังคว้าปริญญาโท หลักสูตรศิลปศาสตรมหาบัณฑิต จากสถาบันกันตนามาได้

แล้วไปฉลองที่ไหนกัน "ยังเลยครับ แค่ได้รับก็โอเคแล้ว จริงๆ เราเคยคุยกับเพื่อนๆ ที่เรียนด้วยกันมาว่าเดี๋ยวต้องหาเวลาไปทานข้าวฉลองกันหน่อย ถามว่ากับเบลล่าช่วงนี้เจอกันบ้างไหม ไม่ค่อยครับ ส่วนใหญ่ก็คุยไลน์บ้าง"

เขาน้อยใจไหม "ไม่นะ เหมือนเราอยู่วงการเดียวกัน ก็คงเข้าใจการใช้ชีวิตส่วนใหญ่ก็อยู่ในกองถ่าย ทำงานแทบทุกวัน ไปต่างจังหวัดบ้าง เลยไม่ค่อยได้เจอ ส่วนที่ว่าจะมีทริปไปด้วยกันไหม ยังไม่มีครับ

ต่างคนต่างไปเที่ยวกับแก๊งกับก๊วนตัวเองมากกว่า ผมก็อาจไปเที่ยวกับเพื่อนๆ สมัยเรียน ปีใหม่คนเขาจะไปเป็นคู่ๆ แต่ผมไม่เป็นแบบนั้น เราจะไปทริปกับเพื่อนๆ ส่วนน้องก็ไปกับแก๊งเขา"

ล่าสุดมีกระแสวิจารณ์เรื่องสรีระของเบลล่า "ผมว่าเขาก็หุ่นดีนะ หุ่นดีกว่าหลายๆ คนเยอะ (ยิ้ม) อันนี้ไม่ได้พูดจากระทบใคร เพราะถ้าหุ่นไม่ดีก็คงเป็นนักแสดงไม่ได้ แล้วด้วยความที่เขาเป็นลูกครึ่ง ผมว่าเขาก็หุ่นดีมากแล้ว"

โกรธแทนไหม "ไม่เลย เพราะบางทีผมก็มีหยุดเล่นฟิตเนสไปบ้าง เนื่องจากทำงานหนัก ก็จะมีช่วงที่เฟิร์มบ้าง หรือช่วงที่พักผ่อนบ้าง ผมเองยังแอบมีพุงบ้าง"

จะถือโอกาสเล่นฟิตเนสด้วยกันเลยไหม "จริงๆ เขาก็เล่นกับเพื่อนเขา เล่นพีราทีส บ่อยๆ เรื่องหุ่นก็ดีอยู่แล้ว ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงครับ"

ถามถึงงานผู้จัดหน่อย "ก็มีผู้ใหญ่ถามว่าพร้อมรึเปล่า เอาจริงๆ ตอนนี้ยังไม่พร้อมครับ แค่ละครที่เราวางแผนรับไปก็เยอะเหมือนกัน เพราะผมก็เพิ่งต่อสัญญากับช่อง 7 ไปอีก 3 ปี ก็คงทำงานหลักคือเบื้องหน้าไปก่อน

ส่วนเบื้องหลังเรามีความรู้ในมุมนักแสดงไปแล้ว และมีความรู้ในด้านของการบริหารที่เรียนจบมา แต่คงเก็บประสบการณ์แล้วดูท่าทีของวงการว่าจะไปในรูปแบบไหน เดี๋ยวนี้ช่องก็เยอะ การแข่งขันก็มีมากขึ้น ก็ต้องพยายามศึกษา"

หน้า 17


ขอบคุณ ข่าวสดออนไลน์

สิริสวัสดิ์วุธวารค่ะ
Create Date :25 พฤศจิกายน 2558 Last Update :25 พฤศจิกายน 2558 11:45:23 น. Counter : 714 Pageviews. Comments :0