bloggang.com mainmenu search










มุ่งเรียนปริญญาโท หวังนำมาปรับใช้กับธุรกิจตัวเอง โดยหนุ่ม "อเล็กซ์ เรนเดลล์" เผยว่า

"ผมกำลังเรียนโทด้านสิ่งแวดล้อมศึกษา ที่ ม.มหิดล อาจมีเวลารับงานนอกน้อยลง ส่วนงานละครยังเต็มที่อยู่ ตอนนี้ผมจัดลำดับให้ละครมาเป็น อันดับ 1 เรียนอันดับ 2 และธุรกิจอันดับ 3"


เรียนเพื่อต่อยอดธุรกิจ

"ครับ เพราะธุรกิจที่ทำ เราอยากพามันไปถึงจุดที่วางไว้ไกลมาก ถ้าโอกาสดี ก็อาจต่อปริญญาเอกเลย พอเป็นด๊อกเตอร์ เราก็สอนด้านนี้ในค่ายเราได้ มันจะช่วยอะไรหลายๆ อย่างเกี่ยวกับอนาคตบริษัท"

หน้า 17



ขอบคุณ ข่าวสดออนไลน์

ภุมวารสิริสวัสดิ์ค่ะ
Create Date :17 พฤศจิกายน 2558 Last Update :17 พฤศจิกายน 2558 12:46:20 น. Counter : 558 Pageviews. Comments :0