bloggang.com mainmenu search

 

 

อย่าใส่ร้ายลบรูปในไอจี “โตโน่” กร้าว! ไม่ใช่หน้าที่ต้องมาตอบเรื่อง “แตงโม”

       

“โตโน่ ภาคิน” โบ้ยถาม “แตงโม - ก้อง” หลุดซบกลางผับ ลั่นไม่ใช่หน้าที่ต้องมาตอบคำถามแทนอีกฝ่าย ไม่แสลงใจถ้าฝ่ายหญิงจะมีใครใหม่ บอกทุกคนมีสิทธิ์ทำอะไรก็ได้ วอนอย่าใส่ร้ายลบรูปแตงโมในไอจีทิ้งทั้งหมด อ้างแค่ชอบเลขถูกโฉลก ทยอยลบรูปที่ไม่จำเป็น
       
       มีภาพหลุดนางเอกสาว “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” เลื้อยใส่ “ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล” กลางผับ งานนี้อดีตคนเคยรักอย่าง “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” เลยไม่วายต้องมาตอบคำถามเรื่องดังกล่าว โดยเจ้าตัวเผยว่าไม่ใช่หน้าที่ของตนที่ต้องมาตอบคำถามเรื่องนี้ เพราะไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ อยากให้ไปถามเจ้าตัวกันเอาเองจะดีกว่า
       
       “เห็นแล้วครับภาพข่าวเยอะอยู่ ตอนแรกที่เห็นก็ไม่ได้รู้สึกอะไร โตกันหมดแล้ว เราก็ไม่เป็นไร ไม่ได้ถาม ไม่ได้คุย เรื่องพวกนี้ต้องถามเขาเอาเองครับ ไม่ได้ลำบากใจที่จะตอบ มันไม่ใช่เรื่องของเรา ถ้าเป็นเรื่องของเราถามอะไรมาเราตอบได้ แต่ถ้าเราตอบเรื่องคนอื่นที่เราไม่ได้รู้เรื่องจริง เดี๋ยวได้รับผลกระทบกันไปหมด

ไม่ใช่ไม่อยากตอบ แต่ไม่ใช่เรื่องของผม เราไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ไม่ได้รู้เรื่องจริง ๆ ถามกับพวกเขาเองดีกว่า”
       
       “ผมไม่เป็นอะไรครับ เฉยๆ ไม่ไลน์ถามครับ เป็นสิทธิ์ของเขา จริงๆ คนรอบข้างก็มาถามว่าเห็นภาพหรือยังแต่เราไม่ได้เป็นอะไร เราก็แล้วแต่ ถามพวกเขาดีกว่าเราไม่ได้เกี่ยวอะไร ถ้าเขาจะมีใครก็เป็นสิทธิ์ของเขานะ มันไม่ใช่หน้าที่ของผม มันเป็นสิทธิ์ของทุก ๆ คน

(ล่าสุดแตงโมแท็กหาในวันเกิด?) อันนี้ผมไม่เห็น ผมไม่รู้เรื่องอะไรครับ ผมอยู่ของผม แค่ทำงานทุกวันนี้เหมือนวัวแล้วครับผม ถ้าเราจะอวยพรทางไลน์ก็ได้นี่ครับ”
       
       เผยทำบุญซื้อน้ำยาฆ่าเชื้อโรคให้โรงเรียนที่ขาด ยกมือขอร้องพาดหัวข่าวอย่าพาดพิงอีกฝ่าย      

“ก็ดีใจครับ รู้มาว่าโรงเรียนนี้เขาขาดน้ำยาฆ่าเชื้อโรค หมอเอกรู้จักผมเลยชวนกันไปทำบุญ พอได้ไปสถานที่จิรง ๆ น่ารัก น้อง ๆ น่ารัก อบอุ่นดี เราไปร้องเพลง ไปเต้นกับน้อง เอาสิ่งของที่เขาต้องการไปช่วยเหลือเขา ไม่ได้เหลือบ่ากว่าแรง วันนั้นเราว่างด้วย ไม่ใช่เฉพาะที่นี่ ถ้าที่ไหนต้องการความช่วยเหลือก็บอกส่งไอจีมาก็ได้”
       
       “ทำไมต้องน้ำยาฆ่าเชื้อ (หันเอาหัวไปโขกกำแพง) ผมจะรู้ได้ไง เขาขาดน้ำยาฆ่าเชื้อผมก็ซื้อไปให้เขา (หัวเราะ) ถ้าเขาขาดน้ำเต้าหู้ ผมก็จะซื้อน้ำเต้าหู้ไปให้เขา เขาขาดอะไรก็ช่วยเขา ขาดเงินช่วยเงิน ขาดสิ่งของช่วยสิ่งของ ทางผมไม่ได้มีอะไร

วอนพี่ๆ สื่อด้วย (ยกมือไหว้) เวลาเราพาดหัวข่าว แต่ผมไม่ได้ซีเรียสต่อให้เขียนถ้าคนเรามีความคิด อ่านหัวข่าวแล้วจะอ่านเนื้อข่าว ผมเข้าใจได้ ไม่อะไร ผมผ่านมาหมดแล้ว เรื่องหัวข้อข่าวหรือจับโยงก็ไม่เป็นไร ตามสบาย”
       
       ย้ำอย่าใส่ร้ายลบรูป “แตงโม” ในไอจีทิ้งทั้งหมด ทุกคนมีสิทธิ์จับโยงข่าว ส่วนตนลบแค่บางรูป อ้างถือเคล็ดเลขถูกโฉลก  

“อันนี้ไม่จริง อันนี้ใส่ร้าย ไม่ใช่นะครับ ผมไม่ได้ลบหมด บางรูปผมก็ลบรูปของผมเอง อันนี้อาจดูติ๊งต๊อง เวลาผมว่าง ผมนั่งในรถตู้รอไปทำงาน พี่แท่ง (ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง) เขาจะมีเรื่องเกี่ยวกับตัวเลขถูกโฉลก ผมจะชอบเลข 8 3 6 บางทีเราอยากจะลบ

หรือยอดฟอลโลว์ผมก็จะฟอลโลว์แค่ 16 คน เพราะผมชอบเลข 6 หรือรูปภาพถ้าผมเห็นว่าผมลงรูปเยอะเกินไป ผมก็ลบภาพเก่า ๆ บางภาพไม่ได้เจาะจงว่าเป็นรูปอะไร ไม่ได้ลบหมด ผมไม่มีทาง ผมไม่ได้คิดจะลบ ผมลบแค่บางรูปที่ผมอยากจะลบ รูปเกี่ยวกับตัวผมเองผมก็ลบ”
       
       “ผมก็ไม่กลัวหรอกครับ ทุกคนมีสิทธิ์จับโยง ตีความ และพิจารณาทุกอย่างแหละครับผม ตัวผมเองถ้ามัวคอยอธิบายทุกอย่างให้ทุกคนบนโลกนี้เข้าใจ เราจะเอาเวลาที่ไหนไปพัฒนาตนเอง ไปทำงานให้คนอื่นมีความสุข”
       
       รับ “บอย ถกลเกียรติ” อยากให้เล่นละครมากกว่าร้องเพลง แต่ตนอยากทำตามฝันถึงแม้เส้นทางจะลำบาก    

“เขาอยากให้เป็นแบบนั้นมานานแล้ว ตั้งแต่ออกจากบ้าน แต่บางทีคนเรามีความฝัน เราก็อยากทำตามฝัน ทุกวันนี้เพลงเรามีคนรู้จักมากขึ้น เราได้ทำเพลงประกอบละคร ออกทัวร์คอนเสิร์ต มันก็เป็นเรื่องของจิตใจเป็นสิ่งที่ผมมีความสุข

ผู้ใหญ่เขาแนะนำ เขาสอน เขาเตือน ก็เป็นสิ่งที่เราเอามาวิเคราะห์ และปรับปรุงในส่วนที่มันไม่ดี ตอนที่ผมประกวดผมโดนด่าเละเราก็ต้องฝึก เราทำมาเป็นวงก็เหนื่อยกว่าเดิม”
       
       “การที่เราได้เดินไปกับเพื่อน ๆ ที่มีความฝันเหมือนกัน มันมีความสุขกว่าการที่เราเดินไปด้วยตัวเอง ผมชัดเจนครับ ภาพมันชัดเจนแล้วว่าเราเดินในทางที่เราเลือกทำได้

ถ้าให้เราไปเต้น ไปอะไรแบบนี้ผมก็ไม่ถนัด ผมชอบแบบนี้ของผม ทางที่เราเลือกเองอาจจะยาก แต่ถ้าเราทำในสิ่งที่อยากทำเราก็มีความสุขแต่ถ้าเราทำในสิ่งที่ต้องทำ ถึงประสบความสำเร็จแต่มันไม่ใช่เรา แต่ละคนก็แล้วแต่ว่าจะเลือกทางไหน”
       
       เผยยอมเหนื่อยกับทางที่เลือก ถ้าไม่ไหวเดี๋ยวนอนโรงพยาบาลเอง

“จริง ๆ เราเรียนร้องเพลงตลอด แต่พอเวลาเราได้ทัวร์ได้อะไรมากขึ้น ร้องเพลงเรื่อย ๆ ประสบการณ์และสติมันจะช่วย

ตอนประกวดยอมรับว่า เราไม่เคยเห็นป้ายไฟไม่เคยเห็นคนเยอะขนาดนั้น เราก็ไม่ค่อยสนใจเรื่องดนตรี เราดีใจที่ได้เจอคน มีคนมาดูเรา เราก็พยายามพัฒนา

ก็ไม่ขัดใจนะครับเขาก็บอกว่าถ้าเราเลือกทางนี้จะเหนื่อย เพราะงานเรา กลางคืนต้องเล่นคอนเสิร์ต แต่ละครต้องตื่นเช้าไปถ่าย มันก็ยากที่ตัวเรานี่แหละในเรื่องสุขภาพ เรื่องแรง แต่ถ้าเราจัดการคิวได้ดี ก็ไหว”
       
       “แต่ต้องยอมรับว่ามีบางงานที่ต้องทน เพราะถ้าเรารับแต่ละคร วงก็ลำบาก ตอนนี้ละครปิดหมดแล้ว ก็คงทัวร์คอนเสิร์ตอย่างเดียว จะรับอีกทีก็มีนาคม เมษายน

ถ้าเพลงเราดีจริงก็ผ่านครับ ล่าสุดหัวใจมีเงา ก็ผ่าน น่าจะได้ฟังทั่วประเทศ เรื่องพวกนี้เราทำกันเอง เขียนเอง ดนตรีทำเอง โปรดิวซ์เอง ส่วนการสนับสนุนก็ต้องคุยกับทางค่าย ก็คงทำควบคู่ไปด้วยกัน

ที่ผ่านมาเราอัดละคร 3 เรื่อง ก็เป็นเหตุผลที่เข้าใจได้ว่าขอหยุดละครก่อนแล้วมาลุยเพลง สัญญาเราก็ยังอยู่ เพลงก็ทำกับแกรมมี่ บางครั้งเราไม่จำเป็นต้องนึกถึงวันข้างหน้า ใครจะไปรู้ว่าวันพรุ่งนี้อาจเกิดอะไรกับเราก็ได้ วันนี้มีแรงทำกับสิ่งที่เรารัก ถ้าไม่ไหวเดี๋ยวนอนโรงพยาบาลเอง”

 

ขอบคุณ ผู้จัดการออนไลน์

วุธวารสิริสวัสดิ์ค่ะ    

Create Date :30 กันยายน 2558 Last Update :30 กันยายน 2558 8:20:50 น. Counter : 818 Pageviews. Comments :0