bloggang.com mainmenu search






เมาท์มอย CP-1  CERAMIDE TREATMENT PROTEIN REPAIR SYSTEM

ค่ะ เห็นมิตรรักแฟนเพจ ร่ำลือกันเหลือเกิน ว่าใช้ดีงี้ 

เป็น product  นำเข้าจากเกาหลีค่ะ 


ป่านเลยเอามาลองบ้าง ราคาปกติ 290 บาท แต่จะขายตามโปรจะ 190 – 199 บาทนะ มีขายตาม watsons , eve and boy และ  beautrium ค่ะ



แพ็คเก็จคล้ายๆแนวหลอดฉีดยาค่ะ 

บีบออกมาเนื้อทรีทเมนท์เป็นสีเหลือง มีกลิ่นหอมอ่อนๆ กำลังดีค่ะ 







เคลมไว้หนักมาก กู้ชีวิตผมเสียภายใน 5 นาทีค่ะ 

ส่วนผสมหลักๆ คือ โปรตีนเซรามายด์ทรีทเมนท์ฟื้นฟผูมเปลี่ยนผมเสียให้กลับเป็น ผมสวย ใน 5-10 นาทีนะ 





แบรนด์เคลมมาว่า 

สามารถช่วยปรับสภาพเเละฟื้นฟูผมเสียให้ เป็นผมนุ่มสลวยมีน้ำหนัก สุขภาพดี เน้นแก้ปัญหาเส้นผม ที่โดนทารุนจากสารเคมี ไม่ว่าจะย้อมสีบ่อยๆ ไดร์บ่อยๆ เจอความร้อนบ่อยๆ ด้วยเทคโนโลยีฟื้นฟูผม 3 STEP คือ Penetration ให้โปรตีนซึมซาบสู่เส้นผม Absorption โปรตีนฟื้นฟูผมในทีนที Protection โปรตีนเคลือบผมเเละสร้างเกราะป้องกันผมเสีย 



วิธีใช้ของป่านคือ


1 สระผมให้สะอาด บีบ cp 1 ลงที่ฝ่ามือค่ะ 




2 ป่านผมยาวค่ะ ใช้มันหมดหลอดเลยดิ ลงให้ทั่วผมค่ะ 

ยกเว้นโคน และหนังศรีษะไว้นะ










3 เขาลือกันว่า ต้องใช้ตอนอบไอน้ำ หรือ ใช้ผ้าขนหนูชุบน้ำร้อน 

และเอาไดร์เป่าจะดีกว่าหมักไว้เฉยๆค่ะ หมักไว้ 5 นาที




4 แล้วไปล้างออกด้วยน้ำอุ่นค่ะ


ตอนใช้นี่อย่าไปกลัวเปลืองนะคะ ส่วนตัวมองว่ายังไง มันถูกกว่าการไปทำเองที่ร้านอยู่แล้ว

ป่านผมยาว หลอดนึงพอดีเด๊ะ ผมสั้นครึ่งหลอดนะ 

ส่วนตัวมองว่า ถ้าเราใช้น้อยไป มันจะไม่เห็นผล ผมจะไม่นิ่มอ่ะจิ





เป่าผมแล้ว ผมนิ่มดีงามมากกกกกก

เหมือนไปอบไอน้ำที่ร้านเลยค่ะ




เป่าแล้วผมปลายแห้งๆนี่คือนิ่มเลยนะ ดีงาม

ถ้าเทียบกับราคาที่ป่านไปทำผม อบไอน้ำที่ร้านนี่คือโอเคเลยค่ะ

ชอบมาก แนะนำเน้อ ^^ 

Create Date :18 ธันวาคม 2559 Last Update :23 ธันวาคม 2559 18:30:22 น. Counter : 6690 Pageviews. Comments :1