bloggang.com mainmenu search
เมาท์มอยกันเรื่องแก้ผมร่วงค่ะ 
คือแม่ป่านเป็น หญิงสูงอายุที่ทำสีผมบ่อย เพราะปิดผมขาว 
เลยทำให้ผมร่วง ผมบางมากกกกกกกกก  ยิ่งตรงกลางหัวนี้ไปเยอะแล้วนะคะ 
จนเมื่อ 2 เดือนก่อน แกมาเมาท์ให้ฟังว่าไปซื้อ essence ยี่ห้อนึงมา 

แล้วแกใช้สักพัก คือผมขึ้น และ ไม่ร่วงมากอย่างที่เคยนะคะ 
เลยไปขอยืมแกมารีวิว 
เรียกว่า CG210 ค่ะ ราคา 1500-1600 บาท นะคะ จะมีขายตามร้านขายยาใหญ่ๆ 
พวก boots watsons เดาว่าน่าจะมีขายเช่นกัน 


ตัวนี้จากฝรั่งเศสค่ะคุณ Made in France ไม่ใช่ไก่กานะจ๊ะ
ก่อนจะรีวิวป่านเลยไปหาข้อมูลมาค่ะ เห็นแต่รีวิวของต่างประเทศ
แปลเดาๆ ว่ามันมีส่วนผสมของ 
 Cellium

 ช่วยแก้ไข และ รักษา ความผิดปกติ ที่ทำให้ผมร่วงบาง ยับยั้งเซลล์ผมตายก่อนกำหนด 
ทำให้ผมร่วงลดลง เพิ่มคอลลาเจนที่ต่อมรากผม ทำให้ผมยึดเกาะหนังศีรษะได้ดี 

ได้รับการจัดอันดับเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อช่วยแก้ปัญหาคนผมร่วงบางที่ดี
ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น จากนิตยสาร Nikkei Health ในปี 2556 ด้วยนะเธอ เก๋ป่ะละ 

เขาเคลมมาว่าต้องใช้ 2 เดือนขึ้นไปนะคะ ถึงจะเห็นผลแบบชัดเจน 
นี่แม่ใช้มาเือนกว่าๆ ก็ผมเริ่มหนาแล้วอ่ะ คือดีงาม นะคะ 



มาดูข้างกล่อง เขาจะเขียนบอกวิธีใช้ คือ ฉีดให้ใกล้หนังศรีษะ และเอามือขยำๆ 
โดยไม่ทำให้หนังศรีษะ มันเยิ้ม ซึ่งคุณสามารถที่จะทำผมได้โดยปกติ

และ ควรใช้วันละ 2 ครั้ง เช้าเย็นค่ะ



ชอบหัวเสปรย์เขานะ คือ มันไม่เลอะเทอะดีค่ะ ชอนไชได้ถึงหนังศรีษะ 
มีกลิ่นเบาบางค่ะ ไม่เหม็นแบบที่แม่เคยใช้ คือดี คือเลิศ 

^^ 


Create Date :20 ธันวาคม 2557 Last Update :20 ธันวาคม 2557 15:18:25 น. Counter : 18023 Pageviews. Comments :0