bloggang.com mainmenu search


Oriental Princess ส่ง Cuticle Hair Treatment Restorative Complex 

For Damaged Hair สูตรสําหรับผมแห้งเสีย จากการทำเคมีและความร้อนค่ะ

มาให้ป่านลอง test  ใน set มี 

1. Restorative Complex Shampoo (175.-) 

แชมพูบำรุงผมล้ำลึก ให้ผมกลับมาแข็งแรง นุ่ม สุขภาพดี




2. Restorative Complex Hair Conditioner (255.-) 

ครีมบำรุงผมต่อเนื่องให้ผมนุ่มสลวย แข็งแรง 




3. Restorative Complex Treatment Mask (295.-) 

ครีมหมักผมที่ช่วยบำรุงและฟื้นฟู ผมแห้งเสียได้อย่างล้ำลึก 



4. Concentrated Cuticle Hair Treatment Repairing 

Formula Plus SunScreen for Damaged Hair (295.-)

ตัวนี้หลายคนน่าจะรู้จักดี เป็นเจลวิตามินที่ช่วยให้ผมสุขภาพดี เงางาม และบำรุง คืนความนุ่มสลวย 




ส่วนผสมอ่านดูส่วนผสมคร่าวๆจะเป็น multinatural oil  คือ เป็นส่วนผสม

ที่รวบรวมน้ำมันจากธรรมชาติหลายๆชนิดมารวมกันค่ะ 




และ จากที่ใช้


Restorative Complex Shampoo หอมดีค่ะ ส่วนตัวว่าแชมพูขวดเล็กไปนิดนึง คือเราผมยาวมาก สระไม่กี่ครั้งก็คงหมดนะ

แอบสากนิดๆ อาจจะเป็นเพราะว่าเราผมเสียหนักมาก แชมพูเป็นตัวทำความสะอาดและเปิด

เกล็ดผมค่ะ 


2 พอมาลองใช้ตัว Restorative Complex Conditioner ทำได้ดีค่ะ พอสระแล้วปิดเกล็ดผมเลย นิ่มลื่นดีมาก


3 สระครั้งที่สอง ป่านเลยลองใช้ตัว Restorative Complex Treatment Mask แล้วหมักไว้ 5 นาทีค่ะ

ผมนิ่มดี เรียบลื่น และดูมีน้ำหนักนะ 


4 ส่วนตัวทรีทเมนท์บำรุงผมหลังสระ   Concentrated Cuticle Hair Treatment Repairing 


Formula Plus SunScreen for Damaged Hair

ลักษณะเป็นออยสีใส เข้มข้นค่ะไม่เหลวมาก ใช้ตอนผมเริ่มหมาด ก่อนเป่าด้วยไดร์ หรือหนีบนะ

ส่วนตัวมองว่าช่วยกันความร้อนได้ดีทีเดียว ช่วยให้ผมเรียบนุ่มดีค่ะ ตัวนี้ได้รางวัลจาก cosmoด้วยนะ

ดีงามมม 





สรุปใช้ดีนะ 

ส่วนตัวชอบ conditioner และ ตัวเซรั่มบำรุงผม แนะนำค่ะ 

Create Date :17 กุมภาพันธ์ 2559 Last Update :18 กุมภาพันธ์ 2559 19:39:31 น. Counter : 6420 Pageviews. Comments :0