bloggang.com mainmenu search





ป่านเป็นคนผมยาวมากค่ะ 
ทำสีบ่อยมากๆ เลยต้องหาอะไรบำรุงผมตลอด
ล่าสุดมาลองใช้ Lucidol - L Argan oil hair treatment  แล้วคือชอบมากกก ผมนิ่มสุดๆค่ะ 

มีแต่ที่ watson ที่เดียวเท่านั้น ขนาด 60 มล. ราคา 330 บาทค่า  


ที่ดูแห้งๆ คือ ใส่ ตัวนี้เข้าไปแล้วผมนิ่ม ดูลื่นสลวย เลยทันที



Lucidol - L  เป็นแบรนด์จากญี่ปุ่นค่ะ product ของเขาที่ป่านเห็นในเมืองไทยจะเป็น Hair Styling พวกจัดแต่งทรงผม เขาเพิ่งออก product บำรุงผมตัว Argan Oil นี้ มาเมื่อ 2-3 ปีก่อนนี้เองโดยมีขายที่ญี่ปุ่นก่อน พอออกมาปุ๊บ ก็โป๊ะแตกเลย ดังมาก ได้รางวัล Cosme award 2 ปีซ้อนเลยทีเดียว  ....... จริงๆตัวนี้ป่านเคยได้ยินมาว่า ตัวนี้คือดีงาม ใช้แล้วผมนุ่ม พลิ้วสวย ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย เวลาไปญี่ปุ่นต้องหอบหิ้วมาหลายขวด เพราะที่บ้านเราไม่มีขาย พอแบรนด์ส่งมาให้ดีใจมากกก เพราะมีความอยากอยู่แล้วค่ะ




ซึ่งทางแบรนด์เคลมมาว่า

ตัวนี้หลักๆ เลย คือเป็น Argan oil คุณภาพสูงสกัดมาจากผลของต้นอาร์แกน ซึ่งจะพบอยู่ในประเทศโมรอคโกเท่านั้น นับเป็นต้นไม้ที่สามารถอยู่รอดและเจริญเติบโตได้แม้ในสภาพแวดล้อมที่เป็นทะเลทราย

น้ำมันที่สกัดได้จากผลอาร์แกน จะอุดมไปด้วยสารอาหารนานาชนิดและให้ความชุ่มชื่นแก่เส้นผม จึงถูกเรียกขานกันในนาม...“ทองคำแห่งโมรอคโก” จริงๆก็มีหลายแบรนด์ที่มีส่วนผสมของ Argan Oil นะคะ แต่ของ Lucido-L พิเศษกว่าตรงที่เขาสกัดน้ำมันโดยใช้แรงดันสูงเทียบเท่าได้กับแรงดันระดับน้ำทะเล 10,000 เมตร จนได้ออยล์ที่มีอนุภาคที่เล็กมากกกก สามารถกระจายตัวและเข้าบำรุงได้ดีกว่าการสกัดแบบธรรมดา



วิธีใช้ ป่านใช้หลังสระผมค่ะ เช็ดผมพอหมาดๆ 

ใส่ Lucidol - L organ oil hair treatment 1 รอบก่อนที่จะเป่าผมด้วยไดร์ จะช่วยฟื้นฟูผมแตกปลาย และ ป้องกันความร้อนจากไดร์เป่าผมด้วยค่ะ 



และใส่อีกรอบตอน รีดผมด้วยเครื่องรีดผมค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ ป่านว่า นางดีงามมมมมมม คือใช้แล้วผมเงาดีคะ ดูชุ่มชื่น นุ่มสลวย หอมอ่อนๆด้วยนะ ที่ชอบที่สุดเลยคือ นางไม่เหนอะหนะเลยค่ะ ป่านว่าเป็นออยล์บำรุงผมที่เนื้อสัมผัสเบามาก เบาที่สุดตั้งแต่ที่เคยใช้มา แต่ยังบำรุงผมได้ดี แถมยังป้องกันรังสี UV ด้วยค่ะ

ตัวนี้เป็น product อีกตัวที่ชอบค่ะ แนะนำเลย ^^ 



Create Date :21 กรกฎาคม 2559 Last Update :3 สิงหาคม 2559 16:32:16 น. Counter : 6850 Pageviews. Comments :0