bloggang.com mainmenu search
Dove Hair care Daily vitamin 59 บาทไทย
สอยมาจาก 7-11
ตัวนี้แรกๆกะซื้อมาลอง และ ชอบพกไว้เวลาเดินทาง
คือ ไม่สะดวกจะพก เซรั่มบำรุงผมแบบขวดๆ
เพราะแม่งเคยหกใส่กระเป๋า เหนียวๆตลอดดดดด

หลังๆใช้ไป ใช้มาคือ มันก็ดีนะ
ผมนิ่มมากกกกกกกกกกกกกกกก
สลวยดีค่ะ มีน้ำหนัก
ทั้งบำรุง และ กันความร้อน

สระผม เช็ดผมหมาดๆ
แล้วเอาใส่ปลายผม .. ครึ่งเม็ด
เหลืออีก ครึ่งเม็ด ไว้ใส่ก่อนรีดผมใหม่ทุกวันค่ะ

เม็ดนึงใช้ได้ 3 วันว่างั้นเถอะ
ตกเม็ดล่ะ 9 บาทกว่าๆ ปัดไป 10 บาท
ใช้ได้ 3 ครั้ง = ครั้งละ 3 บาท กว่าๆ

คุ้มอยู่นะตัวเธอ

มี 2 สีค่ะ คือ เหลืองกับน้ำเงิน ชอบน้ำเงินมากกว่าจ๊ะ
ดีงาม ..

ส่วนเรื่องแก้ผมเสียมั้ยรอดูกันไปยาวๆ
Create Date :07 กันยายน 2557 Last Update :7 กันยายน 2557 1:39:26 น. Counter : 3804 Pageviews. Comments :2