bloggang.com mainmenu search



เมาท์มอย หมวกอบไอน้ำจากเกาหลีค่ะ 

ของแทงกีโมรีที่เราคุ้นเคยกัน 

ดีงามมากก คือทำเองที่บ้านได้สบาย ไม่ต้องไปทำทรีทเมนท์ที่ร้านนะ

ตัวนี้เป็นสูตรต้นตำรับสมุนไพรเกาหลี 

กลิ่นเหมือนครีมนวดของแทงกีโมรีเลย แต่เข้มข้นกว่ามากกกกกกกกก 


มีขายที่ eve and boy และ beautruim ค่ะ 

ราคา 169 บาท 




แกะซองออกมา หมวกเป็นสีเงินนะ หมวกนี่เขาออกแบบมา

ให้รับกับศรีษะทุกแบบค่ะ ใบใหญ่เลยแหละ และก็มีแถบกาวติด

ให้พอดีกับทุกขนาดของศรีษะนะ ทำจาก  พลาสติกโพลิโพรพิลิน มีความยืดหยุ่นสูง





เปิดเข้าไปดูด้านใน คือ จะ เห็นทรีทเมนท์เข้มข้นด้านในนะ

เป็นสารสกัดจากสมุนไพรเกาหลี ใช้โสมและจิงจูฉ่าย ช่วยปรับสมดุลหนังศีรษะให้แข็งแรง 

และบำรุงผมค่ะ 








วิธีการใช้คือ

1 เช็ดผมให้แห้งหมาดหลังสระ

2 รวบผมแล้วก้มหัวลงเล็กน้อย

3 สวมหมวกดึงหมวกมาด้านหน้า นวดเบาๆ แล้วติดเทป

4 หมักทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วล้างออกด้วยอุ่น




ผมป่านยาวมากค่ะ คือต้องมวยเอา ส่วนผมที่จะโดนทรีทเมนท์ คือ ช่วงกลางกับช่วงปลาย

ไม่โดนโคนนี่คือดีมาก 

เพราะถ้าโดนโคนหัวคงมันไวน่าดูค่ะ  เวลาใช้จะรู้สึกอุ่นๆนิดๆ

เขาให้ทิ้งไว้ 10-15 นาที 

นี่ทิ้งไว้ 30 นาทีเลยค่ะ กลัวไม่คุ้ม 555




ล้างออกแล้วหลังใช้คือผมนิ่มมากกก 

รู้สึกผมมีน้ำหนักมากขึ้นค่ะ เงา และดูมีสปริงนะ 555 






ดีงามค่ะ ทำเองสบายใจ ไม่ต้องไปเสียเงินทำแพงๆที่ร้านเด้อ 

แนะนำค่าา 

Create Date :05 มีนาคม 2561 Last Update :9 มีนาคม 2561 20:37:01 น. Counter : 2647 Pageviews. Comments :1