bloggang.com mainmenu search




ป่านเป็นคนผมยาวมากค่ะ

ทำสีบ่อยมากกกกกกกกกกกกกกก ชอบหาทรีทเมนท์อะไรบำรุงผมนะ

และผ่านเคยรีวิวตัว Lucidol - L Argan Oil hair treatment ตัวสีชมพูไปแล้วนะคะ 

ชอบมากกกก หอมมากกก  เป็นสูตรสำหรับทุกสภาพผมค่ะ





ซึ่งเขาเอาอีกสูตรนึงเข้ามา 

Lucidol - L Argan Oil Hair Treatment Oil Rich Moisture สำหรับผมแห้งเสีย

ขนาด 60 มล. ราคา 330 บาท 

เป็นสูตรที่มี Moisture เข้มข้นขึ้นมาจากสูตรสีชมพูค่ะ

เข้าทางเลยค่ะ ชอบมากอะไรที่บำรุงเกี่ยวกับผมแห้งเสียเนี่ยนะ 




Lucidol - L  เป็นแบรนด์จากญี่ปุ่นค่ะ

เป็นน้ำมันสกัดจากผลอาร์แกน มีถิ่นกำเนิดจากประเทศโมร็อกโก 

อุดมไปด้วยวิตามินนานาชนิด A E C Omega6 มีส่วนช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับเส้นผม 




ออยล์เนื้อบางเบา แต่เข้าบำรุงผมได้ล้ำลึก ไม่ทิ้งความมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ 


มีส่วนผสมของ Argan Oil ที่ผ่านการสกัดด้วยแรงดันสูง ทำให้กระจายตัวบนเส้นผมได้ดีช่วยฟื้นฟูผมแตกปลาย ให้ผมเงาเป็นประกาย ชุ่มชื่นและนุ่มสลวยปกป้องผมแห้งเสียจากความร้อน และรังสี UV ได้รับรางวัล Cosme Award จากประเทศญี่ปุ่น 2 ปีซ้อนเลยทีเดียว  




วิธีใช้ ป่านใช้หลังสระผมค่ะ เช็ดผมพอหมาดๆ 

ใส่ Lucidol - L organ oil hair treatment 1 รอบก่อนที่จะเป่าผมด้วยไดร์ จะช่วยฟื้นฟูผมแตกปลาย และ ป้องกันความร้อนจากไดร์เป่าผมด้วยค่ะ 





และใส่อีกรอบตอน รีดผมด้วยเครื่องรีดผมค่ะ




ความรู้สึกหลังใช้ 

สูตรนี้ป่านก็ว่านางดีงามอีกเช่นเคย

มีความรู้สึกว่าเนื้อ Oil เข้มข้นขึ้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ 

ใส่แล้วยังบางเบาเช่นเคย 




ผมดูนิ่ม สลวย สัมผัสเบาๆ คือ ใส่แล้วซึมเข้าผมเลย 

หอมมากกกกกก ผมฟูๆ นี่นิ่มสลวยเลยทันทีค่ะ 

เอาจริงๆ ก็ชอบทั้งสองสูตรค่ะ แต่ถ้าใครผมแห้งเสียมากๆ

อย่าลองสูตรที่นำเข้ามาใหม่ ก็ดีงามเลยนะ แนะนำค่ะ 

Create Date :05 สิงหาคม 2560 Last Update :2 กันยายน 2560 20:39:52 น. Counter : 2907 Pageviews. Comments :0