bloggang.com mainmenu search





ป่านเคยรีวิวไปแล้วรอบนึงเมื่อ2 ปีก่อน ตอนที่เขาออก Product มาใหม่ๆนะ

ตอนนั้นก็คิดว่าเขาทำได้ดีแล้ว 

แต่ตอนนี้เขาปรับสูตรใหม่อีกแล้วจ้าาา 




เคลมหนักมาเลยว่า ..  เนื้อนุ่มเขียนง่ายขึ้น ไม่ง้อมาสคาร่าคิ้ว

Malissa Kiss  Super Shape Ultra HD Brow Pencil 

ราคาเต็ม 229 บาทค่ะ แต่ช่วงนี้จัดโปรที่ eve and boy เหลือ 139 บาทนะจ๊ะ 




มี 3 สีนะคะ 

สีชอคโค่ สำหรับคนผมสีเข้ม: ผมสีดำ หรือผมสีน้ำตาลเข้ม

สีมอคค่า สำหรับคนทำสีน้ำตาล ผมโทนสีเทา

สีคาราเมล สำหรับคนทำสีผม สีอ่อน โทนทอง โทนเหลือง




ป่านใช้สี choco ค่ะ สำหรับคนผมสีเข้มนะ 

ป่านขนคิ้วเยอะ ชอบใช้สีเข้มค่ะ จะได้ไม่โดดจากขนคิ้วมากนะ 




ด้านนึงเป็นดินสอหัวตัด สามเหลี่ยม อีกด้านนึงเป็นแปรงปัดคิ้วค่ะ 




สามเหลี่ยมปลายตัดนี่จะทำให้เขียนคิ้วง่ายขึ้นนะคะ คนเขียนไม่ค่อยเป็นก็ใช้ง่าย 

มีเหลี่ยม มุม ให้ระบาย และ ขึ้นโครงค่ะ 


ตัวใหม่นี้ ไส้ดินสอเป็นแบบ Soft Crayon นะคะ จะนุ่ม และเขียนง่ายกว่าเดิมนะ 


และจากที่ใช้ 


1 เขียนง่ายขึ้นมากค่ะ สีเข้มชัดดีนะ 

2 มีความอยู่ทน /กันเหงื่อ /  กันน้ำเบาๆค่ะ ป่านยังไม่เคยลงน้ำแบบเต็มๆเลย

เลย confirm ไม่ได้ว่ากันน้ำสงกรานต์ จะรอดหรือเปล่านะ 




3 วิธีการเขียนคิ้วของป่านคือ วาดโครงร่างก่อนนะคะ และค่อยระบายส่วนที่เหลือ 

วิธีนี้จะทำให้เราเขียนคิ้วไ้ด้เท่ากันมากขึ้น และ ได้โครงร่างคิ้วที่สวยมากกว่า

การเขียนแบบอย่างอื่นค่ะ 


4 ติดทนมาก เหงื่อออกไม่หลุดค่ะ  ตกเย็นอยู่ครบ ถ้าเราไม่เอามือไปถูมันนะ 





ใช้ดีค่ะ ราคาไม่แพง ใครชอบดินสอเขียนคิ้วหัวตัดต้องลองนะคะ ^^ 

Create Date :15 กุมภาพันธ์ 2560 Last Update :20 กุมภาพันธ์ 2560 20:59:34 น. Counter : 4430 Pageviews. Comments :0