bloggang.com mainmenu search
สันหนอกวัว 3 - 5 กุมภาพันธ์ 2566

13.51 น. วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566

กางเต็นท์เสร็จเรียบร้อยแล้ว

ฟลายชีทสีเหลือง - แคมป์กลาง ทำอาหาร กินอาหารกันที่นี่ค่ะ

สมาชิกกรุ๊ปช่วยกันเตรียมอาหารมื้อเย็น มีชาบูน้ำดำ ของว่างเป็นยำปลาดุกฟู ครองแครงน้ำกะทิ

กรุ๊ปเรา 20 คน ใช้ลูกหาบ 6 คน รถโฟร์วีล 3 คัน เจ้าหน้าที่ 3 คน

ส่วนมากคุณเป้ - วิถีเป้ จัดการเองหมดล่ะค่ะ พวกเราแค่ช่วยหั่นผัก ล้างผักนิด ๆ หน่อย ๆ

4 โมงกว่า มาเดินเล่น

เดินเล่น คือเดินถ่ายรูปเล่นค่ะ

เดินขึ้นมาสันหนอกเล็ก มองกลับไปที่ลานกางเต็นท์

เดินตามแนวเชือกมาค่ะ

มองขึ้นไป เห็นสันหนอกใหญ่แต่ยังไม่ขึ้นไปวันนี้ค่ะ ไว้พรุ่งนี้เช้าค่อยขึ้นไป

ตรงลานกางเต็นท์ ที่เป็นแอ่งกระทะนั้น ทำเลดีนะคะ อยู่ตรงกลางระหว่างสันหนอกใหญ่ และสันหนอกเล็ก

ป้ายผู้พิชิตสันหนอกวัว ตรงสันหนอกเล็ก (ด้านบนสันหนอกใหญ่ก็มีป้ายเหมือนกันค่ะ)

ฟ้าแบบนี้ จะเห็นตะวันมั้ยน้อ มัวซัวมาก

มองเห็นสันหนอกใหญ่และป้ายผู้พิชิต

ทางเดินริมผา ตามแนวเชือกกั้น

16.42 น.

ลานกางเต็นท์ ตรงแอ่งกระทะ

สันหนอกใหญ่

โคลงเคลง หรือสำเหร่ โฟกัสใบซะงั้น 555

แชร์ประสบการณ์ใช้ส้วมหลุมที่สันหนอกวัว....วันที่เราไป มันไม่เป็นหลุมแล้วค่ะ ทิชชูเอย อะไรเอย ทับถมกันเอ่อจนถึงปากหลุมแล้ว หลับหูหลับตาพอไหวค่ะ ถ้าปวดหนักทนเอา...ห้องน้ำคือต้องมีน้ำเนาะ แต่ที่นี่ไม่มีค่ะ ใช้น้ำกันน้ำเท่าที่จำเป็น...ถ้าที่เอามาไม่พอใช้ คุณเป้ต้องซื้อน้ำแกลลอนละ 100 บาท

กุหลาบพันปี จะออกดอกช่วงเดือนมีนาคม-เมษายน

17.54 น. คุณตะวันมาให้เห็นเฉย จริง ๆ ถอดใจว่าไม่เจอกันแล้วนะเนี่ย

17.56 น.

17.57 น. ไม่ได้เดินหามุมตอนตะวันตกดินค่ะ

สันหนอกวัว - เดินขึ้นลานกางเต็นท์
Create Date :29 มีนาคม 2566 Last Update :29 มีนาคม 2566 19:26:12 น. Counter : 635 Pageviews. Comments :0