Better Together
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2548
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
8 สิงหาคม 2548
 
All Blogs
 
เขาว่ากันว่า... มันเป็นความมั่นคงในชีวิต

ช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ยุ่ง ๆ เรื่องงานเรื่องส่วนตัว แต่ที่ทำให้เครียดปวดหัวได้คงเป็นเรื่องนี้ เรื่องของ “ความอยาก” นี่แหล่ะค่ะ

เรื่องมันมีอยู่ว่า อยากซื้อประกันชีวิต เผอิญมีพี่ทำงานเขาพึ่งอบรมเป็นพนักงานขายประกันให้กับบริษัทประกันแห่งหนึ่ง เราก็เลยรบกวนพี่เขามาช่วยสาธยายสรรพคุณของประกันชีวิตให้ฟังเสียหน่อย จริง ๆ สนใจอยู่ 2 ตัวคือประกันออมทรัพย์ กับประกันสุขภาพ ก่อนฟังพี่เขาบรรยาย มีความปรารถนาแรงกล้าว่ายังไงก็ต้องซื้อประกันออมทรัพย์ให้ได้ (ส่วนประกันสุขภาพขอฟังเป็นความรู้เฉย ๆ ) ก็เพราะความอยากได้เงินสะสมคืนตอนหมดสัญญาที่ล่อตาล่อใจเสมือนเก็บเงินอย่างมีผู้ช่วย

พี่เขาแนะนำว่าการทำประกันเป็นการช่วยสร้างความมั่นคงให้กับตัวเอง ถ้าเราเกิดมีอันต้องจากโลกนี้ไป อย่างน้อย ก็จะได้ไม่เดือดร้อนคนที่ยังมีชีวิตอยู่ เข้าทำนองที่ว่า “คนตายขายคนเป็น” ถึงแม้คนที่ตายในทางพุทธศาสนาจะบอกไว้ว่าไม่สามารถเอาอะไรไปได้ แต่ในทางเศรษฐศาสตร์ความตายนั้นเอารายได้ของอนาคตเราไปด้วย (อันนี้พี่เขาบอกมาค่ะ) และถ้าเราโชคดีไม่เป็นอะไรเราก็จะได้เงินสะสมไว้คืนกลับมาพร้อมผลตอบแทน(นี่แหล่ะที่ฉันปรารถนา) จากนั้นก็ฟังเรื่องของประกันสุขภาพ พี่เขาก็พูดถึงเรื่องความไม่แน่นอนของชีวิต เรื่องการเจ็บป่วยให้ฟัง ท้ายสุดก็เก็บเอกสารกลับบ้านมาด้วย

หลังจากเอาเอกสารกลับบ้านก็มาปรึกษากับทางบ้าน สรุปว่าทุกคนเห็นด้วย แต่ถามเป็นคำถามเดียวกันว่า “จะส่งไหวรึ” ความลังเลเริ่มเกิดขึ้น เริ่มคิดถึงค่าใช้จ่ายส่วนตัว ค่าใช้จ่ายที่ต้องมาในอนาคต และค่าใช้จ่ายที่คาดว่าจะต้องเพิ่มมาในอนาคต ถ้าเราตัดสินใจทำประกันเราอาจจะกระดิกตัวทำอะไรที่วาดฝันไว้ไม่ได้ แม้ขาดเงินเก็บไว้ใช้ยามชราภาพเป็นตัวเลขสูง ๆ แต่ในชีวิตเราตอนนี้จะได้ทำอะไรก็ได้ตามที่เราต้องการ ตอนแก่ก็ประหยัดเอาก็แล้วกัน (เอามันง่าย ๆ แบบนั้นเลย)

วันต่อมาเลยไปบอกพี่เขาว่าตัดสินใจไม่ทำเพราะเหตุผลนานัปการ พี่เขาก็เล่าถึงเรื่องของการให้ความสำคัญกับตัวเอง เราต้องสร้างความมั่นคงให้กับตัวเองเอาไว้ ในเมื่อมันมีทางเลือกดี ๆ แบบนี้ทำไมเราถึงไม่ทำ เขาให้เราคิดว่าเสมือนเก็บเงินอีกรูปแบบ ส่งแค่ 20 ปี รอเงินประกันอีก 20 ปี เราก็เริ่มไม่แน่ใจอีกแล้ว เนื่องจากเห็นตัวเลขตอบแทนแล้วมันก็ คุ้มนะ ถึงแม้จะเป็นระยะเวลานานไปนิดนึงก็เถอะ เลยขอพี่เขามาคิดดูอีกที

หลังจากกลับมาคิดอีกรอบ ถึงแม้ว่าอยากทำแค่ไหน แต่ตอนนี้ เราก็ยังมีความอยากอย่างอื่นเหมือนกัน อยากเรียน(อะไร)ต่อ(ก็ได้) อยากมีเงินเก็บที่สามารถเบิกได้ตลอดเวลา อยากเที่ยว อยากทำในสิ่งที่ตนเองอยากทำ อยากไปในที่ที่เราอยากไป อยากได้อะไรที่เราอยากได้ แล้วก็อยากทำประกันด้วย แต่เราไม่อยากผูกมัดตัวเอง ก็ตัดสินใจไปบอกพี่เขาอีกทีว่า คงยังไม่ทำในตอนนี้ แต่พี่เขาก็พูดถึงเรื่องของการให้ความสำคัญของตัวเอง การหาความมั่นคงในอนาคต ให้เรายอมเก็บออมตอนนี้ก็จะสบายในภายภาคหน้า เราก็เห็นด้วย นั่นซิ เกิดอนาคตเก็บเงินไม่ได้เลยล่ะ ทำยังไง ก็เลยบอกพี่เขาว่าเดี๋ยวมาให้คำตอบอีกครั้ง

มาถึงเวลานี้ ก็ยังไม่ได้ให้คำตอบพี่เขาว่าจะทำประกันหรือไม่ คือยังคิดถึงเรื่องความอยากของตัวเองอยู่ กลัวว่ามันจะเป็นการผูกมัดตัวเองให้ทำอะไรไม่ได้ กลัวต้องเสียใจถ้าเราไม่ได้ทำอะไรในตอนนี้ ประกันก็อยากทำ ส่วนอย่างอื่นก็ยังอยากทำ กลัวว่าถ้าทำประกันแล้วจะไม่ได้ทำอย่างอื่น และกลัวว่าถ้าไม่ทำประกันจะมีเงินเก็บไม่มากพอใช้ในตอนที่ทำงานไม่ไหวแล้ว และอดได้รับผลตอบแทนจากเงินประกันที่มีตัวเลขเป็นที่น่าพอใจ อืม....นี่แหล่ะค่ะความโลภส่วนตัวของดิฉัน อยากมันไปซะทุกอย่าง จนสุดท้าย เจอ Dead Lock หาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้ (อีกแล้ว)

สรุปแล้วสุดท้าย ทำประกันหรือไม่ทำประกันดีล่ะ เฮ้อ... ทำไมชีวิตคนเรามันยุ่งยากนัก





Create Date : 08 สิงหาคม 2548
Last Update : 8 สิงหาคม 2548 8:10:13 น. 30 comments
Counter : 870 Pageviews.

 
พี่ทำค่ะ (ขอเรียกพี่เลยละกัน คุยสะดวกหน่อย) ทำไว้ 3 กรมแน่ะ เป็นแบบออมทรัพย์นะ เพราะรู้ตัวเองว่าเก็บเงินไม่ค่อยจะอยู่เลยทำ ตอนแรกทำ 2 กรมเมื่อ 4 ปีก่อน ดอกเบี้ยมันดีกว่านี้นะ ตอนที่ทำดอกเบี้ย 7 % แน่ะ หลังจากนั้นทิ้งช่วงมาอีกปีก็ช่วยทำกับเพื่อนพี่สาวอีกกรมนึง คราวนี้ดอกเบี้ยลดเหลือ 4% มั้ง

สรุป โดยส่วนตัวคิดว่ามีประโยชน์นะคะ แต่ต้องคำนวณรายได้ตัวเองก่อนว่าส่งได้แค่ไหน จ่ายแค่ปีละครั้งเดียวเป็นก้อน ต้องเก็บเงินเดือนละเท่าไหร่ ยิ่งทำตอนอายุน้อยเบี้ยก็ถูกกว่าตอนอายุเยอะด้วยนะคะ

ส่วนประกันสุขภาพไม่ได้ทำค่ะเพราะบริษัทมีสวัสดิการให้อยู่แล้ว



โดย: L.I.R.A. วันที่: 8 สิงหาคม 2548 เวลา:9:00:40 น.  

 
ผมทำทั้งแบบออมทรัพย์ (16ปี) และแบบประกันสุขภาพครับ เพิ่งจะปีแรกเอง 55

แต่การทำประกันนี่ เหมือนเราต้องมีวินัยทางการเงินเพิ่มขึ้นครับ ถ้าไม่พร้อม ก็อย่าเพิ่งทำก็ได้ เพราะมันเหมือนการลงทุนระยะยาว

แต่ผมว่า การทำประกันนี่ คนที่เป็นตัวแทนที่ขายให้เราก็สำคัญนะครับ ต้องดูให้ดีๆ เพราะเราต้องติดต่อกับเค้าตั้งนานแน่ะ ไม่งั้นลองทำประกันสุขภาพก่อนก็ได้นี่ครับ มันต่อแค่ปีต่อปีเอง


โดย: คูต้าว IP: 203.113.85.243 วันที่: 8 สิงหาคม 2548 เวลา:9:53:36 น.  

 
ทุกสิ่งทุกอย่างมันอยู่ทีการตัดสินใจของตัวคุณเอง เมื่อเลือกแล้วสิ่งที่ดีที่สุดคือยอมรับผลของมัน และไม่ต้องเสียดายกับมัน คิดว่าทางที่เราเลือกดี และถูกต้องแล้ว แค่นี้ก็พอ เงินของคุณ อยู่ในมือคุณ คงต้องถึงเวลาตัดสินใจเอง อย่างเด็ดเดี่ยวแล้วละเพื่อน เราโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว รู้สึกอยากกลับไปขอเงินแม่ใช้อีกจัง ไม่ต้องคิดมากดี แล้วก็มีความสุขอีกต่างหาก เฮ้อ!!!


โดย: Gryffin วันที่: 8 สิงหาคม 2548 เวลา:12:53:40 น.  

 
จัดลำดับความต้องการและความจำเป็นของตนเองก่อน
ดีไหมคะ ว่าให้อะไรมาก่อนหลัง
พอได้คำตอบตรงนี้แล้ว การตัดสินใจก็คงจะง่ายขึ้น

ป้าติ๋วมีภาพวาดสีน้ำมาฝากด้วยค่ะ

Natural Beauty ...



โดย: ป้าติ๋ว (nature-delight ) วันที่: 8 สิงหาคม 2548 เวลา:13:50:21 น.  

 

ทำไมรู้สึกว่าตัวเองหลายใจ โลเล ไม่รู้จักโต ตัดสินใจไม่ได้ทีล่ะ

แม่ชอบว่า โตแต่พุง เอ้ย... โตแต่ตัวจริง ๆ


>>>ขอบคุณที่เอาภาพมาฝากคะ


โดย: ZAZaSassY IP: 203.146.79.178 วันที่: 8 สิงหาคม 2548 เวลา:17:23:18 น.  

 
คงต้องคำนวณดูนะคะ..

น๊อตเรียนเศรษฐศาสตร์ แต่คงจะไม่รู้มาก..
คือเราต้องคำนวณรายจ่ายที่เราต้องจ่ายไป.. เทียบกับรายรับที่จะได้
แต่ทั้งหมดนี้.. ต้องเทียบกับอัตราดอกเบี้ยในธนาคารด้วยนะคะ..
เพราะการใช้จ่ายในด้านใดด้านหนึ่ง.. ก็จะทำให้เราเสียโอกาสลงทุนด้วยเช่นกัน..


โดย: nods วันที่: 8 สิงหาคม 2548 เวลา:17:32:59 น.  

 
หวัดดียามเย็นจ้า....

พี่ป่ามืดไม่มีประกันชีวิตค่ะ..ครั้งหนึ่งตอนที่ศึกษาว่าจะทำแบบไหนดี..แล้วคนขายเขาบอกว่า..คนที่ทำประกันชีวิตคือคนที่ อายุสั้น....

อืม..หลายปีแล้วยังหาคำตอบไม่ได้เลยว่า..จะรู้ได้ไงว่าเราจะอายุสั้นหรือเปล่า


โดย: ป่ามืด วันที่: 8 สิงหาคม 2548 เวลา:18:42:01 น.  

 
แม่ทำประกันให้ค่ะ บอกว่าถ้าโตจนมีงานทำแล้ว ให้ส่งต่อเอาเองเน้อ

มันก็มีส่วนดีและส่วนไม่ดีแหละค่ะ แล้วแต่จะคิดอ่ะค่ะ


โดย: lovekalo วันที่: 8 สิงหาคม 2548 เวลา:18:42:19 น.  

 
ยินดีด้วยนะคะ ที่เน็ตใช้ได้แล้ว อาทิตย์นี้ทำงาน 4 วัน..มาเล่นด้วยกันนะ..

พี่ป่ามืดก็อ่านตรงภาษาไทยค่ะ..บาลีมีไว้ "ขลัง"..ค่ะ

โมทนาจ้ามาฟังธรรมเสมอๆ


โดย: ป่ามืด วันที่: 8 สิงหาคม 2548 เวลา:18:45:09 น.  

 
ทำไว้ก็ดีครับ ไม่มีใครล่วงรู้เหตุการณ์ในอนาคต


โดย: noom_no1 วันที่: 8 สิงหาคม 2548 เวลา:20:25:18 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ค่ะ..


โดย: นุทศรี!! วันที่: 9 สิงหาคม 2548 เวลา:8:40:37 น.  

 
อยู่กับปัจจุบัน และใช้ชีวิตให้คุ้มดีกว่าค่ะ
ยอมอดทนเพื่อสบายตอนแก่ ทั้งๆ ที่ไม่รู้ด้วยซ้ำ
ว่าวันพรุ่งนี้จะยังมีลมหายใจอยู่หรือเปล่า...

ใช้ให้คุ้มในที่นี้ ไม่ใช่ว่าใช้ชีวิตตามใจ ฟุ่มเฟือย ฯลฯ
แต่เป็นการใช้ชีวิตอย่างมีสติ ทำให้เรามีความสุข และเผื่อแผ่ให้คนอื่นมีความสุขด้วย...


โดย: ฟ้าใสทะเลคราม วันที่: 20 สิงหาคม 2548 เวลา:0:04:20 น.  

 
แนะนำว่าควรจะ....
1.คำนวณกำลังของคุณเองก่อนที่จะซื้อ ไม่เกินกำลังรายได้ของคุณต่อปี (เช่น5-10%ของรายได้)
2.ซื้อแบบประกันชีวิตระยะยาว (คุ้มครองถึง อายุ80-90ปี ชำระเบี้ยเพียง 20-25ปี) เพราะคุณไม่ได้ทำเพื่อตัวเอง แต่เพื่อคนที่คุณรัก ไม่ควรซื้อแบบออมทรัพย์เพราะเบี้ยแพง ไม่จำเป็นสำหรับคุณ ณ...วันนี้
3.ถ้ามีสวัสดิการที่Officeแล้ว ก็ไม่ต้องซื้อสุขภาพ
4.ถ้ายังไม่มีรายได้ก็อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจนะจ๊ะ
5.ถ้าอายุคุณ20-30 น่าจะชำระเบี้ยปีละ 12,000-15,000 บาทเฉพาะเรื่องประกันชีวิต **ย้ำ..เป็นประกันชีวิต ไม่ใช่ออมทรัพย์**โดยได้รับความคุ้มครอง1-2ล้าน (ถ้าไม่ใช่แบบนี้ก็ไม่น่าจะเหมาะกับคุณนะ)
6.หากยัง งงๆ ไม่แน่ใจโทรมาคุยก็ได้ครับ ไม่คิดค่าปรึกษา เพราะยินดีช่วยทุกคนอยู่แล้วครับ (06)383-6107
ยินดีครับที่ได้ช่วยแนะนำ แม้คุณจะไม่ทำตาม...


โดย: ความรู้สึกคนในอาชีพ IP: 168.120.13.191 วันที่: 17 พฤษภาคม 2549 เวลา:21:49:35 น.  

 


โดย: POK IP: 168.120.13.191 วันที่: 17 พฤษภาคม 2549 เวลา:21:51:34 น.  

 
จากประสบการณ์ส่วนตัวทำให้รู้ว่าประกันชีวิตให้ชีวิตมากกว่าคำว่าประกัน....อยากได้มุมมองของความคิด
06-6993146 ยินดีตอบคำถามค่ะ


โดย: พยาบาลเปรี้ยว IP: 203.113.34.8 วันที่: 23 กรกฎาคม 2549 เวลา:22:13:07 น.  

 
แนะนำว่า ให้คำนวณ เบี้ยประกัน (ที่ คุณZAZaSassY ต้องจ่ายทุกปีนั่นแล่ะคับ) มา หาร 12 ก่อน ก็จะออกมาเป็นรายเดือน ส่วนการคำนวณการเก็บแต่ละเดือนนั้นก็ให้คำนวณอยู่ที่ 10-15% ของรายได้ต่อเดือน
คืออย่างนี้นะคับ จะพูดง่าย ๆ ก็คือ สมมติว่า รายได้ อยู่ที่ 10,000 บาท คิดเป็น 100% แบ่งเป็น 3 ส่วน คือ 55-60% เป็นค่าใช้จ่ายส่วนตัวประจำเดือนนั้น ๆ 20-25% เป็นเงินฝากไว้ในธนาคารเพื่อการลงทุนหรือยามฉุกเฉิน 10-15% ก้อนนี้สำคัญมาก คิดซะว่าเอามันฝังไห ฝังดินไปเลยคับ แต่เจ้าก้อนนี้แล่ะ ที่จะแปรสภาพเป็นเงินก้อนยามเกษียณของเรา จะดูแลเราเวลาเราทำงานไม่ได้ ยามที่เราไม่มีรายได้(เช่น พิการ หรือ ทุพพลภาพถาวร) เวลาจากไป (ขี้นสวรรค์) พ่อ-แม่ หรือ ลูก ๆ ในอนาคตข้างหน้า ก็ไม่ต้องวิ่งหาค่าใช้จ่ายที่ต้องใช้ในทางพิธีทางศาสนา (พูดภาษาชาวบ้าน คือ งานศพ น่ะเอง) เพราะยังไงวันนึงคนเราก็ต้องไปไม่ว่าช้าหรอืเร็วใช่ม่ะคับ สรุปว่า ถ้ามัวแต่นั่งคิดก็มีแต่เสียกับเสีย เสียเวลา เสียความคุ้มครอง แต่ก็มีข้อเสนอแนะนิดนึง ควรจะเลือกตัวแทน ที่ทำงานแบบเต็มเวลาหรือประจำนะคับ เพื่อความสะดวกในการบริการ ถ้ารุ่นพี่คุณ ZAZaSassY ทำอาชีพนี้อยู่แบบกิจจะลักษณะ หรือ มีแนวโน้มว่าจะเป็นแบบนั้น ผมแนะนำให้รีบติดต่อเขาทันทีเลยคับ ขอให้คุณ ZAZaSassY รีบ ๆ มีความคุ้มครองโดยเร็วนะครับ


โดย: นิน - ตัวแทนบ.AIA IP: 125.25.128.11 วันที่: 27 มกราคม 2550 เวลา:3:00:24 น.  

 
ทำประกันชีวิตแบบเข้าใจง่าย ระยะเวลาส่งสั้น ไม่ถึง 7 ปี รับเงินคืนในระยะเวลาไม่คุณไม่แก่เกินรอ คุยกันง่าย สบาย ไม่กดดันว่าต้องซื้อ ติดต่อ 081 427 7858
เงาะค่ะ


โดย: เงาะ IP: 124.121.20.188 วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:13:08:37 น.  

 


โดย: เต้ย IP: 58.9.66.141 วันที่: 29 มีนาคม 2550 เวลา:12:06:31 น.  

 
สนใจฟังรายละเอียดกับประกันชีวิตจริงๆติดต่อที่0865196789


โดย: เต้ย IP: 58.9.66.141 วันที่: 29 มีนาคม 2550 เวลา:12:07:42 น.  

 
อยากรู้ความจริงก็โทรมาหาจะตอบทุกคำถามที่อยากรู้ครับ


โดย: โต เอ.ไอ.เอ IP: 161.200.255.162 วันที่: 2 เมษายน 2550 เวลา:17:39:41 น.  

 
ลืมให้เบอร์โทรครับ086-640-1524 24ชม
จริงๆนะ55555555


โดย: โต เอ.ไอ.เอ IP: 161.200.255.162 วันที่: 2 เมษายน 2550 เวลา:17:41:42 น.  

 
084-0523802 เน‚เธ—เธฃเธกเธฒเธ„เธธเธขเธžเธฃเน‰เธญเธกเนƒเธซเน‰เธ„เธณเนเธ™เธฐเธ™เธณ


โดย: เธ‚เธฒเธขเธ›เธฃเธฐเธเธฑเธ™เธˆเน‰เธฒ IP: 124.121.58.74 วันที่: 12 มิถุนายน 2550 เวลา:20:41:30 น.  

 
หวัดีครับผม ตั้ม ไชยตะกานต์ เป็นที่ปรึกษาทางการเงินของ AIA ให้คำปรึกษาทางการเงิน ประกันชีวิต การลงทุน วางแผนภาษี การออม ฟรี สอบถามข้อมูลได้ ที่ผมได้เลยครับ โทร 085 969 9659

//market.postjung.com/list-show.php?id=24453

สนใจติดต่อ : ตั้ม ไชยตะกานต์
โทร/tel. : 085 969 9659
e-mail : ttuummay07@hotmail.com [MSN,Yahoo,..]


โดย: ตั้ม IP: 124.121.32.103 วันที่: 24 กันยายน 2550 เวลา:0:39:30 น.  

 
ทำประกันวงเงินที่สามารถพอส่งได้ดีที่สุดครับ อย่าทำเกินตัว และเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนเก็บเงินไม่ค่อยเก่ง อยากทำประกันโดยมีตัวแทนดีๆ ติดต่อได้ครับ ของAIA

0869569517 ตัวแทน


โดย: นัท IP: 203.172.212.201 วันที่: 24 ตุลาคม 2550 เวลา:14:31:36 น.  

 
คุณคงหาดอกเบี้ย ดีๆ จากการลงทุนที่ไหนไม่ได้แน่ๆ
แค่ลดหย่อนภาษีฐาน 10%
บวกกับ ผลประโยชน์ของแต่ละแบบกรมธรรม์อีก 2-6% (รวม 12% up)

กรุณาใช้สิทธิ์ของคุณให้เต็มที่
ปีหน้าลดหย่อนได้ 100,000 บาทแล้ว ลุยเลยค่ะ...

ภาษีฐาน 10% ลดได้สุทธิ 10,000 บาท
ภาษีฐาน 20% ลดได้สุทธิ 20,000 บาท
ภาษีฐาน 30% ลดได้สุทธิ 30,000 บาท

ใครอยู่ช่วงไหนลองคำนวนดูนะค่ะ...อย่าลืมนะค่ะปีนี้เงินเฟ้ออยู่ที่ 6.2%
ซื้อพันธบัตร เงินที่เรามียังหนีไม่ได้เลย

2.คุ้มครองหรือชดเชยค่าความสามารถ
สมมติง่ายๆ ว่านับตั้งแต่วันนี้ถึง 20 ปีข้างหน้า
คุณจะสร้างรายได้คิดเป็นเงินเท่าไหร่
แน่นอนค่ะ ถ้ารายได้ต่อเดือนคือ 40,000 บาท ปีนึงก็ 480,000 บาท
20 ปี คือ 9,600,000 บาท
ทว่าคนเราคงไม่ได้รายได้แค่นี้ไปเรื่อยๆ มันต้องมากขึ้น
สรุป หลายสิบล้าน
ถ้าวันนี้เราเกิดไม่อยู่ล่ะ ครอบครัวของเราต้องสูญเสียเงินจากความสามารถของเรา ก็แค่สิบกว่าล้านT_T
เพราะฉะนั้น การทำประกันคือการการันตีกองทุนมรดกของเราๆ ท่านๆ

3.ค่ารักษาพยาบาล อย่าปฏิเสธนะว่า คุณเบิกได้

บางอย่างก็เบิกไม่ได้ เช่นค่ารถ ค่าน้ำมัน ค่าพยาบาลดูแล กรณี เป็น โรคร้ายแรงเป็นต้น แค่ตรวจเจอโรคร้ายแรงก็จ่ายเงินก้อนให้ทันที
เห็นข้อดีของการทำประกันชีวิตแล้วใช่ไหมค่ะ


ตัดสินใจ...เปิดกรมธรรม์เพิ่มเติม
กรุณาติดต่อมาที่ ภิญญาพัชญ์ คำเอกค่ะ 086-3306576
"ฝากธนาคารเพื่อปัจจุบัน ฝากประกันเพื่ออนาคต
มีกรมธรรม์ไว้ครอบครอง เหมือนมีเงินสำรองไว้ในครอบครัว"



โดย: โอ๋ IP: 58.9.15.139 วันที่: 25 พฤษภาคม 2551 เวลา:18:27:45 น.  

 
ไม่ต้องคิดอะไรมากเลยค่ะ ถ้าต้องการออมเงินอยู่แล้ว ทำประกันเลย เพราะคุ้มครองชีวิตด้วย เจ็บป่วยเงินก็ยังอยู่ครบ และถึงแม้จะลดลงบ้างก็ไม่มาก แต่ถ้าไม่ทำประกันไว้ เจ็บป่วยเข้าโรงพยาบาลแต่ละครั้ง เงินฝากในแบงค์ก็ลดลงเรื่อย ๆ สรุปก็คือ การออมเงินกับบริษัทประกันชีวิตได้ดอกเบี้ยมากกว่าและยังได้ความคุ้มครองชีวิตด้วย แล้วค่อยมาพิจารณาต่อว่าเรามีความสามารถออมเงินได้เดือนละเท่าไหร่ รับปรึกษาฟรีนะคะ MSN : monie_mn@hotmail.com 081-702-4391 อยุธยา อลิอันซ์ ซีพี ค่ะ


โดย: น้ำ IP: 125.25.112.86 วันที่: 8 เมษายน 2552 เวลา:19:33:14 น.  

 
AACP มีแผนการออมเงินแบบระยะสั้น ผู้เอาประกันสามารถเลือกจับคู่ระยะเวลาคุ้มครองกับระยะเวลาชำระเบี้ย หรือเรียกว่าเลือกแผนเงินออมตามความต้องการของตัวเองได้เลยค่ะ เริ่มต้นความคุ้มครอง 10-25 ปี และชำระเบี้ยเริ่มต้นที่ 5-25 ปี แผนที่ได้รับความนิยมที่สุดคือ คุ้มครอง 20 ปี ชำระเบี้ย 20 ปี หรือ 20/20 แต่ถ้าอยากออมเงินแบบระยะสั้น จะเลือกแค่ 10/5 ก็ได้นะคะ คุ้มครอง 10ปี ชำระเบี้ยแค่ 5 ปี สอบถามได้ที่ 081-702-4391 นะคะ


โดย: น้ำ IP: 58.136.74.30 วันที่: 8 เมษายน 2552 เวลา:19:41:24 น.  

 
ผมรับราชการ และเป็นตัวแทนประกันด้วย ยินดีให้ทุกท่านเรียกใช้ตลอดเวลาครับ 0800071062 sukarinno@live.com


โดย: ศักรินทร์ IP: 125.26.188.58 วันที่: 10 สิงหาคม 2552 เวลา:12:23:47 น.  

 
ทำประกันค่ะ...แต่ทำแบบส่ง5ปีคืนปีที่10ส่งสั้นอนาคตมีตังค์คะ...มีให้เลิกหลายแบบค่ะบังคับตัวเองให้เก็บตังค์ส่วนหนึ่ง..เพื่ออนาคตที่สำคัญสมัครเปนตัวแทนเองด้วย...สนใจติดต่อ..นุ้ยนะคะ
เมืองไทยประกันชีวิต083-0870981...


โดย: นุ้ย.เมืองไทย IP: 125.24.38.72 วันที่: 8 กันยายน 2552 เวลา:17:42:45 น.  

 
เป็นตัวแทนเมืองไทยประกันชีวิตดีจริงหรือแย่


โดย: นู๋แอน IP: 110.169.46.230 วันที่: 30 ธันวาคม 2552 เวลา:18:55:51 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ZAZaSassY
Location :
สมุทรปราการ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]























Friends' blogs
[Add ZAZaSassY's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.