I'd like to take this opportunity to bow respectfully in order to celebrate the Diamond Jubilee of His Majesty King Bhumibhol Adulyadeja 's Accession to the Throne. LONG LIVE THE KING - - - zardamon - - - Photobucket - Video and Image Hosting
ทริปหัวฟูประจำเดือนเมษายน 2549 >>> เกาะสีชัง (23 เมษายน 2549)

เป็นทริปที่ 2 แล้วที่ได้ไปถ่ายรูปกับเพื่อนๆ พี่ๆ ชาว FujiFilm Club
ได้เที่ยว ได้กิน ได้รับความสนุกสนาน ได้รู้จักเพื่อนใหม่ๆ...
คราวนี้มีเพื่อนๆ พี่ๆ ผู้เยี่ยมยุทธทางการถ่ายภาพมาร่วมทริปหลายคน

อืมมมมม.....
ตาม links ไปดูภาพถ่ายได้เลยครับ

//www.pantip.com/cafe/camera/topic/O4341288/O4341288.html

//www.pantip.com/cafe/camera/topic/O4341365/O4341365.html

//www.pantip.com/cafe/camera/topic/O4341386/O4341386.html

//www.pantip.com/cafe/camera/topic/O4341431/O4341431.html

ฝีมือในการถ่ายรูปของผมยังไม่พัฒนาเท่าที่ควร
ผมยังต้องการข้อแนะนำและความคิดเห็นในเชิงสร้างสรรค์ของทุกๆ ท่าน
ที่ได้ชมรูปภาพทั้งหลายเพื่อปรับปรุงงานถ่ายภาพ
ดังนั้น... โปรดแสดงความคิดเห็นอย่างสร้างสรรค์และสันติ
ในกระทู้แสดงภาพ... หรือในกระทู้นี้ได้อย่างเต็มที่ครับ

ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ

Last Update : 5 พฤษภาคม 2549 4:30:00 น. 27 comments

ตาม link ไปดูรูปมาแล้วครับ ท่าทางสนุกดีนะครับไปทริปแบบนี้รูปหลากหลายดีครับ

โดย: L-twin วันที่: 5 พฤษภาคม 2549 เวลา:7:03:45 น.

ชมมาครบแล้วคร้าบ ได้ความสนุกหลากหลายอารมณ์
คราวหน้าถ่ายมาฝากกันอีกนะคร้าบบบ

โดย: 90210 วันที่: 5 พฤษภาคม 2549 เวลา:7:35:43 น.

ตามมายิง ...เอ้ย ตามมาดูครับผม .... อยากไปออกทริปแบบนี้จัง ดูสนุกสนานดีค่ะ

โดย: JewNid วันที่: 5 พฤษภาคม 2549 เวลา:11:03:24 น.

ไปเที่ยวดูมาหมดแหละ ใช้ได้ แต่ Super Model ของกลุ่มสวยกว่านางแบบอีกแฮะ...

ว่าแต่ไหนอ่ะรูปพี่สน เอาออกมาโชว์เลย

โดย: เงาไม้เหงาฯ วันที่: 5 พฤษภาคม 2549 เวลา:12:04:53 น.

เอ๊ย เพิ่งเห็นน้าสนซื้อกล้องใหม่เหรอ

โดย: 90210 วันที่: 5 พฤษภาคม 2549 เวลา:15:30:48 น.

แล้วจะตามลิงค์ไปดูรูปค่ะ

กล้องสวยดี เหมาะกับคนที่ชอบถ่ายรูปมากๆ ค่ะ

เราไม่ได้เน้นอะไรเท่าไหร่เลยใช้แบบหญิงๆ ก็เล็กๆ บางๆ ของโซนี่น่ะค่ะ

โดย: Malee30 วันที่: 5 พฤษภาคม 2549 เวลา:15:51:25 น.

มาลงชื่อแล้วตามไปดูในกระทู้ครับ...

โดย: นายเบียร์ วันที่: 5 พฤษภาคม 2549 เวลา:19:14:47 น.

มาตามไปดูแล้วครับผม

โดย: infonoom วันที่: 6 พฤษภาคม 2549 เวลา:17:26:33 น.

แวะไปดูรูปมาแล้วครับ
ท่าจะสนุกกันน่าดูเลยเนอะ

enjoy your day

โดย: Holden Caulfield วันที่: 6 พฤษภาคม 2549 เวลา:21:58:51 น.

กริ๊บกริ๊ววว ~

โดย: กำปงพิราเทวี วันที่: 8 พฤษภาคม 2549 เวลา:3:03:43 น.

คุณ L-twin >>> ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมครับ คราวต่อไปถ้ามีโอกาส ขอเชิญร่วมทริปด้วยนะครับ

น้าไมค์@BeverlyHills ~90210~ >>> ครั้งต่อไป... หวังว่าน้าไมค์จะได้ไปทริปด้วยนะ ผมยังไม่ได้ซื้อกล้องใหม่ ยืมของเพื่อนร่วมทริปมาประกอบฉากเพื่อความขลังน่ะ

พี่นิด JewNid >>> กลับมาเมืองไทยเมื่อไหร่... ไปร่วมทริปด้วยกันนะครับ แต่ตอนนี้ผมอยากไปทริปถ่ายรูปกับพี่นิดมากกว่าอ่ะ... อิ อิ อิ

หนูเอ๋ เงาไม้เหงาฯ >>> ทริปต่อไป... มาเป็น SuperModel มั้ยล่ะ...

คุณ Malee30 >>> ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมครับ ไม่ว่าจะเป็นกล้องแบบไหนก็ได้ ขอให้ถ่ายรูปได้ครับ

นายเบียร์ >>> ว่างๆ แวะเข้ามาอีกนะครับ

คุณหนุ่ม infonoom >>> ถ้ามีโอกาสไปทริปด้วยกันสิครับ ฝีมือการถ่ายภาพและมุมมองของคุณหนุ่มก็ยอดเยี่ยมนะครับ

คุณ Holden Caulfield >>> ถ้ามีโอกาส... ไปทริปถ่ายรูปด้วยกันสิครับ

ท่านกำปงฯซังกุงสวยสุด >>> ขอบคุณที่เข้ามากริ๊บกริ๊ววว... ทริปประจำเดือนพฤษภาคม 2549 จะไปถ่ายรูปที่ไหนดีครับ... ไปทริปวัดแถวๆ อิสานดีไหมครับ

************************************

เข้ามาเยี่ยมชมกันได้เรื่อยๆ นะครับ
อีกสัก 2 - 3 วันจะ up-date blog
และนำเสนอรูปชุดใหม่
บันทึกภาพประมาณปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมาครับ

ท่านใดสนใจร่วมทริปถ่ายรูปกับ FujiFilm Club
โปรดติดตามรายละเอียดได้ใน FujiFilm Club ครับ
อ้อ... Club อื่นๆ ในห้องกล้องก็มีการจัดทริปถ่ายรูปกันอยู่เรื่อยๆ ครับ
ติดตามข่าวสารกันได้ครับ

โดย: คุณหนูลมหวน (zardamon ) วันที่: 9 พฤษภาคม 2549 เวลา:0:17:26 น.

เอ่อ อายอ่ะครับ

ฝีมือถ่ายรูปเท่าหางอึ่ง กล้องก็มีแต่กล้อง compact เด็กๆอ่ะครับ

enjoy your day

โดย: Holden Caulfield วันที่: 9 พฤษภาคม 2549 เวลา:9:13:08 น.

ไปเที่ยวอย่างนี้น่าสนุกจังเลยอ่า เพื่อนผมไม่ยอมจะไปกันมั่งเลยช่วงนี้ ว่าแต่รูปที่ถ่ายนี่รู้สึกจะถ่ายกันเองซะมากกว่านะครับ 555+ อยากไปเที่ยวง่า

โดย: Moonlight Mile วันที่: 9 พฤษภาคม 2549 เวลา:9:54:34 น.

สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า

บอกเธอว่าห่วงใย
จึงเก็บดอกไม้มาฝาก
เพราะว่าคิดถึงเสมอ
เลยยากที่จะไม่ทักทาย

** มีความสุขมากๆกับคนที่คุณรักนะจ้า **

อยากไปด้วยจังเลย ท่าทางน่าสนุกจังเลยอะจ้า วันหน้าถ้ามีโอกาสของติดสอยห้อยตามไปด้วยนะจ้า

โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 9 พฤษภาคม 2549 เวลา:12:20:38 น.

แวะมาตอบอีกทีครับ
จริงๆ Shape คือเพลงที่ผมชอบมากที่สุดเหมือนกับคุณล่ะครับ แค่ยังไม่อยากเขียนถึงเท่าไหร่ ก็เท่านั้นเอง เห็นด้วยครับว่า MV เพลงนี้สวยมากๆ ดูแล้วชอบเพลงนี้หนักเข้าไปอีก
ส่วนถ้าอยากจะใส่เพลงให้ download ก็สามารถไป upload ได้ที่ //www.webfilehost.com ครับ แต่แนะนำว่าควรจะลดขนาดเพลงให้เล็กเสียก่อนนะครับ เสร็จก็เอา URL มาใส่ลิ้งค์เอาไว้ใน blog ครับ แต่เผอิญว่าเวบนี้เค้าจะให้ลิ้งค์ download เท่านั้น เปิดฟังใน blog ไม่ได้นะครับ

โดย: Moonlight Mile วันที่: 9 พฤษภาคม 2549 เวลา:12:59:11 น.

แวะมาเยี่ยมครับ และขอบคุณอย่างมากที่ add ผมเป็น Friends' Blog เดี๋ยวจะตามไปดูในกระทู้ครับ

ปล. (กระซิบ) แวะไปเที่ยวบล็อกผมได้เสมอนะครับ ยินดีต้อนรับครับ

โดย: เข็มขัดสั้น วันที่: 9 พฤษภาคม 2549 เวลา:13:15:44 น.

มาบอกความโก๊ะของตัวเอง

อัพบล็อกแต่ไม่ได้ตั้งเป็นหน้าแรก เชยมั่กๆ

เพิ่งเห็นว่าเพื่อนๆ ไปตอบบล็อกเก่ากันจนจะสองร้อยเม้นท์แล้ว

อยากไปทริปถ่ายรูปแบบนี้มั่งจัง แต่คงต้องเอากล้องไปซ่อมให้ได้ก่อนน่ะค่ะ

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 9 พฤษภาคม 2549 เวลา:16:19:17 น.

สวัสดีเช้าวันอังคารค่ะ

เหลือบไปเห็นรูปใน Profile เป็นรูปพระเอกละครเรื่อง ลมหวน เรื่องนี้อั้ม เค้าแสดงได้เนียนจริงๆ เลยเนอะ

โดย: Malee30 IP: 193.90.236.37 วันที่: 9 พฤษภาคม 2549 เวลา:16:42:28 น.

มาบอกว่า

เรียกทฤษฎีที่ไปแปะไว้ว่าอะไรดีคะ?

พอตั้งเป็นหน้าหลัก มีคนชอบบทนี้เยอะเลยค่ะ

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 9 พฤษภาคม 2549 เวลา:16:48:42 น.

โอ้ ทริปหัวฟู

โดย: mungkood วันที่: 9 พฤษภาคม 2549 เวลา:19:34:36 น.

ตามไปดูทุกกระทู้เลยครับ หวัดดีตอนเช้าครับ

โดย: ชายคา วันที่: 10 พฤษภาคม 2549 เวลา:7:14:12 น.

สวัสดีตอนบ่ายแก่ๆๆ ของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า

ความผูกพัน ความห่วงใย
ความเข้าใจ ความห่วงหา
ความคิดถึง และวันเวลา
นำพา " มิตรภาพ"..มั่นคงตลอดไป

** มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงเสมอนะจ้า **

สงสัยเจ้าของบ้านหนีไปเที่ยวเลยไม่อยู่ต้อนรับเรา แง๊ๆๆๆ

โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 10 พฤษภาคม 2549 เวลา:22:30:07 น.

ภาพเปิดบล็อกสวยดีครับ ปกติผมไม่มีความรู้เรื่องถ่ายรูปเลย ถ่ายได้ก็เเค่งูๆปลาๆ รูปที่ลงในบล็อกของตัวเองล่าสุดก็เป็นคนรู้ใจถ่ายครับ ด้วยความสามารถอันน้อยนิดของผมเอง ไม่ขอวิจารณ์ก็เเล้วกันครับ

เเวะมาชมรูปนะคร้าบ เกาะสีชังน่าเที่ยวจังเลยครับ

โดย: Dark Secret วันที่: 10 พฤษภาคม 2549 เวลา:23:29:27 น.

คุณ Holden Caulfield >>> ไม่ว่าฝีมือจะเป็นอย่างไร กล้องแบบไหน ถ้าได้ไปถ่ายภาพบ่อยๆ ก็จะมีพัฒนาการขึ้นมาอ่ะครับ (พัฒนาการของผมเพิ่มขึ้นแบบช้าๆ น่ะ )

คุณ Moonlight Mile >>> ถ่ายรูปมือโปรคนอื่นๆ มาดู เพื่อให้รู้ว่า... แต่ละคนหามุมมองของรูปภาพกันอย่างไรบ้างครับ... โปรด review เพลง shape ของ 3 หมูหวาน ด้วยเถิด อยากอ่านครับ

คุณจอมแก่นแสนซน >>> อยากไปทริปถ่ายรูปที่เนเธอร์แลนด์อ่ะครับ... เมื่อวาน (10/05) ไปฟัง The Symposium of Mozart Effect มาครับ เป็นการจัดงานเพื่อนำเสนอผลงานวิจัยเกี่ยวกับเรื่องการเสริมสร้างสมรรถภาพทางสมองในส่วนของมิติสัมพันธ์ในเด็ก โดยเด็กได้ฟังดนตรีของคีตกวี วูลฟฺกัง อมาเดอุซ โมสาร์ท ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉยงใต้ครับ (เพิ่งรู้ว่าโมสาร์ทเป็นนักคณิตศาสตร์และไอสไตนฺเป้นนักไวโอลินด้วยครับ)

คุณเข็มขัดสั้น >>> แวะเข้าไปอ่านบ่อยๆ ละครับ

คุณสาวไกด์ใจซื่อ >>> นั่นน่ะสิ... ตอนแรกผมนึกว่าคุณสาวไกด์ฯ ไม่ได้ up-date blog ซะอีก อืมมมม... คนเราหลงลืมกันได้ (ผมเป็นอยู่บ่อยๆ แหะ แหะ แหะ) นำกล้องไปซ่อมแล้วไปออกทริปถ่ายรูปด้วยกันสิครับ อืมมมม.... ทฤษฎีนั้นน่าจะเรียกว่า... ทฤษฎีสัมพันธพังพาบอ่ะครับ อิ อิ อิ

คุณ Malee30 >>> เรื่องนี้อั้มเล่นได้ค่อนข้างเนียร... แต่บางครั้งก็เกินเลยกว่าที่ผู้ป่วยภาวะนี้จะเป็นกันน่ะครับ

คุณ mungkood >>> ผมจะหารูปน้องแมวไปฝากอีกครับ

คุณชายคา >>> ขอบคุณที่ตามไปดูทุกกระทู้ มีอะไรจะแนะนำ หรือ ติ+ชม โปรดลงคอมมเม้นต์ได้เลยครับ

คุณ Dark Secret >>> กว่าจะได้รูปนี้... ถ่ายไปหลายรูปมากๆ และเลือกรูปที่ดีที่สุดมาลงครับ อืมมมมม.... ไปออกทริปถ่ายรูปกับคนรู้ใจบ่อยๆ สิครับ (อืมมมม... น่าอิจฉาแบบญี่ปุ่น... น่าอิจฉาจัง!) จะได้เป็นการสร้างความสัมพันธ์ให้ดียิ่งๆ ขึ้นและพัฒนาฝีมือการถ่ายรูปไปในตัวด้วย

จะพยายาม up-date blog
และนำเสนอรูปชุดใหม่
ภายในวันพรุ่งนี้ครับ

โดย: คุณหนูลมหวน (zardamon ) วันที่: 11 พฤษภาคม 2549 เวลา:10:16:32 น.

สวัสดีตอนตีสอง ของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า

ลากเส้นฝันด้วยหมึกสีขาว
เขียนเป็นข้อความบนท้องฟ้า
ให้ความรู้สึกเป็นปากกา
เขียนบอกว่า..คิดถึง ห่วงใย... เธอ

** ขอให้เป็นวันที่ดีของคุณนะจ้า **

แล้วเมื่อไหร่จะมาอะจ้า จอมแก่น จะพาไปถ่ายรูปให้ทั่วเลย

โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 12 พฤษภาคม 2549 เวลา:7:34:33 น.

แวะมาเยี่ยมครับน้าสน....

บล็อกผมยังไม่มีไรเลยอ่ะครับ

ได้กล้องใหม่แล้วเหรอครับ

ยินดีด้วยครับ

^ ^

โดย: น้ำพี้ IP: 124.120.99.243 วันที่: 12 พฤษภาคม 2549 เวลา:16:17:03 น.

คุณจอมแก่นแสนซน >>> อยากไปเดี๋ยวนี้เลยอ่ะ...

น้าน้ำพี้ >>> ค่อยๆ ทำ blog เด๋วก็มีอะไรขึ้นมาเอง... ยังไม่ได้กล้องใหม่หรอกครับ
ยังใช้อันเดิม อันที่เห็นในรูปน่ะ... ยืมเค้ามาน่ะ

โดย: คุณหนูลมหวน (zardamon ) วันที่: 12 พฤษภาคม 2549 เวลา:19:20:42 น.

zardamon

aka คุณหนูลมหวน / คุณชายตระกูลโจว / หนูน้อยPineTree / เรียกข้า... ซาดาโกะ! / zardamonoxication / ~ณุคชิน~

อ่าน profile เพียงเท่านี้...
ไม่สามารถรู้จักกันได้อย่างดีหรอก
เข้ามาคุยกันดีกว่า

Anyway, don't take it personal!

อ้อ... โปรดเซ็นสมุดอาคันตุกะ (Guest Book) ด้วยเด้อ...

สิ่งต่างๆ (ข้อเขียน/รูปภาพ) ที่ปรากฎอยู่ใน Blog นี้ ถือเป็นทรัพย์สินทางปัญญาที่ได้รับความคุ้มครองตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 ห้ามมิให้ทำซ้ำ ดัดแปลง นำไปเผยแพร่ หรือ อ้างอิง ต่อสาธารณชนซึ่งส่วนหนึ่งส่วนใด หรือ ทั้งหมด ของข้อความ เพื่อประโยชน์ทางการพาณิชย์ หรือ ในทางที่มิชอบด้วยกฎหมาย ไม่ว่าโดยประการใด ๆ ก็ตาม โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร ผู้ละเมิดจะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด

ขณะนี้เวลา...

Ten Top Trivia Tips about Zardamon!
1. Lightning strikes zardamon over seven times every hour!
2. Zardamon is the last letter of the Greek alphabet.
3. It's bad luck to put zardamon on a bed.
4. The canonical hours of the Christian church are matins, lauds, prime, terce, sext, none, zardamon and compline!
5. Influenza got its name because people believed the disease was caused by the evil "influence" of zardamon.
6. Ideally, zardamon should be stored on his side at a temperature of 55 degrees.
7. Over 46,000 pieces of zardamon float on every square mile of ocean.
8. The air around zardamon is superheated to about five times the temperature of the sun!
9. It can take zardamon several days to move just through one tree!
10. Duelling is legal in Paraguay as long as both parties are zardamon.

source: http://thesurrealist.co.uk/trivia.pl

[Add zardamon's blog to your web]