พฤษภาคม 2555

 
 
2
5
6
7
9
11
12
13
14
15
16
19
20
21
22
23
26
28
30
31
 
 
All Blog
ไดอารี่ยามเย็น (Evening's Diary)

เห็นเพื่อนๆ อัพบล็อกกันใหม่ใหญ่เลย.. เลยต้องขอบ้าง..

วันนี้ก็..ไม่มีอะไร อ่านงานหัวข้อเดิมมาสามวันแล้ว.. ยากจริงๆ ทำความเข้าใจได้ยังไม่ถึงครึ่ง แต่ดูเหมือนจะเอามาใช้ในงานเขียนได้มากขึ้น.. แบบว่า เรานี่มันอัจฉริยะจริงๆ (ตรงไหน?) ฮ่าๆ รู้สึกเหงาและเหนื่อยจังเลยน้า..

กลายเป็น.. ความเข้าใจที่มากขึ้น.. อืม.. เราคิดว่าเราเรียบเรียงได้ดีแล้วนะ

หลายๆ อย่างดูเหมือนว่า ถ้าหากเรากำลังเรียนรู้อยู่..ถึงจะผิดพลาดบ้าง..ก็ไม่เห็นจะเป็นไร.. "อย่าโทษตัวเองเลย.." บอกกับตัวเองอยู่อย่างนี้.. "อย่าเศร้าไปเลย" เห็นใครคนไหนเค้าดีกว่า.."อย่าไปอิจฉาเลยน่า..เราก็ดีแล้วนะ" คิดบอกกับตัวเองแบบนี้.. ตัวเรามันต้องมีดีบ้างแหละน่า.. ไม่อย่างนั้นก็ไม่เกิดรอดมาจนบัดนี้หรอก (เอ๊ะ รู้สึกเหมือนพูดนอกประเด็นไปนิดนึง..)

ขอสารภาพว่า.. เมื่อเช้า อ่านบล็อกของเพื่อนคนหนึ่ง แล้วน้ำตาไหลออกมา.. ตอนนั้น พี่เพิ่งมาถึงและยังไม่เห็น แต่ตอนที่เราร้องไห้.. เราอาจจะแอบร้องไห้เบาๆ แล้วหันหลังให้ เราคิดว่าคงไม่มีใครเห็นหรอก.. แต่ไหนแต่ไรมา ถึงในบางครั้งเราจะคิดว่าพี่เกลียดขี้หน้าเรา แต่ก็เป็นพี่คนนี้ทุกที ที่เราอยากร้องไห้อยู่ข้างๆ.. รู้อยู่แล้วล่ะ ว่าพี่ไม่เห็น.. รู้แล้วล่ะว่าคนสำคัญของพี่เป็นใครอยู่เสมอ.. ถึงเราจะร้องไห้ พี่ก็จะไม่เข้ามาใกล้..แม้แต่นิดเดียว..

ใช่.. อยู่แต่ตรงนั้นแหละ อย่าหันมานะ เพราะว่าพี่เห็นไม่ได้นะ..

ไม่สิ.. ไม่ได้อยากเขียนเรื่องนี้นี่นา.. เราอยากบอกตามความจริงว่า.. ความรัก สำหรับเรากลายเป็นเถ้าถ่านไปแล้วน้อ.. แต่มันก็ยังมีความรู้สึกตามธรรมดาอยู่ มองคนนั้น มองคนนี้.. แล้วได้แต่ถอนใจ.. เพราะว่าวันนี้มีภาระหน้าที่ที่ยังทำไม่สำเร็จ ได้แต่รอคอยว่าเมื่อไหร่ที่มันจะสิ้นสุดลงพร้อมกับความสำเร็จและความพยายาม คิดไว้ว่าจะไม่ท้อถอย แต่คราวใดที่พ่ายแพ้.. ก็อยากจะลุกยืนใหม่ได้อีกครั้ง.. เราเอาความเข้มแข็งและกำลังใจมาจากสิ่งใด?.. จากทุกที่นั่นแหละ เพราะถ้าเราแสวงหา..ก็จะพบ..

" อดทน กล้า มั่นใจ มีวินัย กรุณา.."

โชคดียามเย็นค่ะทุกคน :)

wzba9 - Click for Next Image...

ปล. เพลงประกอบไม่เกี่ยวกับบรรยากาศเลย ฮ่าๆ ขอโทษทีนะคะ คือว่ามันเป็นเพลงที่ฟังแล้วเกิดคำถามแล้วทำให้ปลงได้เลยน่ะค่ะ..^^'' คิดว่าความรักจะเป็นเช่นใดกันน้อ.. แต่จะเป็นเช่นใดก็ตาม ก็ขอให้เข้มแข็งในเส้นทางของเราก็แล้วกันนะคะ.. ขอทุกคนจงสมหวังในทุกเส้นทางของตนค่ะ ขอเป็นกำลังใจ และขอยืนอยู่ข้างๆ อีกคนนึงนะคะ

ต้องขอโทษนะคะหากบล็อกนี้มีแต่การบ่นว่าไร้สาระ (ของข้าพเจ้า) แต่ขอฝากไว้อีกเพลงนึงค่ะที่เปิดฟังอยู่เสมอ ให้กำลังใจตัวเอง.. ซึ่งเพลงนี้น้องคนหนึ่งแนะนำให้รู้จัก ตอนนี้น้องไม่ได้เรียนอยู่ด้วยกัน แต่ต้องไปทำงานต่างจังหวัดก่อนที่จะเรียนจบ.. กล้าหาญจริงๆ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้น้องนะ.. ถึงพี่จะไม่แสดงออกตรงๆ เพราะยังไม่สนิทกันเท่าไหร่ แต่น้องก็เป็นอีกคนนึงที่ทำให้พี่ตระหนักถึงความเข้มแข็งของตัวเองอยู่เสมอจ้า




Create Date : 24 พฤษภาคม 2555
Last Update : 1 มิถุนายน 2555 22:29:32 น.
Counter : 747 Pageviews.

4 comments
  
" อดทน กล้า มั่นใจ มีวินัย กรุณา.."

ปฏิบัติให้ได้ครบนะคะ แค่ 5 คำนี้ก็ประคับประคองจูนไปถึงฝั่ง

ได้แน่นอน คนเรามันก็มีวันที่อ่อนแอทั้งนั้นแหละ ปายเป็นบ่อย

แต่อย่าเป็นนานนะ อย่าเก็บมันไว้กับตัวนาน เป็นกำลังใจให้นะคะ

โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 24 พฤษภาคม 2555 เวลา:18:51:30 น.
  
เพลงนี้ของฮิวโก้ชอบมากเลย ^^
โดย: เที่ยงคืนเราพบกัน วันที่: 24 พฤษภาคม 2555 เวลา:19:19:47 น.
  
แวะมาเป็นกำลังใจให้นะ : ) ที่บล๊อกวางเพลงใหม่ไว้อีกเพลง เป็นเพลงรัก กีตาร์เพราะมาก มาชวนไปฟัง
โดย: อารมณ์เวลา วันที่: 24 พฤษภาคม 2555 เวลา:22:59:48 น.
  
มานั่งข้างๆด้วยคนนะคะ ^^ อื้มมมมม ชีวิตคนเราก็เป็นแบบนี้นะคะ แต่ดีนะคะ เพราะเราจะได้รู้ว่าเรายังมีหัวใจ(ที่ไม่เย็นชา) ^^ อรุณสวัสดิ์ยามเช้าค่าาาาาา
โดย: สัญญาลมปาก วันที่: 25 พฤษภาคม 2555 เวลา:7:55:19 น.

mossymoon
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



Hello Everyone!! Thank you for visit me here :) I've had enjoy in my life as I am.. aren't you? I would like you to have a great day in you life in everyday..!! Luv <3 <3 <3
New Comments