พฤษภาคม 2555

 
 
2
5
6
7
9
11
12
13
14
15
16
19
20
21
22
23
26
28
30
31
 
 
All Blog
โหมโรง (วันแรกที่เป็นอิสระจากพี่และที่ทำงาน)

 

 

วันนี้เป็นอิสระอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน พร้อมกับบรรยากาศหน้าฝนดีๆ เรานั่งลงตรงมุมประจำที่เคยนั่งที่ห้องสมุด.. เวลา เก้านาฬิกาครึ่ง ซึ่งปกติแล้วเราคงนั่งอยู่ในห้องพักที่เราเคยทำงานประจำ.. แต่วันนี้เราจะเป็นอิสระจากมัน และอยากเป็นอิสระจากความคิดที่ครอบงำเรามาตลอดด้วย.. ทั้งที่ไม่มีใครในสถานการณ์นั้นที่ผิด.. แต่เรานั่นเองที่จะต้องตัดสินใจทำอะไรสักอย่าง..ที่ออกมาจากกรอบที่ปกป้องเราเอาไว้.. ด้วยการเลือกที่แตกต่างไปจากเดิมตลอดมา..

เพลงนี้..เป็นเพลงที่เริ่ม สำหรับโหมโรงแห่งการทำงาน (คนเดียว) อันแสนจะเด็ดเดี่ยวของเรา (รึเปล่าหว่า?) เราอาจคิดว่ามันเป็นเพลงของใครสักคน แต่วันนี้เราอยากให้มันเป็นเพลงของเรา.. ไม่ได้มีเพื่อใคร..และไม่ใช่พี่ ไม่ใช่น้อง แต่เป็นความรู้สีกดีๆ ที่เรามีต่อตัวเอง และต่อสิ่งที่เรากำลังจะทำ...

พยายามเข้านะจุงโกะ.. สู้ๆ มีแต่เรื่องนี้เท่านั้นที่เราทำได้ ถ้าปล่อยไปในตอนนี้

คงจะเสียใจไปตลอดเลย.. ฮึ้ยๆ !! (เดี๋ยวไปซื้อน้ำส้มดีกว่า)

เดี๋ยวจะย้ายที่นั่งที่อ่านรายงานได้สะดวกกว่านี้.. วันนี้พอแล้วสำหรับบล็อกเช้า แต่ตอนเย็นๆ จะเข้ามาอีกนะคะ.. ขอบคุณเพื่อนๆ และขอบคุณริชชี่ด้วยค่ะ ^^ ฮ่ะๆๆ ยิ้มได้แล้วแต่เช้าเรยเรา เอิ้กส์ๆ

ปล. เลี้ยงแมวที่บ้านตัวนึงค่ะ ชื่อมี้..แต่ตอนนี้มันยังไม่กลับบ้านเลย สามอาทิตย์แล้ว..ถ้ามี้ยังมีบุญกะเราอยู่ มี้กลับมานะ แต่ถ้ามี้ไปสบายแล้วขอให้มีความสุขมากๆ นะ สองปีที่อยู่ด้วยกันมา หมี่มี้เป็นแมวที่น่ารักที่สุดเลยจ้ะ :)




Create Date : 08 พฤษภาคม 2555
Last Update : 8 พฤษภาคม 2555 16:59:48 น.
Counter : 784 Pageviews.

6 comments
  
ทักทายจ้าา สบายดีไหมครับผม ^^
โดย: เที่ยงคืนเราพบกัน วันที่: 8 พฤษภาคม 2555 เวลา:12:30:32 น.
  
ไม่เห็นน้ำเลยค่ะ อิอิ แต่ไม่เป็นไรค่ะ เตรียมหลอดมาดูดน้ำในแก้วด้วยคนค่ะ 555555555 สวัสดียามเย็นๆค่ะ
โดย: สัญญาลมปาก วันที่: 8 พฤษภาคม 2555 เวลา:15:09:49 น.
  
สวัสดียามเย็นและทักทายเช่นกันค่ะ คุณเบี๊ยด คุณสัญญาลมปาก ^^,, แวะมารับไอติมไปทานด้วยนะคะ
โดย: Junkojopum วันที่: 8 พฤษภาคม 2555 เวลา:16:40:47 น.
  
เดินต่อไปก้าวต่อไปนะครับ สู้ๆ
โดย: Don't try this at home. วันที่: 8 พฤษภาคม 2555 เวลา:23:55:41 น.
  
อรุณสวัสดิ์นะคะ วันนี้มาแต่เช้าเลยค่ะ เอิ๊กกกก
โดย: สัญญาลมปาก วันที่: 9 พฤษภาคม 2555 เวลา:4:33:36 น.
  
ครั้งแรกของผมเลยฮะ ในวัยสามเดือนของผม ผมได้สัมผัสลมแรงจนน้ำตาไหล

เม็ดทรายหยาบๆแต่วิ่งแข่งกับพ่อแล้วสนุกชะมัด

อาหารเช้าที่ รร. ที่พ่อป้อนผมตอนผมนั่งบนตัก่พอ

ได้นอน รร. หรู ผมชอบฮะ

ได้เห็นแมวตัวใหญ่เป็นครั้งแรก

เห็นพี่มะหมาเจ้าถิ่นจะมาดีดติ่งหูผมเป็นครั้งแรก

และอื่นๆอีกมากมาย

ขอบคุณฮับ อย่าลืมมาดูผมอีกนะฮะ

ลงนาม Richie

โดย: โสมรัศมี วันที่: 9 พฤษภาคม 2555 เวลา:19:50:03 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

mossymoon
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



Hello Everyone!! Thank you for visit me here :) I've had enjoy in my life as I am.. aren't you? I would like you to have a great day in you life in everyday..!! Luv <3 <3 <3
New Comments