Sex And The City 2 : เซ็กห์ เเอน เดอะ ซีตี้ 2 ไหลตามน้ำไปได้เรื่อยๆเลยนะ เเคร์รี่ แบรดชอว์ !!
Sex And The City 2 (2010)
[ไม่เปิดเผยเนื้อเรื่องสำคัญ หรือ ไม่สปอยล์]
Rated R for some strong sexual content and language
วันนี้ได้มีโอกาสไปดูหนังผู้หญิงมา (ตัวเราเป็นผู้ชายนะ) ไม่รู้ทำไมถึงได้อยากดูเรื่องนี้เเหะ คงเพราะเราดูภาค 1 มาเเล้วเเน่ๆเลย เลยต้องมาติดตามภาคต่อ เรื่องนี้ไปดูมาที่ MBK คนเยอะใช้ได้ เเต่ก็มีคนเดินออกจากโรงเหมือนกัน ไม่รู้เพราะอะไร ไปเริ่มรีวิวกันเลยครับ
Sex And The City 2 เรื่องราวต่อจากภาคเเรก หลังจาก 2 ปีที่ผ่านมา ซึ่งชีวิตคู่ของเเต่ละคนก็คนละเเบบกัน เช่น Carrie Bradshaw คนเขียนหนังสือให้ โว้ค นั้น ชีวิตคู่ของเธอในภาคเเรก มีความผิดหวังกับ Mr.Big ซึ่งเขาไม่ยอมเเต่งงานกับเธอ เเต่สุดท้ายก็มาลงเอยกันอยู่ดี , ส่วน Charlotte York สาวที่อยากมีลูก เเต่มีไม่ได้จึงต้องรับลูกบุญธรรมมาเลี้ยง เเต่สุดท้ายก็มีจนได้ , Miranda Hobbes สาวในภาคเเรกที่งอนกับสามี จนสุดท้ายก็งอนไปไม่นาน ส่วนคนสุดท้าย อย่าง Samantha Jones ก็ยังมี Sex เสรี ต่อไป มาในภาคนี้นั้น ชีวิตคู้ของเเต่ละคนก็มีปัญหาต่างกันไป สุดท้ายนั้น Samantha อยากระบายความเครียดของเพื่อนๆ โดยการที่เธอได้ตั๋วไป อาบูดาบี้ ฟรีเพราะต้องไปติดต่อธุรกิจ เเต่อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด เพราะก็มีปัญหามั่วๆซั่วๆมาให้เจอกันตลอด 146 นาทีนั้นเเหละครับ
ก่อนอื่นเลย ถ้าคุณไม่เคยดูภาคเเรกนั้น จะดูรู้เรื่องไหม ผมว่าน่าจะรู้เรื่อง เพราะว่าในภาคนี้นั้น ก็มีการกล่าวเรื่องราวในภาคเเรกอยู่พอสมควร นั้นเเหละครับ ภาคนี้ได้ผู้กำกับอย่าง Michael Patrick King ที่เคยกำกับภาคเเรก มาในภาคนี้ยังคง Slogan เดิมได้ "เนื้อเรื่องตรูไม่สน เเต่ขอให้ดูสนุก + เเฟชั่น เก๋ + ทำเงิน เป็นพอ" เพราะข้อเสียในเรื่องนี้ก็ยังเป็นเหมือนเดิม นั้นคือเรื่อง บท ที่ตามน้ำไปเรื่อยๆ นั้นเเหละครับ เเต่เดี๋ยวเรามาค่อยพูดถึงกัน เรื่องนี้อยากบอกเลยว่า ผู้กำกับ นั้นเลือก Location อย่าง อาบูดาบี ได้ดี + การถ่ายภาพนั้นออกมาสวยอย่างมาก ขอบอกว่าสวยมาก เเละ เเฟนชั่น ในภาคนี้อยากบอกว่า เริ่ด กว่าภาคเเรกซะอีก โดยรวมเเล้วถ้าไม่รวมเรื่องเนื้อเรื่อง ผมว่าผู้กำกับคนนี้เก่งมากเลยครับ
มาถึงการพูดถึงตัวหนัง อย่างที่บอก ขอพูดถึงข้อเสียของหนังก่อนเลยนั้นคือ เรื่อง บท ครับ คือหนังเเต่ละเรื่องจะมีบทของตัวเอง ยกตัวอย่างเช่นหนังเเอ็คชั่นอย่าง Clash of The Titans ที่มีบทคือพระเอกต้องหาทางช่วยนางเอกจากปีศาจ ประมาณ นั้น เเต่เรื่องนี้ เนื้อเรื่อง มันยังไงไม่รู้ครับ ไม่มีหลักการของตัวเอง คือ ใส่อะไรไปได้ ใส่ไปเลย เรื่องราวของชีวิต คู่ ก็ยังเน้นอยู่เหมือนกัน เเต่ไม่ได้ เน้น ซะดีเด่นเท่าภาคเเรก เพราะภาคนี้ สาวๆจะคุยเรื่องนี้กัน ไม่ได้เเสดงออกมามากนัก เพราะอยู่ที่ อาบูดาบี เกือบทั้งเรื่อง
นอกจากเรื่องบทที่เเย่เเล้ว อย่างอื่นผมว่าก็ไม่เเย่มากนักในภาคนี้ ซึ่งข้อดีของหนังก็มีดีเยอะเเยะไป เเต่ที่นักวิจารณ์ให้คะเเนนน้อยอย่างใน IMDB ที่ได้ไปเเค่ 3.5 หรือ Rotten Tomatoes ที่ได้ไปเเค่ 14% นั้น เพราะเขาเอาเเต่สนใจเรื่องบท ซึ่งผมว่าถ้าเราข้ามสิ่งนี้ไปเรื่องนี้ก็มีข้อดีให้ดูเช่น
ความตลกที่มามากกว่าภาคเเรก ผมรู้สึกว่าภาคนี้มีมุขตลกได้เยอะเเยะดีมาก ผมชอบมุขตลกในภาคนี้มากๆครับ รู้สึกเเบบว่า ถึงไม่ใช่ผู้หญิงก็ดูได้ เเละบางมุขก็ชมเลย กัดจิก Fashion ได้ดี (หรือเขาไม่เรียกว่ากัดจิกก็ไม่รู้อ่านะครับ) เเต่ที่รู้สึกไม่ชอบในมุขตลก ใต้กางเกง โดยเฉพาะมุขที่เล่นกับไอนั่นของผู้ชายที่มันยืดออกมา ที่เล่นมาตั้งเเต่ในภาคเเรกละมุขนี้ รู้สึกว่ามันทุเรศเกินไปไหม (หรือผู้หญิงเขาชอบเเบบนี้ เพราะอันนี้มันหนังผู้หญิงหนิเนอะ เราว่าไม่ได้จริงๆ) ส่วนอีกอย่างที่อยากบอกว่าเเย่คือ จะเอาตัว Penélope Cruz มาทำดาบอะไรหรอ ออกมาไม่ถึง 3 นาที มายืนคุยๆ เเล้วก็ไป ตรูงงฟร่ะ โดยรวมเเล้ว อยากบอกว่า ภาคนี้สนุกกว่าภาคเเรก จริงๆนะครับ โดยส่วนตัว
อ๋อ อีกอย่างที่รู้สึกชอบในภาคนี้คือการมีสาระของเรื่อง ครอบครัว ขึ้นมาบ้างเเหละครับ เเล้วอีกอย่างส่วนตัวชอบมุข Miley Cyrus ในหนังเรื่องนี้มาก ไม่ค่อยมีอะไรจะเขียนละกับหนังเรื่องนี้ เเต่ก็อยากให้ ผู้หญิง ทุกคนไปดูละกัน เพราะคงมีสาระ หรือ ข้อคิดดีๆ ติดตัวไปบ้างนะสำหรับผู้หญิง รุ่นวัยทอง ที่ไปดู ส่วนถ้าผู้หญิงพวก วัยรุ่น เข้าไปดูก็คงดูได้ดูดีเเหละครับ เพราะมุขนั้น ยิงมาเป็นระยะๆเลยนะครับ ส่วนนักเเสดงในเรื่องนี้เป็นอย่างไร ไปดูกันเลยครับ
ภาคนี้ 4 สาวกลับมา ขอวิจารณ์สั้นๆเลยนะครับ คนเเรกเลยคือ Sarah Jessica Parker ที่เกือบได้รางวัล Razzie มาเเล้ว จากเรื่อง Did You Hear About The Morgans ? (ซึ่งส่วนตัวผมชอบการเเสดงของเธอในเรื่องนี้นะ มันดูน่ารักๆดี โดยเฉพาะในเรื่องนี้เธอดู หน้าเด้งๆ กว่าใน Sex And The City 1 เเละ 2 ซะอีกนะ ไม่รู้เข้าชิงได้ไง หึหึ) มาในภาคนี้ ดราม่า ซะ ถือว่ายังคงเส้นคงวาได้ดีนะครับในเรื่องนี้ เเต่เธอไม่ค่อยได้ปล่อยมุขเท่าไหร่ คนที่ 2 นั้นคือสาวสวย ที่น่าจะเด็กที่สุดอย่าง Kristin Davis ที่ภาคนี้ได้ปล่อยมุขเยอะดีเหมือนกัน ชอบการเเสดงของเธอในเรื่องนี้มากกว่า Couples Retreat ละกันนะครับ ขอพูดเเค่นี้นะครับ
ส่วนคนที่ 3 อย่าง Cynthia Nixon สาวเเก่ที่ไม่ค่อยมีผลงานอะไรมามากนักหนะ เรื่องนี้ผมว่าเเสดงได้เเย่กว่าภาคเเรก ปล่อยมุขเยอะ เเต่ไม่ชอบการเเสดงในภาคนี้ เพราะว่าเป็นตัวละครที่ไม่ค่อยมีความกังวลเรื่องชีวิตคู่มากเท่าไหร่ ไม่เหมือนภาคเเรกที่มีความกังวลเรื่องที่สามีไปมีชู้ ส่วนคนสุดท้ายนั้นคือ Kim Cattrall พูดสั้นๆว่า "ฮาสุดตรีน" เลยครับคนนี้
สรุปเเล้วคือหนังเรื่องนี้ เหมาะสำหรับสาวๆวัยทอง หรือไม่ก็สาวๆที่รักเเฟชั่น เพราะถ้าสาว วัยทอง นั้นจะได้สาระเกี่ยวกับ ชีวิต คู่ไปเยอะดีเหมือนกัน ถ้าสาวรักเเฟชั่น ก็จะได้ดูเเฟชั่นสวยๆเยอะมาก การถ่ายภาพเรื่องนี้สวย ขอเน้นอีกรอบเลยครับ สรุปเเล้วคือ ดูได้เลยครับเรื่องนี้ เเต่เตือนก่อนว่าหนังเรื่องนี้ยาว 146 นาที ซึ่งยาวมาก
เรื่องนี้ผมให้ B- ครับ
Create Date : 05 มิถุนายน 2553 |
|
3 comments |
Last Update : 5 มิถุนายน 2553 18:07:55 น. |
Counter : 3161 Pageviews. |
|
|
|
|
| |
โดย: lamerdejoy IP: 124.120.109.94 5 มิถุนายน 2553 22:45:29 น. |
|
|
|
| |
โดย: จ๊ะจ๋า IP: 113.53.215.132 15 สิงหาคม 2553 18:33:31 น. |
|
|
|
|
|
|
|
Location :
กรุงเทพฯ Thailand
[ดู Profile ทั้งหมด]
|
ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]
|
FRIEND LINKS
MY LAST SCENE
Thanks to
MY LAST MoVIE REVIEW
จันดารา ปัจฉิมบท : สกปรกล้างอุบาทว์ ทองสุก 13 : ผีสาง หนังคัลท์ และ การคารวะ Hansel & Gretel : Witch Hunters : นักล่าแม่มดพันธุ์ดิบ , เถื่อนๆ บ้าๆ ล่าแม่มด The Last Stand : นายอำเภอคนพันธุ์เหล็ก , ด่านสุดท้าย พ่ายทุกราย The Man with the Iron Fists : วีรบุรุษหมัดเหล็ก , เพื่อกังฟู กูสู้ตาย Gangster Squad : หน่วยกุดหัวแก๊งสเตอร์ , ตำรวจเก่า เก๋าเจ้าพ่อ Texas Chainsaw 3D : สิงหาต้องสับ , สานต่อตำนาน ไอ้หน้ากากมนุษย์ Upside Down : นิยามรักปฎิวัติ 2 โลก , ความรักคู่ขนาน และ ชนชั้นที่ถูกขวาง The Guillotines : พยัคฆ์ร้ายกิโยติน , คนเบี้ยล่าง ปะทะ คนที่พยายามไม่เป็น The Bay : 24 ชม. แพร่พันธุ์สยอง , โฆษณาเสียดสีสันดาน และ สถานการณ์ Jack Reacher : ยอดคนสืบระห่ำ , ต่อจิ๊กซอว์มหาสนุก กับนักสืบสุดระห่ำ Wreck-It Ralph : ราล์ฟ วายร้ายหัวใจฮีโร่ , เราทุกคนต่างมีความหมาย Playing for Keeps : กระตุกหัวใจ ให้กลับมาปิ๊ง , ชีวิตนี้ มีโอกาสแค่เพียงครั้ง Chinese Zodiac : วิ่ง ปล้น ฟัด , ลุยๆ ฟัดๆ หวนคืนสู่แบบฉบับของ เฉินหลง Deadfall : คู่โจรกรรมมหาประลัย , เราทุกคนมีความผิด เราทุกคนมีกิเลส Pitch Perfect : ชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝัน , หลักสูตรอาหารที่ทำตามหนังสือ Life of Pi : ชีวิตอัศจรรย์ของพาย , มีวันนี้เพราะพี่(พระเจ้า)ให้ เคาท์ดาวน์ : วันนี้วันดีปีใหม่ ท้องฟ้าแจ่มใส พาใจสุขสันต์ The Hobbit : An Unexpected Journey เดอะ ฮอบบิท : การผจญภัยสุดคาดคิด , การเดินทางดัด สามวัน สองคืน รัก.เลิก.เลย : ผู้ชายดีๆคงมีแต่ในนิยาย Hotel Transylvania : โรงแรมผี หนีไปพักร้อน , นวัตกรรมโลกที่แตกต่าง Tai Chi Hero : ไทเก๊ก หมัดเล็กเหล็กตัน 2 , อาหารจานเดิม ที่รสชาติจางหายไป ยอดมนุษย์เงินเดือน : ชีวิตวัยทำงาน กับครั้งนึง Once in a Lifetime Now is Good : ขอบคุณวันนี้ที่เรายังมีเรา , ความรักชนะทุกสิ่ง พิชิตทุกอย่าง Cloud Atlas : หยุดโลกข้ามเวลา , ลำดับชีวิตที่มิอาจก้าวข้าม กรรมชีวิตที่มิอาจหนี The Paperboy : พลิกปมซ่อน... ซ้อนแผนฆ่า , ความโสมมที่สวยงามกว่าชีวิตคน Rise of the Guardians : ห้าเทพผู้พิทักษ์ , ความศรัทธาอันน้อยนิด ที่สร้างพลังพิชิตอันยิ่งใหญ่ The Impossible : 2004 สึนามิ ภูเก็ต , เจ็บทุกข์ยามยาก ลำบากเพราะมหันตภัย The Master : บารมีสมองเพชร , มนุษย์เป็นเพียงสัตว์เดรัจฉาน ที่พยายามฉลาดเหนือตัวอื่นเท่านั้นเอง
|
|
|
|
|
|
- Scary Movie 5 : ยำหนังจี้ เรียลลิตี้หลุดโลก , ล้อเลียนอีกครั้ง
- 21 & Over : แก๊งเหล้า เมาค้างคา
- Stoker : เหตุเกิดจากความรุนแรง
- Snitch : ยอดคนธรรมดา ท้อไม่เป็น
- A Good Day to Die Hard : วันพักร้อน ของยอดคนอึด
- Hansel & Gretel : Witch Hunters : นักล่าแม่มดพันธุ์ดิบ , เถื่อนๆ บ้าๆ ล่าแม่มด
- The Last Stand : นายอำเภอคนพันธุ์เหล็ก , ด่านสุดท้าย พ่ายทุกราย
- The Man with the Iron Fists : วีรบุรุษหมัดเหล็ก , เพื่อกังฟู กูสู้ตาย
- Gangster Squad : หน่วยกุดหัวแก๊งสเตอร์ , ตำรวจเก่า เก๋าเจ้าพ่อ
- Texas Chainsaw 3D : สิงหาต้องสับ , สานต่อตำนาน ไอ้หน้ากากมนุษย์
- Upside Down : นิยามรักปฎิวัติ 2 โลก , ความรักคู่ขนาน และ ชนชั้นที่ถูกขวางกั้น
- The Bay : 24 ชม. แพร่พันธุ์สยอง , โฆษณาเสียดสีสันดาน และ สถานการณ์ลวงๆ
- Jack Reacher : ยอดคนสืบระห่ำ , ต่อจิ๊กซอว์มหาสนุก กับนักสืบสุดระห่ำ
- Playing for Keeps : กระตุกหัวใจ ให้กลับมาปิ๊ง , ชีวิตนี้ มีโอกาสแค่เพียงครั้งเดียว
- Deadfall : คู่โจรกรรมมหาประลัย , เราทุกคนมีความผิด เราทุกคนมีกิเลส
- Pitch Perfect : ชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝัน , หลักสูตรอาหารที่ทำตามหนังสือ
- Life of Pi : ชีวิตอัศจรรย์ของพาย , มีวันนี้เพราะพี่(พระเจ้า)ให้
- The Hobbit : An Unexpected Journey เดอะ ฮอบบิท : การผจญภัยสุดคาดคิด , การเดินทางดัดนิสัย
- Now is Good : ขอบคุณวันนี้ที่เรายังมีเรา , ความรักชนะทุกสิ่ง พิชิตแทบจะทุกอย่าง
- Cloud Atlas : หยุดโลกข้ามเวลา , ลำดับชีวิตที่มิอาจก้าวข้าม กรรมชีวิตที่มิอาจหนีพ้น
- The Paperboy : พลิกปมซ่อน... ซ้อนแผนฆ่า , ความโสมมที่สวยงาม
- The Impossible : 2004 สึนามิ ภูเก็ต , เจ็บทุกข์ยามยาก ลำบากเพราะมหันตภัย
- The Master : บารมีสมองเพชร , มนุษย์เป็นเพียงสัตว์เดรัจฉาน ที่พยายามฉลาดเหนือตัวอื่น
- Premium Rush : ปั่นทะลุนรก , สิงห์นักปั่น ช่วงแรกช่างบาดตา ช่วงหลังซ้ำบาดใจ
- Red Dawn : หน่วยรบพันธุ์สายฟ้า , แก๊งค์เกรียนเก๋า เกาหลีเหนือ
- The Twilight Saga : Breaking Dawn - Part 2 : แวมไพร์ ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้งดอว์น ภาค 2 , จบเสียที
- House at the End of the Street : บ้านช็อคสุดถนน , ความลับทั้งรั้ว เอาใบบัวมาปิดไม่มิด
- Skyfall : พลิกรหัสพิฆาตพยัคฆ์ร้าย , ฟ้าถล่ม แผ่นดินทลาย ฉันก็ยังขอภักดีต่อเธอ
- Silent Hill : Revelation 3D : เมืองห่าผี เรฟเวเลชั่น , คืนสู่เมืองสยอง ใช้สูตรผ่านด่าน
- Alex Cross : นรกพันธุ์แท้ , ข้ามใครไม่ข้าม มาข้ามกับ อเล็กซ์ (โน)ครอส
- Lawless : คนเถื่อนเมืองมหากาฬ , ความรุนแรง เป็นสิ่งพื้นฐานที่มนุษย์ควรจะมี
- Paranormal Activity 4 : เรียลลิตี้ ขนหัวลุก 4 , ตั้งกล้องถ่ายผี ฉบับมีเรื่องราว
- Sinister : เห็นแล้วต้องตาย , หนังผีสร้างบรรยากาศ มากกว่าโชว์ฉากตุ้งแช่
- The Perks of Being a Wallflower : วัยป่วนหัวใจปึ้ก , วิธีการเข้าสังคมโดยคนต๊อกต๋อย
- The Watch : เพื่อนบ้าน แก๊งป่วน ป้องโลก , ปัญหาใครฉันแก้ได้ ยกเว้นปัญหาตัวเอง
- Looper : ทะลุเวลา อึดล่าอึด , กาลเวลาฆ่าเราทุกคน
- Argo : แผนฉกฟ้าแลบ ลวงสะท้านโลก , ปฏิบัติการชิงตัวประกัน ลุ้นเล็บกุด
- Taken 2 : ฅนคม ล่าไม่ยั้ง , ผลลัพธ์ของหนังที่ไม่ยอมจบในภาคเดียว
- End of Watch : คู่ปราบกำราบนรก , เรียลลิตี้ตำรวจบนจอใหญ่ ใจต้องแข็ง
- Stolen : คนโคตรระห่ำ , โจรกรรมเพื่อลูก
- Hit & Run : ล่าทะลุเมือง , ดวงซวยมีคู่ ปะทะ โจรนักบู๊จอมเปิ่น
- Savages : คนเดือดท้าชนคนเถื่อน , ความเถื่อนไม่เคยปราณี ความพอดีไม่เคยอยู่ในตัวใคร
- Resident Evil : Retribution 3D : ผีชีวะ 5 สงครามไวรัสล้างนรก , ตะลุยด่าน ฝ่า อัมเบรล่าแลนด์
- Bait 3D : โคตรฉลามคลั่ง , ศึกเลือดนอง สยองซุปเปอร์(มาร์เก็ต)
- Dredd 3D : คนหน้ากากทมิฬ , ผดุงความยุติธรรมด้วยความมันส์ และ สโลว์โม
- Intouchables : ด้วยใจแห่งมิตร พิชิตทุกสิ่ง , รู้หน้าไม่รู้ใจ รู้นิสัยใช่ว่ารู้เงินตรา
- Jesus Henry Christ : พระเจ้าจ๋า..ส่งพ่อมาให้ผมเหอะ , ความรู้ท่วมหัว เอาตัวไม่รอด
- On the Road : กระโจนคว้าฝันวันของเรา , เส้นทางชีวิตของคนที่อยาก เร่ร่อน
- The Possession : มันอยู่ในร่างคน , อะไรในร่างฉัน และ อะไรในร่างเธอ
- Hope Springs : คุณป้าดึ๋งดั๋ง ปึ๋งปั๋งกันมั้ยปู่ , เซ็กห์ เป็นตัวกลาง เรื่องบางๆคือ ความรัก
- Ted : หมีไม่แอ๊บ แสบได้อีก , ตุ๊กตาพูดได้ กับผู้ชายไม่ยอมโต
- The Raid : Redemption : ฉะ! ทะลุตึกนรก , ตำรวจเก๋าฝ่าด่านแก็งค์นรก
- The Expendables 2 : โคตรคน ทีมเอ็กซ์เพนเดเบิ้ล 2 , เก๋าแก่แท็คทีมถล่มเมือง
- The Bourne Legacy : พลิกแผนล่ายอดจารชน , ยอดทรชน คนมีปัญหาข้ามชาติ
- Total Recall (2012) : ฅนทะลุโลก , ความจริงและความฝัน ต่างกันแค่เส้นบางๆ
- The Son of No One : วีรบุรุษขุดอำมหิต , อดีต ที่ยากจะลืม ปะทะ อนาคต ที่อยากก้าวไป
- Step Up Revolution : สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ 4 , การปฏิวัติครั้งใหญ่แต่ไม่ใหม่ของหนังเต้น
- The Dark Knight Rises : แบทแมน อัศวินรัตติกาล ผงาด , ปิดตำนานมนุษย์ค้างคาว
- Seeking a Friend for the End of the World : เจอะเพื่อนตายในวันโลกแตก , เจอสาววันจุดจบ
- Cosmopolis : เทพบุตรสยบเมืองคลั่ง , เมื่อสังคมผู้ดี ไม่ได้ดีอย่างที่คนอื่นเขาเห็นกัน
- Abraham Lincoln : Vampire Hunter : ประธานาธิบดี ลินคอร์น นักล่าแวมไพร์ , เก๋าจามขวาน
- Margin Call : เงินเดือด , เศษกระดาษบางๆใบนึง ที่สามารถควบคุมมนุษย์ได้หลายคน
- Magic Mike : เขย่าฝันสะบัดซิกแพค , ความฝันที่เหมาะสมกับทุกเพศ ถึงแม้จะไม่ทุกวัย
- The Dictator : จอมเผด็จการ , เมื่อ ประชาธิปไตย ต้องมาสู้รบกับ ระบบเผด็จการ
- The Amazing Spider-Man : ดิ อะเมซิ่ง สไปเดอร์แมน , ไอ้แมงมุม ชักใยมหัศจรรย์
- What to Expect When You're Expecting : เธอ เริ่ด เชิ่ด ป่อง , เรื่องลูกๆของพ่อแม่
- ATM : ตู้ กด ตาย , ตู้นี้กดแล้วไม่ได้เงิน แต่ได้ตาย(มั้ง)
- Coriolanus : จอมคนคลั่งล้างโคตร , ประชาชีตาดำๆ กับ จอมกระทำท่านกงสุล
- Moonrise Kingdom : คู่กิ๊กซ่าส์ สารพัดแสบ , เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยสไตล์ เวส แอนเดอร์สัน
- Chernobyl Diaries : เชอร์โนบิล เมืองร้าง มหันตภัยหลอน , ทัวร์นรก ตกสำรวจ
- Piranha 3DD : กัดแหลกแหวกทะลุจอ ดับเบิ้ลดุ , นมทะลุตา ปลาทะลุอวัยวะ(เพศ)
- How I Spent My Summer Vacation : คนมหากาฬระอุ , เดชไอเก๋า แหกคุกนรกโหด
- Prometheus : โพรมีธีอุส , การค้นหาต้นกำเนิดของมนุษย์ ที่นำไปสู่จุดจบของโลก
- Snow White & The Huntsman : สโนว์ไวท์ & พรานป่า ในศึกมหัศจรรย์ , เจ้าหญิงวุ่นวายกับนายขุนขวาน
- Red Dog : เพื่อนซี้หัวใจหยุดโลก , หมาแดง แรงฤทธิ์
- You Instead : รักแล้วร็อคเลย , สารคดีพาทัวร์ เทศกาลดนตรี ที่ใส่สีสันของอังกฤษเข้าไป
- Men in Black 3 : หน่วยจารชน พิทักษ์จักรวาล 3 , ชายชุดดำ กับ เอเลี่ยน
- StreetDance 2 : เต้นๆ โยกๆ ให้โลกทะลุ 2 , โยก โยก โยก โยกเข้าไป ให้มันหลุดโลก
- Dark Shadows : แวมไพร์มึนยุค , อดัม แฟมมิลี่ เวอร์ชั่นขายงานศิลปะโดย ทิม เบอร์ตัน
- Bel Ami : เบลอามี่ ผู้ชายไม่ขายรัก , ละครน้ำเน่าหลังข่าวช่องเจ็ด ที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ล้นๆ
- American Pie : Reunion : คืนสู่เหย้าแก๊งค์แอ้มสาว , พายชิ้นเดิม แต่แค่เติมรสชาติใหม่
- Being Flynn : อย่าให้ฝันหวานบินหนี , พ่อลูก คู่หัวใจผูกพันธ์
- The Avengers : ดิ อเวนเจอร์ส , รวมพลัง ทีมเหนือมนุษย์
- The Cabin in the Woods : แย่งตาย ทะลุตาย , กระท่อมนี้ เห็นมีจะแต่ความ โหด มันส์ ฮา
- Safe : โคตรระห่ำ ทะลุรหัส , เจสัน สเตทแธม กลับมา บู๊ ฆ่า ล่า และ บ้าดีเดือด
- Lockout : แหกคุกกลางอวกาศ , คุกนี้ พี่จอง
- The Raven : เจาะแผนคลั่ง ลอกสูตรฆ่า , ใส่สี แต่งกลิ่น กับเรื่องจริง เอ็ดการ์ อัลเลน โพ
- Salmon Fishing in The Yemen : คู่แท้หัวใจติดเบ็ด , เรื่องรักวุ่นของคน และ การตกปลา
- The Tree : ลมเหงาในร่มเงารัก , ต้นไม้จรรโลงสันดานดิบ
- Battleship : ยุทธการเรือรบพิฆาตเอเลี่ยน , หนังแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ ครบเครื่องเรื่องความมันส์
- One For The Money : สาวเริ่ดล่าแรด , วีรกรรมทำเพื่อใคร..
- Titanic 3D : ไททานิค 3D , ขอต้อนรับกลับสู่ 'เรือรักที่ไม่มีวันจมจากความทรงจำ'
- The Cold Light of Day : อึดพันธุ์อึด , พ่อลูกคู่โคตรอึดตะลุยสเปน
- Black Gold : ล่าขุมทองดับตะวัน , เงินทองเป็นของนอกกาย แต่สู้กันจนตัวตายเพื่อให้ได้มา
- Wrath of The Titans : สงครามมหาเทพพิโรธ , ความมันส์ และ การดำเนินเรื่อง ดีกว่าภาคแรกอย่างชัดเจน
- The Vow : รักครั้งใหม่ หัวใจดวงเดิม , เรื่องที่อยากจำแต่กลับลืม ส่วนอยากลืมแต่กลับจำ
- We Bought a Zoo : สวนสัตว์อัศจรรย์ ของขวัญให้ลูก , เรื่องล้มลุกของคน และ (สวน)สัตว์
- The Hunger Games : เกมล่าเกม , ถึงแม้ว่าคุณจะไม่เคยอ่านหนังสือมาก่อน คุณก็ยังสนุกได้
- Mirror Mirror : จอมโจรสโนว์ไวท์ กับ ราชินีบานฉ่ำ , สโนว์ไวท์ เวอร์ชั่น ฮาเกรียนแตก
- This Must Be The Place : คนเซอร์หลุดโลก , คันทรี่ และ อินดี้ คือสองสิ่งที่เข้ากันได้
- The Good Doctor : หมอเลี้ยง..ใคร่ , จรรยาบรรณหมอ มันยากเกิน คำอธิบาย
- This Means War : สงครามหัวใจ คู่ระห่ำพยัคฆ์ร้าย , ศึกครั้งนี้ ใครดีใครได้นะจ๊ะ
- Special Forces : แหกด่านจู่โจม สายฟ้าแลบ , เมื่อ ดีจิมอน ฮอนซู ขอจับปืนช่วยตัวประกัน
- Big Miracle : ปาฏิหารย์วาฬสีเทา , ไม่ว่าจะรัฐบาลประเทศไหนๆ ก็ไม่มีใครสนใจ 'สัตว์น้ำ'
- John Carter : นักรบสงครามข้ามจักรวาล , นี้คือผลลัพธ์ของ อวตาร + เจ้าชายแห่งเปอร์เซีย นั้นเอง
- The Grey : ฝ่าฝูงเขี้ยวสยองโลก , ระทึกขวัญจนบ้า ไปกับ หมาป่าไคโยตี้ ที่ อลาสก้า
- Chronicle : บันทึกลับเหนือโลก , ปัญหาของเด็กวัยวุ่น กับ พลังซุปเปอร์พาวเวอร์
- Act Of Valor : หน่วยพิฆาตระห่ำกู้โลก , ในที่สุดฉันก็ได้เห็น Call Of Duty เวอร์ชั่นภาพยนตร์
- Alvin And The Chipmunks 3 : อัลวิน กับสหายชิพมังค์จอมซน 3 , กระรอกป่วน(อีก)
- A Dangerous Method : หิวรักซ่อนลึกลึก , เพศ คือสิ่งที่เป็นแรงขับเคลื่อนของมนุษย์(จริงหรือ?)
- Haywire : เธอแรง หยุดโลก , เป้าหมาย เธอ คือ ฆ่า ล่า กระชากแค้นสุดขอบโลก
- The Artist : บรรเลงฝัน บันดาลรัก , เราไม่สามารถทำอะไรได้กับ 'การเปลี่ยนแปลง' นอกจาก 'ปรับตัว'
- The Ides Of March : การเมืองกินคน , โบราณว่า 'อย่าเล่นกับไฟ' สมัยนี้ว่า 'อย่าเล่นการเมือง'
- Jack And Jill : แจ็ค แอนด์ จิล , แฝดสองฝา บ้ายกกำลังสาม (นะจะบอกให้)
- Hugo : ปริศนามนุษย์กลของอูโก้ , ซาบซึ้ง ประทับใจ และ มหัศจรรย์ ไปกับคำว่า 'ภาพยนตร์'
- Ghost Rider : Spirit Of Vengeance : โกสต์ ไรเดอร์ อเวจีพิฆาต , ผีซิ่งรถ 2
- The Descendants : สวมหัวใจพ่อ ขอทุ่มรักอีกครั้ง , คุณพ่อมือใหม่ ขอใส่ใจรัก
- The Iron Lady : มาร์กาเรต แทตเชอร์ หญิงเหล็กพลิกแผ่นดิน , ดีที่การแสดง แสลงที่การเล่าเรื่อง
- Star Wars : Episode I - The Phantom Menace 3D , สตาร์ วอร์ส : เอพพิโซด 1 - ภัยซ่อนเร้น 3D
- The Woman In Black : ชุดดำสัญญาณสยอง , เมื่อ แฮรี่ พอตเตอร์ ต้องสู้กับผีโดยไม่มีคาถา
- Safe House : ภารกิจเดือดฝ่าด่านตาย , บทมาแบบเชยๆ แต่ความมันส์มาแบบ 'จัดเต็ม'
- Journey 2 : The Mysterious Island : เจอร์นี่ย์ 2 พิชิตเกาะพิศวงอัศจรรย์สุดโลก , ผจญเกาะอีกครั้ง
- War Horse : ม้าศึกจารึกโลก , เรื่องซึ้งเศร้า ของคนและม้า
- The Lady : อองซานซูจี ผู้หญิงท้าอำนาจ , ประวัติศาสตร์ที่คนทั้งโลกต้องจดจำ
- The Devil Inside : สืบสยอง หลอนอำมหิต , เมื่อ ศาสนา ต้องถูกทดสอบด้วย วิทยาศาสตร์ยุคใหม่
- Moneyball : เกมล้มยักษ์ , "ยักษ์" ในที่นี้ไม่ใช่ ทีมแยงกี้ แต่มันคือ "ตัวของคุณเอง"
- The Skin I Live In : แนบเนื้อคลั่ง , "จิต" คือสิ่งเดียวที่มนุษย์มีไว้หลอกตัวเอง
- We Need To Talk About Kevin : คำสารภาพโหดของเควิน , ลูกอย่างไร แม่อย่างนั้น
- Underworld Awakening : สงครามโค่นพันธุ์อสูร 4 : กำเนิดใหม่ราชินีแวมไพร์ , มันส์ที่สุดใน 4 ภาค
- Contraband : คนเดือดท้านรกเถื่อน , ในธุรกิจเถื่อนไม่มีคำว่าถอนตัว ล้างมือ คือ ตาย
- Warrior : เกียรติยศเลือดนักสู้ , มันคือ The Fighter เวอร์ชั่นที่มันส์กว่าและซึ้งกว่าหลายเท่า
- My Week With Marilyn : 7 วัน... แล้วคิดถึงกันตลอดไป , ความรักก็เหมือนพลุ มีเริ่มก็มีจบ
- 5 Days Of War : สมรภูมิคลั่ง 120 ชั่วโมง , ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย แม้แต่ในสงคราม
- Tinker Tailor Soldier Spy : ถอดรหัสสายลับพันหน้า , สมาธิ คือสิ่งที่สำคัญในการดูหนังเรื่องนี้
- The Darkest Hour : มหันตภัยมืดถล่มโลก , สิ่งมีชีวิตที่โง่เขลากว่ามนุษย์คือ 'เอเลี่ยน'
- The Girl With The Dragon Tattoo : พยัคฆ์สาวรอยสักมังกร , มืดม่น และ น่าสนใจกว่าเวอร์ชั่น สวีเดน
- New Year's Eve : นิว เยียร์ อีฟ , ความหมายดีๆของวันปีใหม่ (ในสไตล์ หัวใจบานฉ่ำ)
- Real Steel : ศึกหุ่นเหล็กกำปั้นถล่มปฐพี , เกิดมาแย่ แต่ไม่ได้แปลว่าทั้งชีวิตต้อง "แพ้"
- Midnight In Paris : คืนบ่มรักที่ปารีส , อดีต เป็นสิ่งที่ควรทิ้งไว้ ส่วน ปัจจุบัน คือสิ่งที่ควรอยู่
- Sherlock Holmes : A Game Of Shadows : เชอร์ล๊อค โฮล์มส์ : เกมพญายมเงามรณะ , นักสืบกลับมาแนว 2
- Machine Gun Preacher : นักบวชปืนกล , คนบาปมีศรัทธา ลั่นอาก้าช่วยเด็กยากไร้
- Mission Impossible : Ghost Protocal : ปฏิบัติการไร้เงา , มันคือปฏิบัติการที่มันส์ที่สุด !!
- Sleeping Beauty : อย่าปล่อยรัก ให้หลับใหล , ความรักในรูปแบบที่คุณอาจจะไม่ได้สัมผัส..
- Immortals : เทพเจ้าธนูอมตะ , ภารกิจพิชิตใจนักพยากรณ์ กับ คันศรของ God of War
- Take Shelter : สัญญาณตาย หายนะลวง , หนังดราม่า ที่ถูกห่อด้วย ความระทึก อย่างลงตัว
- The Twilight Saga : Breaking Dawn : Part 1 : แวมไพร์ ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้งดอร์น ภาค 1 , รักไม่สิ้น !?
- Trespass : ปล้นแหวกนรก , โจรกระจอก ปะทะ นายหุ้นค้าเพชรแสนเรื่อง(โคตร)มาก
- Seeking Justice : ทวงแค้น ล่าเก็บแต้ม , เมื่อความยุติธรรมไม่สามารถเรียกร้องได้ง่ายๆ
- The Thing (2011) : แหวกมฤตยู อสูรใต้โลก , ครึ่งแรกตื่นเต้น แต่ครึ่งหลังเต้นไม่ค่อยตื่น
- Texas Killing Fields : ล่าเดนโหด โคตรคนต่างขั้ว , คดี ฆ่า ล่า ความโหดครั้งนี้ไม่ต่างกับ 'CSI' มากนัก
- The Help : คุณนายตัวดี สาวใช้ตัวดำ , เมื่อ 'ความถูกต้อง' ถูกเรียกร้องจาก 'ชนกลุ่มน้อย'
- Killer Elite : 3 โหดโคตรพันธุ์ดุ , การโคจรมาพบกันของสามนักแสดงบู๊ครั้งนี้ 'ธรรมดา' ไปนิด
- In Time : ล่าเวลาสุดนรก , เวลาเป็นสิ่งที่ไม่เคยคอยใคร เพราะฉะนั้นจงอย่าปล่อยให้มันหลุดมือ
- Tower Heist : ปล้นเสียดฟ้า บ้าเหนือเมฆ , การขโมยครั้งนี้มาพร้อมเสียงหัวเราะ ที่ไม่ค่อยลงตัว
- Paranormal Activity 3 : เรียลลิตี้ ขนหัวลุก 3 , บทเหมือนเดิมๆที่มาพร้อมกับลูกเล่นเดิมๆ แต่ก็ยังสยอง
- Dream House : บ้านแอบตาย , 'อดีต' เป็นสิ่งที่สอนให้เราก้าวต่อไปไม่ใช่จมปลักอยู่กับ 'จิตใต้สำนึก'
- Drive : ขับดิบ ขับเดือด ขับดุ , หนังอาร์ทเฮ้าส์ผสมผสานทั้ง 'ดราม่า' และ 'แอ็คชั่น' ได้โคตรลงตัว
- Spy Kids : All The Time In The World in 4D : ซุปเปอร์ทีม ระเบิดพลังทะลุจอ , สปายส์จอมป่วน !?
- The Smurfs : เสมิร์ฟ , ป่วนโลกสีฟ้าไปกับเหล่าคนจิ๋ว เดอะ เสมิร์ฟ ในระบบ 3D
- Melancholia : รักนิรันดร์ วันโลกดับ , ขอบคุณหนังโลกแตกเรื่องนี้ที่ทำให้ชีวิต 'หดหู่'
- 50/50 : ฟิฟตี้/ฟิฟตี้ ไม่ตายก็รอดวะ , ความฮาทำให้ ดราม่า ดูไม่เครียด แต่ก็ลึกซึ้งกินใจ
- Contagion : สัมผัสล้างโลก , สิ่งที่น่ากลัวที่สุดกลับไม่ใช่ไวรัส แต่มันคือ 'มนุษย์' นี้เอง
- The Three Musketeers in 3D : 3 ทหารเสือ ดาบทะลุจอ , รีเมคใหม่ ไฉไลความมันส์กว่าเดิม
- Apollo 18 : หลุมลับสยองสองล้านปี , ระทึกขวัญไปกับฟุตเทจปลอมๆบนดวงจันทร์ อัน มืดมิด
- Abduction : พลิกโลกล่าสุดนรก , ฉากแอ็คชั่นพอถูไถ แต่ที่ไปไม่ค่อยไหวสงสัยจะเป็นบท
- Friends With Benefits : เพื่อนกันมันส์กระจาย , ถือซะว่าเป็นหนัง โรแมนติก-คอมเมดี้ ที่ชอบมากที่สุดเลย
- Johnny English Reborn : พยัคฆ์ร้าย ศูนย์ ศูนย์ ก๊าก : สายลับกลับมาป่วน , ฮาแล้วก็ฮาได้อีก !!
- Blitz : ล่าโคตรคลั่งล้าง สน. , ประเด็นดี แต่น่าเสียดายที่ถ่ายทอดออกมา น่าผิดหวัง
- Trust : เหยื่อนรกออนไลน์ , เมื่อ 'ความรัก และ เอาใจใส่' ดันมีคุณค่ามากกว่า 'การล้างแค้น'
- Shark Night 3D : ฉลามดุ 3D , เปิดตัวด้วยการอยากจะเป็น 'จอว์ส' แต่กลับลงท้ายด้วยความเป็น 'ปิรันย่า'
- Zookeeper : สวนสัตว์ สอยรัก , เมื่อ เควิน เจมส์ หันมาเล่นหนังเด็กผลลัพธ์จึงเป็น..
- Fright Night : คืนนี้ผีมาตามนัด , สนุกและสยองไปกับแวมไพร์เพื่อนบ้านในระบบ 4DX ได้เลย..
- Mr. Popper's Penguins : เพนกวินน่าทึ่งของนายพ็อพเพอร์ , ดูสนุกตามสไตล์หนังของป๋า จิม แคร์รี่ !!
- Colombiana : ระห่ำเกินตาย , ถึงแม้ความเซ็กซ์ซี่ของ โซอี้ ซิลดาน่า จะมากแค่ไหน แต่ก็ช่วยหนังไม่ได้มาก
- Conan The Barbarian 3D : โคแนน นักรบเถื่อน , จากคนที่ไม่เคยดูเวอร์ชั่น อาร์โนลด์ มาก่อนจึงพบว่า...
- Cowboys & Aliens : สงครามพันธุ์เดือด คาวบอยปะทะเอเลี่ยน , เสียดายส่วนผสมที่ไม่ลงตัว...
- One Day : วันเดียว..วันนั้น...วันของเรา , แค่วันเดียวก็คงพอสำหรับแค่ 'บาง' คน
- Final Destination 5 : โกงตายสุดขีด , แค่เข้าไปรอดูฉากการตายในระบบ 3D ก็คุ้มแล้วหละ...
- Larry Crowne : รักกันไว้ หัวใจบานฉ่ำ , ถึงแม้จะไม่ได้ดีที่สุดของ Tom Hanks แต่ก็ถือซะว่า...
- Bad Teacher : 'จารย์แสบแอบเอ็กซ์ 'X' , ถึงแม้จะไม่ฮาแบบกรามค้าง แต่ก็แซ่บถึงใจ
- Rise Of The Planet Of The Apes : กำเนิดพิภพวานร , ตื่นเต้น และ ระทึกขวัญแบบค้างๆ
- Horrible Bosses : รวมหัวสอยเจ้านายจอมแสบ , ผิดหวังทั้งด้านของมุขตลก และ ลูกบ้าของหนัง
- Captain America : The First Avenger : กัปตันอเมริกา : อเวนเจอร์ที่ 1 , สนุกและมันส์ตามสไตล์ Marvel
- Hanna : เหี้ยมบริสุทธิ์ , โจ ไรท์ ชื่อนี้ไม่เคยทำให้ผิดหวังไม่ว่าจะเป็นแอ็คชั่นก็ตาม..
- Water For Elephants : มายารักละครสัตว์ , งดงามและทำให้อยากดูละครสัตว์ขึ้นมาทันที..
- Harry Potter And The Deathly Hallows : Part 2 : เเฮร์รี่ พ็อตเตอร์ กับ เครื่องรางยมทูต ภาค 2 !!
- The Tree Of Life : ทรี ออฟ ไลฟ์ , เป็นหนังอาร์ทที่สวยงามที่สุดเท่าที่เคยดูมา พร้อมกับนักแสดงคุณภาพ
- Transformers : Dark Of The Moon : ทรานส์ฟอร์มเมอร์ส 3 , น่าจะเปลี่ยนชื่อเป็น ทรานส์ฟอร์ม "เว่อร์"
- The Conspirator : เปิดปมบงการ สังหารลินคอร์น , คำว่า 'ยุติธรรม' ไม่เคยเกิดขึ้นในโลกใบนี้ (จริงๆ)
- The Beaver : ผู้ชายมหากาฬ หัวใจล้มลุก , ถ้าชีวิตดิ่งลงเหว อย่ากลัวที่จะนำมันกลับมาใหม่ !!
- Green Lantern : กรีน แลนเทริ์น , หนึ่งในหนัง ซุปเปอร์ฮีโร่ ที่ต้องบอกว่าน่าผิดหวังที่สุดแห่งปีจริงๆ
- Insidious : วิญญาณตามติด , กล้า-ท้า-วิญญาณผีนรกแตกในแบบฉบับ Hollywood
- Super 8 : วิบัติลับมรณะซูเปอร์ 8 , ไม่ได้คาดหวังว่าจะเป็นหนังเอเลี่ยนลุ้นระทึก ผลลัพธ์จึงออกมาเป็น..
- X-Men : First Class : x-เม็น : รุ่น 1 , ขอต้อนรับสู่ มนุษย์กลายพันธุ์ภาคที่ ดี และ มันส์ที่สุดได้เลย
- The Hangover Part II : เดอะ แฮงค์โอเวอร์ ภาค 2 , ขอต้อนรับสู่เมืองไทยในด้าน 'มืด' และ 'ความจริง'
- Pirates Of The Caribbean : On Stranger Tides : ผจญภัยล่าสายน้ำอมฤตสุดขอบโลก , ไม่ครบแก็งค์นะพี่แจ็ค
- The Ward : หวีดลั่นวอร์ด , หรือว่าคุณปู่ Classic อย่าง จอห์น คาร์เพ็นเตอร์ จะฝีมือตก ??
- The Lincoln Lawyer : พลิกเล่ห์ ซ่อนระทึก , ความในใจจากคนที่เคยอ่านหนังสือ + เสน่ห์ในตัวของ Matthew
- Priest : นักบุญปีศาจ , เลิกทำหนังแนวศาสนา หรือ พระเจ้าเถอะครับคุณพี่ Scott Stewart
- Something Borrowed : ผู้ชายคนนี้ฉันขอ , ถึงแม้อาจจะไม่เคยอ่านหนังสือมาก่อน แต่ดูจบก็รู้ได้เลยว่า....
- Drive Angry 3D : ซึ่งโคตรเทพ ล้างบัญชีชั่ว , หนังพยายาม 'เกรดบี' ที่ต้องพูดว่ามีดีแต่ '3D' !!
- Fast Five : เร็ว แรงทะลุนรก 5 , ขอยกให้เป็นหนังแอ็คชั่นระห่ำ อภิมหาความมันส์เปิดซัมเมอร์แห่งปีไปเลย!
- Winter's Bone : เธอผู้ไม่แพ้ , ขอตั้งชื่อว่า 'นางสาวรันทด กับ ชนบทอันแสนเศร้าเหงาใจ(มาก)'
- Thor : เทพเจ้าสายฟ้า , มันส์และสนุก ในด้านงานอลังการดี + CG สุดเจ๋ง แต่ก็ยังไม่สุดเท่า Iron Man !?
- Big Mommas : Like Father , Like Son : บิ๊กมาม่าส์ พ่อลูกครอบครัวต่อมหลุด , หรือว่าพี่อ้วนจะหมดมุข ??
- Ironclad : ทัพเหล็ก โค่น อำนาจ , ก็กะไว้แล้วไม่มีผิดมันคือ Centurion เวอร์ชั่นแย่กว่า และเกรดบีกว่า
- Limitless : ชี้ชะตา..ยาเปลี่ยนสมองคน , สัญชาติญาณอย่างเดียวที่ มนุษย์ ทำได้คือ เอาตัวรอด+มองทางใกล้
- Scream 4 : หวีด...แหกกฎ , เมื่อ ไอหน้าผี เข้ามาในโลกของ 'อินเตอร์เน็ต' การแหกกฎจึงบังเกิด !!
- Source Code : แฝงร่างขวางนรก , นี้มันคือ Moon เวอร์ชั่นน่าตื่นเต้น + การใช้ "ชีวิต" ที่น่าค้นหา(มาก)
- World Invasion : Battle Los Angeles : วันยึดโลก , แอ็คชั่นบ้าเดือดเลือดพล่าน + ความบ้าทหารอเมริกัน!!
- Hop : กระต่ายซุปเปอร์จัมพ์ , ถึงแม้จะพูดได้ว่า 'สนุก' เทียบเท่า Alvin ไม่ได้ แต่ก็ดูดีกว่า Yogi Bear
- The Roommate : เดอะ รูมเมท , เพื่อนร่วมห้อง...ต้องแอบ(ทำไม)..จิต
- The Mechanic : โคตรเพชฌฆาตแค้นมหากาฬ , มันส์ๆ บ้าๆ แรงๆ ไปกับนายซ่าฆ่าไม่เลือก Statham
- Sucker Punch : อีหนูดุทะลุโลก , ความมันส์ระดับขั้นพระกาฬ + การถ่ายภาพสุดสวย = หนังสนองตัณหาชั้นยอด!!
- Morning Glory : ยำข่าวเช้า กู้เรตติ้ง , เฮฮาไปกับการกู้เรตติ้งรั่วๆ + เพลงเพราะ และ McAdams เจิด !!
- Beastly : เทพบุตรอสูร , นางเอกใจง่าย กับ นายต้องคำสาป(รัก) !?
- Just Go With It : แกล้งแต่งแต่ไม่แกล้งรัก , Dennis Dugan = พี่ยอร์ช ฤกษ์ชัย แห่งอเมริกาจริงแท้ !?
- Unknown : คนนิรนามเดือดระอุ , "ตรูไม่รู้ไม่ได้แปลว่าตรูโง่นะเฟ้ย !?"
- The Adjustment Bureau : พลิกชะตาฝ่าองค์กรนรก , 'ทุกสิ่งที่คุณทำไม่ใช่เพราะชะตา แต่เป็นเพราะคุณเอง'
- Rabbit Hole : ฝ่าใจฝัน วันใจสลาย , "รูกระต่าย" รูนี้ได้สอนให้รู้ว่า เพียงแค่คนรู้จัก "ปล่อยวาง" ก็พอ
- True Grit : ยอดคนจริง , ก็คงเป็นอีกเรื่องที่ได้บอกไว้ว่า 'การเดินทางไม่ได้มีดีที่จุดหมาย แต่ว่า..'
- Faster : ฝังแค้นแรงระห่ำนรก , การคืนฟอร์มของ "The Rock" ที่ต้องบอกเลยว่า "แค่ยืนคุยก็มันส์แล้ว" !!
- Black Swan : แบล็ค สวอน , นางพญาหงส์ดำจอมโหด + หนังดราม่าที่ทำให้ผมต้อง "หลอน" และ "ระทึก" !!
- Love & Other Drugs : ยาวิเศษที่ไม่อาจรักษารัก , น่ารัก เข้าขา แปลกใหม่ ชื่อโดน และ เคมีเข้ากันเยี่ยม
- I Am Number Four : ปฏิบัติการล่าเหนือโลก จอมพลังหมายเลข 4 , บทรั่ว บทไหล แต่ต้องยอมรับกับ 'Climax' ?
- Sanctum : ดิ่ง ท้า ตาย , 14 นักประดาน้ำ กับเวลา 48 ชั่วโมง ที่ทำได้ดีแค่ 3D ??
- Blue Valentine : บลู วาเลนไทน์ , รักมันก็ดีแค่ตรง "รักแรกพบ" สินะถึงได้หมดอายุไวขนาดนี้ !?
- The King's Speech : ประกาศก้อง จอมราชา , "ใครจะมาช่วยเรา ถ้าหากเรายังไม่ช่วยตัวเอง ??"
- The Green Hornet : หน้ากากเเตน อาละวาด , แอ็คชั่น ฮา ความบ้า ต้องยกนิ้ว เเละต้องอวย 3D ที่แปลงได้ดี
- Little Fockers : เขยซ่าส์ หลานเฟี้ยว ขอเปรี้ยวพ่อตา , สาระอาจจะซ้ำ เเต่ความฮามัน "Two Thumps Up"
- The Fighter : 2 เเกร่ง หัวใจเกินร้อย , ท้อแท้ ? สิ้นหวัง ? หมดกำลัง ? หนังเรื่องนี้ช่วยคุณได้ !!
- Burlesque : เบอร์เลสค์ บาร์รัก เวทีร้อน , "เต้น+ร้อง+รัก+ร้อน = บทไม่สน แต่ฉันจะเต้น !?"
- Hereafter : ความตาย ความรัก ความผูกผัน , ผลงานแนวเหนือธรรมชาติที่มีดีเเค่ "ความเนี๊ยบ" ??
- Yogi Bear : โยกี้ เเบร์ , หมีซ่าจอมซนตะลุยป่าขโมยอาหาร ที่รู้สึกจะ "หน่อม" ไปไหม ??
- The Tourist : ทริปลวงโลก , เมื่อชายหนุ่มทะเล้น Depp มาโคจรเจอสาวเข้ม Jolie = หนังที่ไม่สุดในทุกด้าน
- Tron Legacy : ทรอน ล่าข้ามโลกอนาคต , "แสงนีออน + 3D = ความเจ๋ง !!!"
- Easy A : อีนี่ เเร๊งงงส์ , "ปิดทองหลังพระ + เเพะรับบาป , 2 คำสุดซึ้งกับหนังสุดโดนเเห่งปี"
- Monsters : เขมือบดุ , "รักกันไม่เกรงกลัวสัตว์ประหลาดเลยนะ..เอ็ง"
- The Chronicles of Narnia : The Voyage of the Dawn Treader : อภินิหารตำนานแห่งนาร์เนีย 3
- Takers : พลิกเเผนปล้นระห่ำนรก , "มายองเนส,มะเขือเทศ เเละ ซอสพริก 3 ซอสนี้ใส่ผสมกันมันไม่อร่อย !!"
- The Social Network : เดอะ โซเชียล เน็ตเวิร์ค , เพื่อน เเละ ศัตรู 2 คำสั้นๆที่ต่างความหมาย !!
- Let Me In : เเวมไพร์...ร้ายเดียงสา , ความเห็นจากคนที่ไม่เคยดู เวอร์ชั่นเก่า + ความเหงาที่หลงในหัวใจ
- My Soul To Take : 7 ตายย้อนตาย , การย้อนตายครั้งนี้ คงต้องจดจำความ "ห่วย" ไปอีก 16 ปี !!
- Unstoppable : ด่วนวินาศ หยุดไม่อยู่ , Tony Scott คืนฟอร์มรถด่วนนรกหลังจากหกล้มกับ Pelham 1 2 3 !!
- Harry Potter And The Deathly Hallows : Part 1 : เเฮร์รี่ พ็อตเตอร์ กับ เครื่องรางยมทูต ภาค 1 !!
- Skyline : สงครามสกายไลน์ดูดโลก , "สงครามครั้งนี้ยกมาทั้ง War Of The World เเละ ID4"
- Paranormal Activity 2 : เรียลลิตี้ ขนหัวลุก 2 , สยองกว่า โหดกว่า น่ากลัวกว่า เหนือชั้นกว่าภาคเเรก !!
- Due Date : คู่เเปลก ทริปป่วน ร่วมไปให้ทันคลอด , เสน่ห์ความวุ่นวายของ Hangover + ความกวนของพี่อ้วน !?
- Dinner For Schmunks : ปาร์ตี้นี้มีเเต่เพี้ยน , "You May Say I'm The Dreamer , But Not The Only One"
- Jackass 3D : เเจ็คเอส , "บทหนังไม่มี สาระไม่อำนวย เเต่ที่ซวยคือ สตั้นท์"
- Cats & Dogs : The Revenge of Kitty Galore : สงครามพยัคฆ์ร้ายขนปุย 2 : ตอน คิตตี้ กาลอร์ ล้างแค้น !?
- The Last Exorcism : นรกเฮี้ยน , "สยองขวัญในรูปเเบบสารคดี ที่รู้สึกจะกั๊กไปหน่อยไหม ??"
- RED : คนอึด ต้องกลับมาอึด , ก๊วนคนเเก่ระเบิดภูเขา เผากระท่อม !!
- Grown Ups : ขาใหญ่ วัยกลับ , "Sandler + James + Rock + Spade + Schneider = Perfect Gang !!"
- Devil : ปีศาจ , "ระทึกขวัญ สั่นประสาท ศาสนา คำสอน เเละ ตื่นเต้น = M. Night Shyamalan"
- Adèle Blanc-Sec : พลังอะเดล ข้ามขอบฟ้า โค่น 5 อภิมหาภัย , สืบสวน ผจญภัย เเต่มันไม่ใช่ สไตล์ "Besson"
- Resident Evil : Afterlife 3D : ผีชีวะ 4 : สงครามเเตกพันธุ์ไวรัส , "ผีชีวะภาคที่น่าเบื่อ เเต่เจ๋ง 3D"
- Machete : ระห่ำ กระฉูด "กัดจิกเกรด B เป็นเลิศ , ใส่เลือดเป็นว่าเล่น เเละ มันส์โคตรเเบบนั่งไม่ติด"
- Going The Distance : รักเเท้ ไม่เเพ้ระยะทาง , หนังรักกุ๊กกิ๊ก ดูเพลินๆสไตล์ "Rated R" ของ จัสติน ลอง
- Piranha 3D : ปิรันย่า กัดเเหลกเเหวกทะลุ "เป็นหนังที่ตื่นเต้น , โหด , โป๊ เเละ ตลกร้าย อย่างลงตัว" !!
- The Expendables : โคตรคนทีมมหากาฬ "เมื่อ เเรมโบ้ - คนส่งของ - หวงเฟยหง" มารวมตัว ความมันส์จึงเกิด !!
- Splice : สัตว์สาวกลายพันธุ์ล่าสยองโลก "สยองขวัญ - โหด - ดราม่า หนังเรื่องนี้มีครบ (เเต่ขาดบางอย่าง)
- Salt : สวยสังหาร , หนังเเอ็คชั่น - ทริลเลอร์ ที่ผมบอกได้เลยว่า "มันส์โคตร" ต่อจาก "The A-Team" !!
- Step Up 3D : สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ 3 , นางเอก "น่ารัก" , 3D ทะลุจอ เเละ ท่าเต้นที่โคตรประทับใจ !?
- The Last Airbender : มหาศึกสี่ธาตุจอมราชันย์ , "เมื่อจ้าวพ่อหนังหักมุม อยากโชว์ฉากเเอ็คชั่น 3D !?"
- The Sorcerer's Apprentice : ศึกอภินิหารพ่อมดถล่มโลก "ตู้มๆ ต้ามๆ ยิงเวทมนตร์พันธุ์ใหม่ใน นิวยอร์ค"
- Inception : อินเซ็ปชั่น จิตพิฆาตโลก "ความจริง , ความฝัน , การโจรกรรม" ทุกสิ่งเกิดเพราะ Christopher N
- Predators : มหากาฬ พรีเดเตอร์ "เปิดเกมส์ล่าอำมหิต 6 เพชรฆาต 1 คนธรรมดา กับ จิตสำนึกการหาทางรอด"
- The Twilight Saga : Eclipse : เเวมไพร์ ทไวไลท์ 3 อีคลิปส์ "เสน่ห์ภาคเเรกมาครบ เเต่ขาดบางอย่างไปนะ"
- The Karate Kid : เดอะ คาราเต้ คิด "สุดยอดเเห่งหนังที่ 140 นาทีไม่มีความเบื่อโดยผกก Harald Zwart"
- Knight And Day : โคตรคนพยัคฆ์ร้ายกับหวานใจมหาประลัย "ตัวอย่างดี เพลงประกอบห่วย ทอม ครูซ เคมีเจ๋ง" !?
- StreetDance 3D : เต้นๆ โยกๆ ให้ทะลุจอ "Oh My God !! หนังเต้นๆที่ออกมาต้อนรับ Step Up 3D ที่ทำมาได้ ?
- The A-Team : หน่วยพิฆาตเดนตาย จะมันส์+ฮา ไปถึงไหนครับคุณพี่ Joe Carnahan จาก "Smokin Ace's , Narc"
- Prince Of Persia : The Sand Of Time : เจ้าชายเเห่งเปอร์เซียร์ มหาสงครามทะเลทรายแห่งกาลเวลา สมควรเกม!
- Killers : เทพบุตร หรือ นักฆ่า บอกมาซะดีดี ผู้กำกับ 21 + The Ugly Truth ทำได้เเค่เนี๊ยนะ (ความสนุก) ?
- Sex And The City 2 : เซ็กห์ เเอน เดอะ ซีตี้ 2 ไหลตามน้ำไปได้เรื่อยๆเลยนะ เเคร์รี่ แบรดชอว์ !!
- The Losers : โคตรทีม อ.ต.ร. เเพ้ไม่เป็น , เเอ็คชั่น + ฮา เป็นหนังเเอ็คชั่นอีกเรื่องที่ดูได้ เพลิน !!
- Robin Hood : จอมโจรกู้เเผ่นดินเดือด "จอมโจรผู้นี้ คงจะได้ดีเเค่เเนว Action , Drama เเละด้าน Produc"
- The Bounty Hunter : จับเเฟนสาวสุดจื้ดมาเข้าปิ้ง สั้นๆ ง่ายๆ เเต่ได้ใจความ "Date Night ยังสนุกกว่า"
- A Nightmare On Elm Street (2010) : นิ้วเขมือบ การ "สะดุ้ง" ครั้งใหม่ที่มีทั้งข้อ "ดี" เเละ "เสีย" !!
- The Hole : มหัศจรรย์หลุมทะลุพิภพ เมื่อคุณเปิด "หลุม" นี้ออกมา คุณจะพบ "3D ที่เยี่ยม" กับ "ความพอดี"
- Iron Man 2 : ไอร่อนเเมน 2 มหาประลัยครั้งนี้ไม่มาเเค่ "เเอ็คชั่น" เเต่มันมาพร้ิอม "ฮา" เเละ "เครียด"
- The Crazies : เมืองคลั่งมนุษย์ผิดคน หนังรีเมคที่บอกได้เลยว่า "ดีกว่าต้นฉบับ" เรื่องเเรกในโลก !?
- Kick-Ass : เกรียนโคตรมหาประลัย มามันส์กันกับการต่อสู้สไตล์ โคตรเกรียน ที่ฉากไหนไม่มันส์ให้ เตะตูด !?
- Legion : สงครามเทวดาล้างนรก 6 ผู้ติดในร้านอาหาร กับ ความหวัง ความมันส์ ที่ห่วยเเตก(เเต่ไม่มาก) !?!
- Frozen : นรกเเขวนฟ้า ถ้า มฤตยูหมอกกินคน เป็นหนังที่ให้กำลังใจ เรื่องนี้มีให้คุณมากกว่าเยอะ(รึป่าว)
- Shutter Island : เกาะนรกซ่อนทมิฬ ความเนี๊ยบของผลงาน , Score อันเร้าใจ เเละ การเเสดงที่น่ายกย่อง !!
- Date Night : คืนเดทพิสดาร ผิดฝาผิดตัวรั่วยกเมือง หนังใหม่ของ Levy ที่ทำได้เเค่ความมันส์ มุข เดิมๆ
- Clash Of The Titans : สงคราม มหาเทพ ประจันบาน เมื่อการเทพ ปะทะ เทพ 3D ห่วยๆจึงเกิดขึ้น !!
- When In Rome : อธิฐานวุ่นลุ้นรัก ณ กรุงโรม "พอๆกับ Did You Morgans? เเต่ห่วยกว่า Proposal" ในด้านตลก
- Daysbreakers : วันเเวมไพร์ครองโลก ผมเพิ่งเคยดู เเวมไพร์ เวอร์ชั่น Hi-Tech เเละ เเปลกใหม่ !!
- Alice In Wonderland : อลิซ ในดินเเดนมหัศจรรย์ "ความคิด" บรรเจิดขอ Tim Burton เเต่ว่าบทมันไม่นะซิ !?!
- Hachiko : A Dog Tale's : ฮาชิ หัวใจพูดได้ หนังหมาๆที่ถ้า "อิน" จัดๆอาจจะทำให้คุณต้องเตรียมกระดาษไป !
- A Serious Man : เฮ้อ โลกมันเครียด จะขอซีเรียสซะให้เข็ด "Some Question , You even Don't Look At Ans"
- UP IN THE AIR : หนุ่มโสด หัวใจโดดเดี่ยว หนังเเนวคอมเมดี้ ดราม่า ที่เข้าถึงตลาด เเละ จุก "ตอนจบ"
- The Book Of Eli : คัมภีร์ พลิกชะตาโลก "โลก เเผ่นดิน น้ำ ล้วนทั้งนี้ขอให้ประเจ้าครุ้มครอง พลิกชะตา"
- Valentine's Day : หวานฉ่ำ วันรักก้องโลก หนังดาราคุณภาพคับจอ เเต่ไม่ได้หมายความว่าหนังจะเป็นอย่างนั้น
- From Paris With Love : คู่ระห่ำ ฝรั่งเเสบ หนังที่รักษามาตรฐานเเอ็คชั่น ที่ระห่ำตามสไตล์ Luc Beeson !
- The Spy Next Door : วิ่งโขยงฟัด หนังใหม่ของเฉินหลง เเต่ปัญหาคือ บทมันไม่ใหม่นะสิ !?
- The Men Who State At Goats : เรียกข้าว่า จารชนจ้องเเพะ ความบ้าบอเต็มร้อย ความสนุกครึ่ง 50 + บ้า !!
- Did You Hear About The Morgans? : มอร์แกนไฮโซ โกบ้านนา หนังรักเเนวเดิม ตลกเเบบใหม่ สรุปเเล้วคือ ??
- Sherlock Holmes : เชอร์ล็อค โฮมส์ ดับเเผนพิฆาตโลก มีดีเเค่ปรัญญา (กับสิ่งเล็กน้อย)
- Avatar : อวตาร ตะลึง!! กับจินตนาการของ Cameron ในหนัง 162 นาทีที่ไม่มีความเบื่อ !?
- The Road : ข้ามเเดนฝ่าอำมหิต 2 พ่อลูกผจญภัย (ไปกับนิยายมากคุณภาพจาก McCarthy) !!
- Couples Retreat : เกาะสวรรค์ บำบัดหัวใจ เรื่องสาระนั้นสอบ(เกือบ)ตก เรื่องตลกนั้นสอบผ่าน !!
- Paranormal Activity : เรียลลิตี้ ขนหัวลุก เรียลลิตี้นี้สร้างได้ดีเเค่ บรรยากาศ (เเละนักเเสดง)
- Ninja Assassin : แค้นสังหาร เทพบุตรนินจามหากาฬ หนังโคตรเเรงไม่เเคร์เรทจากผู้กำกับ James McTeigue !?
- A Christmas Carol : อาถรรพ์วันคริสมาส การกลับมาของผู้กำกับ อัจฉริยะปัญญานิ่ม ที่น่าจะทำได้ดีกว่านี้
- The Twilight Saga : New Moon : เเวมไพร์ ทไวไลท์ 2 นิวมูน สงครามนางฟ้าฉบับ เเย่งหญิง & ผู้ชายตบกัน !!
- 2012 : วันสิ้นโลก สิ่งที่ดีคือ CG เป็นชั้นเลิศ เเต่บทหลวมใส่ได้สบายๆตามสไตล์ Emmerich (เขานั้นเเหละ)
- The Box : กล่องเศรษฐี เปิดรวย เปิดตาย !! "คุณชอบความลึกลับไหม ผมชอบนะ" หนังเเห่งความงงของ Diaz ??
- This Is It : ไมเคิล เเจ็คสัน ดิส อิส อิท ! ตัวตนที่เเท้จริงที่เป็นหนังเกือบสารคดีที่ขลังมากที่สุด !?
- Law Abiding Citizen : ขังฮีโร่ โค่นอำนาจ หนังเเนวกวน "โอ้ย" ครั้งใหม่กับเจ้าหนุ่มมีกร้าม
- Surrogates : คนอึดฝ่าโคลนนึ่ง ป๋า บรูซ คงจะอยากพักจากหนังเเอ็คชั่น มาเล่นหนังคุย ?
- The Ugly Truth : ญ.หญิงรักด้วยใจ ช.ชายรักด้วย... หนังใหม่ของ Heigl ที่รั่วได้อีก
- G-Force : หน่วยจารพันธุ์พิทักษ์โลก หนังมีดีตรงที่ 3D เเต่มีเเย่ตรงที่ "โคตรเยอะ" !!
- District 9 : ยึดเเผ่นดิน เปลี่ยนพันธุ์มนุษย์ สลัมข้า ใครอย่าเเตะ (มั้ง) !?
- The Proposal : ลุ้นรักวิวาห์ฟ้าแลบ หนังใหม่มุขเก่าของหญิงผมเเดง !?
- Gamer : คนเกม ทะลุเกม หนังของผกก.คนคลั่ง ที่ตัวหนังไม่ได้คลั่ง เพราะมันเอาเเต่คลั่ง (เรื่องอื่น) ??
- The Final Destination : โกงตาย ทะลุตาย โกงไปไหนกลับมาก่อน มาเอาสมอไปด้วย !!
- Orphan : อีเด็กเปรต นรกส่งมาเกิด เรื่องนี้สีสันมันก็เหมือนกับ เเฮมเบอร์เกอร์ มีหลายรสชาติให้ลอง!?
- Inglourious Basterds : ยุทธการเดือดเฉือดนาซี หนังทั้งหมดนั้นคงไม่เฉือดนาซี เพราะมันเฉือดบทบาดชัดๆ !
- G.I.Joe : The Rise Of Cobra : สงครามพิฆาตคอบร้าทมิฬ ! เรื่องนี้ Rachel Nichols สวยขึ้นจึงทำให้ !?
- The Taking Of Pelham 1 2 3 : ปล้นนรก รถด่วนขบวน (สุดท้าย) หนังที่มีคนว่างเยอะเเยะมารวมตัวกัน !?
- The Hangover : เมายกเเก็ง เเฮงค์ยกก็วน หนังที่ดีที่สุดต่อจาก Old School ของผู้กำกับ Todd Phillips ??
- Public Enemies : จอมโจร...จอมใจ ที่มีสโลเเกน "ปล้นนะยะ" !?
- Harry Potter And The Half-Blood Prince : การกลมกล่อมที่ดีต้องใช้ รสดี สูตรเเบบไม่มีไขเเละกรดเกิน !?
- Transformers : Revenge Of The Fallen : ภาคนี้มีเเต่สัปประรส เเล้วพวก เเตงโม มันหายไปไหนหมดละครับ !?
- 17 Again : เมื่อเวลาได้หมุนกลับมาหาเรา เราจึงต้องมานั่งกินขี้ !!
- Drag Me To Hell : กระชากลงหลุมสไตล์ Sam Raimi กับการหา "เสียง" เเบบเข้าคูหากาเบอร์ "Hell"
- Terminator Salvation : เมื่อครั้งนี้ Mcdonald ขอให้ท่านที่ซื้อชุด Happy Meal ได้รับชม MV เพลง Gee !?
- Night At The Museum 2 : Battle Of The Smithsonian : เมื่อปลาเก๋าตัวเก่า "นำมาปิ้งใหม่" จึงทำให้ปลา ?
- Winged Creatures : จูบนี้เพื่อเธอ เงินนี้ให้ฉัน
- Star Trek : กาลครั้งหนึ่ง ในอวกาศ !?
- Thick as Thieves : การขโมยเหมือนกันการเล่นกล
- X-Men Origins : Wolverine : เปิดฉากใหม่กับการฉายเดี่ยว !?
- What Just Happened : เพื่อนรัก หักเหลี่ยมโหด !!
- The International : เงินคือพระเจ้า !!
- Race To Witch Mountain : มะนาวต่างจากมนุษย์ ?
- Fast & Furious : มิตรภาพจากคนในครอบครัว
- Knowing : รู้ไปซะทุกเรื่องนะ!!
- New In Town : คิดก่อนทำ ไม่ใช่ ทำก่อนคิด!!
|
|
|
|
|
|
|
|