Location :
กรุงเทพฯ Thailand
[ดู Profile ทั้งหมด]
ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [? ]
FRIEND LINKS MY LAST SCENE Thanks to MY LAST MoVIE REVIEW จันดารา ปัจฉิมบท : สกปรกล้างอุบาทว์ ทองสุก 13 : ผีสาง หนังคัลท์ และ การคารวะ Hansel & Gretel : Witch Hunters : นักล่าแม่มดพันธุ์ดิบ , เถื่อนๆ บ้าๆ ล่าแม่มด The Last Stand : นายอำเภอคนพันธุ์เหล็ก , ด่านสุดท้าย พ่ายทุกราย The Man with the Iron Fists : วีรบุรุษหมัดเหล็ก , เพื่อกังฟู กูสู้ตาย Gangster Squad : หน่วยกุดหัวแก๊งสเตอร์ , ตำรวจเก่า เก๋าเจ้าพ่อ Texas Chainsaw 3D : สิงหาต้องสับ , สานต่อตำนาน ไอ้หน้ากากมนุษย์ Upside Down : นิยามรักปฎิวัติ 2 โลก , ความรักคู่ขนาน และ ชนชั้นที่ถูกขวาง The Guillotines : พยัคฆ์ร้ายกิโยติน , คนเบี้ยล่าง ปะทะ คนที่พยายามไม่เป็น The Bay : 24 ชม. แพร่พันธุ์สยอง , โฆษณาเสียดสีสันดาน และ สถานการณ์ Jack Reacher : ยอดคนสืบระห่ำ , ต่อจิ๊กซอว์มหาสนุก กับนักสืบสุดระห่ำ Wreck-It Ralph : ราล์ฟ วายร้ายหัวใจฮีโร่ , เราทุกคนต่างมีความหมาย Playing for Keeps : กระตุกหัวใจ ให้กลับมาปิ๊ง , ชีวิตนี้ มีโอกาสแค่เพียงครั้ง Chinese Zodiac : วิ่ง ปล้น ฟัด , ลุยๆ ฟัดๆ หวนคืนสู่แบบฉบับของ เฉินหลง Deadfall : คู่โจรกรรมมหาประลัย , เราทุกคนมีความผิด เราทุกคนมีกิเลส Pitch Perfect : ชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝัน , หลักสูตรอาหารที่ทำตามหนังสือ Life of Pi : ชีวิตอัศจรรย์ของพาย , มีวันนี้เพราะพี่(พระเจ้า)ให้ เคาท์ดาวน์ : วันนี้วันดีปีใหม่ ท้องฟ้าแจ่มใส พาใจสุขสันต์ The Hobbit : An Unexpected Journey เดอะ ฮอบบิท : การผจญภัยสุดคาดคิด , การเดินทางดัด สามวัน สองคืน รัก.เลิก.เลย : ผู้ชายดีๆคงมีแต่ในนิยาย Hotel Transylvania : โรงแรมผี หนีไปพักร้อน , นวัตกรรมโลกที่แตกต่าง Tai Chi Hero : ไทเก๊ก หมัดเล็กเหล็กตัน 2 , อาหารจานเดิม ที่รสชาติจางหายไป ยอดมนุษย์เงินเดือน : ชีวิตวัยทำงาน กับครั้งนึง Once in a Lifetime Now is Good : ขอบคุณวันนี้ที่เรายังมีเรา , ความรักชนะทุกสิ่ง พิชิตทุกอย่าง Cloud Atlas : หยุดโลกข้ามเวลา , ลำดับชีวิตที่มิอาจก้าวข้าม กรรมชีวิตที่มิอาจหนี The Paperboy : พลิกปมซ่อน... ซ้อนแผนฆ่า , ความโสมมที่สวยงามกว่าชีวิตคน Rise of the Guardians : ห้าเทพผู้พิทักษ์ , ความศรัทธาอันน้อยนิด ที่สร้างพลังพิชิตอันยิ่งใหญ่ The Impossible : 2004 สึนามิ ภูเก็ต , เจ็บทุกข์ยามยาก ลำบากเพราะมหันตภัย The Master : บารมีสมองเพชร , มนุษย์เป็นเพียงสัตว์เดรัจฉาน ที่พยายามฉลาดเหนือตัวอื่นเท่านั้นเอง
Scary Movie 5 : ยำหนังจี้ เรียลลิตี้หลุดโลก , ล้อเลียนอีกครั้ง 21 & Over : แก๊งเหล้า เมาค้างคา Stoker : เหตุเกิดจากความรุนแรง Snitch : ยอดคนธรรมดา ท้อไม่เป็น A Good Day to Die Hard : วันพักร้อน ของยอดคนอึด Hansel & Gretel : Witch Hunters : นักล่าแม่มดพันธุ์ดิบ , เถื่อนๆ บ้าๆ ล่าแม่มด The Last Stand : นายอำเภอคนพันธุ์เหล็ก , ด่านสุดท้าย พ่ายทุกราย The Man with the Iron Fists : วีรบุรุษหมัดเหล็ก , เพื่อกังฟู กูสู้ตาย Gangster Squad : หน่วยกุดหัวแก๊งสเตอร์ , ตำรวจเก่า เก๋าเจ้าพ่อ Texas Chainsaw 3D : สิงหาต้องสับ , สานต่อตำนาน ไอ้หน้ากากมนุษย์ Upside Down : นิยามรักปฎิวัติ 2 โลก , ความรักคู่ขนาน และ ชนชั้นที่ถูกขวางกั้น The Bay : 24 ชม. แพร่พันธุ์สยอง , โฆษณาเสียดสีสันดาน และ สถานการณ์ลวงๆ Jack Reacher : ยอดคนสืบระห่ำ , ต่อจิ๊กซอว์มหาสนุก กับนักสืบสุดระห่ำ Playing for Keeps : กระตุกหัวใจ ให้กลับมาปิ๊ง , ชีวิตนี้ มีโอกาสแค่เพียงครั้งเดียว Deadfall : คู่โจรกรรมมหาประลัย , เราทุกคนมีความผิด เราทุกคนมีกิเลส Pitch Perfect : ชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝัน , หลักสูตรอาหารที่ทำตามหนังสือ Life of Pi : ชีวิตอัศจรรย์ของพาย , มีวันนี้เพราะพี่(พระเจ้า)ให้ The Hobbit : An Unexpected Journey เดอะ ฮอบบิท : การผจญภัยสุดคาดคิด , การเดินทางดัดนิสัย Now is Good : ขอบคุณวันนี้ที่เรายังมีเรา , ความรักชนะทุกสิ่ง พิชิตแทบจะทุกอย่าง Cloud Atlas : หยุดโลกข้ามเวลา , ลำดับชีวิตที่มิอาจก้าวข้าม กรรมชีวิตที่มิอาจหนีพ้น The Paperboy : พลิกปมซ่อน... ซ้อนแผนฆ่า , ความโสมมที่สวยงาม The Impossible : 2004 สึนามิ ภูเก็ต , เจ็บทุกข์ยามยาก ลำบากเพราะมหันตภัย The Master : บารมีสมองเพชร , มนุษย์เป็นเพียงสัตว์เดรัจฉาน ที่พยายามฉลาดเหนือตัวอื่น Premium Rush : ปั่นทะลุนรก , สิงห์นักปั่น ช่วงแรกช่างบาดตา ช่วงหลังซ้ำบาดใจ Red Dawn : หน่วยรบพันธุ์สายฟ้า , แก๊งค์เกรียนเก๋า เกาหลีเหนือ The Twilight Saga : Breaking Dawn - Part 2 : แวมไพร์ ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้งดอว์น ภาค 2 , จบเสียที House at the End of the Street : บ้านช็อคสุดถนน , ความลับทั้งรั้ว เอาใบบัวมาปิดไม่มิด Skyfall : พลิกรหัสพิฆาตพยัคฆ์ร้าย , ฟ้าถล่ม แผ่นดินทลาย ฉันก็ยังขอภักดีต่อเธอ Silent Hill : Revelation 3D : เมืองห่าผี เรฟเวเลชั่น , คืนสู่เมืองสยอง ใช้สูตรผ่านด่าน Alex Cross : นรกพันธุ์แท้ , ข้ามใครไม่ข้าม มาข้ามกับ อเล็กซ์ (โน)ครอส Lawless : คนเถื่อนเมืองมหากาฬ , ความรุนแรง เป็นสิ่งพื้นฐานที่มนุษย์ควรจะมี Paranormal Activity 4 : เรียลลิตี้ ขนหัวลุก 4 , ตั้งกล้องถ่ายผี ฉบับมีเรื่องราว Sinister : เห็นแล้วต้องตาย , หนังผีสร้างบรรยากาศ มากกว่าโชว์ฉากตุ้งแช่ The Perks of Being a Wallflower : วัยป่วนหัวใจปึ้ก , วิธีการเข้าสังคมโดยคนต๊อกต๋อย The Watch : เพื่อนบ้าน แก๊งป่วน ป้องโลก , ปัญหาใครฉันแก้ได้ ยกเว้นปัญหาตัวเอง Looper : ทะลุเวลา อึดล่าอึด , กาลเวลาฆ่าเราทุกคน Argo : แผนฉกฟ้าแลบ ลวงสะท้านโลก , ปฏิบัติการชิงตัวประกัน ลุ้นเล็บกุด Taken 2 : ฅนคม ล่าไม่ยั้ง , ผลลัพธ์ของหนังที่ไม่ยอมจบในภาคเดียว End of Watch : คู่ปราบกำราบนรก , เรียลลิตี้ตำรวจบนจอใหญ่ ใจต้องแข็ง Stolen : คนโคตรระห่ำ , โจรกรรมเพื่อลูก Hit & Run : ล่าทะลุเมือง , ดวงซวยมีคู่ ปะทะ โจรนักบู๊จอมเปิ่น Savages : คนเดือดท้าชนคนเถื่อน , ความเถื่อนไม่เคยปราณี ความพอดีไม่เคยอยู่ในตัวใคร Resident Evil : Retribution 3D : ผีชีวะ 5 สงครามไวรัสล้างนรก , ตะลุยด่าน ฝ่า อัมเบรล่าแลนด์ Bait 3D : โคตรฉลามคลั่ง , ศึกเลือดนอง สยองซุปเปอร์(มาร์เก็ต) Dredd 3D : คนหน้ากากทมิฬ , ผดุงความยุติธรรมด้วยความมันส์ และ สโลว์โม Intouchables : ด้วยใจแห่งมิตร พิชิตทุกสิ่ง , รู้หน้าไม่รู้ใจ รู้นิสัยใช่ว่ารู้เงินตรา Jesus Henry Christ : พระเจ้าจ๋า..ส่งพ่อมาให้ผมเหอะ , ความรู้ท่วมหัว เอาตัวไม่รอด On the Road : กระโจนคว้าฝันวันของเรา , เส้นทางชีวิตของคนที่อยาก เร่ร่อน The Possession : มันอยู่ในร่างคน , อะไรในร่างฉัน และ อะไรในร่างเธอ Hope Springs : คุณป้าดึ๋งดั๋ง ปึ๋งปั๋งกันมั้ยปู่ , เซ็กห์ เป็นตัวกลาง เรื่องบางๆคือ ความรัก Ted : หมีไม่แอ๊บ แสบได้อีก , ตุ๊กตาพูดได้ กับผู้ชายไม่ยอมโต The Raid : Redemption : ฉะ! ทะลุตึกนรก , ตำรวจเก๋าฝ่าด่านแก็งค์นรก The Expendables 2 : โคตรคน ทีมเอ็กซ์เพนเดเบิ้ล 2 , เก๋าแก่แท็คทีมถล่มเมือง The Bourne Legacy : พลิกแผนล่ายอดจารชน , ยอดทรชน คนมีปัญหาข้ามชาติ Total Recall (2012) : ฅนทะลุโลก , ความจริงและความฝัน ต่างกันแค่เส้นบางๆ The Son of No One : วีรบุรุษขุดอำมหิต , อดีต ที่ยากจะลืม ปะทะ อนาคต ที่อยากก้าวไป Step Up Revolution : สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ 4 , การปฏิวัติครั้งใหญ่แต่ไม่ใหม่ของหนังเต้น The Dark Knight Rises : แบทแมน อัศวินรัตติกาล ผงาด , ปิดตำนานมนุษย์ค้างคาว Seeking a Friend for the End of the World : เจอะเพื่อนตายในวันโลกแตก , เจอสาววันจุดจบ Cosmopolis : เทพบุตรสยบเมืองคลั่ง , เมื่อสังคมผู้ดี ไม่ได้ดีอย่างที่คนอื่นเขาเห็นกัน Abraham Lincoln : Vampire Hunter : ประธานาธิบดี ลินคอร์น นักล่าแวมไพร์ , เก๋าจามขวาน Margin Call : เงินเดือด , เศษกระดาษบางๆใบนึง ที่สามารถควบคุมมนุษย์ได้หลายคน Magic Mike : เขย่าฝันสะบัดซิกแพค , ความฝันที่เหมาะสมกับทุกเพศ ถึงแม้จะไม่ทุกวัย The Dictator : จอมเผด็จการ , เมื่อ ประชาธิปไตย ต้องมาสู้รบกับ ระบบเผด็จการ The Amazing Spider-Man : ดิ อะเมซิ่ง สไปเดอร์แมน , ไอ้แมงมุม ชักใยมหัศจรรย์ What to Expect When You're Expecting : เธอ เริ่ด เชิ่ด ป่อง , เรื่องลูกๆของพ่อแม่ ATM : ตู้ กด ตาย , ตู้นี้กดแล้วไม่ได้เงิน แต่ได้ตาย(มั้ง) Coriolanus : จอมคนคลั่งล้างโคตร , ประชาชีตาดำๆ กับ จอมกระทำท่านกงสุล Moonrise Kingdom : คู่กิ๊กซ่าส์ สารพัดแสบ , เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยสไตล์ เวส แอนเดอร์สัน Chernobyl Diaries : เชอร์โนบิล เมืองร้าง มหันตภัยหลอน , ทัวร์นรก ตกสำรวจ Piranha 3DD : กัดแหลกแหวกทะลุจอ ดับเบิ้ลดุ , นมทะลุตา ปลาทะลุอวัยวะ(เพศ) How I Spent My Summer Vacation : คนมหากาฬระอุ , เดชไอเก๋า แหกคุกนรกโหด Prometheus : โพรมีธีอุส , การค้นหาต้นกำเนิดของมนุษย์ ที่นำไปสู่จุดจบของโลก Snow White & The Huntsman : สโนว์ไวท์ & พรานป่า ในศึกมหัศจรรย์ , เจ้าหญิงวุ่นวายกับนายขุนขวาน Red Dog : เพื่อนซี้หัวใจหยุดโลก , หมาแดง แรงฤทธิ์ You Instead : รักแล้วร็อคเลย , สารคดีพาทัวร์ เทศกาลดนตรี ที่ใส่สีสันของอังกฤษเข้าไป Men in Black 3 : หน่วยจารชน พิทักษ์จักรวาล 3 , ชายชุดดำ กับ เอเลี่ยน StreetDance 2 : เต้นๆ โยกๆ ให้โลกทะลุ 2 , โยก โยก โยก โยกเข้าไป ให้มันหลุดโลก Dark Shadows : แวมไพร์มึนยุค , อดัม แฟมมิลี่ เวอร์ชั่นขายงานศิลปะโดย ทิม เบอร์ตัน Bel Ami : เบลอามี่ ผู้ชายไม่ขายรัก , ละครน้ำเน่าหลังข่าวช่องเจ็ด ที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ล้นๆ American Pie : Reunion : คืนสู่เหย้าแก๊งค์แอ้มสาว , พายชิ้นเดิม แต่แค่เติมรสชาติใหม่ Being Flynn : อย่าให้ฝันหวานบินหนี , พ่อลูก คู่หัวใจผูกพันธ์ The Avengers : ดิ อเวนเจอร์ส , รวมพลัง ทีมเหนือมนุษย์ The Cabin in the Woods : แย่งตาย ทะลุตาย , กระท่อมนี้ เห็นมีจะแต่ความ โหด มันส์ ฮา Safe : โคตรระห่ำ ทะลุรหัส , เจสัน สเตทแธม กลับมา บู๊ ฆ่า ล่า และ บ้าดีเดือด Lockout : แหกคุกกลางอวกาศ , คุกนี้ พี่จอง The Raven : เจาะแผนคลั่ง ลอกสูตรฆ่า , ใส่สี แต่งกลิ่น กับเรื่องจริง เอ็ดการ์ อัลเลน โพ Salmon Fishing in The Yemen : คู่แท้หัวใจติดเบ็ด , เรื่องรักวุ่นของคน และ การตกปลา The Tree : ลมเหงาในร่มเงารัก , ต้นไม้จรรโลงสันดานดิบ Battleship : ยุทธการเรือรบพิฆาตเอเลี่ยน , หนังแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ ครบเครื่องเรื่องความมันส์ One For The Money : สาวเริ่ดล่าแรด , วีรกรรมทำเพื่อใคร.. Titanic 3D : ไททานิค 3D , ขอต้อนรับกลับสู่ 'เรือรักที่ไม่มีวันจมจากความทรงจำ' The Cold Light of Day : อึดพันธุ์อึด , พ่อลูกคู่โคตรอึดตะลุยสเปน Black Gold : ล่าขุมทองดับตะวัน , เงินทองเป็นของนอกกาย แต่สู้กันจนตัวตายเพื่อให้ได้มา Wrath of The Titans : สงครามมหาเทพพิโรธ , ความมันส์ และ การดำเนินเรื่อง ดีกว่าภาคแรกอย่างชัดเจน The Vow : รักครั้งใหม่ หัวใจดวงเดิม , เรื่องที่อยากจำแต่กลับลืม ส่วนอยากลืมแต่กลับจำ We Bought a Zoo : สวนสัตว์อัศจรรย์ ของขวัญให้ลูก , เรื่องล้มลุกของคน และ (สวน)สัตว์ The Hunger Games : เกมล่าเกม , ถึงแม้ว่าคุณจะไม่เคยอ่านหนังสือมาก่อน คุณก็ยังสนุกได้ Mirror Mirror : จอมโจรสโนว์ไวท์ กับ ราชินีบานฉ่ำ , สโนว์ไวท์ เวอร์ชั่น ฮาเกรียนแตก This Must Be The Place : คนเซอร์หลุดโลก , คันทรี่ และ อินดี้ คือสองสิ่งที่เข้ากันได้ The Good Doctor : หมอเลี้ยง..ใคร่ , จรรยาบรรณหมอ มันยากเกิน คำอธิบาย This Means War : สงครามหัวใจ คู่ระห่ำพยัคฆ์ร้าย , ศึกครั้งนี้ ใครดีใครได้นะจ๊ะ Special Forces : แหกด่านจู่โจม สายฟ้าแลบ , เมื่อ ดีจิมอน ฮอนซู ขอจับปืนช่วยตัวประกัน Big Miracle : ปาฏิหารย์วาฬสีเทา , ไม่ว่าจะรัฐบาลประเทศไหนๆ ก็ไม่มีใครสนใจ 'สัตว์น้ำ' John Carter : นักรบสงครามข้ามจักรวาล , นี้คือผลลัพธ์ของ อวตาร + เจ้าชายแห่งเปอร์เซีย นั้นเอง The Grey : ฝ่าฝูงเขี้ยวสยองโลก , ระทึกขวัญจนบ้า ไปกับ หมาป่าไคโยตี้ ที่ อลาสก้า Chronicle : บันทึกลับเหนือโลก , ปัญหาของเด็กวัยวุ่น กับ พลังซุปเปอร์พาวเวอร์ Act Of Valor : หน่วยพิฆาตระห่ำกู้โลก , ในที่สุดฉันก็ได้เห็น Call Of Duty เวอร์ชั่นภาพยนตร์ Alvin And The Chipmunks 3 : อัลวิน กับสหายชิพมังค์จอมซน 3 , กระรอกป่วน(อีก) A Dangerous Method : หิวรักซ่อนลึกลึก , เพศ คือสิ่งที่เป็นแรงขับเคลื่อนของมนุษย์(จริงหรือ?) Haywire : เธอแรง หยุดโลก , เป้าหมาย เธอ คือ ฆ่า ล่า กระชากแค้นสุดขอบโลก The Artist : บรรเลงฝัน บันดาลรัก , เราไม่สามารถทำอะไรได้กับ 'การเปลี่ยนแปลง' นอกจาก 'ปรับตัว' The Ides Of March : การเมืองกินคน , โบราณว่า 'อย่าเล่นกับไฟ' สมัยนี้ว่า 'อย่าเล่นการเมือง' Jack And Jill : แจ็ค แอนด์ จิล , แฝดสองฝา บ้ายกกำลังสาม (นะจะบอกให้) Hugo : ปริศนามนุษย์กลของอูโก้ , ซาบซึ้ง ประทับใจ และ มหัศจรรย์ ไปกับคำว่า 'ภาพยนตร์' Ghost Rider : Spirit Of Vengeance : โกสต์ ไรเดอร์ อเวจีพิฆาต , ผีซิ่งรถ 2 The Descendants : สวมหัวใจพ่อ ขอทุ่มรักอีกครั้ง , คุณพ่อมือใหม่ ขอใส่ใจรัก The Iron Lady : มาร์กาเรต แทตเชอร์ หญิงเหล็กพลิกแผ่นดิน , ดีที่การแสดง แสลงที่การเล่าเรื่อง Star Wars : Episode I - The Phantom Menace 3D , สตาร์ วอร์ส : เอพพิโซด 1 - ภัยซ่อนเร้น 3D The Woman In Black : ชุดดำสัญญาณสยอง , เมื่อ แฮรี่ พอตเตอร์ ต้องสู้กับผีโดยไม่มีคาถา Safe House : ภารกิจเดือดฝ่าด่านตาย , บทมาแบบเชยๆ แต่ความมันส์มาแบบ 'จัดเต็ม' Journey 2 : The Mysterious Island : เจอร์นี่ย์ 2 พิชิตเกาะพิศวงอัศจรรย์สุดโลก , ผจญเกาะอีกครั้ง War Horse : ม้าศึกจารึกโลก , เรื่องซึ้งเศร้า ของคนและม้า The Lady : อองซานซูจี ผู้หญิงท้าอำนาจ , ประวัติศาสตร์ที่คนทั้งโลกต้องจดจำ The Devil Inside : สืบสยอง หลอนอำมหิต , เมื่อ ศาสนา ต้องถูกทดสอบด้วย วิทยาศาสตร์ยุคใหม่ Moneyball : เกมล้มยักษ์ , "ยักษ์" ในที่นี้ไม่ใช่ ทีมแยงกี้ แต่มันคือ "ตัวของคุณเอง" The Skin I Live In : แนบเนื้อคลั่ง , "จิต" คือสิ่งเดียวที่มนุษย์มีไว้หลอกตัวเอง We Need To Talk About Kevin : คำสารภาพโหดของเควิน , ลูกอย่างไร แม่อย่างนั้น Underworld Awakening : สงครามโค่นพันธุ์อสูร 4 : กำเนิดใหม่ราชินีแวมไพร์ , มันส์ที่สุดใน 4 ภาค Contraband : คนเดือดท้านรกเถื่อน , ในธุรกิจเถื่อนไม่มีคำว่าถอนตัว ล้างมือ คือ ตาย Warrior : เกียรติยศเลือดนักสู้ , มันคือ The Fighter เวอร์ชั่นที่มันส์กว่าและซึ้งกว่าหลายเท่า My Week With Marilyn : 7 วัน... แล้วคิดถึงกันตลอดไป , ความรักก็เหมือนพลุ มีเริ่มก็มีจบ 5 Days Of War : สมรภูมิคลั่ง 120 ชั่วโมง , ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย แม้แต่ในสงคราม Tinker Tailor Soldier Spy : ถอดรหัสสายลับพันหน้า , สมาธิ คือสิ่งที่สำคัญในการดูหนังเรื่องนี้ The Darkest Hour : มหันตภัยมืดถล่มโลก , สิ่งมีชีวิตที่โง่เขลากว่ามนุษย์คือ 'เอเลี่ยน' The Girl With The Dragon Tattoo : พยัคฆ์สาวรอยสักมังกร , มืดม่น และ น่าสนใจกว่าเวอร์ชั่น สวีเดน New Year's Eve : นิว เยียร์ อีฟ , ความหมายดีๆของวันปีใหม่ (ในสไตล์ หัวใจบานฉ่ำ) Real Steel : ศึกหุ่นเหล็กกำปั้นถล่มปฐพี , เกิดมาแย่ แต่ไม่ได้แปลว่าทั้งชีวิตต้อง "แพ้" Midnight In Paris : คืนบ่มรักที่ปารีส , อดีต เป็นสิ่งที่ควรทิ้งไว้ ส่วน ปัจจุบัน คือสิ่งที่ควรอยู่ Sherlock Holmes : A Game Of Shadows : เชอร์ล๊อค โฮล์มส์ : เกมพญายมเงามรณะ , นักสืบกลับมาแนว 2 Machine Gun Preacher : นักบวชปืนกล , คนบาปมีศรัทธา ลั่นอาก้าช่วยเด็กยากไร้ Mission Impossible : Ghost Protocal : ปฏิบัติการไร้เงา , มันคือปฏิบัติการที่มันส์ที่สุด !! Sleeping Beauty : อย่าปล่อยรัก ให้หลับใหล , ความรักในรูปแบบที่คุณอาจจะไม่ได้สัมผัส.. Immortals : เทพเจ้าธนูอมตะ , ภารกิจพิชิตใจนักพยากรณ์ กับ คันศรของ God of War Take Shelter : สัญญาณตาย หายนะลวง , หนังดราม่า ที่ถูกห่อด้วย ความระทึก อย่างลงตัว The Twilight Saga : Breaking Dawn : Part 1 : แวมไพร์ ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้งดอร์น ภาค 1 , รักไม่สิ้น !? Trespass : ปล้นแหวกนรก , โจรกระจอก ปะทะ นายหุ้นค้าเพชรแสนเรื่อง(โคตร)มาก Seeking Justice : ทวงแค้น ล่าเก็บแต้ม , เมื่อความยุติธรรมไม่สามารถเรียกร้องได้ง่ายๆ The Thing (2011) : แหวกมฤตยู อสูรใต้โลก , ครึ่งแรกตื่นเต้น แต่ครึ่งหลังเต้นไม่ค่อยตื่น Texas Killing Fields : ล่าเดนโหด โคตรคนต่างขั้ว , คดี ฆ่า ล่า ความโหดครั้งนี้ไม่ต่างกับ 'CSI' มากนัก The Help : คุณนายตัวดี สาวใช้ตัวดำ , เมื่อ 'ความถูกต้อง' ถูกเรียกร้องจาก 'ชนกลุ่มน้อย' Killer Elite : 3 โหดโคตรพันธุ์ดุ , การโคจรมาพบกันของสามนักแสดงบู๊ครั้งนี้ 'ธรรมดา' ไปนิด In Time : ล่าเวลาสุดนรก , เวลาเป็นสิ่งที่ไม่เคยคอยใคร เพราะฉะนั้นจงอย่าปล่อยให้มันหลุดมือ Tower Heist : ปล้นเสียดฟ้า บ้าเหนือเมฆ , การขโมยครั้งนี้มาพร้อมเสียงหัวเราะ ที่ไม่ค่อยลงตัว Paranormal Activity 3 : เรียลลิตี้ ขนหัวลุก 3 , บทเหมือนเดิมๆที่มาพร้อมกับลูกเล่นเดิมๆ แต่ก็ยังสยอง Dream House : บ้านแอบตาย , 'อดีต' เป็นสิ่งที่สอนให้เราก้าวต่อไปไม่ใช่จมปลักอยู่กับ 'จิตใต้สำนึก' Drive : ขับดิบ ขับเดือด ขับดุ , หนังอาร์ทเฮ้าส์ผสมผสานทั้ง 'ดราม่า' และ 'แอ็คชั่น' ได้โคตรลงตัว Spy Kids : All The Time In The World in 4D : ซุปเปอร์ทีม ระเบิดพลังทะลุจอ , สปายส์จอมป่วน !? The Smurfs : เสมิร์ฟ , ป่วนโลกสีฟ้าไปกับเหล่าคนจิ๋ว เดอะ เสมิร์ฟ ในระบบ 3D Melancholia : รักนิรันดร์ วันโลกดับ , ขอบคุณหนังโลกแตกเรื่องนี้ที่ทำให้ชีวิต 'หดหู่' 50/50 : ฟิฟตี้/ฟิฟตี้ ไม่ตายก็รอดวะ , ความฮาทำให้ ดราม่า ดูไม่เครียด แต่ก็ลึกซึ้งกินใจ Contagion : สัมผัสล้างโลก , สิ่งที่น่ากลัวที่สุดกลับไม่ใช่ไวรัส แต่มันคือ 'มนุษย์' นี้เอง The Three Musketeers in 3D : 3 ทหารเสือ ดาบทะลุจอ , รีเมคใหม่ ไฉไลความมันส์กว่าเดิม Apollo 18 : หลุมลับสยองสองล้านปี , ระทึกขวัญไปกับฟุตเทจปลอมๆบนดวงจันทร์ อัน มืดมิด Abduction : พลิกโลกล่าสุดนรก , ฉากแอ็คชั่นพอถูไถ แต่ที่ไปไม่ค่อยไหวสงสัยจะเป็นบท Friends With Benefits : เพื่อนกันมันส์กระจาย , ถือซะว่าเป็นหนัง โรแมนติก-คอมเมดี้ ที่ชอบมากที่สุดเลย Johnny English Reborn : พยัคฆ์ร้าย ศูนย์ ศูนย์ ก๊าก : สายลับกลับมาป่วน , ฮาแล้วก็ฮาได้อีก !! Blitz : ล่าโคตรคลั่งล้าง สน. , ประเด็นดี แต่น่าเสียดายที่ถ่ายทอดออกมา น่าผิดหวัง Trust : เหยื่อนรกออนไลน์ , เมื่อ 'ความรัก และ เอาใจใส่' ดันมีคุณค่ามากกว่า 'การล้างแค้น' Shark Night 3D : ฉลามดุ 3D , เปิดตัวด้วยการอยากจะเป็น 'จอว์ส' แต่กลับลงท้ายด้วยความเป็น 'ปิรันย่า' Zookeeper : สวนสัตว์ สอยรัก , เมื่อ เควิน เจมส์ หันมาเล่นหนังเด็กผลลัพธ์จึงเป็น.. Fright Night : คืนนี้ผีมาตามนัด , สนุกและสยองไปกับแวมไพร์เพื่อนบ้านในระบบ 4DX ได้เลย.. Mr. Popper's Penguins : เพนกวินน่าทึ่งของนายพ็อพเพอร์ , ดูสนุกตามสไตล์หนังของป๋า จิม แคร์รี่ !! Colombiana : ระห่ำเกินตาย , ถึงแม้ความเซ็กซ์ซี่ของ โซอี้ ซิลดาน่า จะมากแค่ไหน แต่ก็ช่วยหนังไม่ได้มาก Conan The Barbarian 3D : โคแนน นักรบเถื่อน , จากคนที่ไม่เคยดูเวอร์ชั่น อาร์โนลด์ มาก่อนจึงพบว่า... Cowboys & Aliens : สงครามพันธุ์เดือด คาวบอยปะทะเอเลี่ยน , เสียดายส่วนผสมที่ไม่ลงตัว... One Day : วันเดียว..วันนั้น...วันของเรา , แค่วันเดียวก็คงพอสำหรับแค่ 'บาง' คน Final Destination 5 : โกงตายสุดขีด , แค่เข้าไปรอดูฉากการตายในระบบ 3D ก็คุ้มแล้วหละ... Larry Crowne : รักกันไว้ หัวใจบานฉ่ำ , ถึงแม้จะไม่ได้ดีที่สุดของ Tom Hanks แต่ก็ถือซะว่า... Bad Teacher : 'จารย์แสบแอบเอ็กซ์ 'X' , ถึงแม้จะไม่ฮาแบบกรามค้าง แต่ก็แซ่บถึงใจ Rise Of The Planet Of The Apes : กำเนิดพิภพวานร , ตื่นเต้น และ ระทึกขวัญแบบค้างๆ Horrible Bosses : รวมหัวสอยเจ้านายจอมแสบ , ผิดหวังทั้งด้านของมุขตลก และ ลูกบ้าของหนัง Captain America : The First Avenger : กัปตันอเมริกา : อเวนเจอร์ที่ 1 , สนุกและมันส์ตามสไตล์ Marvel Hanna : เหี้ยมบริสุทธิ์ , โจ ไรท์ ชื่อนี้ไม่เคยทำให้ผิดหวังไม่ว่าจะเป็นแอ็คชั่นก็ตาม.. Water For Elephants : มายารักละครสัตว์ , งดงามและทำให้อยากดูละครสัตว์ขึ้นมาทันที.. Harry Potter And The Deathly Hallows : Part 2 : เเฮร์รี่ พ็อตเตอร์ กับ เครื่องรางยมทูต ภาค 2 !! The Tree Of Life : ทรี ออฟ ไลฟ์ , เป็นหนังอาร์ทที่สวยงามที่สุดเท่าที่เคยดูมา พร้อมกับนักแสดงคุณภาพ Transformers : Dark Of The Moon : ทรานส์ฟอร์มเมอร์ส 3 , น่าจะเปลี่ยนชื่อเป็น ทรานส์ฟอร์ม "เว่อร์" The Conspirator : เปิดปมบงการ สังหารลินคอร์น , คำว่า 'ยุติธรรม' ไม่เคยเกิดขึ้นในโลกใบนี้ (จริงๆ) The Beaver : ผู้ชายมหากาฬ หัวใจล้มลุก , ถ้าชีวิตดิ่งลงเหว อย่ากลัวที่จะนำมันกลับมาใหม่ !! Green Lantern : กรีน แลนเทริ์น , หนึ่งในหนัง ซุปเปอร์ฮีโร่ ที่ต้องบอกว่าน่าผิดหวังที่สุดแห่งปีจริงๆ Insidious : วิญญาณตามติด , กล้า-ท้า-วิญญาณผีนรกแตกในแบบฉบับ Hollywood Super 8 : วิบัติลับมรณะซูเปอร์ 8 , ไม่ได้คาดหวังว่าจะเป็นหนังเอเลี่ยนลุ้นระทึก ผลลัพธ์จึงออกมาเป็น.. X-Men : First Class : x-เม็น : รุ่น 1 , ขอต้อนรับสู่ มนุษย์กลายพันธุ์ภาคที่ ดี และ มันส์ที่สุดได้เลย The Hangover Part II : เดอะ แฮงค์โอเวอร์ ภาค 2 , ขอต้อนรับสู่เมืองไทยในด้าน 'มืด' และ 'ความจริง' Pirates Of The Caribbean : On Stranger Tides : ผจญภัยล่าสายน้ำอมฤตสุดขอบโลก , ไม่ครบแก็งค์นะพี่แจ็ค The Ward : หวีดลั่นวอร์ด , หรือว่าคุณปู่ Classic อย่าง จอห์น คาร์เพ็นเตอร์ จะฝีมือตก ?? The Lincoln Lawyer : พลิกเล่ห์ ซ่อนระทึก , ความในใจจากคนที่เคยอ่านหนังสือ + เสน่ห์ในตัวของ Matthew Priest : นักบุญปีศาจ , เลิกทำหนังแนวศาสนา หรือ พระเจ้าเถอะครับคุณพี่ Scott Stewart Something Borrowed : ผู้ชายคนนี้ฉันขอ , ถึงแม้อาจจะไม่เคยอ่านหนังสือมาก่อน แต่ดูจบก็รู้ได้เลยว่า.... Drive Angry 3D : ซึ่งโคตรเทพ ล้างบัญชีชั่ว , หนังพยายาม 'เกรดบี' ที่ต้องพูดว่ามีดีแต่ '3D' !! Fast Five : เร็ว แรงทะลุนรก 5 , ขอยกให้เป็นหนังแอ็คชั่นระห่ำ อภิมหาความมันส์เปิดซัมเมอร์แห่งปีไปเลย! Winter's Bone : เธอผู้ไม่แพ้ , ขอตั้งชื่อว่า 'นางสาวรันทด กับ ชนบทอันแสนเศร้าเหงาใจ(มาก)' Thor : เทพเจ้าสายฟ้า , มันส์และสนุก ในด้านงานอลังการดี + CG สุดเจ๋ง แต่ก็ยังไม่สุดเท่า Iron Man !? Big Mommas : Like Father , Like Son : บิ๊กมาม่าส์ พ่อลูกครอบครัวต่อมหลุด , หรือว่าพี่อ้วนจะหมดมุข ?? Ironclad : ทัพเหล็ก โค่น อำนาจ , ก็กะไว้แล้วไม่มีผิดมันคือ Centurion เวอร์ชั่นแย่กว่า และเกรดบีกว่า Limitless : ชี้ชะตา..ยาเปลี่ยนสมองคน , สัญชาติญาณอย่างเดียวที่ มนุษย์ ทำได้คือ เอาตัวรอด+มองทางใกล้ Scream 4 : หวีด...แหกกฎ , เมื่อ ไอหน้าผี เข้ามาในโลกของ 'อินเตอร์เน็ต' การแหกกฎจึงบังเกิด !! Source Code : แฝงร่างขวางนรก , นี้มันคือ Moon เวอร์ชั่นน่าตื่นเต้น + การใช้ "ชีวิต" ที่น่าค้นหา(มาก) World Invasion : Battle Los Angeles : วันยึดโลก , แอ็คชั่นบ้าเดือดเลือดพล่าน + ความบ้าทหารอเมริกัน!! Hop : กระต่ายซุปเปอร์จัมพ์ , ถึงแม้จะพูดได้ว่า 'สนุก' เทียบเท่า Alvin ไม่ได้ แต่ก็ดูดีกว่า Yogi Bear The Roommate : เดอะ รูมเมท , เพื่อนร่วมห้อง...ต้องแอบ(ทำไม)..จิต The Mechanic : โคตรเพชฌฆาตแค้นมหากาฬ , มันส์ๆ บ้าๆ แรงๆ ไปกับนายซ่าฆ่าไม่เลือก Statham Sucker Punch : อีหนูดุทะลุโลก , ความมันส์ระดับขั้นพระกาฬ + การถ่ายภาพสุดสวย = หนังสนองตัณหาชั้นยอด!! Morning Glory : ยำข่าวเช้า กู้เรตติ้ง , เฮฮาไปกับการกู้เรตติ้งรั่วๆ + เพลงเพราะ และ McAdams เจิด !! Beastly : เทพบุตรอสูร , นางเอกใจง่าย กับ นายต้องคำสาป(รัก) !? Just Go With It : แกล้งแต่งแต่ไม่แกล้งรัก , Dennis Dugan = พี่ยอร์ช ฤกษ์ชัย แห่งอเมริกาจริงแท้ !? Unknown : คนนิรนามเดือดระอุ , "ตรูไม่รู้ไม่ได้แปลว่าตรูโง่นะเฟ้ย !?" The Adjustment Bureau : พลิกชะตาฝ่าองค์กรนรก , 'ทุกสิ่งที่คุณทำไม่ใช่เพราะชะตา แต่เป็นเพราะคุณเอง' Rabbit Hole : ฝ่าใจฝัน วันใจสลาย , "รูกระต่าย" รูนี้ได้สอนให้รู้ว่า เพียงแค่คนรู้จัก "ปล่อยวาง" ก็พอ True Grit : ยอดคนจริง , ก็คงเป็นอีกเรื่องที่ได้บอกไว้ว่า 'การเดินทางไม่ได้มีดีที่จุดหมาย แต่ว่า..' Faster : ฝังแค้นแรงระห่ำนรก , การคืนฟอร์มของ "The Rock" ที่ต้องบอกเลยว่า "แค่ยืนคุยก็มันส์แล้ว" !! Black Swan : แบล็ค สวอน , นางพญาหงส์ดำจอมโหด + หนังดราม่าที่ทำให้ผมต้อง "หลอน" และ "ระทึก" !! Love & Other Drugs : ยาวิเศษที่ไม่อาจรักษารัก , น่ารัก เข้าขา แปลกใหม่ ชื่อโดน และ เคมีเข้ากันเยี่ยม I Am Number Four : ปฏิบัติการล่าเหนือโลก จอมพลังหมายเลข 4 , บทรั่ว บทไหล แต่ต้องยอมรับกับ 'Climax' ? Sanctum : ดิ่ง ท้า ตาย , 14 นักประดาน้ำ กับเวลา 48 ชั่วโมง ที่ทำได้ดีแค่ 3D ?? Blue Valentine : บลู วาเลนไทน์ , รักมันก็ดีแค่ตรง "รักแรกพบ" สินะถึงได้หมดอายุไวขนาดนี้ !? The King's Speech : ประกาศก้อง จอมราชา , "ใครจะมาช่วยเรา ถ้าหากเรายังไม่ช่วยตัวเอง ??" The Green Hornet : หน้ากากเเตน อาละวาด , แอ็คชั่น ฮา ความบ้า ต้องยกนิ้ว เเละต้องอวย 3D ที่แปลงได้ดี Little Fockers : เขยซ่าส์ หลานเฟี้ยว ขอเปรี้ยวพ่อตา , สาระอาจจะซ้ำ เเต่ความฮามัน "Two Thumps Up" The Fighter : 2 เเกร่ง หัวใจเกินร้อย , ท้อแท้ ? สิ้นหวัง ? หมดกำลัง ? หนังเรื่องนี้ช่วยคุณได้ !! Burlesque : เบอร์เลสค์ บาร์รัก เวทีร้อน , "เต้น+ร้อง+รัก+ร้อน = บทไม่สน แต่ฉันจะเต้น !?" Hereafter : ความตาย ความรัก ความผูกผัน , ผลงานแนวเหนือธรรมชาติที่มีดีเเค่ "ความเนี๊ยบ" ?? Yogi Bear : โยกี้ เเบร์ , หมีซ่าจอมซนตะลุยป่าขโมยอาหาร ที่รู้สึกจะ "หน่อม" ไปไหม ?? The Tourist : ทริปลวงโลก , เมื่อชายหนุ่มทะเล้น Depp มาโคจรเจอสาวเข้ม Jolie = หนังที่ไม่สุดในทุกด้าน Tron Legacy : ทรอน ล่าข้ามโลกอนาคต , "แสงนีออน + 3D = ความเจ๋ง !!!" Easy A : อีนี่ เเร๊งงงส์ , "ปิดทองหลังพระ + เเพะรับบาป , 2 คำสุดซึ้งกับหนังสุดโดนเเห่งปี" Monsters : เขมือบดุ , "รักกันไม่เกรงกลัวสัตว์ประหลาดเลยนะ..เอ็ง" The Chronicles of Narnia : The Voyage of the Dawn Treader : อภินิหารตำนานแห่งนาร์เนีย 3 Takers : พลิกเเผนปล้นระห่ำนรก , "มายองเนส,มะเขือเทศ เเละ ซอสพริก 3 ซอสนี้ใส่ผสมกันมันไม่อร่อย !!" The Social Network : เดอะ โซเชียล เน็ตเวิร์ค , เพื่อน เเละ ศัตรู 2 คำสั้นๆที่ต่างความหมาย !! Let Me In : เเวมไพร์...ร้ายเดียงสา , ความเห็นจากคนที่ไม่เคยดู เวอร์ชั่นเก่า + ความเหงาที่หลงในหัวใจ My Soul To Take : 7 ตายย้อนตาย , การย้อนตายครั้งนี้ คงต้องจดจำความ "ห่วย" ไปอีก 16 ปี !! Unstoppable : ด่วนวินาศ หยุดไม่อยู่ , Tony Scott คืนฟอร์มรถด่วนนรกหลังจากหกล้มกับ Pelham 1 2 3 !! Harry Potter And The Deathly Hallows : Part 1 : เเฮร์รี่ พ็อตเตอร์ กับ เครื่องรางยมทูต ภาค 1 !! Skyline : สงครามสกายไลน์ดูดโลก , "สงครามครั้งนี้ยกมาทั้ง War Of The World เเละ ID4" Paranormal Activity 2 : เรียลลิตี้ ขนหัวลุก 2 , สยองกว่า โหดกว่า น่ากลัวกว่า เหนือชั้นกว่าภาคเเรก !! Due Date : คู่เเปลก ทริปป่วน ร่วมไปให้ทันคลอด , เสน่ห์ความวุ่นวายของ Hangover + ความกวนของพี่อ้วน !? Dinner For Schmunks : ปาร์ตี้นี้มีเเต่เพี้ยน , "You May Say I'm The Dreamer , But Not The Only One" Jackass 3D : เเจ็คเอส , "บทหนังไม่มี สาระไม่อำนวย เเต่ที่ซวยคือ สตั้นท์" Cats & Dogs : The Revenge of Kitty Galore : สงครามพยัคฆ์ร้ายขนปุย 2 : ตอน คิตตี้ กาลอร์ ล้างแค้น !? The Last Exorcism : นรกเฮี้ยน , "สยองขวัญในรูปเเบบสารคดี ที่รู้สึกจะกั๊กไปหน่อยไหม ??" RED : คนอึด ต้องกลับมาอึด , ก๊วนคนเเก่ระเบิดภูเขา เผากระท่อม !! Grown Ups : ขาใหญ่ วัยกลับ , "Sandler + James + Rock + Spade + Schneider = Perfect Gang !!" Devil : ปีศาจ , "ระทึกขวัญ สั่นประสาท ศาสนา คำสอน เเละ ตื่นเต้น = M. Night Shyamalan" Adèle Blanc-Sec : พลังอะเดล ข้ามขอบฟ้า โค่น 5 อภิมหาภัย , สืบสวน ผจญภัย เเต่มันไม่ใช่ สไตล์ "Besson" Resident Evil : Afterlife 3D : ผีชีวะ 4 : สงครามเเตกพันธุ์ไวรัส , "ผีชีวะภาคที่น่าเบื่อ เเต่เจ๋ง 3D" Machete : ระห่ำ กระฉูด "กัดจิกเกรด B เป็นเลิศ , ใส่เลือดเป็นว่าเล่น เเละ มันส์โคตรเเบบนั่งไม่ติด" Going The Distance : รักเเท้ ไม่เเพ้ระยะทาง , หนังรักกุ๊กกิ๊ก ดูเพลินๆสไตล์ "Rated R" ของ จัสติน ลอง Piranha 3D : ปิรันย่า กัดเเหลกเเหวกทะลุ "เป็นหนังที่ตื่นเต้น , โหด , โป๊ เเละ ตลกร้าย อย่างลงตัว" !! The Expendables : โคตรคนทีมมหากาฬ "เมื่อ เเรมโบ้ - คนส่งของ - หวงเฟยหง" มารวมตัว ความมันส์จึงเกิด !! Splice : สัตว์สาวกลายพันธุ์ล่าสยองโลก "สยองขวัญ - โหด - ดราม่า หนังเรื่องนี้มีครบ (เเต่ขาดบางอย่าง) Salt : สวยสังหาร , หนังเเอ็คชั่น - ทริลเลอร์ ที่ผมบอกได้เลยว่า "มันส์โคตร" ต่อจาก "The A-Team" !! Step Up 3D : สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ 3 , นางเอก "น่ารัก" , 3D ทะลุจอ เเละ ท่าเต้นที่โคตรประทับใจ !? The Last Airbender : มหาศึกสี่ธาตุจอมราชันย์ , "เมื่อจ้าวพ่อหนังหักมุม อยากโชว์ฉากเเอ็คชั่น 3D !?" The Sorcerer's Apprentice : ศึกอภินิหารพ่อมดถล่มโลก "ตู้มๆ ต้ามๆ ยิงเวทมนตร์พันธุ์ใหม่ใน นิวยอร์ค" Inception : อินเซ็ปชั่น จิตพิฆาตโลก "ความจริง , ความฝัน , การโจรกรรม" ทุกสิ่งเกิดเพราะ Christopher N Predators : มหากาฬ พรีเดเตอร์ "เปิดเกมส์ล่าอำมหิต 6 เพชรฆาต 1 คนธรรมดา กับ จิตสำนึกการหาทางรอด" The Twilight Saga : Eclipse : เเวมไพร์ ทไวไลท์ 3 อีคลิปส์ "เสน่ห์ภาคเเรกมาครบ เเต่ขาดบางอย่างไปนะ" The Karate Kid : เดอะ คาราเต้ คิด "สุดยอดเเห่งหนังที่ 140 นาทีไม่มีความเบื่อโดยผกก Harald Zwart" Knight And Day : โคตรคนพยัคฆ์ร้ายกับหวานใจมหาประลัย "ตัวอย่างดี เพลงประกอบห่วย ทอม ครูซ เคมีเจ๋ง" !? StreetDance 3D : เต้นๆ โยกๆ ให้ทะลุจอ "Oh My God !! หนังเต้นๆที่ออกมาต้อนรับ Step Up 3D ที่ทำมาได้ ? The A-Team : หน่วยพิฆาตเดนตาย จะมันส์+ฮา ไปถึงไหนครับคุณพี่ Joe Carnahan จาก "Smokin Ace's , Narc" Prince Of Persia : The Sand Of Time : เจ้าชายเเห่งเปอร์เซียร์ มหาสงครามทะเลทรายแห่งกาลเวลา สมควรเกม! Killers : เทพบุตร หรือ นักฆ่า บอกมาซะดีดี ผู้กำกับ 21 + The Ugly Truth ทำได้เเค่เนี๊ยนะ (ความสนุก) ? Sex And The City 2 : เซ็กห์ เเอน เดอะ ซีตี้ 2 ไหลตามน้ำไปได้เรื่อยๆเลยนะ เเคร์รี่ แบรดชอว์ !! The Losers : โคตรทีม อ.ต.ร. เเพ้ไม่เป็น , เเอ็คชั่น + ฮา เป็นหนังเเอ็คชั่นอีกเรื่องที่ดูได้ เพลิน !! Robin Hood : จอมโจรกู้เเผ่นดินเดือด "จอมโจรผู้นี้ คงจะได้ดีเเค่เเนว Action , Drama เเละด้าน Produc" The Bounty Hunter : จับเเฟนสาวสุดจื้ดมาเข้าปิ้ง สั้นๆ ง่ายๆ เเต่ได้ใจความ "Date Night ยังสนุกกว่า" A Nightmare On Elm Street (2010) : นิ้วเขมือบ การ "สะดุ้ง" ครั้งใหม่ที่มีทั้งข้อ "ดี" เเละ "เสีย" !! The Hole : มหัศจรรย์หลุมทะลุพิภพ เมื่อคุณเปิด "หลุม" นี้ออกมา คุณจะพบ "3D ที่เยี่ยม" กับ "ความพอดี" Iron Man 2 : ไอร่อนเเมน 2 มหาประลัยครั้งนี้ไม่มาเเค่ "เเอ็คชั่น" เเต่มันมาพร้ิอม "ฮา" เเละ "เครียด" The Crazies : เมืองคลั่งมนุษย์ผิดคน หนังรีเมคที่บอกได้เลยว่า "ดีกว่าต้นฉบับ" เรื่องเเรกในโลก !? Kick-Ass : เกรียนโคตรมหาประลัย มามันส์กันกับการต่อสู้สไตล์ โคตรเกรียน ที่ฉากไหนไม่มันส์ให้ เตะตูด !? Legion : สงครามเทวดาล้างนรก 6 ผู้ติดในร้านอาหาร กับ ความหวัง ความมันส์ ที่ห่วยเเตก(เเต่ไม่มาก) !?! Frozen : นรกเเขวนฟ้า ถ้า มฤตยูหมอกกินคน เป็นหนังที่ให้กำลังใจ เรื่องนี้มีให้คุณมากกว่าเยอะ(รึป่าว) Shutter Island : เกาะนรกซ่อนทมิฬ ความเนี๊ยบของผลงาน , Score อันเร้าใจ เเละ การเเสดงที่น่ายกย่อง !! Date Night : คืนเดทพิสดาร ผิดฝาผิดตัวรั่วยกเมือง หนังใหม่ของ Levy ที่ทำได้เเค่ความมันส์ มุข เดิมๆ Clash Of The Titans : สงคราม มหาเทพ ประจันบาน เมื่อการเทพ ปะทะ เทพ 3D ห่วยๆจึงเกิดขึ้น !! When In Rome : อธิฐานวุ่นลุ้นรัก ณ กรุงโรม "พอๆกับ Did You Morgans? เเต่ห่วยกว่า Proposal" ในด้านตลก Daysbreakers : วันเเวมไพร์ครองโลก ผมเพิ่งเคยดู เเวมไพร์ เวอร์ชั่น Hi-Tech เเละ เเปลกใหม่ !! Alice In Wonderland : อลิซ ในดินเเดนมหัศจรรย์ "ความคิด" บรรเจิดขอ Tim Burton เเต่ว่าบทมันไม่นะซิ !?! Hachiko : A Dog Tale's : ฮาชิ หัวใจพูดได้ หนังหมาๆที่ถ้า "อิน" จัดๆอาจจะทำให้คุณต้องเตรียมกระดาษไป ! A Serious Man : เฮ้อ โลกมันเครียด จะขอซีเรียสซะให้เข็ด "Some Question , You even Don't Look At Ans" UP IN THE AIR : หนุ่มโสด หัวใจโดดเดี่ยว หนังเเนวคอมเมดี้ ดราม่า ที่เข้าถึงตลาด เเละ จุก "ตอนจบ" The Book Of Eli : คัมภีร์ พลิกชะตาโลก "โลก เเผ่นดิน น้ำ ล้วนทั้งนี้ขอให้ประเจ้าครุ้มครอง พลิกชะตา" Valentine's Day : หวานฉ่ำ วันรักก้องโลก หนังดาราคุณภาพคับจอ เเต่ไม่ได้หมายความว่าหนังจะเป็นอย่างนั้น From Paris With Love : คู่ระห่ำ ฝรั่งเเสบ หนังที่รักษามาตรฐานเเอ็คชั่น ที่ระห่ำตามสไตล์ Luc Beeson ! The Spy Next Door : วิ่งโขยงฟัด หนังใหม่ของเฉินหลง เเต่ปัญหาคือ บทมันไม่ใหม่นะสิ !? The Men Who State At Goats : เรียกข้าว่า จารชนจ้องเเพะ ความบ้าบอเต็มร้อย ความสนุกครึ่ง 50 + บ้า !! Did You Hear About The Morgans? : มอร์แกนไฮโซ โกบ้านนา หนังรักเเนวเดิม ตลกเเบบใหม่ สรุปเเล้วคือ ?? Sherlock Holmes : เชอร์ล็อค โฮมส์ ดับเเผนพิฆาตโลก มีดีเเค่ปรัญญา (กับสิ่งเล็กน้อย) Avatar : อวตาร ตะลึง!! กับจินตนาการของ Cameron ในหนัง 162 นาทีที่ไม่มีความเบื่อ !? The Road : ข้ามเเดนฝ่าอำมหิต 2 พ่อลูกผจญภัย (ไปกับนิยายมากคุณภาพจาก McCarthy) !! Couples Retreat : เกาะสวรรค์ บำบัดหัวใจ เรื่องสาระนั้นสอบ(เกือบ)ตก เรื่องตลกนั้นสอบผ่าน !! Paranormal Activity : เรียลลิตี้ ขนหัวลุก เรียลลิตี้นี้สร้างได้ดีเเค่ บรรยากาศ (เเละนักเเสดง) Ninja Assassin : แค้นสังหาร เทพบุตรนินจามหากาฬ หนังโคตรเเรงไม่เเคร์เรทจากผู้กำกับ James McTeigue !? A Christmas Carol : อาถรรพ์วันคริสมาส การกลับมาของผู้กำกับ อัจฉริยะปัญญานิ่ม ที่น่าจะทำได้ดีกว่านี้ The Twilight Saga : New Moon : เเวมไพร์ ทไวไลท์ 2 นิวมูน สงครามนางฟ้าฉบับ เเย่งหญิง & ผู้ชายตบกัน !! 2012 : วันสิ้นโลก สิ่งที่ดีคือ CG เป็นชั้นเลิศ เเต่บทหลวมใส่ได้สบายๆตามสไตล์ Emmerich (เขานั้นเเหละ) The Box : กล่องเศรษฐี เปิดรวย เปิดตาย !! "คุณชอบความลึกลับไหม ผมชอบนะ" หนังเเห่งความงงของ Diaz ?? This Is It : ไมเคิล เเจ็คสัน ดิส อิส อิท ! ตัวตนที่เเท้จริงที่เป็นหนังเกือบสารคดีที่ขลังมากที่สุด !? Law Abiding Citizen : ขังฮีโร่ โค่นอำนาจ หนังเเนวกวน "โอ้ย" ครั้งใหม่กับเจ้าหนุ่มมีกร้าม Surrogates : คนอึดฝ่าโคลนนึ่ง ป๋า บรูซ คงจะอยากพักจากหนังเเอ็คชั่น มาเล่นหนังคุย ? The Ugly Truth : ญ.หญิงรักด้วยใจ ช.ชายรักด้วย... หนังใหม่ของ Heigl ที่รั่วได้อีก G-Force : หน่วยจารพันธุ์พิทักษ์โลก หนังมีดีตรงที่ 3D เเต่มีเเย่ตรงที่ "โคตรเยอะ" !! District 9 : ยึดเเผ่นดิน เปลี่ยนพันธุ์มนุษย์ สลัมข้า ใครอย่าเเตะ (มั้ง) !? The Proposal : ลุ้นรักวิวาห์ฟ้าแลบ หนังใหม่มุขเก่าของหญิงผมเเดง !? Gamer : คนเกม ทะลุเกม หนังของผกก.คนคลั่ง ที่ตัวหนังไม่ได้คลั่ง เพราะมันเอาเเต่คลั่ง (เรื่องอื่น) ?? The Final Destination : โกงตาย ทะลุตาย โกงไปไหนกลับมาก่อน มาเอาสมอไปด้วย !! Orphan : อีเด็กเปรต นรกส่งมาเกิด เรื่องนี้สีสันมันก็เหมือนกับ เเฮมเบอร์เกอร์ มีหลายรสชาติให้ลอง!? Inglourious Basterds : ยุทธการเดือดเฉือดนาซี หนังทั้งหมดนั้นคงไม่เฉือดนาซี เพราะมันเฉือดบทบาดชัดๆ ! G.I.Joe : The Rise Of Cobra : สงครามพิฆาตคอบร้าทมิฬ ! เรื่องนี้ Rachel Nichols สวยขึ้นจึงทำให้ !? The Taking Of Pelham 1 2 3 : ปล้นนรก รถด่วนขบวน (สุดท้าย) หนังที่มีคนว่างเยอะเเยะมารวมตัวกัน !? The Hangover : เมายกเเก็ง เเฮงค์ยกก็วน หนังที่ดีที่สุดต่อจาก Old School ของผู้กำกับ Todd Phillips ?? Public Enemies : จอมโจร...จอมใจ ที่มีสโลเเกน "ปล้นนะยะ" !? Harry Potter And The Half-Blood Prince : การกลมกล่อมที่ดีต้องใช้ รสดี สูตรเเบบไม่มีไขเเละกรดเกิน !? Transformers : Revenge Of The Fallen : ภาคนี้มีเเต่สัปประรส เเล้วพวก เเตงโม มันหายไปไหนหมดละครับ !? 17 Again : เมื่อเวลาได้หมุนกลับมาหาเรา เราจึงต้องมานั่งกินขี้ !! Drag Me To Hell : กระชากลงหลุมสไตล์ Sam Raimi กับการหา "เสียง" เเบบเข้าคูหากาเบอร์ "Hell" Terminator Salvation : เมื่อครั้งนี้ Mcdonald ขอให้ท่านที่ซื้อชุด Happy Meal ได้รับชม MV เพลง Gee !? Night At The Museum 2 : Battle Of The Smithsonian : เมื่อปลาเก๋าตัวเก่า "นำมาปิ้งใหม่" จึงทำให้ปลา ? Winged Creatures : จูบนี้เพื่อเธอ เงินนี้ให้ฉัน Star Trek : กาลครั้งหนึ่ง ในอวกาศ !? Thick as Thieves : การขโมยเหมือนกันการเล่นกล X-Men Origins : Wolverine : เปิดฉากใหม่กับการฉายเดี่ยว !? What Just Happened : เพื่อนรัก หักเหลี่ยมโหด !! The International : เงินคือพระเจ้า !! Race To Witch Mountain : มะนาวต่างจากมนุษย์ ? Fast & Furious : มิตรภาพจากคนในครอบครัว Knowing : รู้ไปซะทุกเรื่องนะ!! New In Town : คิดก่อนทำ ไม่ใช่ ทำก่อนคิด!!
นำอาหารมาเสริฟค่า