GNB 928:เวนเกอร์ดีใจเพอร์ซี่ทำสถิติเทียบไรท์, เพอร์ซี่ยันเป็นกัปตันไม่เปลี่ยนตัวเอง & วัลคอตต์ชูปืนเริ่มต้นดี





วันนี้แฟนปืนใหญ่อารมณ์ดี เพราะเมื่อคืนอาร์เซนอลบุกไปเยือนวูล์ฟแฮมพ์ตันและเอาชนะไปได้ 3-0 (แอบสงสารวูล์ฟเล็กๆ ที่นักเตะโดนไล่ออกตั้งแต่ต้นเกม งานกร่อยสำหรับแฟนหมาป่าตั้งแต่ต้นเกมเลย) โรบิน ฟาน เพอร์ซี่กลับมายิงประตูได้อีกครั้งหลังจากยิงไม่ได้มา 4 เกม หนีรูนีย์ไปได้อีกนิด อิอิ

อีกสองประตูเป็นของธีโอ วัลคอตต์และยอสซี่ เบนายูน เกมนี้เวนเกอร์พักโทมัส โรซิชกี้และให้อารอน แรมซีย์ลงแทน เข้าไปดูคะแนนหลังเกมจากเว็บสกาย สปอร์ต คะแนนแรมซีย์น้อยเหมือนเดิม แต่ยังมีคนน้อยกว่า (แบบคะแนนไม่ถึง 6) คืออังเดร ซานโตส อาจจะต้องปรับตัวหลังจากหายเจ็บอีกนิด ส่วนกิ๊บส์นึกว่าเจ็บนัดที่แล้วที่เปลี่ยนตัวออกก่อนหมดเวลา ปรากฏว่ารู้สึกจะไม่ได้เจ็บ แค่มีอาการล้า ไม่รู้นัดหน้าจะได้กลับมาประจำตำแหน่งเหมือนเดิมรึเปล่า

แต่สรุปว่าตอนนี้อาร์เซนอลอยู่อันดับสามต่อไป นำสเปอร์ส 5 คะแนน แต่ยังเหลือเกมให้เล่นอีก 5 เกมค่ะ

คอมเมนต์หลังเกมของอาร์แซน เวนเกอร์เกมนี้คือข้างล่างนี้ค่ะ

เกี่ยวกับผลการแข่งขัน

เราเริ่มต้นได้ดี หลังจากนั้นก็มีสถานการณ์ที่ทำให้เราบงการเกมได้ หลังจากนั้นเราเล่นเหมือนแตะเบรคอยู่บ้าง พวกเขาลงไปเล่นลึกกว่าเดิมและป้องกันสุดชีวิตด้วยสปิริตที่ยอดเยี่ยมจนจบเกม ถ้าพวกเขารักษาสปิริตแบบนั้นไว้ได้ พวกเขาก็ยังมีโอกาสที่จะอยู่ในลีกนี้ต่อไป ในส่วนของเรา เราครองเกมได้ถึงแม้ว่าครึ่งหลังจะมีช่วงที่พวกเขาสร้างสรรค์โอกาสได้บ้างเหมือนกัน เชสนีย์เซฟได้ดี แต่หลังจากนั้นมันเป็นชัยชนะแบบไม่ยากลำบาก

เกี่ยวกับสถานการณ์การเป็นอันดับสามของลีก

ผมมีความสุขมากที่เราอยู่ในตำแหน่งนี้ แต่ผมก็ระวังมากด้วยเพราะบางทีมก็เคยอยู่ในตำแหน่งนี้มาก่อน เราต้องการชนะเกมถัดไปเพราะจากที่ที่เรามาในฤดูกาลนี้สอนเราว่าเราต้องมีสมาธิ เรามาไกลมากและการจะอยู่ในตำแหน่งนี้ต่อไปได้เราต้องมีสมาธิกับเกมถัดไป

เกี่ยวกับจุดโทษ

สำหรับผมมันก็ดูเหมือนน่าจะเป็นจุดโทษนะ แต่ผมยังไม่ได้ดูอีกครั้ง คุณอาจแย้งได้ด้วยว่าเขาเป็นนักเตะคนสุดท้าย ผู้ตัดสินไม่มีทางเลือก แต่ผมคิดว่าการลงโทษค่อนข้างโหดร้ายเพราะคุณให้จุดโทษและคุณยังต้องเสียนักเตะไปคนหนึ่งด้วย

เกี่ยวกับการทำให้เกมเสียอรรถรส

มันทำให้เกมเสียอรรถรสสำหรับแฟนๆ เพราะพวกเขารู้ว่าพวกเขาแทบไม่มีโอกาสกลับมาได้หลังจากนั้น ผมไม่เคยลืมตอนเราเสียโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ในการเจอบาร์เซโลน่าฤดูกาลที่แล้วตอนเขาได้ใบเหลืองที่สองจากการเตะบอลทิ้ง มันเป็นการนำกฏมาใช้แบบเข้มงวด วันนี้ผมคิดว่าผู้ตัดสินไม่มีทางเลือกเพราะมันเป็นกฏ

เกี่ยวกับการจบสกอร์ของฟาน เพอร์ซี่

มันเป็นเรื่องน่าแปลกสำหรับผมเพราะผมไม่เคยเห็นเขาทำแบบนั้นมาก่อน เขาบอกว่ามันผุดขึ้นมาในใจเขาในวินาทีสุดท้าย
(ถ้าใครยังไม่ได้เห็นจุดโทษลุกนี้ของเพอร์ซี่ คราวนี้เพอร์ซี่ยิงแบบชิพเบาๆ ไปตรงกลางประตู แต่ผู้รักษาประตูหลงไปทางขวาเลยหมดโอกาสรับ ถ้าผู้รักษาประตูยืนขาตายละก็.. หุหุ)

เกี่ยวกับการยุติการยิงประตูไม่ได้มา 4 เกมติดต่อกัน

ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับกองหน้าอย่างฟาน เพอร์ซี่ที่ไม่คุ้นเคยกับการยิงประตูไม่ได้ ผมคิดว่าเขาทำสถิติได้เท่ากับเอียน ไรท์แล้วนะที่ยิงประตูคู่ต่อสู้ได้ 17 จาก 20 ทีมในพรีเมียร์ลีก มันเป็นเรื่องพิเศษอย่างมากในเกมสมัยใหม่ ผมอยากแสดงความยินดีกับเขาเพราะเขาไม่เคยทำได้มาก่อน เวลากองหน้าของคุณยิงประตูคู่แข่งได้ถึง 17 ทีม มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยม

เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะทำสถิติได้ดีกว่านี้อีก

เขาน่าจะทำได้ถ้าเขายิงประตูแมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้ [ในเกมที่ผ่านมา] โอกาสสองครั้งหลังสุดของเขาคือเกมกับแมน ซิตี้และเกมคืนนี้ ในเกมกับซิตี้ เขายิงชนเสาสองครั้งและแฟร์มาเล่นช่วยซิีตี้เซฟบนเส้นประตู
(ยังแอบงงไม่หายว่าแฟร์กระโดดเข้ามาทำไมตอนนั้น ตะลึงตึ่งตึง..แฟร์ก็ตะลึง 55+)

เกี่ยวกับเกมของวีแกน (ที่ชนะแมนยูได้ 1-0 แบบพลิกล็อค)

วีแกนไม่สมควรแพ้ในเกมกับเชลซี และพวกเขาได้ผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมคืนนี้ มันเป็นคำเตือนที่ดีสำหรับเราให้เตรียมตัวให้ดีสำหรับเกมที่จะเจอกับพวกเขา

เกี่ยวกับการตัดสินของเอฟเอว่าจะไม่ลงโทษบาโลเตลลี่เพิ่มจากเดิม

ผมยังไม่เข้าใจอยู่ดี ถ้าคุณดูกรณีของบาโลเตลลี่ คุณได้คำอธิบายและคุณต้องยอมรับมัน แล้วคุณก็ดูกรณีของเดอร์รี่ คุณได้คำอธิบายและคุณสามารถยอมรับได้ ถ้าคุณดูเทียบกันทั้งสองกรณี มันไม่น่าเชื่อจริงๆ เมื่อผู้ตัดสินเห็นอะไรบางอย่าง เราก็ไม่สามารถทำอะไรกับกฏได้

เราจำเป็นต้องมีคณะกรรมการพิเศษด้านจริยธรรมที่สามารถจัดการเรื่องนั้นได้ สถานการณ์ของทั้งโลกมันดูไม่สมเหตุสมผลเอาซะเลย สำหรับคนที่รักฟุตบอล คุณยอมรับไม่ได้หรอกว่านักเตะคนหนึ่งโดนลงโทษแต่อีกคนไม่โดน แต่ผมก็ไม่ได้อยากจะให้บาโลเตลลี่โดนแบน [เพิ่ม]หรอกนะเพราะผมไม่สนใจเรื่องนั้นเลย



ขอโทษค่ะ โค้ดบล็อกเจ๊งซะแล้ว T0T ตอนนี้บล็อกนี้แก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว โค้ดเละไปหมด ต้องยกยอดข่าวที่เหลือไปใส่ในบล็อก GNB 929 แทน เดี๋ยวอัพเพิ่มอีกบล็อกนึงค่ะ

--------

ที่มา

//www.arsenal.com/news/news-archive/wenger-we-could-control-the-game-

//www1.skysports.com/football/news/11661/7666465/Walcott-hails-strong-start

//news.arseblog.com/2012/04/rvp-ill-score-when-i-want-except-if/?

//www.arsenalinsider.com/5601/arsenal-captaincy-hasnt-changed-me-says-robin-van-persie/?#axzz1rnOeO8mD

//www.dailymail.co.uk/sport/football/article-2127927/Arsenal-close-Fulhams-Clint-Dempsey.html

//www.talksport.co.uk/sports-news/football/premier-league/120410/exclusive-robson-backs-arsenal-move-dempsey-169343?




Create Date : 12 เมษายน 2555
Last Update : 12 เมษายน 2555 12:28:34 น. 0 comments
Counter : 594 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

อุ่นตะวัน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







free counter
Group Blog
 
<<
เมษายน 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
12 เมษายน 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add อุ่นตะวัน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.