GNB 955: แชร์ยอมรับความพ่ายแพ้, ชิรูด์บอกตัดสินใจถูกแล้ว & ฟริมพงชมแจ็คยังเป็นคนเดิม






สวัสดีค่ะ ^^ แพ้เกมแรกของฤดูกาลนี้ไปซะแล้วอาร์เซนอลเรา แต่แพ้เชลซี ทีมจ่าฝูงก็ดูไม่น่าเกลียดเท่าไหร่นะคะ (ถึงแม้จะเศร้า+เสียดายก็ตาม ) อย่างที่บอกคือไม่ได้ดูเกมเมื่อวันเสาร์ค่ะ เช็คแต่สกอร์ แต่ดีใจที่มีคนแพ้เป็นเพื่อนเราด้วย นั่นก็คือ แมนยู๊.. 55+ ฟาน เพอร์ซี่ก็ช่วยอะไรไม่ได้เหมือนกันเกมนี้

วันนี้มีข่าวสั้นๆ สองสามข่าว เอาคอมเมนต์อาร์แซน เวนเกอร์หลังเกมแพ้เชลซี 2-1 คาบ้านก่อน เวนเกอร์บอกว่าอาร์เซนอลจะกลับมาได้

"นักเตะ [ของเรา] ผิดหวังมาก พวกเขามีทัศนคติที่ยอดเยี่ยม พวกเขาผิดหวังกันมาก"

"ผมเข้าใจเรื่องนั้นแต่ผมคิดว่าเราจะฟื้นกลับมาได้ เรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นได้ในฤดูกาลหนึ่ง แต่ที่พวกเขาผิดหวังก็เพราะพวกเขาแพ้ในเกมที่ไม่ควรจะแพ้"

"ผมคิดว่าเราเป็นฝ่ายตั้งรับมากไปหน่อยสำหรับทั้งสองประตู [ของเชลซี] มีไม่กี่ครั้งหรอกที่คุณเป็นทีมเยือนแล้วทำประตูได้สองประตูจากลูกตั้งเตะอย่างที่พวกเขาทำได้วันนี้"

"เราเจอกับทีมที่ดี แต่พวกเขายิงตรงกรอบแค่สามครั้งแต่ได้ไปสองประตู ต่อให้ผมมีความปรารถนาดีแค่ไหนผมก็คงพูดไม่ได้ว่านั่นเป็นประตูที่ยอดเยี่ยม มันเป็น [สองประตู] ที่คุณต้องหยุดให้ได้"

แต่ก็พลาดไปแล้ว ได้ข่าวว่าทั้งกอส ทั้งแฟร์พลาดทั้งคู่ แต่ก็อย่างที่อาร์เตต้าบอกด้วย คงโทษใครเป็นรายคนไม่ได้ เวลาแพ้ก็คงต้องรับกันไปทั้งทีม (เพียงแต่อาจจะมีคนที่โดนหนักกว่าเพื่อนหน่อย อิอิ)

นอกจากเวนเกอร์ วันนี้มีคอมเมนต์แชร์วินโญ่ กองหน้าที่ยิงประตูโทนให้อาร์เซนอล ทำให้เรามีหวัง (นึกว่าจะตีเสมอได้หรือกลับมาชนะ) แชร์วินโญ่บอกว่า

"มันน่าผิดหวังมากครับ เกมกับทีมแย่งแชมป์แบบนี้เราจะแพ้ไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาเล่นในบ้าน มันมีความหมายมากในฤดูกาล"

"เราเจอทีมที่ยอดเยี่ยม พวกเขามีนักเตะที่ยอดเยี่ยม นักเตะเน้นเทคนิค เชลซีเก็บบอลได้ดีและสร้างปัญหาให้เรา"

"มันคงยอดไปเลยถ้าเราชนะ แต่เราไม่มีโชคและเราเล่นได้ไม่ดีเหมือนเกมก่อนหน้านี้ น่าผิดหวังมาก แต่เราก็ต้องยอมรับความพ่ายแพ้นี้และมีสมาธิอีกครั้งกับเกมวันพุธ เพราะนั่นก็เป็นเกมใหญ่อีกเกมหนึ่งเหมือนกัน"

เกมวันพุธนี้ก็คือเกมที่อาร์เซนอลจะเจอกับโอลิมเปียกอสในรายการแชมเปียนส์ลีก เป็นเกมที่สองหลังจากนัดแรกเราบุกไปชนะมงต์เปลลิเยร์ได้ถึงถิ่น

ในข่าวเดียวกันนี้ มีคอมเมนต์ของโอลิวิเยร์ ชิรูด์นิดนึง ตามข่าวบอกว่าชิรูด์พลาดโอกาสเหน่งๆ จากออกซ์เลด-เชมเบอร์เลนในเกมเมื่อวันเสาร์ ชิรูด์เล่าถึงจังหวะนั้นว่า

"อเล็กซ์ผ่านบอลได้ดีและผมคิดว่าผมต้องอ้อมตัวผู้รักษาประตูไปตอนที่เขาออกมาอย่างรวดเร็ว"

"ถ้าผมชิปบอล กองหลังอาจจะป้องกันมันได้ เพราะฉะนั้นผมคิดว่าผมตัดสินใจถูกแล้วนะครับ"

"ผมยิงประตูได้เมื่อกลางสัปดาห์ [เกมกับโคเวนทรี] และเป็นเรื่องดีจริงๆ ที่ยิงประตูได้ ผมจะพยายามฝึกอย่างหนักต่อไปเพื่อให้ยิงประตูได้"

และเพราะชิรูด์ยิงประตูไม่ค่อยได้ ก็เลยมีข่าวโยงอาร์เซนอลกับเฟอร์นานโด ยอเรนเต้ของแอตเลติก บิลเบาอีกรอบค่ะ ที่มีข่าวกระพือออกมาอีกเพราะยอเรนเต้ทะเลาะกับโค้ชของบิลเบา ก็เลยว่ากันว่าเค้าอาจจะย้ายทีมช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคม แต่เห็นค่าตัวยอเรนเต้ตั้งต้นที่ 28 ล้านปอนด์แล้วก็ไม่ค่อยหวัง หวังว่ากองหน้าที่เรามีอยู่จะเริ่มคมขึ้นๆ ดีกว่า ^^

ส่วนแจ็ค วิลเชียร์ก็กลับมาลงสนามได้แล้ว เมื่อวานลงเล่นในเกมชุดเล็กไปประมาณหนึ่งชั่วโมง เป็นเกมระหว่างอาร์เซนอลกับเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ผลจบด้วยสกอร์ 1-0 เราแพ้ไป (อีกแล้วครับท่าน แต่ทีมคนละชุด)

เอ็มมานูเอล ฟริมพง ที่ลงเล่นเกมเมื่อคืนด้วยพูดถึงแจ็คว่า "แจ็คทำได้ดีครับ หลังจากหายไป 14 เดือนมันก็ต้องใช้เวลาหน่อยละ แต่สำหรับผม เขายังเป็นแจ็คคนเดิมและในแง่เทคนิคเขาก็ยังดูเหมือนเดิม"

"ต้องใช้เวลาครับกว่าเขาจะกลับมาท็อปฟอร์มได้ แต่แฟนๆ อาร์เซนอลกับทีมชาติอังกฤษน่าจะตื่นเต้นที่เห็นเขากลับมา ผมยังตื่นเต้นเลย"

"ถ้าคุณเป็นนักเตะอย่างแจ็ค แฟนๆ ของอาร์เซนอลจะต้องอยากให้เขาลงสนามอีกครั้ง และหวังว่าเขาจะกลับมาได้ในอีกสองสามเกมข้างหน้า ถ้าเขาสมบูรณ์ดีแล้วผมแน่ใจว่าผู้จัดการทีมจะต้องเลือกเขาแน่"

ดิยาบี้เจ็บไปพอดี ดีเหมือนกันอีกไม่นานคงได้แจ็คกลับมา พร้อมกับเฮียกี้ ฮิ้ววว.. แต่กว่าจะคืนฟอร์มแต่ละคนคงใช้เวลานานเหมือนกันนะคะ รอกันต่อไป ช่วงนี้ก็ลุ้นให้กลับมามั่นใจและเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง เริ่มลุ้นใหม่ในเกมวันพุธนี้ก่อนเลย

-------

ที่มา

//www.arsenal.com/news/news-archive/gervinho-we-need-to-swallow-this-defeat

//www.arsenal.com/news/news-archive/wenger-we-will-recover-from-this-defeat

//www.sportingpreview.com/football2012/2012942.php?

//www1.skysports.com/football/news/11661/8131075?

Create Date : 02 ตุลาคม 2555
Last Update : 2 ตุลาคม 2555 8:46:28 น. 3 comments
Counter : 1105 Pageviews.

 
สวัสดีค่ะ คุณอุ่นตะวัน

เมื่อวันเสาร์ก็ออกจะเซ็ง ๆ อยู่เหมือนกันค่ะ หลังจาก
เชียร์สดที่โต๊ะน้ำชาแล้วก็ไปนั่งทำรีวิวที่ก้นครัว
ว่าจะไปนอนแล้ว เผอิญเปิดคู่แมนฯยู กับสเปอร์อยู่
พอได้ลูกที่สองเลยนั่งเชียร์สเปอร์จนจบ
ไม่คิดไม่ฝันมาก่อนเลยนะคะ ว่าชาตินี้ปรัซซี่จะนั่ง
เชียร์สเปอร์

วันพรุ่งนี้จะครบรอบหนึ่งปีที่ปรัซซี่ทำบล๊อกค่ะ
ปรัซซี่จะเพิ่ม Group Blog ใหม่ ชื่อ
"ปรัซซี่พาไปชิม ปี2" ใหม่มาก
ตอนแรกว่าจะใช้ Group Blog เดียวยาว ๆ ไปเลย
แต่คิดไปคิดมาแล้วปีละ Group ก็เยอะแล้วค่ะ

พรุ่งนี้ต้องไปเคลียร์ที่ทำงาน หวังว่าปัญหาคงจบ
ถ้าไม่จบคงยาว แล้วจะหลังไมค์ไปนะคะ
เรื่องนี้คุยผ่านบล๊อกไม่ได้ มันสาธารณะเกินค่ะ



โดย: ปรัซซี่ วันที่: 2 ตุลาคม 2555 เวลา:19:18:27 น.  

 


โดย: Mangpor number 14 วันที่: 2 ตุลาคม 2555 เวลา:23:53:07 น.  

 
Happy 1st Anniversary กับปรัซซี่ที่บล๊อกแกงค์กันนะคะ







โดย: ปรัซซี่ วันที่: 3 ตุลาคม 2555 เวลา:19:55:01 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

อุ่นตะวัน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







free counter
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2555
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
2 ตุลาคม 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add อุ่นตะวัน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.