ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด
<<
พฤศจิกายน 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
17 พฤศจิกายน 2555

4 ทรงผมที่น่าลอง หากคุณกำลังมองหาวิธีเปลี่ยนลุคตัวเอง

ทรงผม



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก aka.co.kr , beauty-box.jp และ dahong.co.kr

          หากใครกำลังมองหาวิธีการรีเฟรชลุคของตัวเองให้สดชื่นขึ้นดูเป็นคนใหม่ เพื่อต้อนรับงานใหม่ ฤดูกาลใหม่ หรือว่าเกิดอยากจะเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ขึ้นมาให้เพื่อน ๆ แปลกใจเล่นซะอย่างนั้น การทำผมนี่แหละค่ะ เป็นวิธีที่ดี ลงทุนไม่มาก แต่รับประกันว่าเปลี่ยนลุคคุณได้สมใจแน่ วันนี้กระปุกดอทคอม มีผม 4 ทรงมาแนะนำคุณกันค่ะ

มัดผมหางม้าสุดคลาสสิค

ทรงผม

          ถึงชื่อจะบอกอยู่ว่าคลาสสิค แต่มันก็สามารถเปลี่ยนลุคคุณให้ปราดเปรียวและทันสมัยได้แน่ ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากปกติคุณไม่ค่อยได้มัดผมบ่อยเท่าไหร่ หรือชอบมัดแบบเกล้าผมเสียมากกว่า คราวนี้มามัดผมแบบหางม้า โชว์โครงหน้าและผมที่ทิ้งตัวสลวยของคุณกันดีกว่าค่ะ

          เตรียมผมด้วยการใช้เซรั่มบำรุงผมลูบไล้ให้ทั่ว เพื่อช่วยให้ผมดูมีน้ำหนัก และเงางามมากขึ้น ใช้ที่หนีบผม หนีบผมให้ตรงสวย จากนั้นมัดผมแบบรวบตึง เปิดโชว์หน้าผากให้เห็นรูปหน้าคุณชัดเจน จะรัดด้วยยางรัดผมธรรมดา ๆ หรือจะเพิ่มออพชั่นด้วยที่รัดผมสวย ๆ ก็ได้

หน้าม้าทื่อ

ทรงผม

          หน้าม้าแบบหนา ๆ ทื่อ ๆ รับรองว่าจะเตะตา โดนใจ คนรอบตัวของคุณเข้าอย่างจัง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากคุณไม่เคยตัดผมหน้าม้ามาก่อน ผมหน้าม้าไปกันได้ดีทั้งกับทรงผมสั้นแค่คาง หรือว่ายาวเลยกลางหลัง แต่ก็มีข้อแม้อยู่เล็กน้อยที่ว่า มันอาจไปได้ดีกับรูปหน้าบางทรงเท่านั้น สิ่งที่คุณจำเป็นต้องทำคือ ปรึกษากับช่างเสียให้ดีก่อนว่า รูปหน้าเช่นคุณจะเข้ากับการตัดผม หน้าม้าทื่อ ๆ หนา ๆ ได้หรือไม่ (บางทีอาจเป็นหน้ามาแบบตรงแหน่ว หรืออาจเล่นความโค้งด้วยก็ได้) หากคำตอบคือได้ล่ะก็ ลองตัดหน้าม้าทื่อ ๆ หนา ๆ นี้ดูสักครั้ง รับรองทุกคนที่รู้จักและเดินผ่านคุณไป ยังไงก็ต้องกันกลับมาทักแน่นอน

ปล่อยผมสบาย ๆ

ทรงผม

          การปล่อยผมสบาย ๆ ก็ดีเหมือนกันนะ ที่ผ่านมาคุณอาจเอาแต่รวบ ๆ มัด ๆ เกล้าผมบ้าง มวยบ้าง ถักเปียบ้าง เดี๋ยวฉีดสเปรย์ เดี๋ยวลงแว็กซ์ ไม่ค่อยโชว์ผมที่เป็นธรรมชาติจริง ๆ สักเท่าไหร่เลย แต่ขอบอกว่าการปล่อยผมนี่แหละ ทำให้คุณดูสดใสและเป็นธรรมชาติดีที่สุด ตราบเท่าที่ผมของคุณสะอาด มีความยาวที่เหมาะสม (บางทียาวมากไป ปล่อยผมแล้วก็ดูเกะกะได้เหมือนกัน) และเป็นทรงสวยเข้าที่เข้าทางดี หากมั่นใจว่ามีครบทั้ง 3 ประการดังที่กล่าวไป พรุ่งนี้ก็ปล่อยผมไปกินข้าวกับเพื่อน ๆ หรือว่าคุณแฟนได้เลย

สวยด้วยเครื่องประดับผม

ทรงผม

          ออปชั่นเสริมสวย เติมความน่าสนใจให้เรือนผมของคุณมีอยู่ใช่น้อย ทั้งโบ ทั้งกิ๊บสวย ๆ ไหนจะผ้าโพกศีรษะ กับที่คาดผมอีก แถมแต่ละอย่างก็มีรายละเอียดประดับประดาที่แตกต่างกันไป ให้ลุคและฟีลที่ต่างกันออกไปด้วย ใครเคยแต่มัดผม เกล้าผมเรียบ ๆ ก็ลองติดเครื่องประดับเพิ่มเข้าไป หรือถ้าอยากให้สะดุดตาเป็นพิเศษ ก็เลือกชิ้นใหญ่ ๆ แบบงาม ๆ เสียหน่อย รับรองสวยเด่น ใครเห็นก็ต้องชม .. ลองดูนะจ๊ะ ^^





Create Date : 17 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 17 พฤศจิกายน 2555 8:01:32 น. 0 comments
Counter : 4392 Pageviews.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

sitcomthai
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 53 คน [?]










ติดตามข้อมูลของเว็บทาง twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด







Online Users


New Comments
[Add sitcomthai's blog to your web]