ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด
<<
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
22 มิถุนายน 2553

เช็คโครงหน้าก่อนเกล้าผม



ใบหน้าคนเราใช่จะมีโครงร่างเหมือนกันทุกคนไป บางทรงยังลดจุดด้อยของโครงหน้าเราได้ด้วย

ใบหน้ากลม
สาวๆ ที่มีใบหน้ากลม การเกล้าผมใหญ่ๆ พองๆ จะยิ่งทำให้หน้าของคุณยิ่งโตขึ้นไปอีก วิธีแก้คือน่าจะยกผมให้สูงแต่ไม่ต้องมากเกินไป เพราะการทำเช่นนี้ก็จะช่วยให้ลดความกลมของใบหน้าได้ดีทีเดียว

ใบหน้ายาว
สาวที่มีใบหน้ายาว สิ่งที่ต้องพิจารณาก็คือดูผมให้สมดุลกับทรง ทำผมโดยการปาดเฉียงให้ลบส่วนรูปหน้ายาวให้ดูสั้นลง หรือถ้ามีโหนกแก้มหรือกรามใหญ่ อาจจะหาลูกเล่นด้วยการใช้ลูกผมออกมาช่วยปิดในช่วงแก้ม ก็สามารถลดจุดบกพร่องได้

ใบหน้าเหลี่ยม
สาวที่มีใบหน้าเหลี่ยม ควรหามุมปิดส่วนบกพร่องในจุดนั้นโดยการแสกข้าง แล้วเน้นปลายผมหรือลูกผมมาปิดบริเวณใบหน้าก็จะช่วยให้ดูเล็กลง หรือการยกผมด้านหน้าให้สูงขึ้นก็ช่วยลดข้อบกพร่องนี้ได้เช่นกัน

สำหรับคุณสาวๆ ที่เป็นคนหูกาง เวลาเกล้าผมคุณต้องหวีผมปิดตรงส่วนบริเวณใบหูให้แนบลง เหมือนเอาปอยผมมาเกี่ยวไว้เล็กน้อยจะช่วยให้ดูหูไม่กางได้ ที่สำคัญห้ามคุณทำผมแบบเปิดหูทั้งหมด เพราะมันจะยิ่งเพิ่มจุดด้อยบนใบหน้าให้เห็นเด่นชัดเกินไป













ที่มา ... spicy


Create Date : 22 มิถุนายน 2553
Last Update : 22 มิถุนายน 2553 21:55:10 น. 1 comments
Counter : 1816 Pageviews.  

 


โดย: teawpretty วันที่: 28 กรกฎาคม 2557 เวลา:20:33:01 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sitcomthai
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 53 คน [?]










ติดตามข้อมูลของเว็บทาง twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด







Online Users


New Comments
[Add sitcomthai's blog to your web]