ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด
<<
กันยายน 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
5 กันยายน 2554

ทรงผมเสริมโหงวเฮงสำหรับสาวๆ

อะไรที่เป็นการช่วยเสริมดวง เสริมโชคลาภ หรือแม้แต่กระทั่งโหงวเฮง นั้นเป็นสิ่งที่สาวๆหลายคนมักจะเชื่อและทำตามอยู่เสมอ อย่างน้อยก็เป็นการยืดเหนี่ยวทางด้านจิตใจที่ทำให้เรารู้สึกอุ่นใจเมื่อเวลาจะทำการใดๆ ก็จะสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี แต่สำหรับวันนี้เราจะมาเสนอเรื่องของทรงผมที่จะช่วยเสริมโหวงเฮงของคุณให้ขึ้นค่ะ

สาวที่เกิดวันอาทิตย์

คุณที่เกิดวันอาทิตย์ คุณเป็นธาตุไฟตามดวงอาทิตย์ ผมของคุณควรจะหยิกหยักศกเล็กน้อยตามลักษณะของธาตุไฟ ส่วนการทำสีผมที่ใช้ไม่ควรเป็นสีดำสนิท ควรทำผมเป็นสีน้ำตาลหรือออกไปในแนวโทนสีแดง ก็จะทำให้คุณดูเด่นและสามารถเพิ่มพลังของธาตุกำเนิดของคุณให้มีความเป็นโชคลาภได้ หรือการทำผมซอยสั้นๆและชี้ๆก็ดีเหมือนกัน นอกจากนี้คุณไม่ควรไว้ผมยาวมากเกินไปนัก หรือการทำผมเป็นลอนคลื่นเหมือนน้ำจะไปหักล้างพิฆาตกันเองของธาตุน้ำและธาตุไฟ ทำอะไรจะไม่ติดขัดราบรื่น

สาวที่เกิดวันจันทร์

สาวที่เกิดวันจันทร์ คุณเป็นธาตุดินใกล้น้ำเหมือนดวงจันทร์ ผมของคุณน่าจะเป็นลักษณะที่เรียบตรงง่ายๆถ้าคุณเป็นคนผมหยิหยักศกโดยกำเนิดก็ควรไปเหยียดให้ตรงจะดีกว่า หรือถ้าจะดัดผมบ้างก็ขอแบบนิดหน่อยสีผมควรเป็นสีดำเข้มๆควรให้ผมยาวในระดับที่ดูดีหรือทำเป็นผมม้าก็ได้ จะไปส่งเสริมเพิ่มพูนกระแสธาตุดินอันเป็นธาตุกำเนิดของคุณให้มีความเป็นโชควาสนาทำการใดๆก็ราบรื่น นอกจากนี้คุณไม่ควรทำผมแบบลูกคลื่นเพราะเป็นลักษณะของธาตุน้ำที่บางทีจะพิฆาตกันจะทำให้คุณติดขัดไม่ราบรื่น

สาวที่เกิดวันอังคาร

สาวที่เกิดวันอังคาร คุณเป็นธาตุลมตามธาตุแห่งดาวอังคาร ผมของคุณควรออกไปในแนวที่สามารถพลิ้วไหวได้ ยิ่งเวลาที่เดินแล้วมีการกระเพื่อมไหวได้เล็กน้อยยิ่งดี ก็จะโบกไหวแสดงความเป็นพลังของวาสนาออกมาให้เกิดความเป็นโชคลาภ หรือคุณอาจจะตัดผมแบบทรงผมตั้งๆก็ดีเหมือนกัน ผมตั้งนั้นเป็นลักษณะธาตุไฟตามหลักถือว่าลมให้กำเนิดไฟและเกื้อกูลกันสีผมก็ควรจะออกแนวแดงหรือน้ำตาลหรือสีทอง ส่วนผมทรงเรียบๆหรือการเกล้ามวยซึ่งเป็นธาตุดินจะหักล้างพิฆาตลมคุณมักจะทำงานติดขัดไม่ราบรื่น

สาวที่เกิดวันพุธ

สาวที่เกิดวันพุธ คุณเป็นธาตุน้ำโดยกำเนิดตามดาวพุธ ทรงผมควรดูฉ่ำ หรือมีการใส่เจลหรือใส่น้ำมัน ทรงผมควรเป็นคลื่นเล็กน้อยถ้าท่านผมตรงก็ควรให้ดัดเป็นลอนบ้าง การทำสีผมก็ทำได้ทุกสี แต่ก็ไม่ควรไว้ผมยาวจนเกินไปทรงผมควรปัดซ้ายหรือขวาก็เหนี่ยวนำความเป็นโชคลาภและเรื่องดีๆเข้ามาในชีวิต โดยปกติผู้ที่เกิดวันพุธจะสามารถทำได้เกือบทุกทรงผมยกเว้นลักษณะที่ทำผมชี้ขึ้นหรือแบบตั้งซึ่งเป็นแบบธาตุไฟ จะไปหักล้างกับธาตุของคุณ การไว้ผมปิดหน้าผากไม่ดีนักสำหรับคุณ เพราะเหมือนไปปิดประตูแห่งโชคลาภเช่นกัน

สาวที่เกิดวันพฤหัส

สาวที่เกิดวันพฤหัส คุณเป็นธาตุดินแข็งตามธาตุกำเนิดแห่งดาวพฤหัส ทรงผมที่ดีควรราบเรียบไม่ชี้หรือฟูจนเกินไป คุณควรจะเกล้ามวยให้เรียบร้อย ทรงผมควรเปิดหน้าผากให้เต็มที่หรือแบบเสยไปด้านหลัง ก็จะทำให้คุณดูเด่นเป็นสง่า เหนี่ยวนำความดีและโอกาสดีๆเข้ามาในชีวิต ส่วนการทำสีผมจะทำเป็นสีอะไรก็ได้เพราะไม่ค่อยมีผลกับตัวท่าน แต่หากจะให้ดีควรทำผมสีเข้มเข้าไว้จะดีกว่าสีที่ออกโทนอ่อนๆผมที่หยิกหยักศกมากไม่ดีนัก หรือผมที่มีลักษณะยาวจนถึงกลางหลังก็ไม่ค่อยดีนัก จะหักล้างสิ่งที่ดีไม่ให้เข้ามา

สาวที่เกิดวันศุกร์

สาวที่เกิดวันศุกร์ คุณเป็นคนธาตุน้ำทะเลกว้างตามธาตุกำเนิดแห่งดาวศุกร์ ทรงผมที่ดีควรเป็นลอนคลื่นค่อนข้างใหญ่ หรือหยิกหยักศกก็ยิ่งดีมากผมควรจะปัดซ้ายหรือขวาไม่ควรจะเป็นเส้นตรงจนเกินไปนัก ถ้าจะไว้ทรงผมสั้นก็ควรให้แลดูเป็นคลื่นปิดหน้าผากบางส่วน ทรงผมเหล่านี้จะทำให้ขับความเป็นตัวของคุณเองตามลักษณะของดาวประจำวันเกิดธาตุน้ำ การทำสีผมทำสีอะไรก็ได้ยกเว้นสีแดงและการทำผมแบบตั้งชี้ไม่ค่อยดีนักต่อตัวคุณ เพราะจะทำให้คุณถูกอำนาจแห่งธาตุไฟหักล้างกระแสดีๆที่จะเหนี่ยวนำเข้ามาในชีวิต

สาวที่เกิดวันเสาร์

สาวที่เกิดวันเสาร์ คุณเป็นคนธาตุไฟแบบไฟป่าตามกำเนิดธาตุแห่งดาวเสาร์ ทรงผมที่ดีควรแลดูไม่เรียบแบนจนเกินไป หยิกหยักศกบ้างจะยิ่งดีใหญ่ ทรงผมต้องไม่สั้นและไม่ยาวจนเกินไปนัก ผมที่มีลักษณะที่มีการตั้งชี้หรือฉีกเป็นเส้นตรงด้านหน้าหรือท้ายทอยก็ใช้ได้ ส่วนสีผมควรใช้โทนสีแดงก็จะทำให้ส่งพลังที่ดีออกมา ทรงเหล่านี้จะทำให้เสริมส่งความเป็นตัวของคุณเองตามแม่ธาตุกำเนิดแห่งดาวเสาร์ส่วนการทำผมสีทองหรือการดัดเป็นลอนคลื่นใหญ่มากจะไม่ค่อยดีนักแก่คุณ เพราะไปหักล้างเหมือนน้ำกับไฟ ทำให้คุณติดขัดได้


ขอบคุณข้อมูลจาก Horolive (อ.รุ่งนภา)
ขอบคุณภาพประกอบจาก Dahong.co.kr




Create Date : 05 กันยายน 2554
Last Update : 5 กันยายน 2554 7:46:38 น. 2 comments
Counter : 2807 Pageviews.  

 
Celebrity spotted!... อ่านเคล็ดลับที่ทำให้สีผมสวยดูดีของ "โบวี่" กับ MATRIX ใน Gossip Star ฉบับวันที่ 25 ส.ค.
กด Like MATRIX THAILAND ได้ที่ //www.facebook.com/MatrixThailand


โดย: Prachumparn วันที่: 7 กันยายน 2554 เวลา:0:13:13 น.  

 
แวะมาทักทายจ้ะ rassapoom rassapoom clinic รัสมิ์ภูมิ รัสมิ์ภูมิ คลินิก Ultraformer ยกกระชับ ลดริ้วรอย สลายไขมันใต้ชั้นผิว ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม Drakarian สลายไขมันใต้ผิว ฉีดฟิลเลอร์ปาก ฟิลเลอร์ปาก เลเซอร์กำจัดขน เลเซอร์ขน กำจัดขน Hair Removal ฉีดฟิลเลอร์น้องสาว ฟิลเลอร์น้องสาว ดูดไขมันเหนียง คางสองชั้น FaceTite AccuTite Hifu Super Hifu มาส์กหน้า ตาสองชั้น ทำตาสองชั้น ศัลยกรรมตาสองชั้น ฟิลเลอร์สะโพก ฟิลเลอร์เสริมสะโพก ฉีดฟิลเลอร์สะโพก ฉีดฟิลเลอร์เสริมสะโพก Morpheus Morpheus Pro ยกกระชับผิว ฟิลเลอร์คาง โปรแกรมฟิลเลอร์คาง Exosome Exosome Plus Exosome Plus+ กระชับช่องคลอด ช่องคลอด Vaginal Vaginal Reju Skin Quality ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ใต้ตา Ultracol ไหมน้ำ Allergan โบ Allergan ฉีดโบ Allergan Super Skin Laser ฝ้า กระ ฝ้า กระ จุดด่างดำ Picocare 450 Laser ร้อยไหม ร้อยไหมคืออะไร Lenisna JUVELOOK สารเติมเต็ม REVIVE BELOTERO REVIVE Rejuran Gouri คอลลาเจน กระตุ้นคอลลาเจน Juvederm Juvederm Volite New Juvederm Volite Radiesse Radiesse Filler Sculptra คอลลาเจน เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ปลูกผม FUE ฟิลเลอร์ Filler ฉีดฟิลเลอร์ Thermage Thermage FLX ยกกระชับ ยกกระชับผิว Ulthera EMFACE ยกกระชับ ยกกระชับกล้ามเนื้อ ฉีดแฟต สลายไขมัน ฉีดแฟตสลายไขมัน CoolSculpting Elite CoolSculpting สลายไขมันด้วยความเย็น สลายไขมัน BodyTite ดูดไขมัน Emsculpt สร้างกล้ามเนื้อ ลดไขมัน สอนฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์ สอนฉีดฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ ให้ใจ สุขภาพ


โดย: teawpretty วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา:17:46:08 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sitcomthai
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 53 คน [?]










ติดตามข้อมูลของเว็บทาง twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด







Online Users


New Comments
[Add sitcomthai's blog to your web]