hiking ครั้งแรกในซานดิเอโก้

คนแถวนี้เค้าฮิต ไฮกิ้ง กัน
ตะแรกไม่ค่อยรู้อ่ะว่า มันเป็นยังไง รู้แต่ว่าเป็นกิจกรรมเดินขึ้นเขา รูปแบบหนึ่งของการออกกำลัง
นัยว่าเดินขึ้นเขาแล้วจะออกกะลังมากกว่าเดินบนทางราบ

มีกิจกรรมของคนซานดิเอโก้ สองสามอย่างฮิตๆ ที่เราไม่เข้าใจว่า มันหนุกตรงไหน นอกจากไฮกิ้ง ก็มี ไปเที่ยวในทะเลทราย (ปั่นจักรยานน่ะ) กะ เซิรฟ

เซริฟนี่ พอเข้าใจว่ามันหนุก มันเท่ มันคูลลล
แต่ ขี่จักรยานแล้วแคมปิ้งในทะเลทรายเนี่ยนะ???? มันหนุกตรงไหนหว่า

ยังไงก็ตาม อีกไม่นานเราจะไปแคมปิ้งในทะเลทรายกะเพื่อน เอาไว้จะมาเล่าให้ฟังละกันนะจ้ะ

วันนี้เราว่างงาน ไม่มีคลาส และไม่มีงานทำ
เรยขับรถเล่น กะว่าจะไปบีชหมา (หาดที่อนุญาตให้หมาเข้าได้) จะไปถ่ายรูปหมาเล่นน้ำ

แต่ขับมาเจอที่นี่ก่อน (ใกล้บ้านสุด) ก็เลย เอาวะ..ลองดู

ที่นี่เรียกว่า Trorey pine Beach เป็น บีชที่น่ารักทีเดียว ตอนที่เรานั่งรถเมล์ไปทำงาน ต้องผ่านที่นี่ทุกวัน อยากจะลงจากรถเมล์ไปเดินเล่น แต่มันไม่มีเวลา เลยได้โอกาสมาวันนี้แทน

ที่บอกว่าน่ารัก เพราะ ถนนเส้นนี้เป็นถนนเส้นแคบๆสี่เลนที่วิ่งผ่านช่องเขาน่ะ ข้างซ้ายมือจะเป็น มหาสมุทร ข้างขวาเป็นบึงน้ำใหญ่ เวลาวิ่งผ่านตรงนี้ จะ รู้สึกดีมาก ดูรูปเอาเองนะ

ตอ นแรกต้องขับเลาะเขาก่อน ทางจะโค้งแล้ววิ่งลงเขา

จะเห็นมหาสมุทรอยู่ข้างหน้า

ข้างถนนจะมีที่จอดรถเตรียมไว้ให้เรียบร้อย เมืองฝรั่งมันดูดีตรงที่เตรียมทุกอย่างไว้อย่างเรียบร้อยเป็นระเบียบน่ะ บ้านเมืองเรยดูดี (แต่ไร้วิญญาณ แฮ่ะ..ยังแอบกัดเจ้าของประเทศ ก็ เราชอบชายหาดบ้านเราที่มีของขายริมถนนมากกว่าน่ะ มันดู"จริงใจ"ดี)

ที่จอดรถมันเสียตัง หกเหรียญนะ เป็นค่าดูเเลสถานที่ แต่วันนี้เราไม่เสีย ไม่มีคนนั่งเก็บนิ่

จริงๆเราจะมาแค่บีช แต่ เห็นมีเวลาว่างเหลือเยอะ เรยขับขึ้นเขาไป เห็นเค้าบอกว่ามี มิวเซียมด้วย แต่ เราไปจอดตรงจุด ไฮกิ้งซะก่อน เดินลงมากะว่าจะเดินไปถ่ายรูปเล่นๆ แต่มันก้อสวยดีอ่ะ เรยเดินไปเรื่อยๆ

ทางเดินก็ดีนะ เดินเลาะไหล่เขาขึ้นไปๆ ข้างทางก็น่ารัก อ๋อ..เริ่มรู้ว่า ไฮกิ้งเนี่ย มันน่าเดินเล่นตรงที่มันอากาศดี ไม่น่าเบื่อ มีอะไรให้ดูไปเรื่อยๆนี่เอง

ข้างทางๆ

มีช่องให้เห็นทะเลเป็นระยะๆ

เรามีเพื่อนร่วมทาง เป็นคุณปู่ กะหลานๆ ไม่รู้จักกันหรอก แต่เค้าสอนหลานๆได้น่ารักดี สอนเรื่องต้นไม้ดอกไม้ไปเรื่อย สอนไม่ให้หลานเสียงดัง สอน ให้ดูกระรอก ...เออมันก็เป็นกิจกรรมที่ทำให้ลูกหลานสนิทกะผู้ใหญ่ได้ด้วยแฮะ

อากาศกะลังเย็น ลมตึง

สุดทางที่หน้าผา

ไอ้ตัวเล็ก

ตอนนี้อยู่คนเดียวที่หน้าผา ตกลงไปคงไม่มีใครรู้ เน่าอยู่แถวบีช อิอิ

หันไปมองทางขวา ชายหาดเรื่อยขึ้นไปถึงแอลเอเรยนะ

วันนี้มาเวลาพระอาทิตย์กะลังจะตก แต่ มองไม่เห็นเมฆบัง เรย หนีกลับลงมาก่อนจะโดนฆาตกรรม อิอิ
ดอกไม้ริมทาง

ตัดภาพมาที่บีช ป้ายทางเดินน้ำ และ วิธีว่ายน้ำออกไปโต้คลื่น

ทะเลหน้าหนาว เหงาหงอย

ที่นั่งการ์ด

มีป้ายห้ามหมาเข้ามาที่บีช จะมีบีชหมาโดยเฉพาะ วันหลังจะพาไปชม

เดินกลับละ

ทรายที่นี่ สีดำๆไม่สวยเยย

กลับบ้านกันเถอะ วันหลังพาไปเที่ยวใหม่
สรุป ไฮกิ้งก็สนุกดีนะ วันหลังว่างๆคงมาเดินเล่นอีก ได้ออกกะลังไปด้วย ถ่ายรูปไปด้วย หนุกดี

Last Update : 27 กุมภาพันธ์ 2548 8:51:01 น. 16 comments

น่าสนุกดีเนอะ

โดย: คนขี้เหงาคนหนึ่ง IP: 61.90.23.36 วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:11:42:35 น.

รู้สึกอิจฉาคุณอยู่ตะหงิดๆที่ได้อยู่ใกล้ทะเล
มิดเวสต์มันมีแต่ทะเลสาบถึงจะคล้ายเพียงใดก็ยังไม่ใช่ทะเลอยู่ดี

โดย: snake charmer IP: 128.104.48.18 วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:11:52:51 น.

รูปดีมากค่ะ ชอบดูรูปมากๆๆๆ
วันหลัง โพสต์รูปอีกนะ

โดย: พิงค์ IP: 61.90.29.29 วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:11:58:52 น.

โห...ของเราหน่ะของชอบเลยที่บอกมา ทั้ง Hiking, camping, biking and running ชอบที่ซู๊ดดดดดดดดด ...จะไปที่ไหนบอกมา Mt.Whitney, Yosemite, Idlewild, Big Bear, Joshu Tree, Cucamonga, Mt.Baldy
ไปไฮก์ไปปิ้งมาหมดแระ อิอิ

วันหน้าคุณเกือก...ซ่า..ก็เดินเลาะหาดมาเรื่อยๆ มานั่งพักเหนื่อยที่แอลเอบ้างนะจ้ะ...อิอิบ้านเราอยู่ Monrovia ไม่ติดหาดหรอกนะ... อยู่เขตแอลเอแหละจ้ะ ...ติดภูเขามากกว่ามีทางให้ hike เยอะแยะเลย...แถว Mt.Wilson กับ Mt. Baldy หน่ะค่ะ...

ว่างๆ ก็ขับรถมาเที่ยวหาดแอลเอบ้างสิ...ไปด๊อกบีชที่ Huntington beach นะ เราพาหมาเราไปเล่นประจำ..ไป Long beach, New port beach ที่ช๊อปปิ้งเพียบ Venice, Santa Monica, Marina Del Ray เรื่อยๆ ไปจนถึง Malibu...มีที่ปั่นจักรยานริมหาดยาวตลอดเลย และที่ช๊อปเยอะมากกกกกกกกก ร้านอาหารเพียบ (กินไม่หยุดถึงบวมฉุอยู่นี่ไง อิอิ)

อยากไปเที่ยวไหนแถวๆ แอลเอ บอกนะคะเผื่อจะได้ให้ข้อมูลได้บ้าง (จริงแล้วก็ไปมาไม่เยอะหรอกค่ะ เท่าที่บอกแหละ แต่หนุกและชอบจริงๆ) เที่ยวให้หนุกๆ นะคะ :)

โดย: tiny วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:12:54:57 น.

หนุกจ้ะ เจ้าคนขี้เหงา เราชอบไปเที่ยวคนเดียว ไม่มีภาระดี ขับรถไปเรื่อยๆ ถ่ายรูป

คุณ สเนค ทะเลสาปก็น่าเที่ยวนา
ไว้ว่างๆมาเที่ยวแถวนี้ดิ่คะ

มีรูปมาเรื่อยๆนะคะคุณพิงค์ แค่เจ้าของบล็อกขี้เกียจอัพ เท่านั้นเอง อิอิอิ

โดย: เกือกซ่าสีชมพู วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:12:55:22 น.

ว๊าก..เจอเจ้าถิ่นลองบีช
โอเชๆๆ วันไหนว่างๆจะขับขึ้นไปเที่ยวนะเจ้าคะ
ลงรายละเอียดไว้ในบล็อกหนู ไทนี่เรยนะจ้ะ
เดี๋ยวตามไปอ่าน เขียนเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมดเรย จะได้อ่านยากๆ เอิ้ก

อย่าลืมกินเผื่อตามที่ฝาก เด้อ

โดย: เกือกซ่าสีชมพู วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:13:10:06 น.

ชอบๆๆมาก ดูน่าสนุกจังเลยค่ะ ว่าแต่เดินขึ้นบันไดนั้นสูงมั้ยน้อ แบบว่าถ้าเปนเราสังขารไม่เที่ยงแล้ว พักนี้ แฮ่

โดย: prncess วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:13:11:54 น.

มีบีช หมา แล้วคนก็ถูกจูงซิ

ดอกไม้ริมทาง
ทะเลยามตะวันจะสิ้นแสง

สวยมั่ก

โดย: สุภารัตถะ IP: 202.5.81.173 วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:13:59:23 น.

Wow...I live in San Diego almost 7 year but I never been to Torry Pines State Park. Only drive by. I think tomorrow if the sun is up, I will take my family there. Look like fund ka.

โดย: me_here Koon Muk ja. IP: 69.228.96.227 วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:15:40:53 น.

เอาเรยค่า ไปเที่ยวกัน ขอบคุณที่มาทักทายนะคะ koon muk อ่านว่าไรน้า ^_^

โดย: เกือกซ่าสีชมพู วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:16:10:44 น.

ตัวอะไรเกยตื้นหว่า ฮิฮิ นมหกด้วย

โดย: ช่างไฟ IP: 203.151.15.43 วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:8:35:21 น.

เพ่...รู้จักพะยูนเป่า

แฮ่ะๆ

โดย: เกือกซ่าสีชมพู วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:13:11:03 น.

ดีจังเลยนะคะ รู้สึกดีจริงๆ ด้วยค่ะ.....สวยจังเลย รู้สึกว่าคุณเกือกซ่าเป็นผู้หญิงเก่งจังเลยค่ะ ดีจังเลยนะคะ อยากเก่งๆ แบบนี้บ้างจังเลย จะรอดูรูปอีกนะคะ ชอบ ชอบ..สนุกดี และได้เปิดหู เปิดตาไปด้วยค่ะ

โดย: แม่โกลเด้นฯ วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:14:30:07 น.

สวยจังเลย

มาซึมซับบรรยากาศดีๆ

โดย: มีอมยิ้ม วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:19:39:31 น.

โดย: สมาชิกหมายเลข 5715106 วันที่: 28 มกราคม 2563 เวลา:17:15:28 น.

สวัสดีน๊าาา ทักทายจ้าาาา อิอิ สปาชา sparsha A Moment of Bride เจ้าสาว เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ศัลยกรรมจมูก Freeze Shaping สลายไขมันด้วยความเย็น ลดเซลลูไลท์ Leg Squeezing ผิวเปลือกส้ม FIS หน้าท้องใหญ่ ตัวเล็กแต่มีพุง Body Contouring ลดสัดส่วนทั้งตัว ลดปีกด้านหลัง เนื้อปลิ้นรักแร้ เนื้อปลิ้น Build Muscle สร้างกล้ามเนื้อ กล้ามเนื้อหน้าท้อง doctorlife ศัลยกรรมเสริมจมูก ศัลยกรรมจมูก เสริมจมูก Cellulysis สลายไขมัน ulthera ยกกระชับ Acne Clear รักแร้ขาวเนียน เลเซอร์กำจัดขนถาวร กำจัดขน ร้อยไหม Freeze V Lift กำจัดไขมันด้วยความเย็น PRP ผิวหน้า PRP ผมบาง ผมร่วง เลเซอร์กระชับช่องคลอด กระชับช่องคลอด Love Fit Freeze Shaping สลายไขมันด้วยความเย็น Cell Repair ผิวขาวใส ลดสัดส่วน ปรับรูปร่าง TM Former Perfect Shape สลายไขมันแบบเร่งด่วน ฟิลเลอร์ Filler รักษาหลุมสิว Subcision Dual Yellow เลเซอร์หน้าใส Love Fit ปัญหาปัสสาวะเล็ด ปัสสาวะเล็ด Oxy Bright ทำความสะอาดรูขุมขน Bye Bye Fat ลดไขมัน Luminous แสงสีฟ้า รักษาสิว ฆ่าเชื้อสิว ABO Active 3D Toxin IV Drip เพื่อสุขภาพและความงาม Viva Lift ยกกระชับผิว ให้ใจ สุขภาพ

โดย: สมาชิกหมายเลข 6092350 วันที่: 3 กันยายน 2563 เวลา:15:29:18 น.

เกือกซ่าสีชมพู

:บล็อกล่าสุด:
*นิราศอิตาลี (๑)
*นิราศอิตาลี (๒) โปรแกรมอิตาลีหฤโหดต่อ
*นิราศอิตาลี(๓) Roman Holidays วันเเรก
*อีกเรื่องราวของการเดินทาง

[Add เกือกซ่าสีชมพู's blog to your web]