นอกจากนั้นอัลบั้มยังแพ็คเกจสวยมาก เสียดายไม่มี DVD รวม MV แถมมาให้
ถ้าเข้าใจไม่ผิดตอนนี้ MV ปล่อยออกมา 3 ตัวแล้ว คือ Let's Talk About Love (มนชนก สมใจเพ็ง), Fill Me (วิศิษฏ์ ศาสนาเที่ยง) และ Carry (โลเล + เกี้ยมอี๋) เอ้มวีหลังแอบแรงนิดๆ แต่คงไม่ถูกเซ็นเซอร์/แบนหรอก เพราะพวกสมองกลวงอย่างกองเซ็นเซอร์คงดูไม่ออกว่ามันคืออะไร (ฮา)
เพลงที่ผมชอบที่สุดคือเพลง The Night of Love (แทร็คที่ 3) ครับ เพลงนี้จังหวะสนุกมาก แถมยังได้ โหน่ง-พิมลักษณ์ ที่ร้องคู่ด้วย ปกติผมจะรู้สึกว่าเสียงของโหน่งมันเด่นเกินไป จนกลบเมโลดี้ของเธอไปหมด แต่เพลงนี้ผมว่าเสียงเธออยู่ในน่ารักๆ พอดีๆ
A Prairie Home Companion หนังง่วงๆ... คนแปลซับแอบขี้เกียจไม่ยอมแปลเพลง.. เลยไม่เข้าใจว่าบางทีมันขำไรกันฟระ - -* + ป้าเมอริลขโมยซีนกระจุยกระจาย เขี่ยลินด์เซย์ไปซะติดข้างฝา
Confession of Pain เรื่อยๆไปนิด...
Black Book นางเอก = เทพจุติลงมาเกิด + Paul Verhoeven = โคตรเทพจุติลงมาเกิด (เลยยิ่งอยากดู After the Wedding ว่าทำไมมันเบียดไปติด Top 5 ออสการ์ได้ทั้งๆที่มีเรื่องนี้อยู่)
congrats to your first honor ka'. i dont know if you're feeling the same way, but when i graduated, the very first thing i thought was ... finally.... but then i suddenly felt sad. Most of my friends i know felt the same way. May be it's the same thing as Marriage Blue ;P
As a Newbie, I am always searching online for articles that can benefit me. Thank you Mulberry Alexa Bag //www.wooden-plantation-shutters-knaresborough-harrogate.co.uk/
สิ่งที่ได้ดูได้ฟัง ระหว่าง 19 เม.ย. - 2 พ.ค. (หรือนับตั้งแต่จอมคอมระเบิดนั่นเอง)
หนังโรง
1. Confession of Pain (A-)
ถ้าหนังจบที่ฉากเฮียเหลียงคงชอบหนังมากกว่านี้ / เฮียเหลียงแก่มาก ตีนกาเต็มหน้าเลย / ขอฟันธงว่าซูฉีจะดูดีเฉพาะเวลาอยู่ในหนังของโหวเสี่ยวเสี้ยนเท่านั้น นอกนั้นเธอจะดุต่ำมากๆ ส่วนเรื่องนี้ทรงผมเธอเหมือนหมาพุดเดิ้ล
2. Black Book (A)
ชอบนางเอกเรื่องนี้มากๆ หน้าเธอ เริ่ด-เชิด-หยิ่ง ทุกองศาจริงๆ ให้ตายสิ
3. A Prairie Home Companion (B+)
เผลอหลับไปช่วงแรกๆ
4. Pan's Labyrinth (A+++++)
มีสิทธิลุ้น 1 ใน 10 หนังที่ชอบที่สุดของปี / นี่คือหนังที่น่าจะส่งไปให้คนในบริษัทดิสนี่ย์ดู
5. เมล์นรกหมวยยกล้อ (C+)
หนังดูเพลินๆดี / ขอสดุดี อิม อชิตะ
หนังแผ่น
1. M/other (Nobuhiro Suwa, A+)
ดูแล้ว เข้าใจชีวิตมากขึ้น และเข้าใจอะไรเลย ไปพร้อมๆกัน
2. H-Story (Nobuhiro Suwa, A)
น่าเบื่อมาก ทรมานมาก ตอนดู แต่ชอบมาก
3. Shall We Dance? (Jap version) (B+)
4. Goobye Lenin! (A)
5. Hiroshima Mon Amour (1959, Alian Renais, A++++++)
ไม่เสียชาติเกิดแล้ว ได้ดุหนังเรื่องนี้
6. Last Year at Marienbad (1962, Alian Renais, A)
เฮี้ยนมาก
7. A City of Sadness (โหวเสี่ยวเสี้ยน, A+)
เหลียงเฉาเหว่ย หน้าใสกิ๊ก
8. Peppermint Candy (2000, ลีชังดอง, A++++)
เจ็บปวดมาก ดูแล้วร้องไห้แล้วถัง
9. Twin Peaks (first season) (1990, David Lynch, A+)
กรุราทำซีซั่นสองออกมาด้วยยย จะลงแดงแล้วเว้ย
10. Tony Takitani (2005, Jun Ichikawa, A+++++++++)
11. โคลิค เด็กเห็นผี (B+)
ชอบที่เป้นหนังที่ผีออกมาไม่เยอะดี แต่ผีไทยเดี่ยวนี้ดุมาก เผาบ้านได้ด้วย
12. Event Horizon (B+)
เพลงที่ได้ฟัง
1. Kent - จำชื่อชุดไม่ได้ ที่หน้าปกเป็น ญ หน้าแปลกๆ (A)
2. Arcade Fire - Neon Bible (A+)
รอแผ่นนอกไม่ไหวแล้ว ซื้อแผ่นไทยก็ได้วะ
3. เพชร โอสถานุเคราะห์ - Let's Talk About love (A++++++)