..< ..< ..< ..< ..< .. .. >.. >.. >.. >.. >..


บริการฟังเพลงออนไลน์เท่านั้น ไม่มีบริการ DOWNLOAD เพลงทุกชนิด โปรดสนับสนุนศิลปินโดยการซื้อสินค้าที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์ บล็อกนี้ รับข้อความหลังไมค์ไม่ได้นะครับ
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2564
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
31 ตุลาคม 2564
 
All Blogs
 
เพลง : หนึ่งเจ็บนี้ใช้หนี้เธอ ศิลปิน : วงพลอย cover by cian

เซียนกระบี่ลุ่มแม่น้ำวัง 



"ในณะที่ ใครคนหนึ่งทำร้ายเรา"
ในขณะเดียวกัน เราเองก็อาจทำร้ายคนอีกคนหนึ่ง"

มันเป็นเวรกรรม "หนึ่งเจ็บนี้ ใช้หนี้เวรหนี้กรรมที่มีต่อเธอ

ขออโหสิกรรม







ฟังเพลงทั้งหมดของ เซียน_กีตาร์ ในช่อง Youtube



เพลง : หนึ่งเจ็บนี้ใช้หนี้เธอ
ศิลปิน : วงพลอย




…เจ็บในหัวใจ ที่ในทรวงค้างคา
หนึ่งเจ็บนี้หนาใช้หนี้
ให้เธอเจอคนดีดี
สมใจที่หวัง
จะอย่างไรยังรักเธอ
ฉันคงเก้อเหมือนหาดทราย
ไกลคลื่นสาดซัด
ไร้ลมแรงเป่า
โลกตรงมุมนี้เศร้า
ไม่ต่างเรานักหรอก
บอกให้เธอรู้ไว้

เจ็บพอท้วมท้วม
ไม่อ่วม อรทัย
หนึ่งเจ็บนี้ฉันใช้หนี้
หมดเวรกรรมกันไปที
ใช้หนี้เธอแล้ว
ปิดประตูใจของเรา
ฉันคงเศร้ากินข้าวไม่ลง
ขืนกินก็คงเหมือนกลืนทรายกรวด
เจ็บระกำช้ำปวด
ชวดชมดีเสียกว่า
ไม่ต้องมาเสียใจ

หนึ่งเจ็บนี้
ฉันใช้หนี้เธอได้ไหม
แล้วเราจะเป็นเพื่อนที่ดี
กันอีกเธอรู้ไหม
อภัยให้ฉันหวังดีต่อเธอ
อยู่เสมอนั้น
คือห่วงใยดีต่อกัน
รักที่ฉันมีต่อเธอ

SOLO…………….
…หนึ่งเจ็บนี้
ฉันใช้หนี้เธอได้ไหม
แล้วเราจะเป็นเพื่อนที่ดี
กันอีกเธอรู้ไหม
อภัยให้ฉันหวังดีต่อเธอ
อยู่เสมอนั้น
คือห่วงใยดีต่อกัน (ต่อกัน)
รักที่ฉันมีต่อเธอ
คือห่วงใยดีต่อกัน (ต่อกัน)
รักที่ฉันมีต่อเธอ




ขอบคุณเนื้อเพลงจากแหล่งที่มา: meemodel.com



* ลิขสิทธิ์เพลง หนึ่งเจ็บนี้ใช้หนี้เธอ และทุกเพลงในเว็บนี้ เป็นของเจ้าของลิขสิทธิ์นั้นๆ จุดประสงค์ของเว็บคือเพื่อโปรโมตเพลงของศิลปินเท่านั้น ไม่มีวัตถุประสงค์เพื่อการค้า และไม่สนับสนุนการ แจกเพลง ดาวน์โหลด โหลดเพลง ริงโทน และ mp3 เถื่อนใดๆทั้งสิ้น หากชื่นชอบในเพลง กรุณาซื้อแต่ของถูกลิขสิทธิ์เท่านั้น เพื่อให้ศิลปินยังคงสร้างสรรค์ผลงานดีๆให้ทุกท่านได้ฟังต่อไปได้



Create Date : 31 ตุลาคม 2564
Last Update : 31 ตุลาคม 2564 8:31:00 น. 9 comments
Counter : 1393 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณkatoy, คุณmariabamboo, คุณหอมกร, คุณThe Kop Civil, คุณกะว่าก๋า, คุณtoor36, คุณnewyorknurse, คุณมาช้ายังดีกว่าไม่มา, คุณเริงฤดีนะ


 
เจิมๆๆ
ไพเราะหวาน เศร้าสร้อยจังค่ะ


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 31 ตุลาคม 2564 เวลา:9:12:08 น.  

 
สวัสดีวันฮาโลวีนท่านเซียน



โดย: หอมกร วันที่: 31 ตุลาคม 2564 เวลา:10:46:24 น.  

 
ไม่ได้ฟังวงพลอยมานานมากแล้วครับ เพลงนี้ยังเพราะเหมือนเดิมครับ
เมื่อคืนออกเสมอนะครับลิเวอร์พูล


โดย: The Kop Civil วันที่: 31 ตุลาคม 2564 เวลา:13:10:32 น.  

 
เพลงนี้ผมชอบครับ
ดังมากเลยในสมัยนั้น





โดย: กะว่าก๋า วันที่: 31 ตุลาคม 2564 เวลา:13:30:04 น.  

 


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 31 ตุลาคม 2564 เวลา:16:21:13 น.  

 
ผมเลือกตอบโต้ครับ ถ้าไม่ตอบโต้มันไม่หยุดทำร้ายเรา มันคิดว่ามันทำเราได้ มันเลยยิ่งทำ


โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 31 ตุลาคม 2564 เวลา:20:51:02 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ครับพี่



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 1 พฤศจิกายน 2564 เวลา:5:59:26 น.  

 
สวัสดีครับคุณเซียน

เรื่องหัวใจบางครั้งมันก็เปลี่ยนสถานะกันยากอ่ะครับ

ขอบคุณสำหรับกำลังใจครับ
รักษาสุขภาพเช่นกันนะครับ


โดย: มาช้ายังดีกว่าไม่มา วันที่: 1 พฤศจิกายน 2564 เวลา:9:26:51 น.  

 
ส่งข่าวคุณแม่คุณโอน่าจอมซ่าส์ค่ะ


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 1 พฤศจิกายน 2564 เวลา:13:24:32 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

เซียน_กีตาร์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]







เป็นแค่

ผู้ชายธรรมดาคนหนึ่ง

ไม่มีตำนาน

ที่แตกตื่นสะท้านฟ้าดิน

ผ่านชีวิตและวันเวลาที่ธรรมดา

วันนี้เป็นอย่างนี้

พรุ่งนี้ ก็คงเป็นเช่นนี้.....

"สุภาพบุรุษผิวขาว

นัยน์ตาสีสนิมเหล็ก

ร้อยเปลี่ยน

พันแปลง

ไปมาไร้ร่องรอย

คล้ายมากรัก

คล้ายไร้รัก"

..........

ฟ้าดินกว้างใหญ่ปานนี้

ผู้คนมากมายปานนี้

เราสองได้รู้จักนับเป็นวาสนา

นับแต่นี้ . . . .

ไม่ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น

ก็นับว่าเพียงพอ . .


* * * * * * * * *





บล็อกนี้รับข้อความหลังไมค์ไม่ได้นะครับ
[จขบ.ถูกแบนจากพันทิพ]

ฝากข้อความหลังไมค์ไว้ที่นี่ครับ

Friends' blogs
[Add เซียน_กีตาร์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.