My World
 
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
8 เมษายน 2553
 
 
มานาประจำวัน - 2010/04/06 "ไม่เป็นไร ฉันมีพระเยซู"

ไม่เป็นไร ฉันมีพระเยซู

วันอังคารที่ 6 เมษายน 2553

อ่าน: สดุดี 66:1-15

เราจะไม่ละท่าน หรือทอดทิ้งท่านเลย – ฮีบรู 13:5


อ่านพระคัมภีร์ภายใน 1 ปี: 1 ซามูเอล 4-6, ลูกา 9:1-17

ในการประชุมเกี่ยวกับการประกาศข่าวประเสริฐที่ประเทศไอร์แลนด์ ผู้บรรยายได้อธิบายความหมายของการอาศัยอยู่ในพระคริสต์และการวางใจในพระองค์อย่างสุดใจในทุกๆการทดลอง เขาสรุปคำบรรยายทั้งหมด ด้วยการกล่าวซ้ำๆว่า “นั่นหมายความว่า คุณพูดได้ว่า ‘ไม่เป็นไร ฉันมีพระเยซู’ ในทุกสถานการณ์”

การประชุมครั้งนี้ได้เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วม ได้เป็นพยาน หญิงสาวคนหนึ่งกล่าวว่า “เมื่อไม่กี่นาทีมานี้ ดิฉันได้รับโทรเลขซึ่งเขียนไว้ว่า ‘แม่ป่วยหนัก ขึ้นรถไฟกลับบ้านด่วน’ เมื่อดิฉันเห็นข้อความนี้ ก็ทราบทันทีว่าคำบรรยายในคืนนี้เจาะจงมาถึงดิฉันโดยตรง จิตใจของดิฉันมองขึ้นสูงและกล่าวว่า ‘ไม่เป็นไร ฉันมีพระเยซู’ ทันใดนั้นสันติสุขและกำลังก็ท่วมท้นจิตวิญญาณของดิฉัน”

ผ่านไปสามหรือสี่อาทิตย์ นักประกาศท่านนี้ก็ได้รับจดหมายจากหญิงคนนี้ ซึ่งเขียนว่า “ขอบคุณอีกครั้งสำหรับข้อความที่คุณพูดในวันนั้น ชีวิตได้กลายเป็นบทเพลงสรรเสริญแห่งชัยชนะที่ไม่มีอะไรมาหยุดยั้งได้ เมื่อดิฉันตระหนักว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในชีวิตก็ไม่เป็นไร เพราะฉันมีพระเยซู” ผู้เชื่อในพระคริสต์คนนี้ได้พบพระผู้ช่วยให้รอด ผู้ทรงสถิตกับเธอ แม้ “ต้องลุยไฟลุยน้ำ” และผู้ที่นำเธอ “มาสู่ที่อิ่มเอิบ” (สดด. 66:12)

หากคุณต้องทนต่อการทดลองที่ยากลำบากอย่างใหญ่หลวง จงจำไว้ว่า ไม่เป็นไร คุณมีพระเยซู! – HGB

ฉันได้พบที่ลี้ภัยในพระคริสต์
ฝากชีวิตอบอุ่นในรักนิรันดร์
ทรงเข้าใจความว่างเปล่าในใจนั้น
ทรงบอกว่าตัวฉันเป็นของพระองค์ – Christiansen

หากในทุกสถานการณ์เราอยู่ในพระคริสต์ เราจะพบว่าพระคริสต์สถิตกับเราในทุกสถานการณ์



Create Date : 08 เมษายน 2553
Last Update : 8 เมษายน 2553 16:20:12 น. 0 comments
Counter : 239 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

องุ่นทอง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




New Comments
[Add องุ่นทอง's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com