Group Blog
 
<<
กันยายน 2555
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
2 กันยายน 2555
 
All Blogs
 
Sung Kyun Kwan Scandal มันเป็นซีรี่ย์ที่สะอาดดีนะ

จริง ๆ เราไม่ชอบดูซีรี่ย์ย้อนยุคนะ
แต่เราชอบดูซีรี่ย์ที่นางเอกปลอมตัวเป็นผู้ชาย
เพราะรู้สึกว่ามันจะมีบทกุ๊กกิ๊กของพระเอกที่ไม่รู้ว่านางเอกเป็นผู้หญิงอยู่เยอะดี
เราชอบทุกเรื่องเลยไม่ว่าจะเป็น

Coffee Prince ซีรี่ย์ในตำนานที่ยังเป็นซีรี่ย์อันดับ 1 ในใจเราตลอดมา
อินมากมาย อิน + เพ้อไปเป็นเดือน ดูจบรอบแรกแล้วดูใหม่อีกรอบทันที
เพลงประกอบมีกี่เพลง โหลดมาฟังทุกเพลง
แล้วก็อินไปกับทุกฉากของแต่ละเพลง





You're beautiful ก็อินเหมือนกัน แต่อินน้อยกว่า Coffee Prince





รู้สึกเลยว่าซีรี่ย์ประเภทนี้มีฉากที่ให้จิกหมอนกลิ้งไป กลิ้งมาหลายฉาก

พอมาดูเรื่อง SungKyunKwan Scandal ก็ชอบเหมือนกัน





อย่างแรก เพราะมันเป็นแนวที่ชอบนั่นเอง
แล้วเราก็ชอบน้องนิกกี้ หรือ ปาร์ค ยู ชอนอยู่แล้ว
ตั้งแต่เค้าไว้ผมทรง Dreadlocks แล้วมาเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรก ๆ ที่เมืองไทยเมื่อ 5-6 ปีที่แล้วที่เราไปดูแล้วพูดถึงในบล็อคก่อนโน้น

เราดูช้ากว่าชาวบ้านมากมาย
ตอนเค้ามาฉายทีวีบ้านเรา ก็มีเดินผ่านมองทีวีแว้ป ๆ เห็นหน้าน้องยูชอนแล้วล่ะ
แต่ยังไม่มีเวลาซื้อมาดู
พอซื้อมาดูแล้วก็ชอบนะ





SungKyunKwan Scandal เป็นซีรี่ย์ที่สะอาดนะในความรู้สึกเรา
ไม่มีฉากโป๊ เปลือยเลย ฉากจูบก็แทบไม่มี





เราจะได้เห็นการรักเกียรติ รักครอบครัวเหนือสิ่งอื่นใดของนางเอก
แล้วนางเอกก็น่ารักมากซะด้วย
หน้าโด๊ง โด่ง แล้วก็หว้าน หวาน






เราว่าการรวบผมขึ้นไปหมดแบบในเรื่องเป็นทรงผมที่ปราบเซียนมากเลยนะ
คือต้องโครงหน้าดีเท่านั้นถึงจะอยู่รอด
เพราะไม่มีทรงผมมาช่วยให้หน้าตาดูดีขึ้นได้เลย
ซึ่งในเรื่องนี้ หน้าตาดีและผ่านเกือบทุกคนสำหรับทรงผมจุกแบบนี้

ยกเว้นคนเดียว
คือน้องกลโอเนี่ยแหละ



คือตอนน้องไว้ผลรุงรังมันหล่อและเซอร์บาดใจเจ๊มากเลยนะ
แต่พอเอาผมรวบจุกปุ๊บ
แม่เจ้า
ไม่ผ่านเจ๊นะจ๊ะ
คือแบบว่าไม่น่ารักจริง อะไรจริง
แต่จมูกน้องเค้าสวยมากเลยนะ









ไม่เหมือนพ่อตัวร้ายนะ
รวบผมหมด น้องก็น่าร้าก ถูกใจเจ๊





หลังจากดูจนจบติดต่อกัน 4 วันรวด
ชอบอยู่ 2 ฉาก
คือฉากยิงธนู ที่ตัวร้ายเอาแอ๊บเปิ้ลมาไว้บนหัวนางเอกแล้วจะยิงให้โดน
แต่พระเอกกับพระรองมาช่วยไว้ได้ทัน
ฉากนั้นแอบอิจฉานางเอกมาก ได้ใจทั้งพระเอกและพระรอง
แถมน่ารักทั้งคู่










อีกฉากที่ทำให้เรายิ้มไป กรี๊ดกับหมอนไป
คือฉากที่พระเอกรู้ความจริงแล้วว่านางเอกเป็นผู้หญิง
แล้วต้องกลับมานอนห้องเดียวกับพระเอกและพระรอง
แล้วพระเอกก็เกี่ยงกันว่าจะให้นางเอกนอนตรงไหนดี
แล้วพระเอกก็ทำตาให้มานอนข้างตนเอง
จังหวะนั้น
โอ๊ย
อิเจ๊กรี๊ดไป จิกหมอนไป(ทำไมวะ) ไม่ใช่ฉากจูบซะหน่อย ฮา ๆ



แต่แอบสงสัยนะ
ว่าอย่างสมัยก่อนเนี่ย
มันจะมีจริงเหรอ
แล้วถ้ามี
เวลาผู้หญิงมีประจำเดือนจะทำยังไง
เพราะมันคงลำบากน่าดูกับชุดผู้ชาย ไหนจะต้องหลบซ่อนอีก
แล้วเค้าคงแก้ผ้าอาบน้ำกัน แล้วเราจะเลี่ยงยังไงให้มันรอดเป็นปี หรือหลายปี
น่าคิดนะ





โดยรวมเราชอบซีรี่ย์เรื่องนี้นะ
บทมันฉลาดดี มีไหวพริบ ต้องแก้สถานการณ์
คาดการณ์ว่าคนเขียนบทคงฉลาดมาก
ไม่ได้มีกุ๊กกิ๊กให้อินเยอะ แต่ก็สนุกกับกึ๋นและคำพูดอันเชือดเฉือนของแต่ละตัวละคร



Create Date : 02 กันยายน 2555
Last Update : 26 พฤษภาคม 2556 14:07:18 น. 4 comments
Counter : 6090 Pageviews.

 
ติดเรื่องนี้งอมแงมเลยค่ะ
ชอบกอนโอมาก กิสสสสสสส


โดย: Nepster วันที่: 2 กันยายน 2555 เวลา:19:22:28 น.  

 
รีวิวสนุกดีค่ะ


โดย: AlexDino IP: 180.183.67.74 วันที่: 3 กันยายน 2555 เวลา:1:56:27 น.  

 
ชอบรีจากมุมมองพี่จังค่ะ


โดย: อิน IP: 171.101.132.97 วันที่: 28 เมษายน 2556 เวลา:21:05:38 น.  

 
I'm also commenting to let you understand what a awesome encounter my wife's girl found reading through the blog. She learned plenty of issues, which include what it's like to have a marvelous helping spirit to get many more effortlessly know precisely certain extremely tough things. You really did more than our own expected results. Thank you for delivering those important, safe, informative as well as easy guidance on your topic to Emily.
Louis Vuitton Outlet handbags //www.led-ropelights.org/


โดย: Louis Vuitton Outlet handbags IP: 94.23.252.21 วันที่: 4 สิงหาคม 2557 เวลา:1:13:51 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หนูลีลี
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 94 คน [?]




ไม่อินกับการเขียนบล็อคมาตั้งแต่บล็อคสุดท้ายปี 2561 แล้วค่า
Friends' blogs
[Add หนูลีลี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.