My husband makes my dream come true
วันที่ขายดีแบบถล่มทลายของห้างที่ดิฉันทำงาน Old Navy ห้างขายเสื้อผ้าที่มีชื่อเสียงของอเมริกา

สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ และน้อง ๆ ชาวบล๊อกแก็งค์



ก่อนอื่นต้องขอบคุณเพื่อน ๆ และน้อง ๆ ที่ให้กำลังใจในการทำงานที่ห้าง Old Navy หรือห้างทหารเรือแก่ ๆกับดิฉัน



การทำงานที่ห้างฯ แห่งนี้ ดิฉันเคยคิดว่าถ้าเราทำงานในหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดคือ งานด้านบริการลูกค้าให้ดี ทำงานหนัก ขยัน เข้ากับเพื่อนร่วมงานและเจ้านายได้ก็เพียงพอแล้ว แต่ในความจริงของการอยู่รอด การที่จะได้ชั่วโมงการทำงานเพิ่มขึ้นนั้น จะต้องมีผลงานในการหาลูกค้ามาสมัครทำบัตรเครดิตด้วย


ผู้อ่านหรือน้อง ๆ ที่อ่านเรื่องดิฉันตั้งแต่แรก ๆ ก็คงจะไม่คิดหรือคิดไม่ถึงว่าดิฉันตอนนี้ได้กลายมือทองของการหาลูกค้าทำบัตรเครคิตแล้วค่ะ เพราะดิฉันหาลูกค้าได้ทุกวันของการทำงาน


เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ดิฉันเพิ่งได้รับรางวัลพนักงานที่สามารถทำยอดการหาลูกค้าบัตรเครคิดได้สูงสุดของห้างฯ เป็นบัตรไปดื่มกาแฟที่สตาร์บัคจากผู้จัดการค่ะ


ผู้อ่านและน้อง ๆ คงเห็นวิวัฒนาการของดิฉันจากคนที่ไม่เคยหาลูกค้าได้เลย
ไม่น่าเชื่อใช่ไหมค่ะ จากพนักงานเอเชียคนเดียวของห้างฯ ที่สำเนียงก็ยังติดสำเนียงไทยอย่างดิฉัน ที่ทำงานมาเกือบปี ไม่เคยหาลูกค้าทำบัตรเครดิตได้เลยสักใบ แต่แล้ววันหนึ่งผู้ช่วยฯ แสนใจร้ายก็ขู่บังคับให้ดิฉันต้องหาให้ได้ในวันนั้น ถ้าดิฉันหาไม่ได้อาจจะไม่มีผลงานเพราะทำงานมาเกือบปีไม่เคยหาลูกค้ามาสมัครบัตรเครดิตได้ ห้างฯ อาจจะพิจารณาให้ออกจากงานก็ได้


แล้วก็เหมือนโชคช่วยดิฉัน วันที่ผู้ช่วยฯ แสนใจร้าย เธอขู่บังคับดิฉัน ดิฉันคิดอย่างเดียวว่าถ้าหาไม่ได้ต้องตายแน่ ทำอย่างไรดี ลูกค้าก็ปฏิเสธแล้ว ปฏิเสธอีก แต่แล้วโชคก็ช่วยดิฉันให้หาลูกค้าในวันนั้นได้ถึงสองราย


ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ดิฉันก็หาลูกค้าได้ทุกวันมาถึงวันนี้ดิฉันหาได้ถึง 17 รายแล้วค่ะ นับว่าสูงเป็นประวัติการณ์ของพนักงานมาก


ตอนนี้ผู้จัดการ ก็จะเอาดิฉันไปเป็นตัวอย่างคุยให้พนักงานคนอื่นฟังว่าให้ไปถามเคล็ดลับการหาลูกค้าจากดิฉันว่าทำอย่างไร ถึงหาลูกค้าได้ทุกวัน



ตอนนี้ดิฉันติดอันดับเรียกว่าเป็นมือทองการเสนอบัตรเครคิดให้กับลูกค้าแล้ว เวลาไปทำงานทีไร ผู้จัดการและผู้ช่วยก็จะต้องมาคอยพูดเอาใจดิฉัน เพราะพวกเค้าทราบว่าดิฉันต้องหาลูกค้าสมัครบัตรเครดิตให้พวกเค้าได้ การหาลูกค้าทำบัตรเครดิตได้เท่ากับเป็นผลงานของผู้จัดการ ผู้ช่วยฯ ที่จะเสนอต่อสำนักงานใหญ่ การหาลูกค้าทำบัตรเครดิตตอนนี้จึงเสมือนหัวใจของห้างฯ



มาเข้าเรื่องการขายถล่มถลายของห้างดิฉันที่เกิดขึ้นสด ๆ ร้อน ๆ เมือวันเสาร์ที่ผ่านมาดีกว่าค่ะ

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ห้างฯ ดิฉันนำกางเกงยีนส์ยี่ห้อ Old Navy ของผู้หญิงและผู้ชาย มาลดราคาเหลือตัวละ 12 ดอลล่าร์จากราคาเต็มประมาณ 30ดอลล่าร์ และกางเกงยีนส์สำหรับเด็กชายและเด็กหญิงเหลือตัวล่ะ 7 ดอลล่าร์ค่ะ

สำหรับคนอเมริกาจะชอบใส่กางเกงยีนส์ที่ห้างฯ ดิฉันทำงานมากค่ะ โดยเฉพาะผู้หญิง เพราะมีหลายแบบ ใส่แล้วทำให้รูปร่างดี


ยิ่งตอนนี้เอวต่ำสุด ขาลีบเป็นที่ฮิตมาก เพราะเอวต่ำสุดของยี่ห้องห้างที่ดิฉันทำงาน ใส่ออกมาแล้วเวลานั่งไม่เห็นก้น หรือกางเกงในโผล่ออกมจนน่าเกลียด มากกว่านั้นกางเกงยีนส์ยี่ห้อห้างของดิฉัน ก็มีเอวต่ำหลายแบบ คือ ต่ำมาก ต่ำน้อย และขาม้า ขาตรง เป็นต้น ไม่ต้องบอกใช่ไหมค่ะ พอลดราคาอย่างนี้ ลูกค้าพวกอเมริกาจะซื้อกันกี่ตัวกลับบ้าน



วันนั้นเรียกว่าวันจลาจลหรือวันโลกาวินาศค่ะ รถราติดมาก และมากกว่านั้นลูกค้าเข้าห้างไม่ได้เพราะล้นห้างฯ คล้ายงานเทกระจาดหรือแจกของฟรีเลยค่ะ



เชื่อไหมค่ะ ดิฉันเข้างานตอนบ่ายสอง หาที่จอดรถไม่ได้เลยค่ะ ต้องไปจอดตั้งไกลแล้วเดินย้อนมาที่ห้างฯ ที่ทำงาน จะเข้าห้างฯ ไปทำงานแทบเดินเข้าไปไม่ได้เลยค่ะ ไม่ทราบผู้คนมาจากไหนมืดฟ้ามั่วดิน


พอดิฉันเดินเข้าไปที่ห้องผู้จัดการ ผู้จัดการ ผู้ช่วยหลายคนนั่งรวมตัวกันอยู่ในห้อง อย่างมีความสุข หัวเราะกัน ก็จะไม่ให้มีความสุขได้อย่างไร ลูกค้าแน่นขนาดนั้น เรียกว่าวันนั้นขายแบบเทน้ำเทท่าเลยค่ะ


แล้วผู้ช่วยคนหนึ่งก็หันมาถามดิฉันว่า วันนี้ทำต่อไปถึงสี่ทุ่มได้ไหม ดิฉันก็คิดหนักค่ะ เพราะไม่ใช่ง่ายในสถานการณ์ที่ลูกค้ามากันอย่างถล่มถลายอย่างนี้ ต้องทำงานหนักมาก ๆ เงินก็อยากได้น่ะค่ะ


ขณะกำลังคิดอยู่ ก็มีผู้ช่วยคนหนึ่งแหย่ดิฉันว่า เพื่อเงิน เพื่อเงิน เพราะผู้ช่วยฯ คนนี้คงเคยได้ยินเรื่องที่ดิฉันเที่ยวบอกกับเพื่อน ๆ ว่าถ้าวันไหนดิฉันเกิดเหนื่อย หรือท้อในการทำงาน ดิฉันจะนึกถึงเงินมาลอยอยู่ตรงหน้าดิฉัน พอดิฉันนึกถึงเงิน มันก็ทำให้ดิฉันมีกำลังในการทำงาน


ดิฉันเลยตอบตกลง แค่นั้นล่ะพวกผู้ช่วย ผู้จัดการเฮกันลั่น แล้วผู้จัดการก็บอกว่าวันนี้ห้างฯ ได้ลูกค้าสมัครบัตรเครดิตมากที่เดียว แต่ก็ดีน่ะถ้าดิฉันจะหาลูกค้าเพิ่มให้เค้า ดิฉันก็ได้แต่ยิ้ม วันนั้นดิฉัหาได้ถึงสี่รายค่ะ


แล้วผู้จัดการก็ไปเปิดตู้เซฟ ส่งบัตรของขวัญเป็นบัตรไปดื่มกาแฟสตาร์บัคฟรีให้ดิฉัน เพราะดิฉันสามารถหาลูกค้าได้มากและสูงสุดของพนักงาน



นี่ค่ะบัตรของขวัญที่ดิฉันได้รับจากผู้จัดการ











นี่คือแผ่นพับที่ดิฉันใช้ในการหาลูกค้าเพื่อสมัครบัตรเครดิตค่ะ






ถ้าลูกค้าสมัคร เราก็จะนำเอกสารนี้ให้ลูกค้ากรอกค่ะ ส่วนด้านล่างดิฉันก็จะใส่ชื่อดิฉัน และรหัสพนักงานลงไป







วันนี้ผู้ช่วยอีกคนเป็นคนรับผิดชอบเรื่องพนักงาน เค้าก็บอกว่าให้ดิฉันไปอยู่ห้องลองเสื้อผ้า เพราะวันนี้ต้องใช้พนักงานสองคน คนเดียวเอาไม่อยู่ พอดิฉันเดินไปห้องลองเสื้อผ้า ตกใจมากลูกค้ายืนรอแถวยาวเพื่อเข้าห้องลองเสื้อผ้า เพราะห้องลองเสื้อผ้าไม่พอมีแค่สิบห้าห้อง ลูกค้ามากันหลายสิบคนมากค่ะ แถวยาวมาก ๆ



พอดิฉันเข้าไปถึง ดิฉันเห็นเพื่อนเค้าทำงานอยู่แล้ว แต่ก็ระบายลูกค้าได้ไม่มาก ดิฉันตอนนี้ไม่สนใจอะไรแล้วค่ะ คิดทางเดียวต้องระบายลูกค้าเข้าออกให้เร็วที่สุด



ดิฉันจึงรีบไปยืนที่ห้องลองเสื้อผ้า พอลูกค้าคนไหนออก ดิฉันก็ให้สัญณานลูกค้าอีกคนเข้ามา เรียกว่าเหมือนเก้าอี้ดนตรีเลยค่ะ เพื่อนดิฉันเห็นดิฉันทำงานเหมือนพนักงานเสริฟคือโต๊ะว่าง รีบจัดลูกค้าใหม่ลง เธอพอใจมากเลย เธอบอกว่าเธอจะอยู่เบื่องหลังแล้วกัน โดยการพับผ้าให้ดิฉันเป็นคนเคลียร์ลูกค้าเข้าออก


วันนี้ไม่ต้องเก็บเสื้อผ้าอะไรที่ห้องลองเสื้อผ้าเมื่อลูกค้าลองเสร็จ ห้องว่างปุบเรียกลูกค้าเข้าเลย ปกติ ก่อนลูกค้ารายใหม่เข้ามา เราต้องทำความสะอาด เก็บเสื้อผ้าให้เรียบร้อย วันนี้ไม่ต้องแล้ว ต้องไวไว้ก่อน



แต่ก็มีเรื่องทำให้ดิฉันอารมณ์เสียค่ะ เพราะมีห้องหนึ่งที่เก็บไว้สำหรับคนพิการ หรือคนที่มีเด็กเล็กเข้ามาลองเสื้อผ้า เพราะห้องจะกว้างมาก พอลูกค้าคนใหม่จะเข้าไป เธอมามาบอกดิฉันว่ามีผ้าอ้อมเด็ก และฉี่เด็กฉี่เรียวราดอยู่ พอเพื่อนดิฉันและดิฉันเห็นเช่นนั้น ดิฉันก็เข้าใจความรู้สึกลูกค้าค่ะ ว่าขยะแขยงที่จะเข้าไปลองเสื้อผ้า



ดิฉันรีบบอกเพื่อนดิฉันว่า ดิฉันจะเก็บเช็คเอง ถ้าไม่ทำลูกค้าก็ไม่กล้าเข้าและเป็นภาพพจน์ไม่ดีกับห้างฯ ด้วย พอดิฉันทำความสะอาดเสร็จ ลูกค้าก็กล่าวขอบคุณและดีใจค่ะ



เพื่อนดิฉันบอกว่าก่อนเปิดห้างฯ ลูกค้ามายืนรอต่อแถวไปยาวถึงถนนใหญ่เลยค่ะ พอเปิดประตูมา เหมือนงานเทกระจาดเลย แย่งกันเข้า คนเข้ามาไม่ได้ก็ยืนรอคิวยาวกันไปถึงอีกห้างฯ หรือถนนใหญ่


ดิฉันเห็นกางเกงยืนส์ลดราคาเหลือตัวละสิบสองดอลฯ ก็อยากจะซื้อมากและอยากจะซื้อเสื้ออีกสองตัวเพิ่ม เพราะราคาถูกมาก แต่แถวรอจ่ายเงินยาวมาก ๆ เลยค่ะ ขนาดเปิดหลายเคาว์เตอร์แคชเชียร์แล้ว


ดิฉันจึงถามผู้ช่วยว่าแล้วดิฉันจะทำอย่างไร ถ้าดิฉันอยากจะซื้อกางเกงยีนส์และเสื้อผ้า ผู้ช่วยบอกไว้ตอนปิดห้างฯ แล้วค่อยมาจ่ายเงิน


ที่แรกดิฉันก็ไม่ตั้งใจจะซื้อกางเกงยีนส์ และเสื้ออีกสองตัวหรอกค่ะ เพราะดิฉันมีเสื้อผ้าและกางเกงยีนส์มาก ๆ เรียกว่ามากจนน่ากลัวค่ะ แต่เพราะลูกค้าหยิบมาลองแล้วไม่เอา แล้วเป็นขนาดสำหรับดิฉันพอดี ถ้าให้ออกไปเลือกซื้อ ดิฉันคงไม่เอาหรอกค่ะ เพราะไม่อยากไปแย่งกับฝูงชนที่มากันแน่นเหมือนงานแจกของฟรี


และที่ดิฉันตัดสินใจซื้ออีกอย่างเพราะดิฉันคิดว่าวันนี้ ดิฉันทำงานเพิ่มสามชั่วโมง ก็อยากจะซื้ออะไรให้เป็นของขวัญตัวเองกับการทำงานหนักวันนี้ แล้วกางเกงยีนส์ตัวนี้ก็เพิ่งออกมาล่าสุด เป็นเอวต่ำสุดๆ สีออกดำ ไม่ดำทีเดียว ขาตรง
กำลังฮิตทีเดียว

นี่ค่ะคือของที่ดิฉันซื้อวันนี้ จ่ายไปทั้งหมดไม่ถึงยี่สิบดอลล่าร์ค่ะ





ได้มาสามชิ้นค่ะ มีกางเกงหนึ่งยีนส์หนึ่งตัว เสื้อเกาะอกหนึ่งตัว เสื้อใส่ทำงานหนึ่งตัว หมดไปไม่ถึงยี่สิบเหรียญค่ะ






นี่ค่ะคือกางเกงยีนส์เอวต่ำสุดสุด สีออกดำ แต่ไม่ดำที่เดียว ขาตรง เพิ่งออกมาใหม่ ราคาสิบสองเหรียญ กางเกงตัวนี้วันนี้ไม่มีส่วนลดสำหรับพนักงาน เพราะราคาถูกที่สุดในประวัติการณ์แล้ว





เอวต่ำสุด ๆ ค่ะ










เสื้อเกาะอกค่ะ ข้างในมีซับในบราค่ะ ราคาเต็มสิบห้าเหรียญ ลดราคาเหลือเกือบสามเหรียญ เป็นพนักงานยังได้ลดอีกยี่สิบเปอร์เซนต์ค่ะ ตกประมาณสองเหรียญกว่าค่ะ







เสื้อตัวนี้ใส่สบายเหมาะกับหน้าร้อนค่ะ และเก๋มากค่ะ ราคาเต็มสิบห้าเหรียญ ลดราคาเหลือเกือบสามเหรียญ เป็นพนักงานได้ลดอีกยี่สิบเปอร์เซนต์ ตกประมาณสองเหรียญกว่าค่ะ









เชื่อไหมค่ะตอนนี้ห้างฯ ที่ดิฉันทำงาน ยังไม่กลับสู่สภาพเดิมเลย ของทุกอย่างอยู่กันกระจัดกระจาย ต้องใช้พนักงานนำมากลับเข้าที่เดิมอีก ของไม่มีขายหน้าร้านเอาเลย ห้องลองเสื้อผ้าตอนนี้ก็คือโกดังเสื้อผ้าไปแล้ว


ตอนนี้ต้องจัดหน้าร้านก่อน เพราะหน้าร้านสภาพแย่มากๆ ค่ะ ลูกค้ามาซื้อกางเกงยีนส์ไม่มีขายเอาเลยค่ะ ลูกค้าส่วนใหญ่ก็จะมาที่ห้องลองเสื้อผ้ามาค้นหาเสื้อผ้าว่ามีเสื้อผ้าที่เค้าต้องการหรือไม่ เพราะไม่มีของขายค่ะ


ตอนนี้พวกเราพนักงานห้างทหารเรือแก่ ๆ ก็ต้องทำงานหนักค่ะ เพราะเสื้อผ้าสินค้าต่าง ๆ กระจุยกระจายไปคนละทิศคนละทาง



ขอขอบคุณเพื่อน ๆ และน้อง ๆ ที่แวะมาเยี่ยมดิฉัน และดิฉันจะแวะไปเยี่ยมน่ะค่ะ


มีความสุขมาก ๆ ค่ะ



Create Date : 26 สิงหาคม 2551
Last Update : 26 สิงหาคม 2551 6:28:32 น. 36 comments
Counter : 1007 Pageviews.

 
แวะมาเยี่ยมพนักงานดีเด่นของ old navy ค่ะ เก่งจริงๆ เลยนะค๊ะที่หาลูกค้าบัตรเครดิตได้เยอะขนาดนี้

อยากเห็นกางเกงเอวต่ำใส่โดยเจ้าของจังค่ะ คนหุ่นดีๆ ใส่แล้วสวยนะค๊ะ อย่าลืมถ่ายรูปมาให้ชมนะค๊ะ


โดย: วิสกี้โซดา วันที่: 26 สิงหาคม 2551 เวลา:6:26:34 น.  

 
เก่งจริงๆเลยค่ะคุณพี่ ขอให้ประสบความสำเร็จในงานนะค่ะ

ซื้อของถูกมาอวดอีกแล้วอ่ะ เห็นแล้วตาโต อยากได้มั่ง ไอ้เสื้อตัวละสองสามดอลเนี้ย


โดย: nakamuk วันที่: 26 สิงหาคม 2551 เวลา:6:47:55 น.  

 
Love the low-rise pant, have to check it out at the old navy next time.....


โดย: The Zephyr วันที่: 26 สิงหาคม 2551 เวลา:7:05:17 น.  

 
สวัสดีครับพี่ไก่

เห็นราคาเสื้อผ้าที่พี่ไก่ซื้อ
แล้วผมก็ถอนหายใจเฮือกๆ
ทำไมมันถูกแบบนี้น้อออออออออ




นี่ถ้ามาดามได้ไป มีหวัง
ขนซื้อมาเต็มกระเป๋าเดินทางแน่ๆเลยครับพี่ 55555



งานนี้พี่ไก่โชว์ฝีมือสาวไทย
ให้เป็นที่ประจักษ์เลยนะครับ
ผมว่าที่พี่ไก่ทำยอดได้ดีที่สุด
ก็เพราะความยิ้มแย้มนี่ล่ะมั้งครับ

ยังไงคนเอไทยเราก็มี "ยิ้มสยาม" เป็นอาวุธอยู่แล้ว อิอิอิ


แอบเห็นย LOGO ใหม่ของสตาร์บัค
วันก่อนอ่านหนังสือผมเห็นเค้ามีประท้วงกันดด้วยนะครับ
ไม่แน่ใจว่าเป็นนักบวชคริสต์จากเมืองไหนในอเมริกา
ท่านประท้วงว่าภาพโลโก้เป็นรูปเปลือยอกน่ะครับ หุหุหุ


เพราะโลโก้เก่าจะมีผมมาปิดใช่มั้ยครับ
โลโก้ใหม่เธอใจกล้ามากขึ้นครับ 55555







โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 26 สิงหาคม 2551 เวลา:7:38:11 น.  

 
สวัสดียามเช้าค่ะพี่สาวคนสวย
ไม่ได้แวะหาเลย

เราก็ชอบจังเลยค่ะ
ซื้อเสื้อผ้านิ
คนหุ่นดีจะหาซื้อง่ายจังค่ะ
อิจฉากำเริบอีกระ
อิๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

มีความสุขมากๆๆนะค่ะ
แวะมามอบความสุขยามเช้าค่ะคุณคนดี




โดย: catt.&.cattleya.. วันที่: 26 สิงหาคม 2551 เวลา:7:40:46 น.  

 
อ่านแล้วทำให้รู้สึกว่าคุณภูมิใจในงานของคุณมาก ๆ
ซึ่งอาจจะเป็นสิ่งนี้และความตั้งใจของคุณที่ทำให้คุณ
ผ่านอุปสรรคมาได้
ยินดีด้วยค่ะ
อยู่ไทยก็ชอบซื้อยี่ห้อนี้ใช้ค่ะ
ซื้อได้ตาม outlet ราคาไม่แพง ใส่สบาย
เป็นกำลังใจให้นะค่ะ


โดย: girlroom13 วันที่: 26 สิงหาคม 2551 เวลา:9:18:56 น.  

 
สวัสดีคะพี่ไก่
อ้อมารายงานตัวคะ
ตอบคำถามก่อน ตอนแรกอ้อก็พักอยู่กับแม่ที่บ้านแหละคะพี่
ที่ทำงานอ้ออยุ่หาดแม่น้ำคะ บ้านแม่อยู่อีกต.หนึ่ง ห่างกันราว 20 กม.คะพี่
ระยะทางไม่ใช่อุปสรรค่คะ แต่บางครั้งอ้อเลิกค่ำบ้าง น้ำมันก็แพงแสนแพง
ก็เลยย้ายมาเช่าบ้านอยู่ข้างๆ ที่ทำงานคะ บางวันตื่นเช้าหน่อยอ้อก็เดินมาทำงานคะ
บางวันถ้าตื่นสายก็เอารถมาคะ เดินก็ราว 10 นาที ขับรถก็ 3 นาทีถึงคะ
ช่วยชาติประหยัดพลังงานคะ แล้วก็สะดวกในวันที่ต้องเลิกดึกคะ
ปกติอ้อก็เข้างาน 8-17 น. คะ แต่วันไหนมีงานเลี้ยงของแขก หรือว่ามีคืนพิเศษที่ทำงาน อ้อก็ต้องเลิกดึกคะพี่ อย่างวันศุกร์เนี่ย อ้อจะต้องอยู่ค็อกเทลกับแขกตอน 6.30 - 7.30 น. (เย็น) แล้วก็จะมี Thainight ต่อที่หาดคะ ก็อยู่ดูแขกนิดหน่อย บางทีก็เป็นตากล้องจำเป็นคะพี่ เลยต้องกลับไม่ตรงเวลา.. อ้อเพิ่งจะย้ายมาอยู่บ้านเช่าได้เดือนที่สองคะ สักสองอาทตยิ์ก็จะไปเยี่ยมแม่รอบนึง บางทีก็ไปทุกอาทิตย์คะ แล้วแต่สถานการณ์คะพี่........

พี่ไก่เป็นผู้หญิงเก่งมากๆ เลยคะ นับถือเลยพี่ ขยันทำงานมาก น่าภูมิใจแทนสมีพี่จริงๆ เลย เป็นตัวอย่างที่ดีของผู้หญิงไทย เลยนะคะพี่ พี่มีความมุ่งมั่นมากกๆ สมควรแล้วคะที่จะได้รางวัลจากทางห้าง..

แอบอิจฉาเล็กๆ ได้ซื้อของถูกอีกแล้ววววว อ้อเพิ่งสั่งซื้อน้ำหอมทางเน็ตคะพี่ .. อยู่เกาะสมุยทำได้แค่เนี๊ยะคะ ห้าง old navy ที่เมืองไทยอ้อไม่เคยทราบเลยคะพี่ไก่ อืมม อยู่ที่ไหนหนอ..


โดย: ladysamui วันที่: 26 สิงหาคม 2551 เวลา:10:07:01 น.  

 
เก่งจริงๆ เลยค่ะ..ได้เป็นพนักงานดีเด่นไปแล้ว..ดีใจด้วยนะคะ

เสื้อผ้ายี่ห้อนี้ลดาคาแล้วถูกจริงๆ เลยค่ะ..

นิ้งไปทีไร เลือกซื้อแต่ของเซลทุกทีเลย ไม่เคยซื้อเต็มราคาเลยค่ะ


โดย: กะตุ้งนิ้ง วันที่: 26 สิงหาคม 2551 เวลา:10:22:24 น.  

 
เห็นมั๊ยล่ะคะ ทำดีย่อมได้ดีเสมอ จะช้าจะเร็วก็จะต้องได้รับแน่นอน ดีใจแทนด้วยจริงๆนะคะ

เมื่อวานดิฉันก็ไปเดินห้างมาค่ะ ผ่านร้าน Old Navy ด้วยค่ะ นึกถึงคุณคนสวยขึ้นมาทันทีเลยค่ะ แต่ไมค่อยได้เห็นที่นี่ลดราคาอย่างที่คุณลดบ้างเลยค่ะ เห็นนานๆจะลดซักที อย่างปีนี้ยังไม่เห็นเลยค่ะ หรือว่าไม่ทันได้สังเกตุเวลาเค้าลดก็ไม่ทราบนะคะ

เมื่อวานก็ให้สามีโทรถามถึงน้อง Angel ว่าเค้าเป็นไงบ้างสำหรัคืนแรกที่ไปอยู่บ้านใหม่ เห็นเค้าบอกว่าน้องยังสนุกสนานขี้เล่นเหมือนเดิมค่ะ ดีใจที่ได้ยินแบบนั้น

ขอให้คุณคนสวยขายบัตรเครดิตได้อีกเยอะๆนะคะ แล้วจะมาเยี่ยมใหม่ค่ะ

ปล.อย่าอิจฉาเลยค่ะเรื่องที่ที่นี่มีทะเลสวยน่ะค่ะ เพราะดิฉันว่าทะเลบ้านเราสวยกว่านะคะ อย่างดิฉันชอบหัวหินบ้านเรามากกว่าค่ะ รักเมืองไทยจริงๆเลยค่ะดิฉันเนี่ย


โดย: amskye วันที่: 26 สิงหาคม 2551 เวลา:10:57:30 น.  

 
ดีใจกับพนักงานดีเด่นด้วยนะค๊า เก่งจังเลยคะคุณพี่เสื้อเกาะอกน่ารักมากๆเลยคะ


เวลาของลดมากๆนี่ไม่อยากไปซื้อเสื้อผ้าเลยคะ ไปแย่งสู้กับฝรั่งไม่ไหว


โดย: ich habe kein Geld วันที่: 26 สิงหาคม 2551 เวลา:11:10:47 น.  

 
ตบมือให้พนักงานดีเด่นค่ะ

คุณพี่อยู่สาขาไหนคะ เด๋วคุณน้องจะไปถล่ม กิกิ


โดย: ถั่วงอกน้อยค่ะ วันที่: 26 สิงหาคม 2551 เวลา:13:25:16 น.  

 
แวะมาเยี่ยมค่ะ และมาแสดงความยินดีกับพนักงานดีเด่นด้วยจ้า


โดย: kitasornciao (kitasornciao ) วันที่: 26 สิงหาคม 2551 เวลา:15:38:45 น.  

 
ยินดีกับพนักงานดีเด่นค่ะ แหมมีชุดสวยๆถูกๆมาอวดอีกแล้ว




โดย: ต๋อย (Roseshadow ) วันที่: 26 สิงหาคม 2551 เวลา:15:59:40 น.  

 
อ่านแล้วได้เกล็ดความรู้เยอะเลยครับ..


โดย: MM (ongchai_maewmong ) วันที่: 26 สิงหาคม 2551 เวลา:20:13:41 น.  

 
พี่ไก่เก่งมากเลย อรขอปรบมือให้กับความสามารถของพี่ล้วนๆนะคะ ที่ได้รางวัลมาเนี่ย ปลื้มไปด้วยคน

พี่เอาเสื้อผ้ามาล่อน้องอีกแล้วเหรอ ฮือๆ อรต้องรอเงินเดือนออกเดือนหน้าค่อยไปหาซื้อสัก 2-3 ตัวค่ะ


โดย: thaispicy วันที่: 27 สิงหาคม 2551 เวลา:0:02:24 น.  

 
กรี๊ด...อยากได้กางเกงยีนส์ยี่ห้อนี้เหมือนกันค่ะ
เห็นโฆษณาแล้วก็อยากได้ เสียแต่แพทอยู่ที่อังกฤษ

ไม่ทราบว่าห้างนี้มีอยู่ทั่วอเมริกาไหมค่ะ
มีปัญญาไปอเมริกาเมื่อไหร่จะไปหาซื้อค่ะ

อ้อ...ยินดีด้วยนะค่ะสำหรับพนักงานดีเด่น

ปล. รู้สึกว่าโฆษณากางเกงยีนส์ยี่ห้อนี้ได้นางแบบไทย
วนิดา ฟลอเรนน์เป็นนางแบบด้วยนะค่ะ


โดย: PinManchester วันที่: 27 สิงหาคม 2551 เวลา:2:44:55 น.  

 
พี่ไก่น้องเลิฟฝากซื้อกุงเกงยีนส์ซักสองตัวซิคะอิอิ


ดูพี่ไก่จะมีความสุขมากขึ้น แต่ที่เมืองไทยตอนนี้แย่มาก
พวกพันธมิตรประท้วงขับไล่รัฐบาล พี่ไก่ได้ดูข่าวบ้างหรือป่าวคะ


โดย: อาลีอา วันที่: 27 สิงหาคม 2551 เวลา:4:28:07 น.  

 


ป้าดดดด จ่ายไม่ถึงยี่สิบดอลล์แต่ได้มาหลายตัวมากเลยค้าพี่จินนี้ อย่างนี้อย่าลืมใส่มาให้หนูดูด้วยน๊า

ตอนนี้หนูพยายามลดหุ่นค่ะพี่ กะว่าจะต้องกลับไปใส่ยีนส์ให้ได้เลยล่ะ


โดย: Malee30 วันที่: 27 สิงหาคม 2551 เวลา:12:45:26 น.  

 
กางเกงยีนส์ ผ้าสวยมากเลยค่ะ ชอบๆ



โดย: vanilla_ole วันที่: 27 สิงหาคม 2551 เวลา:15:23:17 น.  

 
หวัดดีค่ะพี่ ....คิดถึงกันบ้างมั๊ยค่ะ แอนไม่ได้แวะไปเยี่ยมใครเลยค่ะพี่ แต่แอนคิดถึงพี่นะค่ะ ยิ่งได้อ่านเรื่องราวที่พี่เล่าให้ฟังแล้ว สำหรับแอนคิดว่าสนุกดีค่ะ แต่ก้อไม่แน่นะค่ะ หลายๆ วันเข้าจากที่สนุกดีอาจกลายเป็นไม่สนุกก้อเป็นได้ค่ะ

ราคาเสื้อผ้าถูกจนน่าตกใจจริงๆค่ะ (( สำหรับราคาที่ลดเพราะเป็นพนักงานนะค่ะ...สองเหรียญกว่าๆ ...ราคานี้ได้ยังไง เป็นแอนคงกวาดหมดร้านเลยค่ะ นอกจากของตัวเองแล้วคงมีการโทรไปหาเพื่อน ญาติพี่น้องเป็นแน่เลยค่ะ ว่ามีใครจะเอาบ้าง แต่เวลานึกถึงตอนลองนี่แล้ว เฮ้อ...อยากจะเป็นลมเลยนะค่ะ...คริ คริ

กางเกงพี่สวยดีจังค่ะ แต่!!!! เอาต่ำจังเลยค่ะ แอนไม่สามารถแน่นอน แต่ไม่เป็นไร ถ้าแอนไปเที่ยวจะให้พี่พาให้เลยค่ะ

ดีจังนะค่ะ มีรางวัลให้พนักงานเป็นกำลังใจด้วย... แบบนี้ชื่นใจค่ะ มีความสุขมากๆ กับงานที่ทำนะค่ะ....

คิดถึงค่ะพี่


โดย: ann_269 วันที่: 27 สิงหาคม 2551 เวลา:17:40:30 น.  

 
โห...เห็นแล้ว อยากไป shopping ที่ที่ทำงานพี่ไก่จังเลยค่ะ

มาตอบ comment ช้า หมวยเพิ่งกลับมาค่ะ ไปนอนโรงพยาบาลกับวินนี่ย์ 3 วัน อย่างที่เล่าใน blog ที่เธอป่วยน่ะค่ะ เธอเป็นทอนซินอักเสบค่ะ ตอนนี้กลับมาบ้านแล้วค่ะ ร่าเริง แจ่มใสเหมือนเดิม

ซื้อกางเกงยีนส์+เสื้อ+กระโปรง ไม่ถึง 20 dollars ไอ้ราคา 199 บาทบ้านเรา เทียบไม่ติดฝุ่นเลยค่ะพี่ไก่


โดย: วินนี่ย์หมีพูห์ วันที่: 27 สิงหาคม 2551 เวลา:18:29:56 น.  

 
ดีใจกะพี่เจนนี่ด้วยน่ะค่ะ พลอยเชื่อในความพยายาม และการอดทน และการทำความดีค่ะ พลอยว่าอีกไม่นานพี่ต้องได้งานประจำแน่นอนค่ะ พลอยเป็นกำลังใจให้น่ะค่ะ สู้ๆ ค่ะ พี่เจนนี่ รักษาสุขภาพจ้า


โดย: พลอย (blomster ) วันที่: 27 สิงหาคม 2551 เวลา:22:36:29 น.  

 
พี่ไก่นะ ทำเอาอรลอยอีกแล้ว น่ารักที่ซู๊ดดดดด อิอิ


โดย: thaispicy วันที่: 27 สิงหาคม 2551 เวลา:23:05:50 น.  

 
ขอแสดงความยินดีกับคุณไก่ด้วยนะคะ

อ่านเรื่องราวของการทำงาน ดูน่าเหนื่อยดีเหมือนกันนะคะ
แต่ได้ชอป (ของชอบของนางฟ้า ชอบซื้อกางเกงยีนส์มาก ๆเหมือนกันน่ะค่ะ) ก็ช่วยให้หายเหนื่อยไปได้เลย...


โดย: นางฟ้าของชาลี วันที่: 28 สิงหาคม 2551 เวลา:0:54:44 น.  

 
หวัดดีค่ะพี่ไก่ น้องเลิฟแวะมาเเล่เหตุการณ์ทางเมืองไทยคะ
^
^
^
ตอนนี้ศาลออกหมายจับ9 แกนนำพันธมิตรแล้วแต่พวกเขาไม่ยอมใหห้จับ แล้วยังมีแผนการว่าถ้าจะจับให้ฝ่าวงล้อม ที่เขาให้เด็ก ผู้หญิง พระ ยืนล้อมพวกเขาไว้คะ

ไม่รู้ว่าบ้านเมืองจะเป้นอย่าไรต่อไป น้องเลิฟเบื่อมากๆ อยากจะหนีไปอยู่ต่างประเทศบ้างจัง


โดย: อาลีอา วันที่: 28 สิงหาคม 2551 เวลา:9:02:13 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่ไก่...ขอบคุณที่เป็นห่วงวินนี่ย์ค่ะ ตอนนี้วินนี่ย์ดีขึ้นมากแล้วค่ะ แต่ยังไม่ได้ไปโรงเรียน หมวยคิดว่า จะให้ไปวันจันทร์เลยทีเดียวค่ะ

หมวยเห็นด้วยกับสามีพี่ไก่ค่ะ พี่ไก่เบื่องาน แต่ขอให้อดทนทำไปก่อนค่ะ เพราะ ถ้าออกมาอยู่บ้านจะยิ่งเบื่อมากขึ้น เพราะ ไม่มีอะไรทำ สามีพี่มีเหตุผลดีเลยค่ะ หมวยอยากให้พี่ไก่มองในแง่ดีว่า มีงานทำดีกว่าไม่มี และ ถึงมันจะน่าเบื่อ แต่ก็ทำให้ชีวิตมีคุณค่ามากขึ้น อะไรแบบนี้น่ะค่ะ

พี่ไก่มีอะไรคุยกันได้ค่ะ ไม่ต้องเกรงใจ ...หมวยชอบห้างทหารเรือแก่ๆที่ทำงานพี่จริงๆค่ะ หมวยว่า น่าสนุกดี สินค้าก็น่าซื้อ ราคาก็ไม่แพง แต่พอมาเมืองไทยปุ้บ สินค้าก้ยังน่าซื้อ แต่ราคาแพ้ง แพงค่ะ ขอบคุณพี่ไก่ถ้าจะซื้อชุดงามๆมาฝากวินนี่ย์ แต่พี่ไก่ต้องเผิ่อ size นิดนึง วินนี่ย์ตอนนี้หมวยซื้อ size 7 หรือ 8 เสื้อบางตัวก็ size 10 ไปเลยค่ะ ซื้อ size ใหญ่ เพราะจะได้ใส่ได้นานๆ ไม่ต้องซื้อบ่อยๆ เพราะเธอโตเร็วมากเลยค่ะ

วันนี้ happy นะคะพี่ไก่ ขอให้มีความสุขทุกๆวันค่ะ


โดย: วินนี่ย์หมีพูห์ วันที่: 28 สิงหาคม 2551 เวลา:10:11:02 น.  

 
โอ๊ะ
ยีนส์สีสวยจัง



โดย: หมูปิ้งไม้ละ 5 บาท วันที่: 28 สิงหาคม 2551 เวลา:12:51:20 น.  

 
ดีใจกับพนักงานดีเด่นด้วยนะคะ

คุณไก่เล่าขายของวันลดราคานี่เห็นบรรยากาศเลยแหละค่ะ คนช๊อปน่ะสนุก แต่คนทำงานคงเหนื่อยน่าดู ที่คูเวตเดือนนี้ก็ลดราคากระน่ำเหมือนกันค่ะ พวกแบรนด์ดังๆ ลดถึง 70% เสียดายที่นี่ส่วนใหญ่มีแต่พวกแบรนด์จากทางยุโรปแยะไม่ค่อยมีจากเมกา เลยไม่มียี่ห้อทหารเรือแก่ อยากได้กางเกงแบบคุณไก่จัง ดูทรงแล้วท่าทางจะใส่สบายนะคะ...


โดย: narellan วันที่: 28 สิงหาคม 2551 เวลา:19:34:54 น.  

 
เก่งจังค่ะสามารถหาลูกค้าทำบัตรเครดิทได้ทุกวัน
ยินดีด้วยน่ะค่ะ


โดย: DUNHILL วันที่: 28 สิงหาคม 2551 เวลา:22:05:06 น.  

 
พี่ไก่ เก่งจริงๆ หาลูกค้าบัตรได้ตั้ง 17 คน
แถมยังได้รางวัลจากผู้จัดการอีก ทำงานเหนื่อยๆ
มีรางวัลให้ตัวเองค่อยสดชื่นนะค่ะ

จริงอย่างพี่ไก่ว่านะค่ะ อเมริกาใหญ่มากจะเดินทางไป
ไหนก็ใช้เวลานาน ยุโรปเล็กนิดเดียวประเทศไทยยังใหญ่
กว่าอีกนะค่ะ

ตอนนี้จะกลับไทยชักไม่ค่อยตื่นเต้นแล้วสิค่ะ เห็นข่าวแล้ว
เริ่มใจคอไม่ดี ว่าจะเลื่อนตั๋วออกไป ก็ไม่อยากอยู่บ้านคน
เดียวนะค่ะ หวังว่าคงไม่มีอะไรร้ายแรงนะค่ะ

ขอบคุณสำหรับคำอวยพรค่ะ

ขอให้พี่ไก่ทำงานอย่างมีความสุขหาลูกค้าได้เยอะนะค่ะ


โดย: แมวขี้อ้อน วันที่: 29 สิงหาคม 2551 เวลา:0:33:24 น.  

 
เห็นแล้วอยากไปช้อปปิ้งค่า


โดย: asita วันที่: 29 สิงหาคม 2551 เวลา:3:54:06 น.  

 


โดย: อาลีอา วันที่: 29 สิงหาคม 2551 เวลา:4:16:40 น.  

 
เข้าไปดูในเว็บอะค่ะ ตอนนี้กำลังจะฝากคนหิ้ว
แพงอยู่เหมือนกัน แต่มันสวยอะค่ะ (รองเท้า)


โดย: thejkpb วันที่: 29 สิงหาคม 2551 เวลา:7:53:58 น.  

 

พี่ไก่เป็นมือทองในการหาบัตรเครดิตไปซะแล้ว ยอดเยี่ยมเลยค่ะ
นี่ก็ใกล้สอบเข้ามาทุกทีแล้ว จอยขอตัวไปซุ่มอ่านหนังสือก่อนนะคะ
นี่ถ้าจอยอยู่ใกล้ๆร้านทหารเรือแก่นะ เปเล่กระเป๋าฉีกแน่นอนเลย

จอยเพิ่งสังเกตว่าจอยมีเสื้อ old navy อยู่ตัวนึงค่ะ ซื้อตอนไหนจำไม่ได้แล้วเพราะไม่ค่อยสังเกตว่ายี่ห้ออะไร อิอิ


โดย: LiLLa_JoY วันที่: 29 สิงหาคม 2551 เวลา:8:05:27 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่ไก่... รีบมาทันทีที่ได้เห็นข้อความของพี่ไก่ที่บล็อก

พี่ไก่คะ อรว่าพี่ไก่ก็เป็นคนที่เห็นอกเห็นใจเพื่อนร่วมงานอย่างมาก พี่ไก่ถึงกับวิตกกังวลเรื่องทำงานได้ดีกว่าคนอื่น

แต่อรคิดว่าในสังคมไหนๆก็ตามมันก็จะมีทั้งคนเก่งและคนไม่เก่ง หรือคนระดับกลางๆ งานที่เราทำแล้วได้ผลตอบแทนดีๆ นั่นมันก็มาจากความสามารถของแต่ละคนล้วนๆ อรยังมองเลยค่ะว่า ฝรั่งที่นี่ส่วนมากขี้เกียจ ไม่เหมือนคนเอเชียอย่างเราที่ทำงานจริงๆ ขนาดว่าอรไปช่วยงานที่บริษัทแฟน ง่ายๆ แค่นับชิ้นส่วน อรยังทำได้เร็วกว่าฝรั่งสองคนรวมกันอีกค่ะ ทำเอาเขาทึ่ง แต่ถ้าต้องทำงานด้วยตลอด คงทำเขาหมั่นไส้เอาได้ อรเข้าใจความรู้สึกพี่ไก่ดีค่ะ

คืออรจะมองกลางๆนะคะ ถ้าพี่ไก่คิดว่าไม่ไหวจริงๆ ไม่ชอบที่ต้องมาแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น เพราะไม่ใช่นิสัยของเรา อรว่าพี่ไก่อาจหาทางไปดูแบบที่เราถนัก

แต่ถ้าพี่ไก่คิดว่าทำงานอยากสนุกกับงาน พี่ไก่ก็อย่าได้ถือสาเอาความคิดของคนอื่น หรือรู้สึกผิดกับตัวเองเลยนะคะ เพราะงานคือเงิน และเพื่อนร่วมงานก็เป็นองค์ประกอบในการทำงานค่ะ อิอิ

อยากให้พี่ไก่สบายใจไม่เครียดนะคะ



โดย: thaispicy วันที่: 29 สิงหาคม 2551 เวลา:22:55:30 น.  

 
เจ้าของบ้านนี้สบายดีไหม


โดย: ต๋อย (Roseshadow ) วันที่: 30 สิงหาคม 2551 เวลา:0:46:21 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สวยตลอดกาล
Location :
Southern California United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]






Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
26 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add สวยตลอดกาล's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.