Only as high as I reach can I grow, Only as far as I seek can I go, Only as deep as I look can I see, Only as much as I dream can I be.
<<
พฤษภาคม 2550
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
22 พฤษภาคม 2550
 
 
Dory กับนักกีฬาในดวงใจ ^^ (ภาคพิเศษ 5): อกหักไปหลายวัน สงสารน้อง Rafa จริง ๆT---T

(ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณคุณ cozmen นะคะที่กรุณาเอาเพลงเติมใจให้กันของพี่มัมมาแชร์ที่บล็อก ดอรี่ฟังแล้วคิดถึงตัวเองกะมาร์ลินก็เลยขอก็อบมาใส่บล็อกตัวเองค่ะ--จริง ๆ อยากทำลิงค์ไปที่บล็อกคุณ cozmen นะคะ แต่ทำไม่เป็นอ่ะค่ะ...อายจัง)
-------------------------------------------------------





ในที่สุดน้องราฟาก็พลาดท่าจนได้ แพ้เฟดเดอเรอร์ในนัดชิงชนะเลิศที่ฮัมบูร์ก สงสารน้องเป็นที่สุด

แต่ก็เอาเถอะ life must go on เนอะ เดี๋ยวน้องราฟาก็ค่อยไปเอาคืนที่ French Open ปลายเดือนนี้ก็ได้...

หลังจากแพ้นักข่าวก็ถามน้องเกี่ยวกับการที่สถิติที่สะสมมาตั้งนานต้องหยุดไป น้องตอบว่า.....
"Well, I'll start another time. I don’t know if I will have more than 81 (laughs).
ก็ เดี๋ยวผมก็คงเริ่มใหม่แหละครับ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะได้มากกว่า 81 ครั้งหรือเปล่านะ (หัวเราะ)

The record is 81, so anyone can try to beat that, but it will be difficult to get more than 81. I’m very happy for the record. If you remember, 3 or 4 months ago, I was in a press conference like this and everybody was asking me why I wasn’t winning.
สถิติคือ 81 ครั้ง ดังนั้นทุกคนก็ลองพยายามเอาชนะให้ได้ละกันครับ แต่ว่าคงจะยากที่จะได้มากกว่า 81 ครั้ง ผมดีใจกับสถิตินี้มาก ถ้าพวกคุณจำได้ 3 หรือ 4 เดือนก่อน ผมก็อยู่ในงานแถลงข่าวแบบนี้แหละ แล้วทุกคนก็ถามผมว่าทำไมผมไม่ชนะ

Now I played a lot of finals in the last two months and I’m very happy about that. I’m playing my best tennis, better than ever. So I can’t be sad because I lost one match to the best of the world."
ตอนนี้ผมเล่นรอบชิงชนะเลิศไปหลายครั้งแล้วในรอบสองเดือนที่ผ่านมา ผมดีใจมาก ผมเล่นเทนนิสได้อย่างยอดเยี่ยม ดีกว่าที่เคยเล่นมา ดังนั้นผมคงไม่สามารถจะไปนั่งเสียใจเพราะว่าเล่นแพ้ 1 แมทช์ให้กับคนที่เก่งที่สุดในโลก"

"The truth is I had a chance at the 2-1 in the second set, but he played very well. Maybe I was not the same as always mentally. I feel a little bit tired, true. Physically it was perfect. It was a lot of matches in a row... I congratulate Roger. He was playing very good tennis. Well, I lost against the number one and one of the best in history."
"จริง ๆ แล้วผมมีโอกาสตอนที่คะแนนยังเป็น 2-1 ในเซ็ตที่สองแต่เขา (เฟดเดอเรอร์) เล่นได้ดีมาก บางทีผมคงไม่เหมือนปกติในด้านจิตใจ ผมรู้สึกเหนื่อยเล็กน้อย จริงครับ ทางด้านร่างกายผมดีมาก ๆ มีการแข่งหลายนัดในช่วงที่ผ่านมา...ผมขอแสดงความยินดีกับโรเจอร์ เขาเล่นเทนนิสได้ดีจริง ๆ ผมแพ้ให้กับหมายเลข 1 ของโลก และเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์"

"I think I made more mistakes than usual. I played very short and he has a very good feeling for the ball. He played better than me and he beat me."
"ผมคิดว่าผมทำพลาดมากกว่าปกติ ผมตีลูกได้สั้นมาก และเขาเองก็มีความรู้สึกที่ดีกับลูกบอล เขาเล่นได้ดีกว่าผม และเขาก็ชนะผม"

"I have some days off at home in Mallorca now, that will be important for my preparation for Roland Garros. Then I’ll be 100% for that tournament. The pressure is always the same."
"ผมจะได้หยุดพักสักพักในบ้านที่เมืองมายอร์ก้า ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผมในการเตรียมตัวสำหรับ Roland Garros เพื่อที่ผมจะได้ฟิตเต็ม 100% สำหรับรายการนั้น เรื่องความกดดันก็ยังต้องมีเหมือนเดิมแหละครับ"

*************************




ตอบดีจริง ๆ น้องเอ๋ย พี่ยังทำใจไม่ได้เท่าน้องเลย

บ่นพอแล้ว ดูรูปดีกว่า ยิ่งดูยิ่งสงสารน้อง...

ดูซิ น่าสงสารเชียว หน้าเสียเลย


พยายามเข้าน้องราฟา!!


รูปนี้ไม่ค่อยอยากลงหรอก แต่ก็นะ ---



Create Date : 22 พฤษภาคม 2550
Last Update : 22 พฤษภาคม 2550 20:21:18 น. 6 comments
Counter : 602 Pageviews.

 
โอ้ว...แฟนตัวจริงของนาดาลเลยนะเนี่ย ไม่เป็นไรค่ะ เดี๋ยวต่อไปก็ได้แชมป์อีก เก่งซะอย่าง


โดย: วันวานที่ผ่านมา วันที่: 22 พฤษภาคม 2550 เวลา:21:11:37 น.  

 
โห GURU กีฬาตัวจริงเลยนะครับ
ขอบคุณครับที่เอาเรื่องร่าวกีฬามาเปิดหูเปิดตา

จาอน้องนีโม


โดย: เด็กบ้านนอก (Cozmen ) วันที่: 22 พฤษภาคม 2550 เวลา:21:17:13 น.  

 
นักกีฬาต้องมีแพ้มีชนะบ้างน๊า



โดย: เยี่ยมรุ้ง วันที่: 22 พฤษภาคม 2550 เวลา:22:57:38 น.  

 
ผมชื่นชมทั้งสองคนครบ
เป็นแบบอย่างที่ดีมาก
ความมุ่งมั่น ความขยัน
ความทุ่มเท และหัวใจของทั้งคู่
ไม่แพ้กันเลย

แต่ร่างกายที่อ่อนล้าของเฟดเอ็กซ์
อาจทำให้เขาต้องยอมรับว่า
เวลาของราฟาใกล้จะมาถึงแล้ว

โย่วๆๆ emo


โดย: KyBlueSky วันที่: 23 พฤษภาคม 2550 เวลา:8:42:08 น.  

 
มาซับน้ำตาค่ะ โอ๋ โอ๋ ไม่เป็นไร


โดย: หนูนีล (นางน่อยน้อย ) วันที่: 23 พฤษภาคม 2550 เวลา:9:28:17 น.  

 
แวะมาสูบรูปตามเคย น้องนาแพ้ซะแร้น



โดย: la liga fan (la liga fan ) วันที่: 23 พฤษภาคม 2550 เวลา:17:41:13 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

conejodulce
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




If you don't go after what you want, you'll never have it.
If you don't ask, the answer is always no.
If you don't step forward, you're always in the same place.
If you don't have a dream, you'll never succeed.
If you don't stretch, you'll never have it.

Google


Got My Cursor @ 123Cursors.com
น้องเพนกี้
น้อง DoryKong 1
น้อง DoryKong 2
น้อง DoryKong 3
X
X
X
X
[Add conejodulce's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com