หนัง

เมื่อคืนนี้คุณน่ารักมากๆ..... ที่ยอมนอนเล่นอยู่บ้าน 5555+
คุณโทรกลับมาผมยังไม่ทันได้ถามอะไร คุณกลับบอกผมว่า
“คุณเปิดหนังเดี๋ยวนี้ เร็วๆ”


มีหนังเรื่องหนึ่งที่ผมกับคุณดูค้างกันไว้.....
จริงๆมีสองเรื่อง 555+
เรื่องนี้เป็นหนึ่งในนั้นเพราะคราวก่อนคุณดูไม่ไหวจนหนังจบ

และผมไม่ได้หยิบมันมาดูอีกเลย.....


คุณบอกกผมว่า.... ผมไม่จริงใจ ถ้าผมอยากดูจริงๆต้องอดใจไม่ไหวหยิบมาดูก่อน
แต่คนดีรู้รึเปล่า.... หนังเรื่องนี้คุณแนะนำและมันสนุกจริงๆ
แต่ว่าผมอยากดูกับคุณมากกว่า....
ผมเริ่มดูเรื่องนี้พร้อมคุณและผมอยากดูตอนจบเรื่องนี้พร้อมคุณ

ไม่ใช่ผมไม่อยากดู.... หลายครั้งผมก็อยากดู
แต่ผมไม่เคยเปิดดูก่อนคุณเลยสักครั้ง.....
เพราะผมคิดว่า...... หนังบางเรื่องรู้สึกพิเศษเมื่อได้ดู
แต่หนังทุกเรื่องจะพิเศษ เมื่อได้ดูกับคนพิเศษ
และหนังมันจะพิเศษก่อนได้ดู.... เพราะผมดูกับคนพิเศษ

แม้การดูหนังเรื่องนี้..... ไม่ได้ดูต่อเนื่องจากคราวก่อน
หนังก็ไม่ได้ลดความพิเศษ.... เพราะคุณพิเศษสำหรับผมเหมือนเดิม
ผมหัวเราะ..... กับมุกของหนัง
ผมหัวเราะมากกว่าเพราะผมเส้นตื้น 5555555+


แม้เราจะดูหนังด้วยกันผ่านสายโทรศัพท์.....
แต่ผมก็รู้สึกเหมือนกำลังดูหนังพร้อมคุณ
แม้ผมจะอยากดูหนังเรื่องใดแค่ไหน
แต่ถ้าเป็นไปได้ผมอยากดูพร้อมคุณ

แม้ผมจะต้องดูหนังไม่จบสักเรื่อง
แต่ผมก็จะดู ถ้าทำให้ผมได้หัวเราะ ร้องไห้ สุข ทุกข์ไปพร้อมคุณ
แม้ผมจะได้ดูถึงเพียงบางตอนในแต่ละเรื่อง
แต่ผมมีความสุข.... เพราะผมอยู่กับคุณตลอดช่วงที่ดู

แม้ตัวหนังเองจะยังไม่จบ..... แล้วต้องหยุดดู
แต่ผมมองว่าการดูหนังคือการดูร่วมกับคุณ.... ผมถึงได้เปิดดู
แม้หนังจะเล่นไปเพียง ครึ่งเรื่องหรือเกือบแล้วอีกนิดเดียวจะจบเรื่อง
แต่ผมกลับมองว่าเมื่อคุณดูไม่ไหวหรือมีเหตุอะไรที่ต้องลุกออกไป...นั่นแหละจบเรื่อง


เป้าหมายของการดูหนังของผมคือ.... การได้สนุกสนานไปพร้อมกับคุณ
แม้ผมดูคนเดียวก็อาจจะสนุกได้....
หนังคงเหมือนกาแฟ.... และคุณคงเป็นเหมือนช้อน
กาแฟมีน้ำร้อนให้ส่วนผสมละลาย.... แต่ช้อนที่คนลงไปจะทำให้ละลายเร็วขึ้น
กาแฟที่ไม่มีอะไรคน..... คงเหมือนหนังทุกเรื่องที่ผมไม่มีคุณ

แน่นอนว่าทานได้......
แต่คงไม่อร่อยและหอมหวานเท่ากับเวลาที่มีคุณ


คุณทำให้หนังที่ผมดูพิเศษ.....
แม้ผมจะดูไม่จบเรื่อง...
แต่การดูหนังไม่จบเรื่อง.... แต่นั่นก็ทำให้หนังเรื่องนี้พิเศษ
ผมเป็นคนเฉยๆไม่ได้ชอบดูหนังดูทีวีเท่าไหร่....
แต่ผมติดมาลัยสามชายก็เพราะดูกับคุณ..... แถมติดกันทั้งบ้าน
คุณเป็นคนนำเข้ามาลัยสามชายมาเผยแพร่ที่บ้านผม 55555+


ผมไม่เคยเปิดทีวีแม้แต่ดูข่าว.....
แต่ผมเปิดทีวีทุกครั้ง..... เมื่อคุณกำลังดูอะไร
ผมอยากดูด้วย..... ผมอยากรู้ว่าอะไรทำให้คุณหัวเราะ อะไรทำให้คุณน้ำตาไหล


คนดีของผม..... หนังที่ผมดูร่วมกับคุณที่คุณบอกว่าผมไม่จริงใจ
ถ้าผมอยากดูจริงๆ... เวลาว่างๆก็ต้องเปิดดูต่อ
แต่สิ่งที่ทำให้ผมอยากดูมากๆ..... คือการดูพร้อมคุณ
ผมถามคุณเสมอๆว่าว่างรึเปล่า... เรามาดูหนังต่อให้จบ
แน่นอนว่าผมก็อยากดูหนัง..... แต่ผมอยากดูพร้อมคุณมากกว่า

เมื่อผมอยากดูพร้อมคุณมากกว่า..... มากกว่าดูหนัง
ทำให้ผมรอคุณมาดูพร้อมกัน....


เนื้อเรื่องตอนต่อไปของหนังจะเป็นแบบไหน..... ผมก็ไม่รู้
เนื้อเรื่องของชีวิตผมเป็นเช่นไรผมก็ไม่อาจจะตอบได้.....

มันไม่สำคัญว่าผมหรือคุณจะมีเวลาเท่าไหร่
มันไม่สำคัญว่าตอนต่อไปคืออะไร
มันไม่สำคัญว่าหนังเรื่องจะจบอย่างไร

มันสำคัญตรงที่ว่า... ฉากที่เศร้ามีผมอยู่ร่วมกับคุณ
มันสำคัญตรงที่ว่า... ฉากที่ฮากระจาย มีผมฮาไปพร้อมคุณ
มันสำคัญตรงที่ว่า... ฉากทุกฉากเราดูร่วมกัน


ชีวิตบางทีเป็นเรื่องง่ายๆเพียงแค่..... การได้นอนดูหนังกับใครสักคน
เพราะชีวิตก็เปรียบเหมือนละครที่เราดูร่วมกัน
ผมจะดูทุกเหตุการณ์ที่เข้ามาในชีวิตพร้อมกันกับคุณ
ไม่ว่าจะเศร้าจะสุขแค่ไหน..... ผมก็อยากดูให้จบ



แต่ไม่ใช่ดูจนจบเรื่อง.....
ดูเท่าที่เวลาของผมมี.....



จนกว่าเวลาของตัวผมนี้.... จะจบ











...........................................จากพระจันทร์ของขวัญ




 

Create Date : 27 พฤศจิกายน 2553
19 comments
Last Update : 27 พฤศจิกายน 2553 8:26:14 น.
Counter : 409 Pageviews.

 

เป็นบทความที่ซึ้งใจมากหลายครับ
สรุปก็คือว่าไม่ว่าจะทำสิ่งใดจะสนุกสนานหรือโศกเศร้าเพียงใดก็ยินดีที่จะเป็นอย่างนั้นไปพร้อมกับคุณ....ถ้าผมเป็น "คุณ" คนนั้น...ผมมีความสุขมากเลยครับ
............
สวัสดี 9.40 ครับ

 

โดย: panwat 27 พฤศจิกายน 2553 9:41:16 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณพระจันทร์
มันสำคัญตรงที่ว่า... ฉากที่เศร้ามีผมอยู่ร่วมกับคุณ
มันสำคัญตรงที่ว่า... ฉากที่ฮากระจาย มีผมฮาไปพร้อมคุณ
มันสำคัญตรงที่ว่า... ฉากทุกฉากเราดูร่วมกัน


แม้ชีวิตจะเป็นเช่นไร ก็จะอยู่เคียงข้างกันใช่ไหม
อ่านแล้วสงสารน้องขวัญจัง
เกรงเธอจะสำลักน้ำตาล จนขาดอากาศหายใจ
เมื่อขาดคุณไป


แอมอร

 

โดย: peeamp 27 พฤศจิกายน 2553 10:01:16 น.  

 

สวัสดีวันหยุดค่ะ คุณน้าพระจันทร์ของน้องเนี๊ยบ
พักผ่อนเยอะๆ นะคะ ทั้ง 2 คนเลย
ได้ดูหนังก็ดีเน๊อะ เป็นการผ่อนคลาย

แผลน้องเนี๊ยบตอนนี้หายดีแล้วค่ะ
ใกล้ 9 เดือนแล้ว ทานเก่งม๊ากกกก
อุ้มไม่ค่อยจะไหวละ

 

โดย: konmeechai 27 พฤศจิกายน 2553 10:08:09 น.  

 

ยิ่งถ้าได้อยู่ใกล้ ๆ
ได้เห็นหน้าตลกเวลากำลังลุ้นตาค้าง น้ำลายไหลละก็ 5555+

มีความสุขมาก ๆ นะคะ

 

โดย: ปันฝัน 27 พฤศจิกายน 2553 10:22:00 น.  

 

ทำไมหมู่นี้ผมหาทางเข้าบล็อกน้องขวัญไม่ได้เลย เป็นอะไรไปหรือเปล่า เป็นห่วง

"ยิ่งเป็นหนังรัก ผมยิ่งชอบ ถ้าได้ดูและคุยภาษารักกับคุณ..ใครคนนั้นที่ผมรัก"

 

โดย: ปลายแป้นพิมพ์ 27 พฤศจิกายน 2553 10:27:32 น.  

 

หวัดดีครับคุณพระจันทร์ของขวัญ...

มาปลาบปลื้มกับความหวานซึ้งครับ
อ่านแล้วคิดถึงตอนดูหนัง 2 คน ครั้งแรกๆ...โอ นานมากแล้วนะ : )

 

โดย: Dingtech 27 พฤศจิกายน 2553 10:36:22 น.  

 

หนังไรกันค๊ะคุณพระจันทร์

จะหนังอะไร ถ้าเราได้ดูร่วมกับคนที่เรารัก ย่อมมีความสุขหมดแหละคะ เนาะๆๆ

ฮิ้ววววววววว

 

โดย: Rinsa Yoyolive 27 พฤศจิกายน 2553 10:38:35 น.  

 


สวัสดีค่ะคุณพระจันทร์

ความหวานที่สัมผัสได้...พูดถึงเรื่องหนังแล้วน่ารักจัง
"ดูพร้อม พร้อมกัน"

น้องขวัญไม่ออกไปข้างนอกดีแล้ว
อยู่บ้านสักวัน แต่คืนนี้ไม่แน่ใช่ไหมค่ะ...

 

โดย: aenew 27 พฤศจิกายน 2553 11:08:49 น.  

 




แวะมาเยี่ยมคู่หวานบ้านพระจันทร์และขวัญ

 

โดย: เริงฤดีนะ 27 พฤศจิกายน 2553 11:42:25 น.  

 

คนอินเลิฟเนี่ยมองอะไรก็หวานไปหมดนะคะ

ชีวิตคู่มันก็เหมือนละครที่มีเราและคนรักของเราเป็นพระเอกนางเองนั่นล่ะค่ะ

 

โดย: is_ninja 27 พฤศจิกายน 2553 12:17:02 น.  

 

สวัสดีตอนเย็นค่ะคุณพระจันทร์และคุณขวัญ

หวานตลอดเลยคู่นี้ อิอิ

 

โดย: reception hall 27 พฤศจิกายน 2553 18:03:53 น.  

 

แต่หนังทุกเรื่องจะพิเศษ เมื่อได้ดูกับคนพิเศษ

น่ารักจังค่ะ คุณขวัญ
...
สวัสดีค่ะ คุณพระจันทร์
แต่มันก้อจริงๆ อย่างที่คุณพระจันทร์
ร่ายเอาไว้ เน๊อะ
มันทำให้เรามีความสุขค่ะ
...
มีความสุขมากมากนะคะ
คืนนี้ฝันดีค่ะ

 

โดย: Nissan_n 27 พฤศจิกายน 2553 20:53:29 น.  

 

อืม .. คนกำลังมีความรัก
ดูหนังด้วยกันทางโทรศัพท์ก็ยังโรแมนติคนะค่ะ

555

หวัดดีตอนดึกค่ะ ย่อง ๆ เข้ามา
วันนี้วันเสาร์ โดนไปอบรมมาทั้งวัน
กลับบ้านเลยนั่งจ้อหน้าจอซะให้หายคิดถึง
ช่วงนี้งานเยอะจ๊ะ หาย ๆ ไปบ้าง

สองพี

 

โดย: SongPee 27 พฤศจิกายน 2553 22:04:38 น.  

 


.................................
ราตรีมิใช่งามมองตามศิลป์
แต่อวลกลิ่นหอมไกลถึงในฝัน
ยามทิวามาร้างเหมือนห่างกัน
กลิ่นเจ้านั้นกลับโชยมายามราตรี
...................................
สวัสดียาค่ำคืนครับ

 

โดย: panwat 27 พฤศจิกายน 2553 22:07:27 น.  

 


.................................
ราตรีมิใช่งามมองตามศิลป์
แต่อวลกลิ่นหอมไกลถึงในฝัน
ยามทิวามาร้างเหมือนห่างกัน
กลิ่นเจ้านั้นกลับโชยมายามราตรี
...................................
สวัสดียามค่ำคืนครับ

 

โดย: panwat 27 พฤศจิกายน 2553 22:31:34 น.  

 

กลับมาแล้วค่ะคุณพระจันทร์

แม่ไปฮันนีมูนดูพระจันทร์วันเพ็ญเดือนสิบสอง ที่กรุงเทพฯ ก็สนุกดีพระจันทร์สวย มากค่ะ อิอิ แต่พลาดไม่ได้ไปดูหนังเลยซักเรื่องนึงเสียดาย

 

โดย: ซองขาวเบอร์ 9 27 พฤศจิกายน 2553 22:35:12 น.  

 

 

โดย: นนนี่มาแล้ว 27 พฤศจิกายน 2553 23:35:51 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ครับคุณครู

ดูหนังด้วยกันทางโทรศัพท์
เอิ่ม .. แล้วใช้จอใครดูครับ 555

พี่ก๋าแซวเล่นนะครับ

ความรักของทั้งคู่ยังน่ารักเหมือนเดิมเลยนะครับ






 

โดย: กะว่าก๋า 28 พฤศจิกายน 2553 6:32:27 น.  

 

morning ค่ะ
การดูหนังอาจไม่ใช่ความสุขที่สุดใช่ไหมค่ะ แต่ความสุขที่สุดคือคุณพระจันทร์ได้ดูหนังกับคุณขวัญ

 

โดย: blog pu 28 พฤศจิกายน 2553 8:36:53 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Great_opal
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




โปรดจำไว้ว่า โลกนี้ไม่ได้มีคุณเพียงคนเดียว
ในโลกนี้.....
มีคนเหงาเป็นเพื่อนคุณมากมาย
และมีคนเศร้าเป็นเพื่อนคุณมากมาย

คุณไม่มีวันโดดเดี่ยวดายในโลกใบนี้....


^^


บทความและภาพถ่ายที่บล็อกนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์
ห้ามนำไปเผยแพร่ ดัดแปลง คัดลอก หรือนำบางตอนไปเผยแพร่
โดยไม่มีการขออนุญาตเจ้าของบล็อกก่อนนะครับ

^^



คุณขวัญครับ
ผมนั่งอยู่ข้างคุณเสมอ


^^



Photobucket





Photobucket
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
27 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Great_opal's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.