Nagano ในวันที่ฟ้าหม่นหม่น

นั่งดูวิวสองข้างทางจากรถไฟ

สีไม่ค่อยสดใสเลย

แดดไม่มีอ่ะ

มาถึงแล้วตามเป้งเป้งไปเที่ยวกันค่ะ

เดินหาโรงแรม

เจอแต่ปราสาท

เดินไปเดินมา

ได้มาแล้วก๊าบ

ตู้ถ่ายสติกเกอร์มันเสียล่ะ เสียดายอดถ่ายเลย

ฝีมือเราเอง

ถ่ายรูปคู่กานหน่อย

ขับรถกลับสถานีรถไฟ

แวะกินข้าวเที่ยง

อาหารของแม่ข้าวปั้นหมูชุบแป้งทอดราดซ้อสแกงกะหรี่

น้ำมันต้องเติมเอง

จบทริปขมุกขมัวแล้วค่ะ

ยอมตั้งแต่หน้าประตู - Chin

Last Update : 26 กุมภาพันธ์ 2552 7:03:32 น.

งืม ๆ ๆไม่ยอม ฝีมือถ่ายรูปของแม่ข้าวปั้น พัฒนานำหน้าเราไปไกลเลย .

ของดาวยังงมเข็มกับเรื่องรูรับแสงและก็สปีดซัตเตอร์อยู่เลยอ่า

ข้าวปั้นไปเที่ยวอีกแล้ว หิมะเยอะจังเลย ท่าทางจะหนาวเนอะ

โดย: hoshi_nao 25 กุมภาพันธ์ 2552 8:03:37 น.

ที่บล็อกแปะรูปไม่ได้ งั้น
มาดูถึงที่เลยล่ะกัน

มีความสุขมากๆนะครับ

โดย: สุดท้ายก็ชื่อนี้ 25 กุมภาพันธ์ 2552 8:09:17 น.

ตามข้าวปั้นไปเตะหิมะเล่นด้วยคนน๊า

ของเล่นที่ได้จากตู้เกมส์น่ารัก น่ารักทั้งนั้นเลย

โดย: นางฟ้าของชาลี 25 กุมภาพันธ์ 2552 8:12:59 น.

ดูแค่จากรูปก็รู้สึกได้ถึงความหนาว

ชุดกันหนาวข้าวปั้นน่ารักมากๆเลยครับ

โดย: กะว่าก๋า 25 กุมภาพันธ์ 2552 8:14:21 น.

น้องข้าวปั้นน่ารักจัง มีโอโต้ซังที่แสนใจดีอย่างนี้ มีความสุขมากๆนะคะ

โดย: โบค่ะ IP: 124.208.197.90 25 กุมภาพันธ์ 2552 8:19:11 น.

ตามมาเที่ยวกะข้าวปั้นด้วยคนจ้า ภาพสวยจังค่ะพี่ก้อย

โดย: แม่ขิง+น้องเค้ก IP: 202.143.171.156 25 กุมภาพันธ์ 2552 9:15:45 น.

ชอบมากๆเลยค่ะ พี่ดูจนจบเลย อยากไปเล่นเกมด้วย จะเอาของน่ารักๆ
และเดินเตะหิมะด้วย สนุกดี
ขอบคุณมากนะคะที่หยิบมาฝากค่ะ

โดย: praewa cute IP: 98.141.9.232 25 กุมภาพันธ์ 2552 9:50:31 น.

น้องข้าวปั้นน่ารักมากๆ ค่ะ

ตามไปเที่ยวด้วยคนค่ะ

เห็นบรรยายผักว่าอร่อยแล้วหิวเลย เราชอบกินผักค่ะ

บล็อกน่ารักมากๆ ค่ะ ถ้าอัพแล้วไปบอกหน่อยนะคะ จะตามมาอ่านค่ะ

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 25 กุมภาพันธ์ 2552 10:19:16 น.

สวัสดีคะ แวะมาทักทาย มีความสุขในการทำงานนะคะ

โดย: หน่อยอิง 25 กุมภาพันธ์ 2552 11:20:50 น.

เราอยู่นากาโน่ค่ะ

รูปปราสาทที่ มัสสึโมโตะรึเปล่า

และที่ริมทะเลสาบน่าจะเป็น สุวาชิ แน่เลย

คงเป็นที่ทริปที่สนุกแน่เลย

น้องน่ารักมากมายจ้า

โดย: หนูริวจัง 25 กุมภาพันธ์ 2552 13:40:50 น.

ครอบครัวที่น่ารักจริงๆค่ะ

ไปไหนก็ไปด้วยกัน...

โดย: Jane (Masseffect ) 25 กุมภาพันธ์ 2552 20:24:30 น.

น่ารักกันทั้งบ้านเลยค่ะ.. อากาศหนาว แต่บ้านนี้อบอุ่นจัง..

โดย: เจแปนเบอร์รี่ 25 กุมภาพันธ์ 2552 23:27:11 น.

ภาพบรรยากาศอึมครึมน่านอน ^ ^
ไม่ทราบใช้กล้องแบบปรับรูรับแสงได้รึป่าว เปิดหน้ากล้องให้กว้างขึ้นให้แสงเข้ามากกว่าเดิมอีกนิด แม่ข้าวปั้นถ่านรูปได้ดีขึ้นมาก เรื่ององคืประกอบก็ดีขึ้นด้วย ชอบมากๆ บล็อกนี้ ทั้งกินทั้งเที่ยวชมบรรยากาศ ขอบคุณคับ

โดย: Boxcolor IP: 125.27.214.135 26 กุมภาพันธ์ 2552 0:04:24 น.

พิมพ์ตกไปเยอะเลย

โดย: Boxcolor IP: 125.27.214.135 26 กุมภาพันธ์ 2552 0:05:58 น.

สวยจังเลย อิจฉาคนได้เที่ยวค่ะ

เห็นนกเพนกวินแล้วนึกถึงโฆษณาของเจอาร์ อยากได้สักตัว แต่ไม่รู้จะซื้อยังไง กดตู้ก็เหลวทุกที เฮ้อ เป้งเป้งน่ารักดี เจ้าหญิงข้าวปั้นตั้งชื่อพระสหายแต่ละตัว เดิ้นทั้งนั้น

โดย: Tukta21 26 กุมภาพันธ์ 2552 0:53:02 น.

ทานด้วยกันใหมคะ 

โดย: praewa cute 26 กุมภาพันธ์ 2552 2:12:38 น.

ง่า..cboxไม่ขึ้นอ่ะค่ะ มาร่ายยาวที่เม้นท์ละกัน โห..เพิ่งดูหนังรอบบ่ายทางทีวีซีนแรกเป็นสวนสาธาฯ ปกคลุมด้วยหิมะแบบนี้เลย โอ...ได้บรรยากาศสวยไปอีกแบบค่ะ ทริปน่าหนุกหนานมั่กๆ เหมือนได้เกาะล้อรถตามไปถึงที่เลยเชียว อุณหภูมิติดลบมั๊ยคะนั่น ท่าทางจะเย็นจัด เออ...เห็นว่าพรุ่งนี้แถวไซตะมะหิมะจะตกนี่พี่ก้อย กำลังลุ้นค่ะเผื่อตกมาถึงบ้านมั่ง ฮ่ะๆๆ ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมค่ะ สุขภาพแข็งแรงนะคะ

โดย: แม่หนูมะลิ IP: 222.6.122.48 26 กุมภาพันธ์ 2552 21:59:20 น.

fuku
Tokyo Japan

[Add fuku's blog to your web]