Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2558
 
22 ตุลาคม 2558
 
All Blogs
 

ห่วงทั้งหยาด-แตงโม “โตโน่” ไม่สบอารมณ์! ตอบเรื่องเดิมถี่ ๆ วอนสื่อเลิกโจมตี

ห่วงทั้งหยาด-แตงโม “โตโน่” ไม่สบอารมณ์! ตอบเรื่องเดิมถี่ ๆ วอนสื่อเลิกโจมตี
“โตโน่ ภาคิน” ออกอาการไม่สบอารมณ์ หลังถูกถามกรณี “แตงโม” สายตรงเคลียร์ “หยาด” เพราะหวงก้าง วอนเลิกโจมตี อยากให้อีกฝ่ายมีชีวิตที่ดี ยังห่วงเหมือนเดิมแค่เปลี่ยนสถานะ รับห่วงความรู้สึก “หยาดทิพย์” คุยกันมากขึ้นหลังเป็นข่าว

       กระแสแรงไม่จบไม่สิ้นสำหรับข่าวหนุ่มฮอต “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” กรณีเดินหน้าจีบนางเอกสาว “หยาดทิพย์ ราชปาล” ซึ่งล่าสุดสาวหยาดออกมาเปิดใจว่าความสัมพันธ์ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น และ “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์”โทรศัพท์มาเคลียร์ใจกันแล้ว เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามถึงเรื่องดังกล่าวกับหนุ่มโตโน่ เจ้าตัวมีอาการไม่สบอารมณ์เล็กน้อย ก่อนวอนให้หยุดโจมตีอดีตคนรักได้แล้วเพราะอยากให้อีกฝ่ายมีชีวิตดี ๆ

       “เรื่องผมกับหยาด ผมพูดไปตั้งแต่แรกแล้ว เป็นห่วงแต่คนอื่นจะได้รับผลกระทบ เป็นห่วงหยาดเป็นห่วงแฟนคลับหยาด ก็ไม่งงที่คนตีความจากคำพูดหยาดว่ากิ๊กกันหรอกครับ มันไม่ใช่ครั้งแรก ในเมื่อเราอยู่วงการนี้มันคงจะต้องอยู่กับข่าวตลอด แต่ว่าผมไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องใหญ่โตอะไร เราเป็นห่วงในเรื่องคนที่จะได้รับผลกระทบ แต่พอมันไม่มีอะไรมันจบก็คือจบนะครับ ก็ได้คุยกับหยาดมากขึ้น เพราะเป็นข่าวครับ”

       “ตัวเราเองไม่ได้เป็นอะไรตั้งแต่แรกแล้ว ไม่ได้รู้สึกทุกข์ใจตั้งแต่แรกอยู่แล้ว คือถ้าเป็นแฟนกันเราก็บอกว่าเป็นแฟนกัน แต่นี้ไม่ได้เป็นแฟนกันครับ”

       บอกห่วง “แตงโม” เหมือนเดิมแม้สถานะเปลี่ยน อยากให้เจอแต่สิ่งดี ๆ
       “ไม่ทราบนะครับ ผมไม่ได้คุยกับโม กับหยาดก็ไม่ได้คุยกันว่าโมโทร.ไปหา (แตงโมยังห่วง?) ผมก็เป็นห่วงครับ ผมก็ห่วงโย อยากให้โมมีความสุข อยากให้โมเจอสิ่งดี ๆ ในชีวิต เคยไม่เป็นห่วงเพียงแต่สถานะมันเปลี่ยนไปแล้ว”

       “จะให้ผมพูดว่ายังไง คือที่ถามมามันไม่ใช่การกระทำของผม จะให้ผมพูดว่ายังไงดี ผมไม่รู้จะตอบอะไร ผมไม่มีกังวลอะไรเลย เรื่องนี้มันจบไปแล้ว มันไม่มีอะไรเลยเป็นข่าวขึ้นมาเราก็ต้องมาตอบว่าเรื่องมันเป็นอย่างไร เรื่องมันไม่มีอะไรแล้วก็คือไม่มีอะไร”

       ไม่สบอารมณ์ประเด็นแตงโมหวงก้าง วอนเลิกโจมตี เบื่อตอบกับคำถามเดิม ๆ
       “ไม่หรอกครับ เลิกโจมตีโมเถอะนะผมว่า ผมไม่สามารถตอบแทนใครได้เวลาที่ใครให้สัมภาษณ์หรือว่าใครทำอะไร นอกจากการกระทำของผม เพราะถ้าผมไปตอบแทนการกระทำของคนอื่น เขาทำจริงหรือไม่จริงผมไม่รู้นะครับ เราสามารถตอบได้ในสิ่งที่เราทำ ส่วนในเรื่องของกระแสมันก็ไม่มีอะไรแล้วจริง ๆ เลยไม่รู้จะต้องพูดอะไรอีก ตอบแบบนี้มาประมาณ 4 ครั้งแล้ว อยู่กับคำถามที่ว่าเขายังห่วงเราอยู่ เรารู้สึกยังไง ผมไม่รู้จะตอบอะไร”

ห่วงทั้งหยาด-แตงโม “โตโน่” ไม่สบอารมณ์! ตอบเรื่องเดิมถี่ ๆ วอนสื่อเลิกโจมตี




 

Create Date : 22 ตุลาคม 2558
0 comments
Last Update : 22 ตุลาคม 2558 9:51:19 น.
Counter : 886 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.