Group Blog
 
<<
กันยายน 2558
 
30 กันยายน 2558
 
All Blogs
 

“คิมเบอร์ลี่” สวนกลับข่าวคู่จิ้นลวงโลก ซัด “หวานขนาดนี้ยังไม่ชัดเจนอีกเหรอ”

“คิมเบอร์ลี่” สวนกลับข่าวคู่จิ้นลวงโลก ซัด “หวานขนาดนี้ยังไม่ชัดเจนอีกเหรอ”
“คิมเบอร์ลี่” งงข่าวคู่จิ้นลวงโลก แอบแขวะคนเขียนข่าวรู้ดีกว่าตัวเอง ถามกลับหวานกันขนาดนี้ยังไม่ชัดเจนอีกเหรอ มั่นใจภาพลักษณ์ “หมาก ปริญ” ไม่ติดลบหลังมีข่าวอัปโค้ก มองเป็นข่าวซุบซิบเดี๋ยวก็ผ่านไป เตรียมเคลียร์คิวละครให้กำลังใจวันรับปริญญา วอนอย่าอิจฉา บอกรัก “มาร์กี้” หวานกว่า

       อยู่ดี ๆ ก็โดนพิษอักษรย่อ เนื้อหาระบุว่าเป็นคู่จิ้นลวงโลก สร้างภาพรัก ๆ เลิก ๆ กลบข่าวฉาว งานนี้หลังผู้สื่อข่าวได้สอบถาม “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” ในงานมิเนเร่ สาววิ้ง หนุ่มว้าว ปี 3 ณ ลานอีเดน 1 เซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวเผยว่าการกระทำของตนกับ “หมาก ปริญ สุภารัตน์” ยังไม่ชัดเจนอีกเหรอ ก่อนเหน็บคนเขียนข่าวรู้ดีกว่าตนเสียอีก

“เอาจริง ๆ นะอยากถามกลับเหมือนกันว่าลวงโลกตรงไหน มันไม่ได้ชัดเจนแล้วเหรอ (หัวเราะ) คิดว่าชัดเจนในแบบของมันอยู่แล้วนะคะ ก็ไม่ได้เคืองหรอกค่ะ แต่รู้สึกว่าเขียนกันได้แบบรู้ดีกว่าเจ้าตัวเองด้วยซ้ำ ก็ตลกดีค่ะ ไม่มีอะไร ถามว่าเบื่อไหมมันก็ต้องเจอไปเรื่อยๆ เนอะ (ไม่พอใจเพราะหวานขนาดนี้ยังหาว่าลวงโลก?) ก็ชัดเจนแค่ไหนแล้ว(หัวเราะ)”

       “จริง ๆ เราอยากให้มันค่อยเป็นค่อยไป ไม่อยากให้อะไรมากมาย แต่ว่ารูปภาพที่เราลงความรู้สึกดี ๆ ที่มีต่อกันมันชัดเจนอยู่แล้วนะคะ”

       ปลอบใจ “หมาก ปริญ” เดี๋ยวข่าวเสพยาก็ผ่านไป บอกข่าวดี ๆ ไม่มีอยู่แล้ว
       “ไม่มีทางเลยค่ะ(หัวเราะ) คิมเชื่อว่าทุกคนรู้อยู่แล้วตรงนี้ ถามว่าเป็นข่าวดิสเครดิตหรือเปล่า เอาจริง ๆ ข่าวดีไม่ค่อยจะมีอยู่แล้ว ทุกวันนี้เป็นข่าวด้านลบ เป็นกระแสข่าวเมาท์ซุบซิบ เพราะฉะนั้นถือว่ามาเดี๋ยวก็ผ่านไป เพราะมันไม่ใช่ความจริง ทุกวันนี้เราแทบไม่ได้ไปไหนเราทำงานอย่างเดียว จะเอาเวลาไหนไปเที่ยว ไปเสพยา มันไม่ใช่อยู่แล้ว ตอนนี้ก็ได้เจอกันอยู่เรื่อย ๆ ค่ะ ถ้ามีเวลา”

       เตรียมเคลียร์คิวละครให้กำลังใจหมากรับปริญญา ยังไม่มีของขวัญให้
       “ก็ไปค่ะ ของขวัญยังไม่มี (หัวเราะ) ก็ต้องเคลียร์คิวค่ะ น่าจะตรงกับวันที่เราถ่ายละครด้วยมั้งคะ ก็ครั้งหนึ่งในชีวิตของเขา แต่เราทำหวังผลประโยชน์ให้เขามางานเราเหมือนกัน (หัวเราะ) ยังไม่มีอะไรให้เขาเลยค่ะ เดี๋ยวใกล้ๆ ถึงวันค่อยไปหา”

       ยอมรับน้ำหนักกลับมาพุ่ง โอดชอบกิน ไม่เกี่ยวหวานหมาก
       “ตอนนี้ขึ้นมาอีกนิดหนึ่ง ก็ด้วยความทำงานหนักก็เลยกินเยอะ ไม่ได้เข้าคอร์สลดน้ำหนัก จริงๆ คิมขึ้นลงง่ายอยู่แล้ว มันไม่เสถียรเท่าไหร่ ไม่ใช่รักแฮปปี้เลยเอ็นจอยอีสติ้ง (หัวเราะ) รู้กันอยู่แล้วว่าคิมชอบกิน”

       ปัดอัปภาพหวานคู่หมากถี่ ลั่นให้อิจฉา “มาร์กี้” เพราะรักหวานกว่า
       “ไปลำปางก็ไปพักผ่อนด้วยค่ะ ไปทำบุญด้วย ก็ไม่ได้บ่อยขนาดนั้น บางทีเขาก็ไปของเขาเอง บางทีไม่ได้มีเราติดไปด้วย ไปด้วยกันสองสามครั้งเองค่ะ รูปหวานเหรอ (หัวเราะ) สถานที่สวย ที่ลำปางก็น่ารักเลยถ่ายเก็บเอาไว้”

“ญาญ่า(อุรัสยา เสปอร์บันด์) แซวว่าอิจฉาก็เวอร์มาก (หัวเราะ) คนที่น่าอิจฉา กี้(มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า) น่าอิจฉากว่าเยอะ บอกเลย (หัวเราะ) กี้เข้าไปเมนต์ด้วยค่ะ ก็แซวอย่างนี้แหละ แต่ไม่ได้มีอะไร ก็รู้กัน คงไม่แซวญาญ่ากลับเพราะ เราไม่ใช่คนแบบนั้น (หัวเราะ) เดี๋ยวค่อยไปแซวกันเอง"

“คิมเบอร์ลี่” สวนกลับข่าวคู่จิ้นลวงโลก ซัด “หวานขนาดนี้ยังไม่ชัดเจนอีกเหรอ”


“คิมเบอร์ลี่” สวนกลับข่าวคู่จิ้นลวงโลก ซัด “หวานขนาดนี้ยังไม่ชัดเจนอีกเหรอ”


“คิมเบอร์ลี่” สวนกลับข่าวคู่จิ้นลวงโลก ซัด “หวานขนาดนี้ยังไม่ชัดเจนอีกเหรอ”




 

Create Date : 30 กันยายน 2558
0 comments
Last Update : 30 กันยายน 2558 1:03:31 น.
Counter : 1445 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.