Group Blog
 
<<
กันยายน 2558
 
25 กันยายน 2558
 
All Blogs
 

แก่แล้วไม่อยากรอ “กะเทยเอมมี่” เคาะฤกษ์แต่ง “ทอมเอย” ปลายปี เสียดายมีลูกด้วยกันไม่ได้



“เอมมี่ รัชฏา” รับอายุมากจนไม่อยากรอ ควงสาวหล่อ “ทอมเอย” ดูฤกษ์แต่งที่เชียงใหม่ ฟุ้งงานแต่งต้องยิ่งใหญ่จัดให้โอเวอร์ ผลัดกันเป็นเจ้าบ่าว-เจ้าสาว โต้เรียกสินสอด 100 ล้าน รับฝันอยากมีลูกแต่มีไม่ได้

เพิ่งเคาะฤกษ์แต่งงานมาสดๆ ร้อนๆ สำหรับกะเทยเงินล้าน “เอมมี่ รัชฎา ครุฑรามาศ” ที่ควงหวานใจสาวหล่อ “ทอมเอย พัทรนันท์” หาเกจิดังเพื่อขอฤกษ์แต่งงานถึงเชียงใหม่ โดยทั้งคู่เปิดใจว่าได้ฤกษ์แต่งปลายปี งานนี้ทอมเอยยอมทำทุกอย่างเพื่อเอมมี่ แม้จะรู้สึกว่าแต่งเร็วไปเพราะตนอายุยังน้อย

เอมมี่ : “ล่าสุดเราก็ไปเชียงใหม่กัน ก็ได้มา 2 ฤกษ์ ก็ต้องเลือกเพราะติดที่น้องเขา ก็ให้เขาดูดีกว่า ก็อยากจะได้ปลาย ๆ ปีหน่อย น่าจะเป็นธันวาคมปลาย ๆ เดือนก่อนปีใหม่ ที่ไปดูฤกษ์เพราะเอมมี่รู้สึกว่าเอมมี่แก่แล้ว ปีนี้ก็อายุเข้า 31 แล้ว แต่ว่าเขา 21 เอง ก็ไม่อยากแก่ไปกว่านี้ เลือกปลายปีเพราะเราอาจจะไม่ค่อยพร้อมค่ะ คือจริง ๆ มันก็เหมือนเป็นการบีบบังคับน้องเขานะ (หัวเราะ) จริง ๆ เอ็มมี่ยังไม่บอกใครนะคะ รู้กันแค่ 2 คน ซึ่งก็คิดว่าทางคุณพ่อคุณแม่คงไม่ขัดข้องค่ะ”

เอย : “ตอนแรกเราก็ดูกันแบบไม่ได้จริงจังอะไรมากมายก็ลอง ๆ ดูกันไป เรื่องคอนเซ็ปต์ของเอยเป็นยังไงก็ได้ แต่ของพี่เอมมี่เขามีเยอะมาก”

เอมมี่ : “เอมมี่อยากให้มันดูออกมาดีที่สุด ดูดีหน่อย ส่วนคอนเซ็ปต์ก็ยังไม่ได้วางมากค่ะ รอเขาระบุวันก่อน”

เผยกะเทยแต่งทอมต้องจัดงานให้โอเวอร์
เอมมี่ : “คิดว่า 2 - 3 ชุดก็น่าจะโอเค จริง ๆ ก็อยากจะได้ 4 - 5 ชุดแต่ว่าเปลี่ยนคงไม่ไหวค่ะ เรื่องงบชุดเจ้าสาวอันนี้ยังไม่ได้ดูเลยค่ะแต่คิดว่าน่าจะทำให้ดีที่สุดค่ะ ถามว่าอลังการไหม จริง ๆ ก็มีสาวประเภทสองแล้วก็ทอมแต่งงานเหมือนกัน แต่เราอาจจะมีคนที่รู้จักหน่อยหนึ่ง ก็อาจจะทำให้มันดีที่สุด ให้มันออกมาโอเวอร์นิดหนึ่งให้เหมาะกับเรา ส่วนเรื่องสินสอดยังไม่แน่ใจเลยค่ะ ก็ไม่รู้ว่าเราจะให้เขาหรือว่าเขาจะให้เรา”

เอย : “อันนี้ก็ต้องตกลงกันอีกทีหนึ่งค่ะ จริงๆ ก็มีอะไรให้แต่ยังบอกไม่ได้ ถามว่าครั้งนี้จะทุ่มสุดตัวไหมคือเขาเป็นคนเต็มที่กับเรา เราก็เต็มที่กับเขาค่ะ แต่ก็คงไม่ถึงกับให้ 100 ล้านค่ะ”

เอมมี่ : “ตอนเช้าเราอาจจะเป็นชายให้เขาเป็นหญิง แต่ตอนกลางคืนเขาเป็นชายเราเป็นหญิงอะไรแบบนี้”

เอยรับตัดสินใจแต่งเร็ว แต่อีกฝ่ายอายุมากแล้ว อยากแต่งเพื่อเอมมี่
เอย : “สำหรับเอยอาจจะเร็วไปนะคะ แต่คิดไปคิดมาพี่เขาก็อายุมากแล้วด้วย ก็เรียกว่าเราทำเพื่อเขาก็ได้ค่ะ”

เอมมี่ : “สำหรับเอมมี่คือเราคบกันเป็นปีที่ 3 แล้ว มันโอเคแล้วเราไม่อยากมองใครแล้ว เพราะเรารู้สึกว่าเราก็ผ่านมาเยอะเหมือนกันในเรื่องของความรัก มีทั้งสมหวังบ้างแต่ว่าสุดท้ายก็ผิดหวังตลอด แต่ว่าอันนี้เราอยู่อย่างพี่อย่างน้องกันไปด้วย”

เอย : “เร็วๆ นี้คงบอกผู้ใหญ่นะคะเพราะผู้ใหญ่ก็ต้องรับรู้อย่างเป็นทางการ เรื่องอนาคตก็คุยกันไว้บ้าง คุยว่าหลังจากแต่งงานเราจะดำเนินชีวิตคู่ต่อไปยังไง”

ไม่ห้ามหลังต้องเลิกเซ็กซี่ บอกอีกฝ่ายมาแนวนี้อยู่แล้ว
เอมมี่ : “เร็ว ๆ นี้จะถ่ายปฏิทิน เป็นปฏิทินสิ้นปีค่ะเป็นของผลิตภัณฑ์เอมมี่เอง ก็จะเป็นแนวเซ็กซี่นิดหนึ่งถามว่าถอดหมดไหมก็มีปิดบ้างไม่ถึงขั้นโป๊ขนาดนั้น ถ้าแต่งงานคงไม่ลดความเซ็กซี่ มากขึ้นกว่าเดิมด้วยค่ะ(หัวเราะ)”

เอย : ถามว่าเอยโอเคไหม ก็โอเคค่ะ ก็ไม่หวงอะไรค่ะ เขามาแนวนี้อยู่แล้ว”

เผยมีลูกด้วยกันไม่ได้ เล็งรับหลานมาเป็นลูก
เอมมี่ : “จริง ๆ เอมมี่มีหลานอยากจะรับเป็นลูกแต่ว่าทางครอบครัวยังไม่โอเค คือถามว่าอยากมีลูกไหมคือเราแปลงเพศไปแล้วเอมมี่ไม่มีแล้วแต่ว่าเขาสามารถท้องได้ แต่ว่าก็ไม่รู้จะไปท้องกับใครค่ะ”

เอย : “เรื่องแปลงเพศเอยไม่คิดนะคะ เป็นอย่างนี้ดีกว่าถึงเราแปลงมันก็ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์อยู่ดีค่ะ ก็เรียกว่าแฮปปี้แล้วค่ะ”




 

Create Date : 25 กันยายน 2558
0 comments
Last Update : 25 กันยายน 2558 8:52:09 น.
Counter : 1184 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.