Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2558
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
29 พฤษภาคม 2558
 
All Blogs
 
“ญาญ่า” ลั่นไม่หาเหาใส่หัว โต้ครหาแบ๊วจอมเสี้ยม “คิมเบอร์ลี่" แตกคอ "มิ้นต์"

“ญาญ่า” ลั่นไม่หาเหาใส่หัว โต้ครหาแบ๊วจอมเสี้ยม “คิมเบอร์ลี่ แตกคอ มิ้นต์
“ญาญ่า อุรัสยา” ลั่นไม่หาเรื่องใส่ตัว ไร้เหตุผลเสี้ยม “คิมเบอร์ลี่-มิ้นต์” แตกคอ ยันเก็บความลับดีที่สุด ด้าน “ณเดชน์” ขอโทษทำแฟนคลับเสียใจ หลังปฏิเสธถ่ายรูป ปัดเป็นฮีโร่เข้าถึงยาก โต้หลุดเกย์ ถ่ายภาพสะดิ้งคู่ “บิ๊ก ทองภูมิ”

       เรียกว่าพักนี้งานเข้าบ่อยๆ สำหรับคู่จิ้น “ณเดชน์ คูกิมิยะ” กับ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ล่าสุดควงแขนออกงานคู่กัน ต่างคนต่างเคลียร์ข่าวของตัวเอง ซึ่งมีมากหมายหลายประเด็นให้แก้ โดยเฉพาะหนุ่มณเดชน์หลังจากที่ทำแฟนคลับผิดหวังเสียใจจนต้องมาระบายผ่านโลกโซเชียล เหตุถูกปฏิเสธไม่ยอมให้ถ่ายรูปคู่ รวมทั้งภาพหลุดสะดิ้งแนบชิด “บิ๊ก ทองภูมิ” 

       ณเดชน์ : “ผมปฏิเสธไป ก็ต้องขออภัยด้วยครับ ขอโทษทีครับ ถ้าไม่สะดวกอะไรก็ไม่ได้แจ้งรายละเอียดให้ทราบ ก็ขออภัยด้วย วันนั้นจำได้ น้องมาขอถ่ายรูป แต่ว่าเรารีบไม่สะดวกเราก็ปฏิเสธ ไปกันหลายคน ไปกับครอบครัว เป็นร้านอาหาร ปฏิเสธเพราะเหตุผลหลายอย่าง เพิ่งไปถึงร้านเนอะ อีกอย่างยังไม่ได้สั่งอาหาร ถ้าน้องร้องไห้เสียใจเพราะมองว่าเราเป็นซูเปอร์ฮีโร่ก็ขอโทษด้วยแล้วกันครับ เราไม่พร้อม ต้องขอโทษน้องด้วยที่ไม่ได้ถ่ายรูป”

       “อย่าเรียกว่าแฉดีกว่าครับ ถือว่าเป็นเรื่องบอกเล่ากัน น้องคงเสียใจที่ไม่ได้ถ่ายรูปกับเราครับ ผมก็เพิ่งรู้วันนี้ครับ (เข้าถึงยาก) ไม่ครับ ก็ไม่รู้จะทำยังไง(หัวเราะ) คงเป็นแบบที่เป็นครับ”

       รับควง “ญาญ่า” ทานข้าว เลี้ยงวันเกิดย้อนหลัง ส่วนภาพหวานแล้วแต่โอกาส
ณเดชน์ : “ใช่ครับ เนื่องในโอกาสที่คุณแม่อยากเลี้ยงวันเกิดน้องญาญ่าย้อนหลัง ก็เลยชวนกันไป”

       ญาญ่า : “จริงๆ มันเป็นเหมือนธรรมเนียมค่ะ เราไปทานบ่อยอยู่แล้วค่ะ แล้วตอนนี้มีร้านอาหารใหม่ๆ อยากจะลองไปทานลองชิมค่ะ ก็ชวนๆ กันไป”

ณเดชน์ : “ภาพหวานๆ มีบ่อยเหรอ จริงๆ ก็มีเรื่อยๆ ตามโอกาสมากกว่า เราไปงานหรือไปกินข้าวก็คงไม่เหมือนกัน ไม่ตอกย้ำความสัมพันธ์นะครับ (มีโอบ) ไม่มีอะไรครับ ถ่ายกันเล่นๆ ขำๆ เฉยๆ”

       บอกถ่ายสะดิ้งคู่ “บิ๊ก ทองภูมิ” ถ้าถูกใจชาวสีรุ้งก็ยินดีด้วย ลั่นไม่ใช่เกย์แน่นอน
       ญาญ่า : “เห็นแล้วค่ะ ชอบแคปชั่นมากเลยค่ะ น่ารักดีค่ะ”

ณเดชน์ : “ถ้าสาวประเภทสองหรือว่าผู้ชายสีม่วง มีความสุขก็ยินดีครับ ก็ขำๆ เล่นฉากบู๊ด้วย เหนื่อยๆ กัน ก็เลยหาอะไรทำเล่นๆ คนแชร์เยอะก็ดีครับ”

       ญาญ่า : “ชอบนะคะ น่ารักดี (หัวเราะ) ไม่ได้แซวค่ะ เพิ่งเห็นตอนนี้นี่แหละค่ะ ก็น่ารักดีเนอะ”

ณเดชน์ : “ไม่ใช่เกย์นะครับ”

       ปัดแท็กทีม “มาร์กี้ ราศี” เป็นนางเอกเงียบแต่แรง โต้เสี้ยม “คิมเบอร์ลี่-มิ้นต์ ชาลิดา” ตีกัน ลั่นเก็บความลับดีที่สุดแล้ว
       ญาญ่า : “ง่ายๆ เลยค่ะ หนูจะหาเรื่องใส่ตัวทำไม (หัวเราะ) คนที่สนิทที่สุดในวงการมันมีน้อยมาก เพราะฉะนั้นกลุ่มสี่หัวใจของเรา ก็เป็นกลุ่มที่ค่อนข้างเหนียวแน่นมาตลอด เพราะฉะนั้นพี่กี้กับหนูไม่มีเหตุผลอะไรเลยค่ะ ที่จะมาทำให้สองคนนั้นทะเลาะกัน (คิมปกป้องว่าเป็นคนเก็บความลับดีที่สุด) หนูเหรอค่ะ ก็ให้เกียรติกับคนที่มาบอกความลับค่ะ เพราะฉะนั้นถ้ามันเป็นความลับก็ไม่ควรจะบอกค่ะ อันนี้เป็นข่าวที่ค่อนข้างงงค่ะว่ามาจากไหน ก็ไม่ได้ซีเรียสค่ะ เพราะเรารู้อยู่แล้ว กลุ่มเพื่อนเราก็รู้อยู่แล้วว่าอะไร ให้เกียรติกับคนที่บอกความลับเราค่ะ”

       “กลุ่มเราก็โอเคนะคะ อย่างที่เขาบอกไปสักพักหนึ่งแล้วค่ะ ว่าทุกคนต่างคนต่างทำงาน เพราะฉะนั้นช่วงเวลาที่จะมาได้เจอกัน ก็ค่อนข้างยาก มันก็เลยทำให้ห่างกัน นัดเจอกันก็ยาก คิวแต่ละคนยากมากเลยค่ะ แค่สองคนมาเจอกัน หนูกับคิมกับพี่กี้ ก็ยากค่ะ ถ้าทั้งกลุ่มก็ยากแน่นอน หนูไม่ได้ถือว่าตัวเองเป็นคนกลางเลยค่ะ ใครมีปัญหากับใครเป็นเรื่องของสองคนมากกว่า ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเรา ก็ไม่ซีเรียสนะคะ เพื่อนก็เป็นเพื่อนอยู่ดีค่ะ”

       ยินดี “หมาก ปริญ” เรียนจบ เล็งหาของขวัญให้ ด้าน “ญาญ่า” ดีใจใกล้จบ บอกผลการเรียนน่าพอใจ
ณเดชน์ : “ไลน์มาบอกเหมือนกันครับ ยินดีด้วย เดี๋ยวว่างๆ ก็คงจะได้นัดกันกินข้าว เดี๋ยวนัดกันอีกที”

       ญาญ่า : “มีของขวัญให้แน่นอนค่ะ รอวันรับปริญญาทีเดียวค่ะ กำลังรออยู่ค่ะ ว่าพี่หมากจะรับวันไหน จะได้เตรียมดอกไม้ของขวัญ”

ณเดชน์ : “จริงๆ ต่างคนต้องมีโอกาสหรือว่าการทำงานคนละแบบกันครับ พี่หมากก็คงจะเหนื่อยในเรื่องของการเรียน ผมเองก็เป็นเหมือนกันครับ แสดงความยินดีกับหมากด้วยแล้วกัน ที่ได้ยกภูเขาอีกลูกหนึ่งออกจากอกแล้ว ก็ถือว่าประสบความสำเร็จฝนการเรียนแล้ว ก็ดีใจด้วยครับ”

       ญาญ่า : “ของหนูวันมาแล้วนะคะ วันที่ 8-9 ตุลาคมค่ะ ไม่บอกเกรด (หัวเราะ) แต่ว่าเกรดดีค่ะ”

ณเดชน์ : “ของขวัญไม่บอกดีกว่าครับ เดี๋ยวไม่เซอร์ไพรส์ครับ แต่มีแน่นอนครับ”

“ญาญ่า” ลั่นไม่หาเหาใส่หัว โต้ครหาแบ๊วจอมเสี้ยม “คิมเบอร์ลี่ แตกคอ มิ้นต์


“ญาญ่า” ลั่นไม่หาเหาใส่หัว โต้ครหาแบ๊วจอมเสี้ยม “คิมเบอร์ลี่ แตกคอ มิ้นต์


“ญาญ่า” ลั่นไม่หาเหาใส่หัว โต้ครหาแบ๊วจอมเสี้ยม “คิมเบอร์ลี่ แตกคอ มิ้นต์


“ญาญ่า” ลั่นไม่หาเหาใส่หัว โต้ครหาแบ๊วจอมเสี้ยม “คิมเบอร์ลี่ แตกคอ มิ้นต์





Create Date : 29 พฤษภาคม 2558
Last Update : 29 พฤษภาคม 2558 7:20:58 น. 0 comments
Counter : 936 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.