Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2558
 
14 ตุลาคม 2558
 
All Blogs
 
ชาวเน็ตไม่ต้องยุ่ง! “เฟี้ยวฟ้าว” ลั่นแฮปปี้ชื่อใหม่ พี่ชายเปลี่ยนด้วยชื่อ “ฟ้าวเฟี้ยว”

ชาวเน็ตไม่ต้องยุ่ง! “เฟี้ยวฟ้าว” ลั่นแฮปปี้ชื่อใหม่ พี่ชายเปลี่ยนด้วยชื่อ “ฟ้าวเฟี้ยว”
ทักตั้งแต่แม่บ้านยัน รปภ. “เฟี้ยวฟ้าว” ปลื้มชื่อใหม่ ไม่สนคนมองประหลาด บอกพี่ชายเปลี่ยนด้วยเป็น “ฟ้าวเฟี้ยว” ต้นตระกูล “สุดสวิงริงโก้” เผยพี่ชายดูศาสตร์ตัวเลขให้ เน้นความสุข งาน เงิน สะบัดบ๊อบให้ความรัก ตั้งเป้าเปลี่ยนชื่ออีกครั้งหลังแต่งงาน ลั่นชาวเน็ตไม่ต้องมาดราม่า อย่ามาคิดแทนตน

       ทำเอาหลายคนตะลึงกับชื่อใหม่ของ “หนูอิมอิม ก้าวมหัศาจรรย์” หลังประกาศลงในอินสตาแกรมว่าต่อไปนี้จะใช้ชื่อว่า “น.ส.เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้” แทนชื่อเดิม เมื่อสอบถามถึงที่มาของชื่อและนามสกุลดังกล่าว พิธีกรอารมณ์ดีก็เล่าให้ฟังว่าเป็นชื่อที่ตั้งใจหามาประมาณ 2 เดือน พี่ชายเป็นคนดูศาสตร์ตัวเลขให้ เน้นความสุข งาน เงิน สะบัดบ๊อบใส่ความรัก

       “วันนี้กลับมาแล้วพร้อมชื่อใหม่ ใครเจอหน้าไม่เอาแล้วนะมาเรียกหนูอิมอิม ไม่เอานะ จะไม่หัน ถ้าเจออิมต้องเรียกเฟี้ยวฟ้าว จะหันแต่ถ้าใครเรียกนามสกุลสุดสวิงริงโก้จะหันทันที จริง ๆ อยากจะเปลี่ยนมาหลายรอบแล้ว ชื่อนี้ไม่ได้ตั้งไปเรื่อยนะเราตั้งใจหาเกือบประมาณ 2 เดือน เพื่อบวกเลขให้ได้โอเคกัน ชื่อนี้พี่ชายเป็นคนดูศาสตร์ตัวเลขให้ ตอนแรกชื่อเฟี้ยวฟ้าวแต่หานามสกุลไม่ได้ หาเท่าไหร่ก็หาไม่เจอ พี่ชายก็ถามว่าอยากจะได้อะไรระหว่าง งาน เงิน ความรัก ความสุข ความรักนี่เราสะบัดบ๊อบให้เลยค่ะ ก็เอาความสุข เรื่องเงิน เรื่องงาน ก็เลยตั้งให้ พอบวกเลขแล้วความหมายมันขนลุกมากเลย ความหมายดีมาก ๆ ชีวิตมีความสุข สนุกกับการทำงาน ซึ่งมันใช่กับเรามากเลย”

       “ชื่อเดิมนั้นมันมีความสุขสวยงามแต่เบื้องหน้า แต่เบื้องหลังนั้นกลายเป็นโดนหลอกลวง แล้วมันเป๊ะมากเลยเหมือนที่พี่ชายอิมบอก ชื่อมันคือในนาม ชื่อใหม่มันก็มีความสุข ฟังแล้วยิ้ม อารมณ์ดี แล้วครอบครัวเราก็อนุญาตให้ใช้ชื่อนี้ด้วย เขาก็ขำ ๆ กัน ขอแค่เราเป็นคนดีก็พอ อย่าไปซีเรียสแทนกันเลยเนอะ แต่ชื่อเล่นก็ยังชื่ออิมเหมือนเดิม แต่อยากให้ทุกคนเรียกว่าเฟี้ยวฟ้าวเพราะเราชอบชื่อนี้ ตอนนี้ก็เปลี่ยนหมดเลย ในบัตรประชาชนด้วย พี่ชายเราเองก็เปลี่ยนชื่อเหมือนกัน ชื่อฟ้าวเฟี้ยว น้องชื่อเฟี้ยวฟ้าว(หัวเราะ) นามสกุลก็ใช้เหมือนกันคือสุดสวิงริงโก้ เราคือต้นตระกูลของสุดสวิงริงโก้ เป็นตระกูลที่ตั้งขึ้นมาใหม่”

       ลั่นเปลี่ยนชื่อ นามสกุลแล้วชีวิตดีมีความสุขมากขึ้น วอนอย่าดราม่าคิดแทนตนเพราะตนเองยังมีความสุขกับชื่อนี้เลย
       “ก็โอเคนะคะ เพิ่งเปลี่ยนมาได้ 4 วันเอง ทันทีที่ลงในอินสตาแกรม ก็ตกใจเพราะเราเองคนตามไม่เยอะ แต่นี่กลายเป็นกระแสใหญ่โต คนรู้ว่าเราเปลี่ยนชื่อมาใหม่กันเยอะ ไปกินอาหาร ไปไหนจะมี รปภ.แม่บ้าน ชาวบ้านมาทักเรียกน้องเฟี้ยวฟ้าว ก็แฮปปี้ดีค่ะ ใครจะว่าเราทำตัวแปลกประหลาดแล้วจะมายุ่งอะไรกับเราล่ะ เปลี่ยนชื่อมันก็ชื่อเรา อย่าคิดเยอะสิ เบา ๆ สบาย ๆ สนุกกับชีวิต มันคือตัวเรา เราไม่ได้ไปทำอะไรไม่ดี ไปฆ่าใคร มันตัวเขาไม่ใช่ตัวคุณ เราเองชอบชื่อนี้มาก ๆ มันน่ารักดี”

       เผยจะเปลี่ยนชื่ออีกครั้งก็ตอนแต่งงานเลย
       “จะเปลี่ยนอีกทีคงรอแต่งงานเลย คงอีกนานนี่เพ้อฝันอยู่ เอาจริง ๆ ก็เปลี่ยนมาหลายครั้งแล้ว ตัวเองก็จำไม่ได้ว่าเปลี่ยนมากี่ครั้ง ต้องดูในกูเกิลเอา แล้วเรางงมากเลย วิกิพีเดียนี่เขาคือใคร เหมือนเขียนไปเรื่อย เขาเขียนประวัติเราผิดหมดเลย เราเองเคยเข้าไปแก้ด้วยนะ แต่ก็ยังมีคนแก้กลับ”

       ยันไม่เข็ดมีรักแต่กลัวเจอคนไม่ดีมาหลอกลวงมากกว่า บอกมีรักครั้งต่อไปคงต้องสแกนเยอะๆ
       “ตอนนี้โสดค่ะ ทำแต่งาน คงพักเบรกความรักไปก่อน ขอทำงานและอยู่กับครอบครัว เรารู้สึกว่าเราเจอความรักที่แท้จริงแล้ว เวลาที่มีแฟนเราก็ไม่ได้ไปคาดหวังอะไรจากเขา ขอแค่เกื้อหนุน มีความรัก มีเมตตาต่อกัน ตอนนี้เราได้ครอบครัวเรามาเติมเต็มแล้วในสิ่งที่เราต้องการ รวมถึงเพื่อน ๆ ด้วย เราแฮปปี้มาก ๆ ตอนนั้นเราเสียน้ำตา พอเวลาผ่านไปเราก็คิดได้ว่าโชคดีนะที่เลิกกัน ไม่อย่างนั้นบ้านคงไม่มี เราเลิกแล้วเราก็ตัดใจตั้งแต่วันนั้นเลย ไม่เอาแล้ว กลัว ใครที่จะอยู่กับเราได้ต้องเป็นคนที่เข้าใจเราจริง ๆ เพราะเราเป็นคนที่ตรงมาก เราไม่ได้กลัวที่จะมีความรักครั้งใหม่นะ แต่เรากลัวคนจะมาหลอก มาโกงเรามากกว่า เราตามไม่ทัน ใครเข้ามาก็คงต้องสแกนมาก ๆ”

ชาวเน็ตไม่ต้องยุ่ง! “เฟี้ยวฟ้าว” ลั่นแฮปปี้ชื่อใหม่ พี่ชายเปลี่ยนด้วยชื่อ “ฟ้าวเฟี้ยว”





Create Date : 14 ตุลาคม 2558
Last Update : 14 ตุลาคม 2558 7:29:08 น. 0 comments
Counter : 1889 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.