Group Blog
 
<<
กันยายน 2558
 
19 กันยายน 2558
 
All Blogs
 

“เป้ วงมายด์” แอ่นอกรับผิด! รักพังเพราะเจ้าชู้ ไม่มีสิทธิ์ห้าม “หมิว” เข้าบ้าน

“เป้ วงมายด์” แอ่นอกรับผิด! รักพังเพราะเจ้าชู้ ไม่มีสิทธิ์ห้าม “หมิว” เข้าบ้าน
“เป้ วงมายด์” หล่อลาก “พิง” แฟนเก่าแฉสนั่นโซเชียล คบซ้อน “หมิว” ยืดอกรับแบบแมนๆ รักพังเพราะเจ้าชู้ กราบขอโทษแม่แฟนเก่าดูแลลูกสาวไม่ดี ยันไร้มือที่สาม สงสารดาราสาวตกเป็นจำเลยสังคม บอกเข้าออกบ้านในฐานะเพื่อนไม่มีสิทธิ์ห้าม

       ทำเอาฮือฮาสนั่นโลกโซเชียล หลังจากที่มีสาวปริศนาตั้งกระทู้แฉในเว็บไซด์พันทิป “เมื่อฉันจับได้ว่าแฟนที่เป็นนักร้อง แอบคบซ้อนดารา” จนมีการตามหาว่านักร้องและดาราสาววิกหลายสีเป็นใคร ก่อนหลักฐานทั้งรูปและข้อความจะโยงมาที่ตัวนักร้อง “เป้ วงมายด์” บดินทร์ เจริญราษฎร์ กับ “หมิว สิริลภัส กองตระการ” ทั้งนี้ในเวลาต่อมา “แก้ม กวินตรา โพธิจักร” ได้ออกมาโพสต์ข้อความปกป้องหมิวคล้ายยืนยันว่าทั้งคู่คบหากันจริง บอกถึงเพื่อนจะแรดแต่มีเหตุผล และเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับพวกขี้เสือก!

       ล่าสุดวันนี้(18 ก.ย.) นักร้องดังได้นัดสื่อมวลชนเพื่อแถลงข่าวชี้แจงถึงประเด็นร้อนแรงดังกล่าว ณ ร้าน People on Pause ปากซอย ลาดพร้าววังหิน ซอย 8 โดยยืดอกรับแบบแมนๆ ว่าสาวที่ออกมาโพสต์ข้อความแฉคือแฟนเก่า ชื่อ “พิง”ยอมรับรักพังเพราะตนเจ้าชู้ และไม่เกี่ยวกับ "หมิว สิริลภัส" แน่นอน

       “เอาเรื่องแรกก่อนละกันนะครับ คือตอนนี้มันมีกระทู้เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเรื่องของแฟนของผมเอง น้องพิงนะครับ ซึ่งเราก็คบกันมาซักพักหนึ่งนะครับ แล้วก็มาถึงช่วงเวลาที่เราต่างต้องแยกกันออกไป ก็จะด้วยเหตุผลอะไรเดี๋ยวผมขออนุญาตไปคุยกับเขาเองนะครับ ส่วนเรื่องที่มันเป็นกระทู้ขึ้นมาก็อาจจะเป็นเรื่องของการมีผู้หญิงคนใหม่เข้ามา แล้วก็อาจจะมีเรื่องเพื่อนเก่าของผมอย่างหมิวเข้ามา”

       “ซึ่งผมอยากจะบอกไว้ตรงนี้เลยว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นในคราวนี้ มันไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับมือที่สามเลย แม้แต่อย่างเดียว นิดเดียวก็ไม่เกี่ยว คือผมกับพิงเองที่เลิกกันเป็นเพราะเหตุผลส่วนตัวล้วน ๆ นะครับ ก่อนหน้าที่จะมีหมิวเข้ามาเกี่ยวข้องอะไรกับเรื่องนี้ เราก็เคยมีคุยเรื่องจะเลิกกันอยู่แล้ว เราก็มีการที่จะแยกกันอยู่แล้ว แต่จะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม สิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่มีกระทู้เข้ามา หรือการเลิกกันหรือว่าอะไรก็ตาม ผมขอรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว”

       “ความเสียหายทั้งหมด ความสูญเสียทั้งหมด ผมเป็นคนเริ่มต้นเองทั้งหมด ไม่มีอะไรที่เกี่ยวข้องกับพิงเลย แล้วก็ไม่มีอะไรที่เกี่ยวข้องอะไรหมิว ทั้งสองคนเลยครับ ผมเป็นคนทำให้ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเอง ผมเป็นคนทำให้ทุกอย่างพังลงมาเอง ผมรับผิดชอบเองครับ”

       บอกไม่รู้เหตุผลทำไมแฟนเก่าถึงออกมาโพสต์แฉ ขอกลับไปคุยกันสองคน แอ่นอกรับผิดเป็นคนบอกเลิก
       “ผมอยากให้ทุก ๆ คน เข้าใจตรงกันก่อน ว่าอันดับแรกมันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับพิงมาซักพักหนึ่งแล้ว หลาย ๆ คนอาจจะมองผ่านทางโซเชียลหรือว่าอะไรก็ตาม แน่นอนครับว่ามันไม่มีใครอยากจะเอาสิ่งที่มันไม่ดีในบ้านของตัวเองออกมาให้คนอื่นได้เห็นหรอก เพราะการที่เราอยู่ในโลกโซเชียลแบบนี้ อยู่ในสปอร์ตไลต์แบบนี้ ภาพที่ดีมันเป็นสิ่งสำคัญ ผมอยากเห็นทุก ๆ คนมีความสุข เราทั้งคู่อยากเห็นทุก ๆ คนมีความสุข นั่นก็คือเหตุผลที่เราอยากจะเอาแต่สิ่งที่ดี ๆ ออกมา เวลาที่เราทะเลาะกันเราไม่เคยออกมาพูด เราไม่เคยเอาออกมาให้ทุกคนได้ยินนะครับเพราะผมว่ามันไม่จำเป็น สิ่งที่ทุกคนอยากจะได้จากผมจากพิง ผมว่าน่าจะเป็นเรื่องของความสุขทั้งหมดครับ ซึ่งนั่นก็เป็นเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงไม่อยากจะเอาอะไรแย่ ๆ ออกมา”

       “ผมไม่แน่ใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับทางฝั่งพิงนะครับเขาถึงออกมาโพสต์ อาจจะเป็นเพราะพิงโกรธ หรือว่าจะเป็นด้วยอารมณ์หรือว่าอะไรก็ตาม อันนั้นผมไม่ขอพูดถึงแล้วกัน ตอนนี้มันเกิดขึ้นมาแล้ว ผมขอรับผิดชอบแล้วกันครับ ผมเป็นคนบอกเลิกกับพิงเอง ส่วนเรื่องเหตุผลเรื่องอะไรก็ตามผมขอไปคุยกับเขาเองครับ”

       “ตอนนี้ยังไม่ได้เคลียร์เลยครับ เพราะตอนนั้นเรื่องราวมันค่อนข้างจะรุนแรงมาก เราเห็นในกระทู้เรารู้เลยว่าเขาคงโกรธมาก ผมเชื่อว่าถ้าเกิดไปคุยกันตอนนี้มีแต่ทะเลาะกันแน่นอน เรื่องบอกเลิกเอาจริง ๆ แล้วมันเป็นช่วงเวลาที่คบกันดีกว่า ผมคบกันมาปีกว่า ๆ มีระหองระแหงกันตามปกติของคนคบกัน แต่ว่าครั้งนี้อาจจะเป็นครั้งที่รุนแรงที่สุดเท่านั้นเอง”

       “ตอนที่เห็นข่าวผมมีความรู้สึกว่าเรื่องนี้มันต้องมีคนรับผิดชอบอยู่แล้วแหละ ซึ่งผมไม่สนว่ามันจะเกิดจากความโกรธความเสียใจหรืออะไรก็ตาม ถ้าเป็นผม ผมโดนบอกเลิกแบบนั้น ผมก็เสียใจเหมือนกัน เพราะฉะนั้นผมไม่พยายามจะไปหาเหตุผลอะไรก็ขออนุญาตรับไว้แล้วกันนะครับ”

       พ้อเสียใจดูแลอีกฝ่ายไม่ดี ทั้งที่รับปากแม่ฝ่ายหญิงเอาไว้ ขอให้แฟนเก่าเจอคนที่ดีสิ่งดีๆ ในชีวิต
       “ผมเสียใจที่ผมดูแลเขาไม่ดีพอ ผมรับปากไว้ว่าผมจะดูแลเขาให้ดีกับคุณแม่เขา ผมก็ขอโทษคุณแม่เขาไว้ ณ ที่นี้เลยนะครับ ผมเคยรับปากคุณแม่ไว้ว่าจะดูแลลูกสาวคุณแม่ให้ดี แต่ตอนนี้ผมทำไม่ได้ ผมขอให้ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นในวันนี้ มันเป็นผมคนเดียวที่รับผิดแล้วกัน ขอให้ลูกสาวของคุณแม่เจอแต่สิ่งที่ดี เจอแต่คนที่ดี ต่อจากนี้ไป ไม่ว่าใครก็ตาม ผมขอให้เขาเจอแต่สิ่งที่ดีๆในชีวิตครับ เรื่องเคลียร์กันก็เอาไว้ถึงเวลาที่มันพร้อม เวลาที่มันใช่ครับ จะต้องเข้าไปคุยแน่นอนอยู่แล้วครับ”

       สงสาร “หมิว สิริลภัส” สภาพจิตใจแย่-ตกเป็นจำเลยสังคม บอกติดต่อดาราสาวแค่ปรึกษาเรื่องแฟนเก่า อีกฝ่ายมีแฟนอยู่แล้ว
       “จริง ๆ แล้วผมกับหมิวเนี่ย มันเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว พอมีเหตุการณ์อย่างนี้ขึ้นมา ก็เข้าไปดูเห็นหลาย ๆ กระแส เพื่อนในโซเชียลหลายคนก็เข้าไปพูดจาที่ค่อนข้างจะหนัก ซึ่งผมก็มีได้เข้าไปสอบถามหมิวว่าเป็นยังไงบ้าง ซึ่งเขาก็ค่อนข้างแย่เหมือนกัน คือผมก็อยากมาพูดตรงนี้ ว่าจริง ๆ แล้วมันเป็นเรื่องของผมกับพิง แล้วที่ถ้าใครได้เห็นที่ผมแคปเจอร์ คือผมบอกเลยว่าผมเป็นคนเข้าไปหาหมิวเองนะ ในฐานะของความเป็นเพื่อน ผมบอกเลยว่าผมเข้าไปเพื่อปรึกษาว่าผมทะเลาะกับแฟนผมแบบนี้ ผมจะต้องทำยังไงให้แฟนกลับมาคืนกับผมให้ได้ ซึ่งผมคิดว่าหมิวน่าจะเข้าใจผู้หญิงมากกว่าผม เพราะฉะนั้นผมเลยลองเข้าไปถามหมิวดู แต่สุดท้ายแล้วดันถูกตีความเป็นแบบนี้ แล้วสุดท้ายคนที่เป็นจำเลยก็คือหมิว”

       “สถานะเป็นเพื่อนกันจริง ๆ ครับ ตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ครับ คือช่วงเวลา 2 ปีที่ผ่านมา ถ้าเกิดใครพอจะติดตามโซเชียลอยู่ตลอดก็คงพอจะเห็นว่าหมิวเขาก็มีแฟนของเขาอยู่แล้ว แล้วก็เปิดตัวชัดเจน ซึ่งตัวผมก็เหมือนกัน ผมก็เปิดตัวชัดเจน ซึ่งผมว่ามันน่าจะตอบทุกคำตอบอยู่แล้วครับ”

       บอกบ้านตนเป็นสตูดิโอ มีคนเข้าออกตลอดเวลาอยู่แล้ว ส่วนตนไม่มีสิทธิห้าม “หมิว” เข้าบ้าน
       “วันนี้ก็อยากจะมาคุยเรื่องนี้เหมือนกันครับ คือต้องความเข้าใจก่อนว่าบ้านผมเป็นสตูดิโอ ซึ่งคนจะเข้าออกตลอดเวลาอยู่ แล้ว แล้วบ้านผมไม่มีห้องประชุม เมื่อไหร่ที่ต้องคุยงานก็ต้องมาคุยที่ห้องนอนของผม ทุกคน แล้วทุกคนก็จะเป็นแบบว่าสนุกปากกัน ว่าเข้ามาห้องพี่เป้ ขอถ่ายรูปหน่อย ไม่ใช่แค่หมิวคนเดียวที่มีรูปอยู่ในห้องเดียวกับผมแล้วต้องทำความเข้าใจก่อนว่าหมิวอยู่กับครอบครัวของวงผมมานานมาก เขาเป็นเพื่อนกับหลายๆ คนในวง เพราะฉะนั้นบางทีเขาก็ไม่ได้เข้ามาหาผม บางทีเขาก็มาหาพี่ทอม บางทีเขาก็มาหาเพื่อนหลาย ๆ คนที่อยู่ในบ้าน”

       “คือบ้านผมอยู่กันหลายคน เพราะฉะนั้นการที่คนจะเข้าออกๆ มันก็ไม่สามารถไปห้ามใครได้ ผมก็พูดได้อย่างเดียวว่า ก็ดูแลกันดี ๆ ก็แล้วกัน ซึ่งส่วนตัวผม ผมไม่เคยไปทำอะไรที่มันล่อแหลมอยู่แล้ว เพราะผมรู้อยู่แล้วว่าผมมีแฟนของผมอยู่ ส่วนเรื่องสเตตัสที่ลงอะไรคล้ายกัน ผมเชื่อว่าในฟีดของแต่ละคน เวลาที่มันแชร์อะไร มันก็อาจจะลิงค์กัน แต่ผมเชื่อว่ามันไม่น่าจะเกี่ยวข้องกัน”

       เผย “หมิว” รู้จัก “พิง” แฟนเก่า แต่ไม่เคยคุยกัน
       “มันอาจจะเป็นเพราะผมมีปัญหากับแฟนผมค่อนข้างเยอะครับ แล้วอีกอย่างตัวหมิวเองเขาสนิทกันกับวง คือถ้าเข้าไปสังเกตในโซเชียลก็จะเห็นกันตลอดว่าเขาไปไหนมาไหนด้วยตลอด อย่างกับพี่ทอม มือคีย์บอร์ดวงผม ก็มีการไปออกทริป แล้วก็มีการถ่ายรูปกันมาตลอดอยู่แล้ว มันก็เป็นเรื่องปกติที่เขาจะอยู่ในวงของเรา (หมิวรู้จักพิงไหม?) รู้จักกันอยู่แล้วแต่ไม่เคยคุยกัน”

       “คือตอนนี้คนที่โดนน่าจะเป็นหมิวนะครับ ซึ่งอะไรที่พอจะช่วยเขาได้ผมก็จะช่วย อย่างเรื่องวันนี้ก็เหมือนกัน ผมอยากจะมาช่วยผมคนหนึ่ง ที่ตอนนี้เขาเหมือนเป็นจำเลยเลยครับ ก็มีการพูดคุยครับ”

       ปัดตอบ “แก้ม กวินตรา” โพสต์ยันคบกันจริง บอกไม่สนใจสเตตัสคนอื่น โฟกัสแค่ตนกับหมิว
       “อันนี้ผมยังไม่ได้อ่าน ส่วนใหญ่ผมจะอยู่แค่สเตตัสทางฝั่งผมกับฝั่งหมิวมากกว่านะครับ คือผมว่าน่าจะเป็นเรื่องที่เพื่อนให้กำลังใจกับเพื่อนมากกว่าครับ ระหว่างแก้มกับหมิว คือถามว่าส่วนตัวของผมมีอะไร ผมเชื่อว่าถ้าไปถามหมิว หมิวก็จะตอบเหมือนผมว่าเราเป็นเพื่อนกัน ตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ มันไม่เกี่ยวข้องกันเลยครับ ที่เราจะเป็นอะไรที่มันมากกว่านั้น คือผมพูดชัดเจนเสมอ แล้วหมิวเองก็พูดคำเดียวกับผมว่าเราเป็นเพื่อนกัน (ผลกระทบ?) ยอดฟอลโลเว่อร์เพิ่มขึ้นครับ(หัวเราะ)”

       “กระแสในทางลบมันมีอยู่แล้วครับ แต่ผมเชื่อว่าคนเหล่านั้น ผมไม่รู้จักเขาเลยครับ เพราะฉะนั้นผมก็เชื่อว่าเขาก็คงไม่รู้จักเขาเหมือนกัน คือผมไม่เป็นไรนะ ผมเชื่อว่าชีวิตของผมความสัมพันธ์ของผม มันทำให้พวกคุณมีความสุขได้ ผมขอให้ทุกคนมีความสุขกับสิ่งที่ผมนำเสนอในตอนนี้แล้วกันครับ”

       ขอรับผิดให้ทุกอย่างจบในวันนี้ ย้ำคนที่บอกเลิกกับคนที่ถูกบอกเลิกเจ็บทั้งคู่
       “ผมว่ามันก็เป็นดาบสองคมเนอะ ซึ่งถ้าผมเลือกได้ ผมอยากจะให้มีแต่อะไรดี ๆ เกิดขึ้น แต่พอตอนนี้มันมีอะไรเสีย ๆ เกิดขึ้นแล้วสังคมไม่ค่อยจะยอมรับเท่าไหร่ ผมก็เลยต้องทำแบบนี้ครับ ก็เลยต้องออกมายอมรับว่าผิดที่ผมเอง ผมขอให้ทุกอย่างมันจบในวันนี้ ไม่อยากให้มีการต่อความยาวสาวความยืดต่อไป ไม่อยากให้มีใครมาเดือดร้อนเพราะเรื่องของผมอีกต่อไปแล้ว”

       “(ที่ถูกแฉว่าเลิกแฟนต่อหน้าเพื่อน?) ก็คุยโทร.กันครับ คือผมกับพิงอยู่กันคนละประเทศครับ พิงทำงานอยู่ต่างประเทศ แล้วผมอยู่ในช่วงที่อยู่กับวง ก็เกิดปัญหาขึ้นมาพอดีก็รับโทรศัพท์ ซึ่งมันพูดไปแล้ว ผมรับผิดชอบคำพูดของผมอยู่แล้ว ใช่ครับก็อย่างที่เขาพูดเลย ผมอยู่ในรถกับเพื่อนครับ”

       “ผมว่าการบอกเลิกกัน หรือการยุติความสัมพันธ์ ไม่ว่าจะพูดคนเดียวหรือว่าพูดกับใคร มันเจ็บทั้งคู่ครับ แล้วมันไม่ใช่คนที่รับฟังไปด้วย ผมว่าคนที่บอกเลิกกับคนที่ถูกบอกเลิกก็เจ็บทั้งคู่ครับ”

       พ้อไม่คิดว่าต้องมานั่งแถลงข่าวบอกเลิกแฟน ขอโทษทุกฝ่ายทำให้เดือดร้อน
       “อันดับแรกผมขอแจงนิดหนึ่งก่อน เรื่องของแฟนคลับทุกคน ที่เป็นแฟนคลับของวงมายด์นะครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องของผมคนเดียวนะครับ ไม่ว่าเรื่องราวจะไปเกี่ยวข้องกับเพื่อน ๆ หรือผลงานก็ตาม ผมขออนุญาตให้ยกเขาออกไปจากเรื่องนี้ เขาไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนี้ ใครที่ชอบผลงานของวงผม ก็ขออนุญาตให้ติดตามผลงานต่อไป อย่าเอาเรื่องนี้มารวมกัน คนที่ทำผิดพลาดคือผมคนเดียวนะครับไม่เกี่ยวข้องกันนะครับ”

“อันดับที่สองอยากจะขอโทษทุกคนที่ทำให้เดือดร้อน ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน ๆ สื่อมวลชนที่มาจากที่ไกล ๆ ก็ขอบคุณมากนะครับ แล้วผมอยากจะขอโทษพิงนะครับ แฟนผมเอง ซึ่งผมอยากจะดูแลเขาให้ได้ดีกว่านี้ แต่สุดท้ายผมก็ปล่อยให้เขาหลุดมือไป จากนี้ไปผมขอให้มีแต่สิ่งที่ดี ๆ เข้ามา แล้วขอให้สิ่งที่ไม่ดีจากไปพร้อมกับผมนะครับ แล้วก็ขอโทษคุณแม่ของพิงนะครับ (ยกมือไหว้) ที่ผมตั้งใจว่าจะดูแลลูกสาวคุณแม่ให้ดีแต่สุดท้ายแล้วผมทำไม่ได้ มาในวันนี้ผมขออวยพรให้ลูกสาวคุณแม่มีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต”

       “ส่วนเรื่องของหมิวผมขอยืนยันไว้ตรงนี้แล้วกันนะครับ จนถึงวันนี้ผมก็ยังชัดเจนเหมือนเดิมนะครับ ว่าเราเป็นเพื่อนกันครับ อนาคตจะเป็นยังไงต่อไปผมไม่รู้จริง ๆ ผมไม่เคยคิดเลยครับว่าวันหนึ่งผมจะมานั่งต่อหน้าพี่ ๆ นักข่าว แล้วมาแถลงข่าวผมเลิกกับแฟนแบบนี้ อะไรก็เกิดขึ้นได้จริง ๆ ครับ (หัวเราะ) ผมขอบคุณทุกคนมาก ๆ ครับ”

       ไม่หวั่นฝ่ายพิงไม่จบ โวสภาพจิตใจแข็งแรง ทุกอย่างพังเพราะความเจ้าชู้
       “ผมไม่เป็นไรหรอกครับ ผมว่าต่อให้เขาจะโกรธอยู่ ผมก็ยินดียอมรับในสิ่งที่จะเกิดขึ้น นี่คือผลของผมเอง ผมเป็นคนบอกเลิกเขาเอง เขาเจ็บ เขาโกรธ ไม่เป็นไรผมเป็นผู้ชายผมรับได้ครับ”

       “ผมไม่ได้ปกป้องหมิวอย่างเดียว ผมปกป้องทางฝั่งพิงด้วยแหละครับ คือต้องเข้าใจก่อนนะครับว่าทั้ง 2 คนเป็นผู้หญิง เขาสูญเสียได้มากกว่าผมมาก ส่วนตัวของผมเองถ้าเต็มที่จริง ๆ ผมขอพูดตรง ๆ นะครับ อย่างที่ผมดูในคอมเมนต์ของแต่ละคน ผมก็จะเจอว่าผมเป็นผู้ชายเจ้าชู้บ้าง ซึ่งผมรู้สึกว่าอย่างน้อยถ้ามันจบที่ผมเอง ผมพอรับได้ สภาพจิตใจผมแข็งแรงพอที่จะรับอะไรพวกนี้ได้ แต่ผมเป็นห่วงตัวพิงเองมากกว่า คือตอนนี้ถ้าผมออกมาพูดอะไรตรงนี้เสร็จ แล้วผมไปโทษเขาหรือว่าเขาว่าเป็นคนทำให้ทุกอย่างพัง ผมก็ยังไม่พูดอะไรซักคำเลย ผมเป็นคนพูดเองว่าผมทำอย่าพัง ผมถือว่าทั้งคู่เป็นผู้หญิง แล้วเขาไม่ควรมารับอะไรแบบนี้ มันเกิดจากผู้ชายเจ้าชู้คนหนึ่งเท่านั้นเองครับ”

       ย้ำเพลงใหม่ไม่ได้แต่งเพื่อใคร เชื่อแฟนคลับแยกแยะได้
       “ถามว่าถ้าวันหนึ่งผมคบหมิว แล้วถ้าเกิดผมกลับไปพัฒนาความสัมพันธ์กับพิงแล้วมาคืนดีกันละครับ ผมไม่ทราบเหมือนกันนะครับว่าจะเกิดอะไรขึ้นนะครับ ส่วนเพลงใหม่ไม่ได้แต่งให้ใคร มันไม่เกี่ยวกันครับ ผมทำงานก็คือทำงาน ซึ่งถ้าถามว่าตอนนี้ใครโดนที่สุด ก็น่าจะโดนตัวเองที่สุดแล้วครับ”

“ตอนนี้ผมแคร์ตัวเองดีกว่าครับ แคร์เพื่อน แคร์วงมากกว่า เพราะเพื่อน ๆ ในวงแต่ละคนก็มีคำถามแปลก ๆ เข้ามา อย่างคุณเป้ที่ชื่อเหมือนผมก็มาถามว่าเกิดอะไรขึ้น ๆ ซึ่งเขาก็มาลำบากแทนผมไปซะ แล้วอย่างพี่ ๆ พีอาร์หลายคนก็ต้องมาทำงานลำบาก หามรุ่งหามค่ำแทนผม ผมขอโทษจริงๆ”

       “ผมว่าคนน่าจะเข้าใจดีครับว่าเราไม่ได้โปรโมตเพลง เพราะว่าวงผมไม่เคยมีกระแสอะไรพวกนี้อยู่แล้ว นี่เป็นครั้งแรก แล้วผมก็ไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิดขึ้น ผมคิดว่ามันจะเป็นเรื่องของเรา 2 คนแต่สุดท้ายแล้วผมก็ต้องยอมรับว่าโลกโซเชียลมันแคบลงเรื่อยๆ สุดท้ายมันก็ต้องไปถึงหูของแต่ละคนแล้วมันก็เกิดคอมเมนต์เกิดกระแสขึ้นมา ผมก็ต้องยอมรับในเรื่องพวกนี้ ผมเชื่อว่าแฟนคลับของผมรักวงมายด์มากพอ แล้วก็แยกแยะได้”

       ยอมรับถ้าสังคมยัดเยียดให้เป็นผู้ชายเจ้าชู้
       “คือผู้ชายแต่ละคนจะเป็นอย่างนั้นอยู่แล้ว แต่มันอยู่ที่ว่าจะเก็บไว้ได้มากแค่ไหน แต่อย่างผมบอกเลยว่าถ้าผมมีแฟนอยู่แล้ว แล้วผมเลือกที่จะไปปรึกษา ใครซักคนหนึ่ง ที่เป็นผู้หญิงเหมือนกัน สังคมก็จะมองว่าผมเจ้าชู้แล้วครับ มันไม่เกี่ยวว่าจะเป็นเพื่อนหรือว่าอะไรก็ตามแต่ว่าถ้าสังคมอยากให้เป็นแบบนั้น ผมยอมรับครับ”

“เป้ วงมายด์” แอ่นอกรับผิด! รักพังเพราะเจ้าชู้ ไม่มีสิทธิ์ห้าม “หมิว” เข้าบ้าน


“เป้ วงมายด์” แอ่นอกรับผิด! รักพังเพราะเจ้าชู้ ไม่มีสิทธิ์ห้าม “หมิว” เข้าบ้าน


“เป้ วงมายด์” แอ่นอกรับผิด! รักพังเพราะเจ้าชู้ ไม่มีสิทธิ์ห้าม “หมิว” เข้าบ้าน


“เป้ วงมายด์” แอ่นอกรับผิด! รักพังเพราะเจ้าชู้ ไม่มีสิทธิ์ห้าม “หมิว” เข้าบ้าน





 

Create Date : 19 กันยายน 2558
0 comments
Last Update : 19 กันยายน 2558 7:23:53 น.
Counter : 1320 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.