Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2558
 
21 ตุลาคม 2558
 
All Blogs
 
“กำปั้น” คิดหนักมาก ถ่ายฉากโจ๊ะ “ชาม” หวั่นตื่น! รับเปลือยหมดเหลือแค่ถุงเท้าพันจู๋

“กำปั้น” คิดหนักมาก ถ่ายฉากโจ๊ะ “ชาม” หวั่นตื่น! รับเปลือยหมดเหลือแค่ถุงเท้าพันจู๋
“กำปั้น บาซู” ลั่นขึ้นชื่อว่าหนังอีโรติกต้องขายฉากโป๊ ชี้โจ๊ะ “ชาม” มีที่มาที่ไป เป็นผลงานแรงสุดในชีวิต ยอมรับแก้ผ้าล่อนจ้อนเหลือแค่ถุงเท้าพันจู๋ ไม่หวั่นโดนแบนเหตุเลิฟซีนล่อแหลม เชื่อคนไทยชินแล้วกับหนังแนวนี้ ยืดอกรับ “งัดดั้ง” สู้เด็กรุ่นใหม่ ๆ ในวงการ

       ออกปากว่าแรงที่สุดตั้งแต่รับงานมา สำหรับ “กำปั้น พีระ พาณิชย์พงส์” หรือ “กำปั้น บาซู” กับผลงานล่าสุดภาพยนตร์แนวอีโรติกสยองขวัญ “พรหมจรรย์ สวยพันธ์สยอง” ที่กำลังจะเข้าโรงฉายเร็ว ๆ นี้ ด้วยฉาก “เลิฟซีน” สุดสยิวกับนางงามหน้าคม “ชาม ไอยวริญท์ โอสถานนท์” ซึ่งหนุ่มกำปั้นได้เปิดใจก่อนเข้ารายการ “จุดเดือด” ทางช่อง 2 ข่าวลึก บันเทิงร้อน ว่าไม่หวั่นกระแสวิจารณ์ถล่มอย่างหนัก วอนดูหนังก่อนค่อยตัดสิน เผยเพิ่ง “ยัดดั้ง” ใหม่เรียกงาน

       “จะว่าแรงก็แรงนะ อย่างที่เห็นแหละครับ แต่ในหนังแรงกว่านี้อีกนะ(หัวเราะ) ทีเซอร์มันเป็นส่วนหนึ่งของฉากเลิฟซีนครับ ถามว่าดูแรงเปลืองตัวไหมเราทำหนังแนวอีโรติกมันก็ต้องทำใจว่ามันต้องมีฉากประมาณนี้อยู่แล้ว ผมว่าคนไทยก็น่าจะเคยชินกับหนังแนวอีโรติกแล้วบ้างที่ผ่านมาก็มีให้เห็นบ้าง”

       บอกหนังอีโรติกต้องมีฉากเสียว เป็นผลงานที่แรงที่สุดตั้งแต่เข้าวงการ แก้ผ้าล่อนจ้อนเหลือแค่ถุงเท้าพันจู๋
       “ภาพล่อแหลมก็อย่างที่บอกว่าเราเป็นหนังแนวอีโรคติกก็ต้องมีฉากเสียว(ยิ้ม) แต่อาจจะดูแรงไปไหม ก็อยากให้เข้าไปดูก่อน ดูตัวเต็มเรื่องก่อนแล้วค่อยมาว่ากัน มันก็มีที่มาที่ไปนะ ไม่ใช่เปิดเรื่องมาแล้วจะโจ๊ะกันอย่างเดียวเลย มันก็มีเนื้อเรื่องมีเรื่องราวที่จะทำให้มีเลิฟซีน กับชามก็คิดว่าน่าจะเป็นผลงานที่แรงที่สุดตั้งแต่อยู่ในวงการมา”

       “รับเพราะอยากเล่นหนังอีโรติก(หัวเราะ) ไม่ใช่ 2 - 3 ปีนี้ อยากจะทำงานในวงการให้เต็มที่มีโอกาสให้เล่นละคร มีโอกาสได้เล่นหนัง เราก็ดูจากเรื่องของบทเรื่องของทีมงาน ผู้กำกับ แล้วก็ทีมภาพ แล้วก็ตัวน้องชามเองเราก็เลยตัดสินใจเล่น”

       “ถอดหมดเหลือ 1 ชิ้น ถุงเท้า ถุงเท้าพันไว้ ตอนแรกก็เขินเหมือนกันนะ ก่อนที่จะถ่ายเราก็คิดว่ามันจะเป็นยังไงกลัวมันจะแตกตื่น กลัวมันจะอะไรหรือเปล่า ทำให้น้องเขาถ่ายไม่ได้มันก็เลยต้องคุยกันเยอะ คุยกับน้องชามเยอะหลายชั่วโมงก่อนที่จะเข้าฉากเลิฟซีน จะมี 3 ซีน 3 วันครับ เปลือย 2 ซีน เราก็มีเซฟตี้ของแต่ละคน ผู้หญิงผู้ชายก็มี เลิฟซีนถ้ารวมของคู่อื่นด้วยก็น่าจะ 30 - 40%”

       โอดถ่ายช่วงหน้าหนาว อุณหภูมิ 8 องศา นาน 8 ชม. เผยตนชิล ๆ แต่ “ชาม” ต้องคิดเยอะเพราะเป็นถึงระดับนางงาม
       “คนจับจ้องเยอะก็เขินเหมือนกันนะ แต่ว่าตอนนั้นค่อนข้างที่จะสมบุกสมบันเหมือนกัน เพราะว่าเราถ่ายกันตอนช่วงหน้าหนาว อุณหภูมิ 8 องศา เราก็ถ่ายกันแต่เช้าในน้ำตก ตอนนั้นมันเหนื่อย แล้วก็รู้สึกว่าแต่ละซีนที่ถ่ายพี่บอมเขาไม่ให้ผ่านง่าย ๆ เลย แต่ละซีน 4 ชั่วโมง อย่างบางซีนที่เห็นกันในทีเซอร์อันนั้น 8 ชั่วโมง แช่อยู่ในน้ำ 8 ชั่วโมง”

       “ไม่ได้กะจะเอาดีทางนี้ ที่จริงไม่ได้ตั้งใจเลย แต่ว่าด้วยเนื้องาน ด้วยโอกาสที่เข้ามาเราก็รับ แล้วผมก็ดูว่ามันไม่ได้ดูหนักหนาหรือเกินลิมิตของเรา เราก็รับ ถามว่าต้องขออนุญาตแฟนน้องชามไหม(หัวเราะ) ผมว่าเขาก็คุยกับครอบครัวเขาเยอะเหมือนกันก่อนที่จะรับเล่น ทุกคนก็มีสปิริตพอรับแล้วก็ต้องเต็มที่กับงานครับ ผมก็ไม่ต้องขอใคร เป็นผู้ชายสบายมาก ที่แคร์ที่สุดคือน้องชามนั่นแหละ ก็มีการพูดคุยกันก่อนถ่ายเยอะมาก น้องชามก็ต้องเขาใจนะ เพราะเขาก็เนาะ ระดับนั้น (นางงาม)”

       แอบหวั่นโดนแบน ยันหนังมีดีมากกว่าขายฉากสยิว
       “ตอนแรกไม่ได้คิดอะไรนะครับ น้องก็ไม่ได้คิดอะไร เรารับงานแล้วก็ตัดสินใจรับแล้วเราก็ต้องทำเต็มที่ แต่ที่มันมีปัญหาเพราะว่าหนังมันออกมาช่วงนี้พอดี เรื่องฟีดแบ็กอยากให้ถามน้องเขาเอง(หัวเราะ) จริง ๆ ก็คุยก็เคลียร์กันในประมาณหนึ่งว่าผมว่าเขาก็เข้าใจ เขาเข้าใจอะไรง่าย ๆ”

       “เรื่องโดนแบนตอนแรกไม่กลัวตอนนี้เริ่มหวั่นเหมือนกันเพราะว่ามันมีข้อเปรียบเทียบ คือมีหนังเรื่องหนึ่งเข้ามาเปรียบเทียบพอดี ด้วยสังคมเขาอาจจะมองว่าทำไมหนังอย่างนั้นไม่ผ่าน แต่ทำไมหนังอย่างนี้ถึงผ่าน ซึ่งก่อนหน้านี้มันก็มีหนังแนว ๆ อีโรติกออกมาก็ผ่าน ลงโรงไปเรียบร้อยแล้ว แต่ว่าเรามีจังหวะที่มีหนังมาเปรียบเทียบพอดี อาจจะเป็นเพราะกระแสสังคมด้วยหรือเปล่าก็กลัวเหมือนกันว่าอาจจะโดนแบน”

       “จริง ๆ จะบอกว่าอยากให้ไปดูกันก่อน อย่าเพิ่งตัดสินหนังของเราว่ามันจะเป็นหนังอนาจารโป๊เปลือย ก็คือเรื่องนี้แน่นอนมีฉากอีโรติกแน่นอน เพราะเป็นหนังอีโรติกแต่ว่าด้วยเนื้อหาของความสยองขวัญ เนื้อเรื่อง โปรดักชั่น โดยเฉพาะเรื่องของภาพ เราได้พี่จิ๊บ ที่ได้รับรางวัลของต่างประเทศมากมาย ภาพสวย ตรง ๆ นอกจากไปดูแล้วได้ความเสียวแล้วยังได้เห็นมุมของต่าง ๆ ในประเทศไทยด้วยนะ ประเทศไทยมีมุมสวย ๆ เยอะมาก เพราะเราถ่าย 4 จังหวัดนะครับ หนังผ่านเซ็นเซอร์แล้ว ตอนนี้ได้เรต 18 นะครับ บางเรื่องได้เรต 20 นะ ผมคิดว่าถ้าผ่านมาให้เรต 18 เนี่ย ผมว่ามันก็โอเค ส่วนเรื่องกระแสก็เตรียมไว้ในระดับหนึ่ง แต่ว่าผมก็เริ่มชิน(หัวเราะ) เพราะว่าตัวเองก็โดนข่าวแรง ๆ มาตลอด”

       รับงัดดั้งใหม่ อยากหล่อดูดี ทำงานในวงการสู้เด็กรุ่นใหม่ ๆ
       “(หัวเราะ) เสริมหล่อนิดหนึ่ง ผมเพิ่งไปทำจมูกมาใหม่ นี่ 9 วันเอง ยังบวม ๆ อยู่เลย แต่ก็ต้องมารับงานโปรโมตหนังให้เขา(ยิ้ม) ปีนี้อย่างที่บอกว่าเรามีงานหลายอย่างที่กำลังจะทำอยู่ โฟโต้บุ๊ก เพลง ละคร เราก็กะจะลุยให้เต็มที่ก็เอาหน่อย อยู่วงการบันเทิงเราก็ต้องพัฒนาตัวเองเนาะเรื่องหน้าตา”

       “ก็อยากหล่อ อยากดูดีขึ้น ทำจมูกมา เลเซอร์ก็ปกติอยู่แล้ว อายุ 30 กว่าแล้วเนาะ ก็ต้องดูแลบ้าง ถ้าเราไม่ดูแลป่านนี้ก็คงไม่มีงาน จริง ๆ อยู่ในวงการบันเทิงตอนนี้ดาราเยอะแยะมากมาย ทุกคนอายุน้อย ๆ เขาก็ดูแลตัวเองแล้ว เราก็ต้องนิดหนึ่งนะครับ ก็โอเคครับ 9 วันเอง ยังบวม ๆ เจ็บ ๆ อยู่เลย ตัดปีกจมูกครับ เสริมแล้วก็ตัด”

“กำปั้น” คิดหนักมาก ถ่ายฉากโจ๊ะ “ชาม” หวั่นตื่น! รับเปลือยหมดเหลือแค่ถุงเท้าพันจู๋


“กำปั้น” คิดหนักมาก ถ่ายฉากโจ๊ะ “ชาม” หวั่นตื่น! รับเปลือยหมดเหลือแค่ถุงเท้าพันจู๋


“กำปั้น” คิดหนักมาก ถ่ายฉากโจ๊ะ “ชาม” หวั่นตื่น! รับเปลือยหมดเหลือแค่ถุงเท้าพันจู๋


“กำปั้น” คิดหนักมาก ถ่ายฉากโจ๊ะ “ชาม” หวั่นตื่น! รับเปลือยหมดเหลือแค่ถุงเท้าพันจู๋


“กำปั้น” คิดหนักมาก ถ่ายฉากโจ๊ะ “ชาม” หวั่นตื่น! รับเปลือยหมดเหลือแค่ถุงเท้าพันจู๋





Create Date : 21 ตุลาคม 2558
Last Update : 21 ตุลาคม 2558 0:43:36 น. 0 comments
Counter : 3892 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.