Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2558
 
27 พฤศจิกายน 2558
 
All Blogs
 
ไม่รักก็บ้า! ส่องซูมทุกอิริยาบถ “น้องมะลิ” หนูน้อยจอมเอ็นเตอร์เทน

(ชมคลิป) ไม่รักก็บ้า! ส่องซูมทุกอิริยาบถ “น้องมะลิ” หนูน้อยจอมเอ็นเตอร์เทน
น่ารักอีกแล้ว! “น้องมะลิ” ลูก “พ่อปอ” หนูน้อยจอมเอ็นเตอร์เทน ปรี่เข้ามาเดินเล่นเรียกสื่อ “พี่จ๋า ๆ” ก่อนโชว์เต้นไม่ต้องใช้เสียงเพลง สร้างบรรยากาศให้คึกคักครื้นเครงไม่น้อยเลยทีเดียว
       ไม่รู้ใส่ถ่านกี่ก้อน สำหรับลูกสาว “ปอ ทฤษฎี สหวงษ์” อย่าง “น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์” ซุป’ตาร์น้อยขวัญใจสื่อมวลชน ที่มาสร้างบรรยากาศและสีสันให้รพ.รามาธิบดีคึกคักได้ไม่น้อยเลยทีเดียว เรียกว่าทันที่เห็นสื่อ เจ้าตัวก็รีบเดินเข้ามาหาและเรียก “พี่จ๋า ๆ” ทักทายอย่างเป็นกันเอง โดยวันนี้แม้ไม่มีเสียงเพลงให้เต้นเหมือนทุกวัน แต่ด้วยความที่มีใจรักในเสียงเพลงและการเต้น ทันทีที่ได้ยินแค่เสียงริงโทนจากโทรศัพท์ผู้สื่อข่าวเจ้าตัวก็ขยับตามกันแล้ว นอกจากนี้ยังกิ๊บเก๋ด้วยพร็อบแว่นตา ที่เรียกเสียงฮาและรอยยิ้มจากผู้พบเห็นได้เป็นอย่างดี

       เอ็นเตอร์เทนได้ทุกวันขนาดนี้ ใครไม่รักไม่หลงก็บ้าแว้วว!

(ชมคลิป) ไม่รักก็บ้า! ส่องซูมทุกอิริยาบถ “น้องมะลิ” หนูน้อยจอมเอ็นเตอร์เทน


(ชมคลิป) ไม่รักก็บ้า! ส่องซูมทุกอิริยาบถ “น้องมะลิ” หนูน้อยจอมเอ็นเตอร์เทน


(ชมคลิป) ไม่รักก็บ้า! ส่องซูมทุกอิริยาบถ “น้องมะลิ” หนูน้อยจอมเอ็นเตอร์เทน


(ชมคลิป) ไม่รักก็บ้า! ส่องซูมทุกอิริยาบถ “น้องมะลิ” หนูน้อยจอมเอ็นเตอร์เทน


(ชมคลิป) ไม่รักก็บ้า! ส่องซูมทุกอิริยาบถ “น้องมะลิ” หนูน้อยจอมเอ็นเตอร์เทน


(ชมคลิป) ไม่รักก็บ้า! ส่องซูมทุกอิริยาบถ “น้องมะลิ” หนูน้อยจอมเอ็นเตอร์เทน


(ชมคลิป) ไม่รักก็บ้า! ส่องซูมทุกอิริยาบถ “น้องมะลิ” หนูน้อยจอมเอ็นเตอร์เทน


(ชมคลิป) ไม่รักก็บ้า! ส่องซูมทุกอิริยาบถ “น้องมะลิ” หนูน้อยจอมเอ็นเตอร์เทน


(ชมคลิป) ไม่รักก็บ้า! ส่องซูมทุกอิริยาบถ “น้องมะลิ” หนูน้อยจอมเอ็นเตอร์เทน


(ชมคลิป) ไม่รักก็บ้า! ส่องซูมทุกอิริยาบถ “น้องมะลิ” หนูน้อยจอมเอ็นเตอร์เทน


(ชมคลิป) ไม่รักก็บ้า! ส่องซูมทุกอิริยาบถ “น้องมะลิ” หนูน้อยจอมเอ็นเตอร์เทน


(ชมคลิป) ไม่รักก็บ้า! ส่องซูมทุกอิริยาบถ “น้องมะลิ” หนูน้อยจอมเอ็นเตอร์เทน


(ชมคลิป) ไม่รักก็บ้า! ส่องซูมทุกอิริยาบถ “น้องมะลิ” หนูน้อยจอมเอ็นเตอร์เทน


(ชมคลิป) ไม่รักก็บ้า! ส่องซูมทุกอิริยาบถ “น้องมะลิ” หนูน้อยจอมเอ็นเตอร์เทน


(ชมคลิป) ไม่รักก็บ้า! ส่องซูมทุกอิริยาบถ “น้องมะลิ” หนูน้อยจอมเอ็นเตอร์เทน


(ชมคลิป) ไม่รักก็บ้า! ส่องซูมทุกอิริยาบถ “น้องมะลิ” หนูน้อยจอมเอ็นเตอร์เทน


(ชมคลิป) ไม่รักก็บ้า! ส่องซูมทุกอิริยาบถ “น้องมะลิ” หนูน้อยจอมเอ็นเตอร์เทน


(ชมคลิป) ไม่รักก็บ้า! ส่องซูมทุกอิริยาบถ “น้องมะลิ” หนูน้อยจอมเอ็นเตอร์เทน


(ชมคลิป) ไม่รักก็บ้า! ส่องซูมทุกอิริยาบถ “น้องมะลิ” หนูน้อยจอมเอ็นเตอร์เทน


(ชมคลิป) ไม่รักก็บ้า! ส่องซูมทุกอิริยาบถ “น้องมะลิ” หนูน้อยจอมเอ็นเตอร์เทน


(ชมคลิป) ไม่รักก็บ้า! ส่องซูมทุกอิริยาบถ “น้องมะลิ” หนูน้อยจอมเอ็นเตอร์เทน


(ชมคลิป) ไม่รักก็บ้า! ส่องซูมทุกอิริยาบถ “น้องมะลิ” หนูน้อยจอมเอ็นเตอร์เทน


(ชมคลิป) ไม่รักก็บ้า! ส่องซูมทุกอิริยาบถ “น้องมะลิ” หนูน้อยจอมเอ็นเตอร์เทน


(ชมคลิป) ไม่รักก็บ้า! ส่องซูมทุกอิริยาบถ “น้องมะลิ” หนูน้อยจอมเอ็นเตอร์เทน


(ชมคลิป) ไม่รักก็บ้า! ส่องซูมทุกอิริยาบถ “น้องมะลิ” หนูน้อยจอมเอ็นเตอร์เทน





Create Date : 27 พฤศจิกายน 2558
Last Update : 27 พฤศจิกายน 2558 1:09:17 น. 0 comments
Counter : 912 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.