Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2558
 
20 พฤศจิกายน 2558
 
All Blogs
 

“ปีเตอร์” มาแล้ว!! เปิดใจเตรียมสางปัญหา “พลอย” ขอร้องอย่าเพิ่งปั้นข่าวใหม่



ก่อนหน้านี้ไม่เคยออกมาแก้ข่าวหรือให้สัมภาษณ์กับสื่อฯใดๆ ถึงปัญหารักร้าวภายในครอบครัวกับศรีภรรยา “พลอย-พลอยพรรณ ทวีรัตน์” ทั้งเรื่องมือที่สาม รวมไปถึงประเด็นล่าสุดที่แว่วว่าเตรียมหย่าขาดกันแล้ว ล่าสุดเจอหนุ่ม “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” โผล่มาร่วมงาน “Bike & Big Bike Showcase 2015″ ณ ลานน้ำพุ ชั้น 1 เดอะ พรอมานาด ไลฟ์สไตล์ มอลล์ รามอินทรา ผู้สื่อข่าวก็รีบคว้าตัวมาสอบถามถึงประเด็นข่าวฉาวที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวกล่าวว่า

“กับครอบครัวไม่ค่อยได้เจอกัน ตอนนี้ผมอยู่ต่างจังหวัดประจำเพราะทำรายการ “Ride With Me” อยู่ ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่ปั้นข่าวให้ผม ตอนนี้รายการดังตั้งแต่ก่อนถ่ายแล้ว ถ่ายตอนแรกเสร็จแล้วกำลังตัดต่อครับ สำหรับเรื่องข่าวลือต่างๆ ทั้งเรื่องหย่า ฯลฯ เรื่องส่วนตัวขอไม่พูดแล้วกันนะครับ เอาเป็นว่าให้ผมคุยกับพลอยให้เรียบร้อยแล้วสรุปกันที่บ้านก่อนค่อยมาประกาศข่าวอีกที”

“ข่าวลือที่ออกมา จริงๆแล้วมันไม่ได้มีอะไรที่ตื่นเต้นขนาดนั้นครับ แต่ข่าวลืออันนึงที่ผมอยากจะแก้คือ ผมคิดถึงลูกมากๆ ไม่ได้เจอกันเป็นเดือนแล้วครับ ฝันถึงลูกทุกวัน ใครที่บอกว่าผมไม่รักลูก เข้าใจผิดมากๆ ใครที่เป็นพ่อ ก็รู้กันทุกคนว่ารักลูกอยู่แล้ว แต่ยังไม่ได้มีโอกาสได้พูดคุยกัน ด้วยข่าวที่มันมีเลยทำให้ทุกอย่างวุ่นวายมาก มัวแต่แก้ข่าวก็เลยยังไม่ได้คุยอะไรที่เป็นสาระ ฉะนั้นก็ขอทุกคนอย่าเพิ่งสร้างข่าวใหม่ดีกว่าจะได้คุยกันง่ายหน่อย”

ผู้สื่อข่าวถามว่าได้เฟซไทม์หาลูกชายบ้างหรือไม่ หนุ่มปีเตอร์เผยว่า “ไม่เลยครับ ถ้าเฟซไทม์เดี๋ยวก็จะกลายเป็นแก้ข่าว สำหรับเรื่องที่จะคุยก็มีแพลนที่จะเข้าไปคุยเหมือนกัน เดี๋ยวเร็วๆนี้แม่ผมจะมา มีญาติผู้ใหญ่ก็จะได้คุยกันเป็นเรื่องเป็นราวหน่อย สุดท้ายจะเป็นยังไง มันไม่ได้อยู่ที่ผมคนเดียว สิ่งที่มันดีสำหรับลูกก็จะเป็นสิ่งที่ลงตัวที่สุดครับ ส่วนปัญหามันเป็นเรื่องระหว่างครอบครัว ผมยังไม่อยากพูดอะไรที่พาไปผิดทางได้ อย่างแรกต้องคิดถึงเด็กก่อน ปัญหาระหว่างผมกับพลอยก็ค่อยไปเคลียร์กันอีกที ยอมรับว่าเรื่องที่ผ่านมามันมีข่าวจะรอบนอกปั่นให้เรื่องบานปลายไปเยอะ จริงๆแล้วมันไม่ได้มีอะไรเลย มันกลายเป็นว่าปัญหาเพิ่มเติมจากเดิมหลายเท่า วอนทุกคนอย่างเพิ่งช่วยแก้ อย่างเพิ่งช่วยรุมเพราะมันมีอิทธิพลที่อยู่กับคนรอบข้างหมดเลย”

สำหรับเรื่องมือที่สามที่ “แอนนี่” พิธีสาวถูกโยงเข้ามาพัวพันด้วย เจ้าตัวชี้แจงว่า “เจอกันบ่อยเพราะแอนนี่เป็นหุ้นส่วนรายการผม เขาเป็นไบค์เกอร์ตัวจริง เขาขี่มาเยอะหลายเส้นทางในประเทศไทย เขารู้จักไบค์เกอร์หลายกลุ่ม ตอนนี้เราก็เซทโครงการกันอยู่มากในนามรายการ “Ride With Me” เขาจะมีศักยภาพดึงบิ๊กไบค์มาหลายกลุ่ม ก็เลยมีความจำเป็นต้องเจอเขาบ่อยครับ แต่ไม่ได้มีอะไรเกินเลยตามที่ข่าวออก ส่วนตัวแอนนี่เองก็เครียดกับข่าว เขาก็อึดอัด โกรธผมอยู่ช่วงนึง ช่วงก่อนนี้ผมก็บอกว่าอย่าเพิ่งพูดอะไรเลย มันจะเป็นต่อยอดและกลายเป็นการแก้ข่าว ยังไงก็ไม่มีใครเชื่ออยู่แล้ว ก็ต้องรอผมออกไปเคลียร์เอง”

ทั้งนี้หนุ่มปีเตอร์ยังฝากบอกไปยังแฟนๆที่เสพข่าวด้วยว่า “ช่วงที่ผ่านมา ผมโดนข่าวเยอะ หนักมาก คุณรู้จักผมมา 20 ปี คุณรู้ว่าผมดำเนินชีวิตด้วยเหตุและผล ข่าวทุกอย่างที่ออกไปก็อย่าไปเชื่อทุกอย่าง ผมเป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้นมา 20 ปี คงไม่ได้เปลี่ยนกันได้ในค่ำคืน หวังว่าจะได้เคลียร์กันเร็วๆนี้ ส่วนลูกๆก็คิดถึงนะ”




 

Create Date : 20 พฤศจิกายน 2558
0 comments
Last Update : 20 พฤศจิกายน 2558 12:24:56 น.
Counter : 595 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.