Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2559
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
2829 
 
19 กุมภาพันธ์ 2559
 
All Blogs
 
สาวไทยแจงยิบ นาทีถูก “วิค F4” ขืนใจ! ไม่สนสังคมจวกมโน ขอปกป้องศักดิ์ศรี

สาวไทยแจงยิบ นาทีถูก “วิค F4” ขืนใจ! ไม่สนสังคมจวกมโน ขอปกป้องศักดิ์ศรี
เผยโฉม “สาวนิรนาม” อ้างถูก “วิค F4” ทำท้อง-แท้ง-ทิ้ง ย้ำทุกอย่างเป็นเรื่องจริงไม่ได้มโน ไม่หวั่นถูกฟ้อง แค่อยากปกป้องศักดิ์ศรี เผยนาทีถูกวิคขืนใจจนกลายเป็นความรัก พ้อนัดเจอกันแค่ในโรงแรมเป็นแค่เครื่องระบายอารมณ์ ยืนกรานท้องกับวิคแน่นอน ผู้ชายอื่นเข้ามาจีบแต่ไร้เรื่องบนเตียง

       เรียกว่าช็อกใจคลับพระเอกหนุ่มสุดฮอตจากซีรีส์ดังไต้หวัน “โจว อวี้หมิน” หรือที่คนไทยคุ้นเคยในชื่อ “ไจ่ไจ๋” หรือ “วิค F4” ไปตามๆ กัน หลังจากที่สาวนิรนามอ้างถูกวิค F4 ขืนใจจนกลายเป็นความรัก สุดท้ายท้อง แท้ง และทิ้งอย่างไร้เยื่อใย จนฉาวสนั่นโลกโซเชียล ล่าสุดรายการข่าว 2 คว้าตัว “แพรอร สร้อยสน” สาวคนดังกล่าวมาเปิดใจ โดยเจ้าตัวระบุว่าหลักฐานมีเพียงบทสนทนาในแชต และแหวนซึ่งเป็นสิ่งที่พระเอกดังมอบให้แทนใจเท่านั้น ยืนยันทุกอย่างเป็นเรื่องจริง

       “ตอนนี้สภาพจิตใจก็ดีขึ้นมากแล้วค่ะ ที่ออกมาพูดเนื่องจากมีหลายกระแสที่ถาโถมเข้ามาอย่างมากมาย ทำให้ต้องออกพูดในวันนี้ คือหนูรู้จักวิคผ่านรุ่นพี่ของเพื่อนที่ไต้หวัน ซึ่งเขาก็แนะนำให้รู้จักว่านี่คือวิค เราก็รู้จักเขา และเขาก็เป็นคนที่เริ่มเข้ามาหาเราก่อน และการที่หนูไปกลับไต้หวันบ่อยๆ ก็เพราะว่าเราเองก็มีญาติอยู่ที่นั่น เวลาเราไปเราก็จะไปประมาณ 2 - 3 อาทิตย์ เหมือนเป็นการพักผ่อน ซึ่งก็เริ่มรู้จักกับเขาในปี 2009 ก็ได้เริ่มคุยกัน แต่ตอนที่คบกันก็ไม่ได้บอกใครนะว่าเราคบกับคนนี้อยู่ และก็มาตกลงเป็นแฟนกันในปี 2011”

       “ซึ่งถามว่าตกใจไหม ที่เขาคุยกับเรา ก็ไม่ตกใจนะคะ เพราะเห็นนิสัยเขาแล้วเราก็เฉยๆ นิสัยของเขาเป็นคนดี อย่างที่คนเห็นว่าเขาจะเงียบๆ แต่จริงๆ แล้วเขาเป็นคนพูดเยอะ ไม่เงียบอย่างที่คิด และอย่างเวลาที่เราไปไต้หวันไปเยี่ยมญาติ เราก็เริ่มคุยกันบ่อยมากขึ้น”

       บอกคุยผ่านโปรแกรมแชต ส่วนใหญ่เจอกันในห้องที่โรงแรม เข้าใจเปิดเผยไม่ได้
       “เขาแสดงอาการอย่างจับมือเรา เขาก็จะนัดเจอเราที่โรงแรม หรือบางทีก็อาจจะมีการพูดคุยผ่านโปรแกรมแชตบ้าง ส่วนมากจะเจอกันในลักษณะที่เป็นห้องที่โรงแรมมากกว่า หรือเวลาที่เขามาไทยเขาก็มักจะทักแชตบอกว่าเขาอยู่ที่ไหน และให้เราไปหา เพราะการที่เราจะเจอกับเขาเราไม่สามารถเปิดเผยได้ เจอกันส่วนมากก็อย่างที่บอกว่าในห้องของโรงแรมเท่านั้น”

“ถามว่าอึดอัดไหม ก็ไม่นะคะ เพราะถ้าไปในที่สาธารณะแบบนั้นมันเปิดเผยไม่ได้อยู่แล้ว (ไม่มีการ์ดเฝ้าวิค?) เขาก็จะนัดแนะกับเราว่าให้มาในเวลาไหน อย่างเวลาที่การ์ดออกไปจากหน้าห้องแล้ว เขาถึงบอกว่าให้เราเข้าไปหาได้เลย”

       ย้ำตกลงเป็นแฟนหลังปี 2011
       “คำว่าแฟนก็ไม่รู้ใช้ยังไง คนต่างชาติกับคนไทยมันสื่อกันยากมากเลย ก็การที่เขาใส่ใจเรา มีการทักทายข้อความแชทมาหาเราตอนเช้า หรืออาจจะพิมพ์มาประมาณว่าเหนื่อยมาก ในตอนที่เราห่างกันอะไรประมาณนี้ และเขาก็เคยบอกว่าเลือกคุยกับเรา ก็เพราะเราเป็นคนพูดไม่เยอะ พูดน้อยอะไรประมาณนี้แหละ และหลังจากปี 2011 ตกลงเป็นแฟนกันแล้ว ก็มีการพบเจอกันมากขึ้นหรือบางทีเขามาเมืองไทยเขาก็จะบอกว่าให้ไปหาเขาหน่อย”

       เผยวินาทีถูกขืนใจ ได้เสียไปแล้วเลยกลายเป็นความรัก
       “ก็เริ่มจากที่เราเริ่มรู้จักกันว่าเขาเป็นใคร คุยกันไปคุยกันมา และมีอยู่วันหนึ่งตอนนั้นอยู่ที่ไต้หวัน เขาก็แชตมาบอกว่าให้มาหาหน่อย เขาอ้างโน่นนี่นั่นว่าอยากเจอ และพอเราไปเจอเขา เขาก็พาเราขึ้นไปที่ห้องของโรงแรม ตอนแรกที่ขึ้นไปเราก็นั่งอยู่ที่ปลายเตียง และเขาก็บอกว่าให้เรานอนลง เราก็ไม่ได้ทำตามที่เขาสั่ง พอผ่านไปได้สักประมาณ 10 นาทีเขาก็นอนลงบนเตียง และก็ชวนคุยโน่นนี่นั่น เสร็จจากนั้นเขาก็จับแขนเราให้นอน แต่เราก็ไม่ยอมนะคะ”

       “คือตอนนั้นเราก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะปกติเราก็มีเพื่อนผู้ชายเยอะแยะ อีกอย่างเขาก็เป็นวิค เราก็ไม่ได้คิดว่าเขาจะทำอะไรเรา หนูไว้ใจเขาค่ะ ครั้งที่ 2 เราก็ไปหาเขาเหมือนเดิมค่ะ เขาก็บอกให้ไปหาที่โรงแรม เราก็ไปปกติ ซึ่งเราก็ไม่ได้คิดอะไรมากอยู่แล้วไง จริงๆ มันได้ไปแล้วอ่ะ หนูเป็นคนคิดแบบว่าคนมันได้เสียกันแล้วเนาะ แล้วมันก็เป็นเพื่อนๆ กัน คือตอนที่เราได้เสียกันครั้งแรกใช่ไหม ตอนแรกก็ยังไม่ได้พูดคุยอะไรกัน แต่พอกลับไปต่างคนต่างแยก พอหนูกลับก็มีการคุยกันบ้าง ประมาณว่าเป็นยังไงบ้าง ครั้งที่ 2 ก็ลักษณะเดิม หลอกให้ไปอีก แต่ก็แบบไม่ได้คิดอะไร หนูคิดแบบนั้นจริงๆ”

       รู้ว่าป่องตอน ส.ค. ปี 58 พอบอกอีกฝ่ายกลับเงียบหายไม่ติดต่อกลับมา
       “ไม่คิดว่าจะท้อง รู้เมื่อประมาณเดือนสิงหาคม ปี 58 ตอนนั้นเขามาเมืองไทยประมาณเดือนมิถุนายน เขามาทำงานที่เกาะสมุยเขาก็แชทมาบอกว่าให้เราไปหาเขา เราก็ไปหาเขาเราซื้อตั๋วจากลำปาง บินมาต่อเครื่องที่กรุงเทพฯ แล้วค่อยไปหาเขา และตอนแรกที่รู้ว่าตัวเองท้องก็กะว่าจะไม่บอก แต่พอเราได้บอกเขาไปว่าเราท้อง เขาก็บอกว่าให้รอไปก่อน และเขาก็หายเงียบไป ไม่ติดต่อกลับมา”

       “จนเมื่อประมาณเดือน พ.ย. ที่ผ่านมามีข่าวว่าเขาจะแต่งงาน เราก็เลยถามเขากลับไปอีกทีว่าทำไมถึงมีข่าวแบบนี้ออกมา แต่เขาก็ยังเงียบ (ไม่รู้หรือว่าผู้หญิงในข่าวคนนี้เป็นแฟนเขา?) เราก็เคยถามเขานะว่าผู้หญิงคนนี้คือใคร เขาก็บอกว่าเป็นเพื่อน แต่ไม่ใช่แฟน เราก็คิดว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องปกติของดารา เป็นข่าวกับผู้หญิงก็เป็นเรื่องไม่แปลก แต่พอเรารู้ว่าเขาจะแต่งงานเรารู้สึกแย่ เพราะเขาไม่รับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นเลย เวลาบอกเขาไป เขาก็จะเงียบ หายไป เราแค่อยากจะรู้จากปากเขาว่าเขาจะแต่งงานจริงไหม แต่เขาไม่พูดอะไรสักคำเลย พอมาวันที่ 15 ธ.ค. เราก็แชทไปถามเขาอีกว่าสรุปแล้วคืออะไร เขาก็ไม่ตอบกลับมา”

       “ถามว่าเคยคิดว่าจะถอยห่างไหม ก็เคยนะ แต่ทำไงได้เรารักไปแล้วไง อีกอย่างเขาก็แสดงความเป็นห่วงเราต่างๆ นานา เขาพูดดีกับเรามาโดยตลอด”

       เมินสังคมจวกมโน สร้างเรื่อง ยืนยันพูดความจริงทุกอย่าง
       “เฉยๆ นะคะ ไม่ได้รู้สึกว่าถูกมองว่าตัวเองมโน เพราะคนพวกนั้นเราก็ไม่รู้จักและเขาเองก็ไม่ได้รู้จักเรา เราก็เลยไม่ได้รู้สึกกับสิ่งที่พวกเขามอง การที่หนูออกมาพูดในวันนี้ หนูยืนยันว่าหนูพูดความจริง หนูแค่ต้องการคำอธิบายจากเขาว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันคือเรื่องจริงไหม เพราะก่อนหน้านี้ก็มีการเรียกร้องไปกับสื่อทางไต้หวันอย่างแอปเปิ้ลเดลี่ด้วย ซึ่งติดต่อไป ข่าวออกวันที่ 1 ม.ค. และพอข่าวออกไปก็แรงนะเพราะมันฉาวด้วย แต่พอขึ้นวันที่ 2 เขาก็สร้างสถานการณ์เพื่อจะกลบข่าว ควงผู้หญิงคนที่จะแต่งงานด้วยไปดูคอนเสิร์ต”

       ฝ่ายชายอยากเคลียร์แต่ต้นสังกัดไม่ยอมให้พูด
       “เรื่องมันเกิดขึ้นมาจากการที่เราทะเลาะกันในแชต เราก็บอกเขากับไปว่าถ้าจะขอโทษเรา ก็ต้องมาขอโทษด้วยตัวเอง หรือจะให้เราเดินทางไปที่ไต้หวัน และให้ไปเจอกับผู้หญิงคนนั้นไหม จะได้เคลียร์ๆ กันไปเลย แต่เป็นการปะทะกันในโซเซียลมากกว่า จะไปถามว่าเขาแต่งงานจริงเหรอ ถ้าแต่งจริงก็เอาทะเบียนสมรสมาให้เราดูซิว่าคือเรื่องจริง เพราะหนูก็เคยถามรุ่นพี่ที่เขารู้จักกับวิค ที่เขาแนะนำให้หนูรู้จักวิค เขาก็บอกว่าตัวของวิคเองก็นะอยากเคลียร์เรื่องนี้ให้จบๆ ไป แต่ทางต้นสังกัดไม่ยอมให้พูด ให้แค่ตัวแทนของบริษัทเป็นคนพูดแทนว่าข่าวนี้ไม่ได้เป็นความจริง”

       ยืนกรานท้องกับวิค ผู้ชายอื่นเข้ามาจีบแต่ไม่มีเรื่องบนเตียง
       “ที่ถูกแฉว่ามีผู้ชายคนอื่น จริงๆ ถามว่าเคยคบไหม ก็เคยคบนะคะ แต่ไม่ได้ทำเหมือนกับที่คบกับวิค ยอมรับว่ามีผู้ชายเข้ามาชอบจริง แต่พอได้ลองคุยกันแล้ว มันไปไม่รอดคะ หนูก็ยืนยันว่าที่หนูท้องก็ไม่ลูกของผู้ชายคนนั้นคะ (มั่นใจไหมว่าเป็นลูกวิค?) หนูมีความสัมพันธ์ล่าสุดกับเขา เพราะหนูไม่ได้มีความสัมพันธ์กับคนอื่นในเรื่องของเรื่องบนเตียง ถ้าเป็นเพื่อนผู้ชายมี แต่ไม่ได้มีเรื่องบนเตียงด้วยกัน (อะไรที่พิสูจน์ได้ว่าเรากับเขาเป็นแฟนกันจริงๆ?) ก็มีการให้แหวนแทนใจให้ เขาเป็นคนซื้อให้ในวันเกิดของเรา ของเขาก็มีแต่เขาก็ไมได้ใส่ออกสื่อ”

       เริ่มคิดเป็นแค่เครื่องระบายอารมณ์ทางเพศ ไม่กลัวถูกฟ้องกลับ อยากปกป้องศักดิ์ศรี
       “ตอนแรกที่เริ่มคบกันก็ไม่คิดนะคะ แต่พอตอนนี้ก็คิดแล้วค่ะ หนูยืนยันว่าการที่หนูออมาพูดในวันนี้หนูไม่ได้ต้องการสร้างกระแส หรือว่าอยากดังอะไรทั้งสิ้น ถามว่ากลัวทางโน้นจะฟ้องกลับไหม หนูก็ไม่กลัวคะ เพราถ้ามันไม่ใช่ความจริง เขาก็ต้องออกมาพูดแล้วซิคะ”

       “สิ่งที่หนูต้องการคือการที่สังคมเข้าใจอะไรผิดๆ หนูต้องออกมาปกป้องศักดิ์ศรีของตนเอง อยากให้เขาออกมายอมรับและขอโทษพูดอะไรบ้างกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะที่ผ่านมาตอนที่เราเกิดเรื่อง เราก็ถามตลอดว่าเหตุผลคืออะไร แต่เขาก็พูดได้เพียงว่าให้รอไปก่อน รักหรือไม่รักก็ให้เคลียร์กันไปเลย แต่พอเกิดเรื่องนี้ขึ้นมาเขาหายเงียบไปเลย”

สาวไทยแจงยิบ นาทีถูก “วิค F4” ขืนใจ! ไม่สนสังคมจวกมโน ขอปกป้องศักดิ์ศรี


สาวไทยแจงยิบ นาทีถูก “วิค F4” ขืนใจ! ไม่สนสังคมจวกมโน ขอปกป้องศักดิ์ศรี


สาวไทยแจงยิบ นาทีถูก “วิค F4” ขืนใจ! ไม่สนสังคมจวกมโน ขอปกป้องศักดิ์ศรี


สาวไทยแจงยิบ นาทีถูก “วิค F4” ขืนใจ! ไม่สนสังคมจวกมโน ขอปกป้องศักดิ์ศรี


สาวไทยแจงยิบ นาทีถูก “วิค F4” ขืนใจ! ไม่สนสังคมจวกมโน ขอปกป้องศักดิ์ศรี


สาวไทยแจงยิบ นาทีถูก “วิค F4” ขืนใจ! ไม่สนสังคมจวกมโน ขอปกป้องศักดิ์ศรี


สาวไทยแจงยิบ นาทีถูก “วิค F4” ขืนใจ! ไม่สนสังคมจวกมโน ขอปกป้องศักดิ์ศรี


สาวไทยแจงยิบ นาทีถูก “วิค F4” ขืนใจ! ไม่สนสังคมจวกมโน ขอปกป้องศักดิ์ศรี


สาวไทยแจงยิบ นาทีถูก “วิค F4” ขืนใจ! ไม่สนสังคมจวกมโน ขอปกป้องศักดิ์ศรี


สาวไทยแจงยิบ นาทีถูก “วิค F4” ขืนใจ! ไม่สนสังคมจวกมโน ขอปกป้องศักดิ์ศรี


สาวไทยแจงยิบ นาทีถูก “วิค F4” ขืนใจ! ไม่สนสังคมจวกมโน ขอปกป้องศักดิ์ศรี



Create Date : 19 กุมภาพันธ์ 2559
Last Update : 19 กุมภาพันธ์ 2559 0:06:26 น. 0 comments
Counter : 1074 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.