Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2558
 
13 สิงหาคม 2558
 
All Blogs
 
“เมจิ แม็กซิม” ยอมรับ “ปีเตอร์” จีบ แต่ไม่เคยแซ่บกัน ยก “พลอย” เมียพันธุ์อึด โทร.วีนทวงผัว

“เมจิ แม็กซิม” ยอมรับ “ปีเตอร์” จีบ แต่ไม่เคยแซ่บกัน ยก “พลอย” เมียพันธุ์อึด โทร.วีนทวงผัว
“เมจิ แม็กซิม” อึกอักกิ๊ก “ปีเตอร์” ปัดโพสต์ภาพเท้าถีบยอดอก ยอมรับพระเอกดังจีบแต่ไม่เคยแซ่บกัน โต้ลั่นฝ่ายชายส่งเสียเลี้ยงดู แฉ “พลอย” ตามสืบ! โทร.วีนทวงผัวคืนแต่เคลียร์กันเข้าใจแล้ว ยกนิ้วให้เป็นเมียพันธุ์อึด บอกทนโคตรถ้าเป็นตนคงหอบลูกหนี

       แม้จะยังไม่ออกมาเคลียร์ให้มันจบๆ ว่าสรุปจะเอาอย่างไรกับปัญหาครอบครัวที่ยังคาราคาซัง สำหรับพระเอกดัง “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” อีกทั้งปล่อยให้ภรรยา “พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์” เป็นเมียแม่พระเดินสายออกสื่อประกาศให้อภัย อยากให้หนุ่มปีเตอร์กลับบ้านเพื่อเป็นครอบครัว ล่าสุดพระเอกดังถูกจับตามองอีกครั้ง หลังมีภาพคล้ายหนุ่มปีเตอร์ถูกสาวเซ็กซี่นาม “เมจิ จุติพร พงษ์คุณ” ดีกรีสาวเซ็กซี่เข้าประกวดมิสแม็กซิม ปี 2009 ถีบยอดอกจนฮือฮาและสนั่นโลกโซเชียล งานนี้ผู้สื่อข่าวไม่รอช้าต่อสายตรงสอบถามสาวเมจิถึงข่าวดังกล่าวทันที โดยเจ้าตัวยอมเปิดปากเป็นครั้งแรก ยอมรับพระเอกดังจีบจริง แต่จีบในตอนที่ยังไม่แต่งงาน และพลอยโทร.มาวีนตนจริงเมื่อช่วงต้นปี แต่เคลียร์กันจบแล้ว ย้ำเห็นใจอีกฝ่าย ยกนิ้วให้เป็นเมียพันธุ์อึด

       “อ๋อ...รู้จักนานมากแล้วค่ะเหมือนเป็นพี่น้องกันค่ะ เขาเป็นเพื่อนกับรุ่นพี่ ประมาณ 3-4 ปีก่อนพี่เขาแต่งงานอีกค่ะ คือจริงๆ ก่อนเป็นข่าว ก่อนหน้านี้ได้เคยคุยกับพลอยมาแล้วนะคะ และก็ได้คุยไป แต่ก็ไม่ได้มีอะไรค่ะ คุยกันเรียบร้อยดี อีกอย่างมันก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเขาทั้งสองคน และก็ไม่อยากให้ความเห็นอะไร เราไม่อยากไปออกความเห็นในเรื่องของครอบครัวเขา”

       “ที่ได้คุยกับพลอยก็ตั้งแต่ต้นปี ก่อนจะเป็นข่าวดังในช่วงนี้ซะอีก พลอยเขาก็โทร.มาบ่นให้ฟังว่าโน่นนี่นั่น เราก็บอกไปว่าใจเย็นๆ แล้วกัน เราก็บอกไปว่าค่อยๆ คุยกันนะ ซึ่งถามว่าเราทั้งสองคนรู้จักกันได้ ก็เหมือนว่าพลอยเขาก็ตามว่าพี่เตอร์เคยรู้จักใครบ้าง ก็รื้อประวัติผู้หญิงที่รู้จักกับพี่เตอร์ ก็เหมือนอยากรู้โปรไฟล์ว่าใครเคยรู้จักบ้าง โทร.เช็กโทรตามนั่นแหละ แต่สำหรับเมจิรู้จักพี่ปีเตอร์มาตั้งแต่ยังไม่แต่งงานอีก ซึ่งถามว่าตกใจไหม อยู่ดีๆ ทำไมพลอยเขาถึงโทร.มาหาเรา ยอมรับว่าตกใจ ตกใจค่ะ (หัวเราะ) แต่เราไม่อะไรอยู่แล้ว เราไม่ได้ทำอะไรน่าเกลียด คือเราบริสุทธ์ใจ เราก็ส่งแมสเสจไปให้พี่เตอร์เขาว่าพลอยโทร.มานะ อย่างที่บอกว่าไม่ได้คุยแล้วก็คือไม่ได้คุย เพราะเราไม่ได้ยุ่งกับเขาตั้งแต่แต่งงานแล้ว”

       เผยรับรู้ “พลอย-ปีเตอร์” ทะเลาะกันบ่อย ฝ่ายหญิงโทรศัพท์มาวีน ตามรื้อประวัติกิ๊กปีเตอร์
       “อย่างที่เขาโทร.มาเราก็พูดคุยกับเขา เราก็ให้กำลังใจเขา ประมาณว่าไหนๆ ก็มีครอบครัวแล้ว มีลูกมีเต้าแล้ว ก็ใจเย็นๆ ค่อยๆ คุยกัน แต่พอตอนนี้เป็นข่าวใหญ่โต เมจิก็ไม่ได้โทร.หาพลอยเลย เพราะอย่างที่บอกว่าไม่อยากยุ่ง มันไม่เกี่ยวกับเราแล้ว เราชัดเจนตั้งแต่เขาโทร.มาหาเราแล้วว่าเราไม่ยุ่งนะ ซึ่งเราคุยกับพลอยแล้วว่าเราจะไม่ยุ่งพลอยก็เข้าใจ เหมือนเขาโทร.มาระบายกับเราด้วยซ้ำ เขาก็เล่าให้ฟังว่าเขากับพี่เตอร์ก็ทะเลาะกันบ่อยตั้งแต่แต่งงานแล้ว และพลอยก็คงรู้ว่าพี่เตอร์รู้จักใครบ้างก็คงไปสืบ ตอนแรกเหมือนจะโทร.มาวีนๆ เมจินั่นแหละ แต่พอเขารู้ว่าเมจิเป็นคนยังไง รู้ว่าเรื่องเมจิกับพี่เตอร์ไม่มีอะไร ซึ่งแม่ของพลอยเองก็รู้ว่าเมจิไม่ได้มีอะไร และเขาก็โทร.มาหาแค่ครั้งเดียวเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งเมจิคาดว่าใครรู้จักพี่เตอร์ ก็คงไปรื้อประวัติทุกคนเลยล่ะ”

       “ปัญหาครอบครัวของเขาทั้งสองคน เราก็รับทราบมาซักพักหนึ่งแล้วว่าทะเลาะกันบ่อย แต่ก็ไม่คิดว่ามันจะแรงและเป็นข่าวครึกโครมระดับประเทศอย่างงี้”

       “ก่อนหน้านี้ถามว่าพี่เตอร์จีบเราหรือเปล่า ก่อนจะแต่งงานก็มีจีบธรรมดา คุยกัน ขอเบอร์โน่นนี่นั่น แต่ก็ไม่ได้คุย เพราะว่าเมจิเองไม่ค่อยอยู่เมืองไทย เพราะเมจิไปทำงานอยู่ที่มาเลเซีย เป็นนางแบบ อย่างมาอยู่เมืองไทยก็ประมาณ 7-10 วันแล้วก็บินกลับ บินไปบินมา ซึ่งมันไม่ได้มีโอกาสสานสัมพันธ์อะไรกับพี่เขาหรอก และอย่างตอนที่เขาจีบก็จีบธรรมดาทั่วไป ขอเบอร์ เพราะหนูก็ไม่ได้สนใจอะไรมาก เพราะตอนนั้นเราเองก็มีแฟนอยู่แล้ว”

       อึกอักแอบกิ๊ก “ปีเตอร์” รับฝ่ายชายมาจีบแต่สถานะยังไม่แต่งงาน เผยไม่สานสัมพันธ์ต่อ รู้ดีไปไม่รอด บอกเป็นเพลย์บอย เจ้าชู้
       “ตอนที่พี่เขามาจีบเรา เราก็ไม่ได้งงนะ เพราะพี่เขายังไม่ได้แต่งงาน พี่เขาโสด ยังไม่มีแฟน เราก็เลยคุยบ้าง อย่างตอนนั้นเรามองพี่เขาก็เหมือนผู้ชายทั่วไป เพลย์บอย ไปเที่ยวตามผับ จีบสวย ตามนิสัยวัยรุ่นทั่วไป และเมจิไม่ใช่คนบ้าดาราไง ไม่ได้รู้สึกว่าดีใจที่ปีเตอร์มาจีบ ซึ่งเราก็รู้จักว่าเขาคือใคร และเวลาเจอกัน ก็เจอกับเพื่อนเป็นกลุ่ม ไม่ใช่อยู่กันสองคน และที่ตัดสินใจที่ไม่คบกับพี่เขาก็เพราะเรารู้ว่าคบไปยังไงมันก็ไปไม่รอดหรอก เพราะต่างคนอยู่ในสังคมที่เจอคนเยอะเหมือนกัน เพราะไลฟ์สไตล์เราเป็นคนเฮฮา ปาร์ตี้ เพื่อนเยอะ เจ้าชู้บ้าง แต่เวลามีแฟนก็ไม่เจ้าชู้นะ (หัวเราะ) เราก็รักแฟนคนเดียวนะ และถ้าเทียบความเจ้าชู้กัน พี่ปีเตอร์เขาก็ชนะอยู่แล้ว (หัวเราะ)”

       “ถามว่าเคยกิ๊กกันไหมก็ไม่รู้ดิคำนี้มันค่อนข้างแรงนะ เราไม่ได้ยุ่งอะไรกับเขาเลย เราอยู่เฉยๆ แต่ถ้าพี่เตอร์โทร.มา เราก็คุย เราก็ให้คำปรึกษาเขาได้ เราก็ถามว่าเกิดอะไรขึ้น เราก็ให้กำลังใจเขา ซึ่งเราก็ต้องเซฟตัวเองเหมือนกันไง คือไม่งั้นพลอยมันคงไม่โทร.มาเคลียร์หรอก แต่มันไม่มีอะไร ตอนแรกพลอยมันก็คงสงสัยเมจิเช่นกัน และการที่พลอยโทร.มาหาเรา เราเต็มใจนะที่จะตอบและก็อยากคุย มันจะได้ไม่ต้องติดใจกัน เรารู้สึกดีที่ได้คุยกันสักที เรื่องราวมันเป็นยังไง ซึ่งสุดท้ายก็เป็นเรื่องของยูสองคน ไม่เกี่ยวกับไอแล้วนะ”

       ย้ำไม่เคยเป็นเมียเก็บ ถูกอีกฝ่ายส่งเสียเลี้ยงดู
       “อย่างตอนนี้ตกเป็นข่าวกับพี่เขา ก็รู้สึกเฉยๆ ไม่ได้มองว่ามันแรง เพราะเราไม่ได้ทำอะไรผิด มีอะไรเราก็สามารถตอบได้ทุกคำถามอยู่แล้ว เพราะเราไม่ได้ยุ่งกันนานแล้ว ไม่ได้เจอกับเขานานมากแล้ว ส่วนประเด็นข่าวที่ว่าพี่เขาเลี้ยงดูเราถึงขั้นเช่าห้องให้อยู่นั้น ไม่มีนะคะ จ่ายเองได้ค่ะ หนูเลี้ยงตัวเองได้ ส่วนเรื่องรูปคู่ไม่เคยมีนะคะ (แต่มันมีรูปที่เมจิ ถ่ายกับปีเตอร์แล้วเราเท้ายัน พร้อมเขียนข้อความว่าบอสมาหา?) ไม่มีนะคะ เรื่องของเมจิมันไม่น่าจะเป็นประเด็นแล้วนะคะ มันนานมากตั้งแต่ก่อนเขาแต่งงาน”

       บอกพลอยโคตรทน ถ้าเป็นตนคงหอบลูกหนีไปแล้ว เหน็บปีเตอร์เป็นหัวหน้าครอบครัวต้องรู้จักรับผิดชอบ
       “กับพลอยก็อยากให้กำลังใจเขา อยากให้เขาเข้มแข็งเยอะๆ ก็สงสารเขานะ คิดถึงลูกเยอะๆ นะ เมจิเองยังพูดกับพลอยเลยว่า พลอยแม่งโคตรทนมากๆ เพราะถ้าเป็นเมจิเอง และเจอเรื่องแบบนี้ก็คงหอบลูกหนีไปแล้ว ซึ่งถามว่าพี่เตอร์เขาไลฟ์สไตล์อย่างที่เป็นข่าวไหม เขาก็เป็นแบบนี้นะ ไปเรื่อยๆ ของเขา เขาเป็นคนทำงาน เป็นดารา เป็นคนที่ตามยาก ไปโน้นไปนี่ จะไปบังคับหรือว่าสั่งอะไรเขาไม่ได้ แต่พูดถึงตรงที่มันน่าเกลียดก็ตรงที่แต่งงานมีลูกสองคน มีครอบครัวแล้ว และถ้าคุยกันได้ก็น่าจะคุยกัน ส่วนกับพี่เตอร์อย่างที่บอกว่าไม่ได้คุยกันเลย”

       “ฝากถึงพี่เตอร์ อยากจะบอกเขาว่าให้รับผิดชอบอะไรให้ชัดเจนไปเลยแล้วกัน อย่ามาให้ที่บ้านมานั่งรอ ทั้งลูกทั้งเมียต้องมานั่งรอว่าเมื่อไรจะกลับบ้าน อนาคตครอบครัวคืออะไร เพราะเขาเป็นหัวหน้าครอบครัว เขาต้องรับผิดชอบ และเรื่องข่าวของพี่เตอร์ ถามว่าจริงหรือเปล่า เมจิก็ว่าน่าจะจริงนะ เพราะเป็นข่าวใหญ่โตขนาดนี้ (หัวเราะ) มีหลักฐานมาซะขนาดนี้ มันก็น่าจะจริง แต่เราก็พูดได้แค่นี้แหละ มันเป็นเรื่องของครอบครัวเขา อย่างที่พี่เตอร์ให้สัมภาษณ์ไปว่าไม่อยากให้ใครไปเคลียร์ เขาจะเคลียร์เรื่องของเขาเอง และเราก็ไม่รู้ว่าในครอบครัวเขาคุยกันยังไง”

“เมจิ แม็กซิม” ยอมรับ “ปีเตอร์” จีบ แต่ไม่เคยแซ่บกัน ยก “พลอย” เมียพันธุ์อึด โทร.วีนทวงผัว


“เมจิ แม็กซิม” ยอมรับ “ปีเตอร์” จีบ แต่ไม่เคยแซ่บกัน ยก “พลอย” เมียพันธุ์อึด โทร.วีนทวงผัว


“เมจิ แม็กซิม” ยอมรับ “ปีเตอร์” จีบ แต่ไม่เคยแซ่บกัน ยก “พลอย” เมียพันธุ์อึด โทร.วีนทวงผัว


“เมจิ แม็กซิม” ยอมรับ “ปีเตอร์” จีบ แต่ไม่เคยแซ่บกัน ยก “พลอย” เมียพันธุ์อึด โทร.วีนทวงผัว





Create Date : 13 สิงหาคม 2558
Last Update : 13 สิงหาคม 2558 0:37:37 น. 0 comments
Counter : 2190 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.