Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2558
 
28 ตุลาคม 2558
 
All Blogs
 
“มิค” โอดเมียตบกบาล! โทษฐานโพสต์ภาพอ้วนไม่ปรึกษา ภาวนาอีก 3 อาทิตย์ “เบนซ์” ป่อง

“มิค” โอดเมียตบกบาล! โทษฐานโพสต์ภาพอ้วนไม่ปรึกษา ภาวนาอีก 3 อาทิตย์ “เบนซ์” ป่อง
“มิค บรมวุฒิ” โอด “เบนซ์” ตบกบาลโทษฐานโพสต์ภาพเมียอ้วน บอกอยากให้ข่าวลือเป็นข่าวดี ฮาแตกคิดว่าปล้ำปุ๊บเมียป่องปั๊บ รับยังมีหวังลุ้นตรวจการตั้งครรภ์อีก 3 อาทิตย์ เผยไปญี่ปุ่นแอบบนบานขอลูกชาย

       จากกรณีที่โลกโซเชียลแชร์ภาพ “เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา” เป็นภาพนางเอกดังท้องป่อง ใส่ชุดคล้ายคนกำลังมีน้องสงสัยว่าสาวเบนซ์จะท้องสมใจเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ ในเวลาต่อมาทั้งเบนซ์ และ “มิค บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ” สามีพร้อมใจกันออกมาแก้ข่าวในไอจี ยืนยันเป็นแค่มุมกล้อง เบนซ์อ้วนขึ้นเพราะฉีดฮอร์โมนเตรียมมีน้อง

       ล่าสุด หนุ่มมิคได้มาร่วมงานแถลงข่าวละครแห่งปีเรื่อง “ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน” ณ ห้องเวิลด์บอลรูม โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 23 เจ้าตัวยืนยันเมียยังไม่ป่อง แต่แอบมีความหวังเพราะระหว่างไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น เป็นช่วงเวลาเบนซ์ไข่ตกพอดิบพอดี ทั้งนี้ หมอนัดตรวจการตั้งครรภ์อีก 3 อาทิตย์ ส่วนตนหวังว่าจะได้รับข่าวดี

       “จริง ๆ อยากให้เป็นข่าวดีเสียเหลือเกิน อันดับแรกเราไปญี่ปุ่นมา มันตรงกับวันที่คุณหมอนัดว่าไข่จะตกพอดี เราไปที่โน่นมาเสร็จแล้วทำบุญ วันนั้นมันถ่ายกล้องไอโฟนเป็นแนวนอน แล้วเบนซ์ใส่ชุดเสื้อเชิ้ตตัวใหญ่ อยู่ริมเฟรมพอดีเราเดินอยู่ดี ๆ แฟนก็มาตบกบาล เราก็งงว่ามาตบทำไม เขาบอกลงรูปไม่คิดถึงกันเลยนะ เราก็บอกอะไร รูปน่ารักดีเขาบอกว่าดูหนูสิเหมือนคนท้องเลย เราก็บอกว่าอย่าคิดมาก”

       “แป๊บเดียวเป็นเรื่องเลยครับ เลยโดนเบิ้ลหัวอีกหนึ่งทีแรง ๆ เราเลยบอกว่าหนูกลัวอะไร เราแต่งงานกันแล้ว เราไมได้แอบปล้ำกันจนหนูท้อง นี่คือสิ่งที่เราต้องการ เราเลยลงใหม่ว่าขอบคุณทุกคน แต่ ณ ตอนนี้ยังไม่ท้อง แต่ถ้าการผลิตนั้นถูกต้อง แล้วเป็นไปตามที่เราคาดหวัง ก็หวังว่าอีกสองอาทิตย์ที่จะตรวจขอให้เป็นจริง ถือว่าทุกคนให้พรล่วงหน้าก็แล้วกัน อยากได้มาก”

       “ต้องตรวจว่าตั้งครรภ์หรือเปล่า เพราะเพิ่งปล้ำกันเองครับ (หัวเราะ) ปล้ำปุ๊บท้องเลย ก็ตกกะใจอยู่เหมือนกันไปญี่ปุ่นผ่านมาอาทิตย์เดียว คงไม่ท้องป่องขนาดนั้น”

       รับบนบานขอลูกชายที่วัดอาซากุสะ ประเทศญี่ปุ่น อีก 3 อาทิตย์รู้ผลป่องหรือไม่
       “ที่ญี่ปุ่นวัดอาซากุสะ พอดีว่ามีน้องคนหนึ่งเขาบอกว่าถ้าอยากได้ลูกชายให้ไปขอตรงนี้ ก็ไปขอ ก็ลุ้นเพราะเข้าโปรเซสเริ่มทำแล้วครับ เดือนที่แล้วที่ทำ แต่ปรากฏว่าไข่ไม่ตก แต่คราวนี้พอไข่ตกก็ไล่เพื่อนทุกคนที่อยู่ในห้องที่ญี่ปุ่นออกไป เป็นภาพที่แปลกมาก กับการที่บอกว่าออกไปจะปล้ำเมีย (หัวเราะ) มันเป็นเรื่องปกติ แต่พอจะทำจริง ๆ มันเขินอายมาก ไม่น่าจะใช่เรื่องอะไรที่เขินแต่เขินมาก เอาไงดีปิดไฟไหม (หัวเราะ) โห ตลก”

       “รู้ผลไม่น่าจะเกิน 3 อาทิตย์ครับ เบนซ์บอกว่าหนูปวดท้องเหมือนเมนส์จะมาก็บอกว่าอั้นไว้ อย่าให้มันมา (หัวเราะ) นี่ไงถ้าไม่ท้องนี่เตะปี๊บไม่ดัง แต่หวังว่าทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี เพราะตรวจจากคุณหมอ คุณหมอก็บอกว่าแข็งแรงกันทั้งคู่ เหลือแค่ไข่ตกก็น่าจะโอเค หวังว่านะ สาธุและขอบคุณที่ทุกคนให้คำอวยพร ถ้าเป็นอย่างนั้นก็ดี ก็ขอให้เป็นแบบนั้นจริง ๆ ครับ ขอบคุณทุกกำลังใจนะ”

“มิค” โอดเมียตบกบาล! โทษฐานโพสต์ภาพอ้วนไม่ปรึกษา ภาวนาอีก 3 อาทิตย์ “เบนซ์” ป่อง


“มิค” โอดเมียตบกบาล! โทษฐานโพสต์ภาพอ้วนไม่ปรึกษา ภาวนาอีก 3 อาทิตย์ “เบนซ์” ป่อง


“มิค” โอดเมียตบกบาล! โทษฐานโพสต์ภาพอ้วนไม่ปรึกษา ภาวนาอีก 3 อาทิตย์ “เบนซ์” ป่อง



Create Date : 28 ตุลาคม 2558
Last Update : 28 ตุลาคม 2558 10:39:19 น. 0 comments
Counter : 963 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.