Group Blog
 
<<
กันยายน 2558
 
22 กันยายน 2558
 
All Blogs
 
“เสก” ซัด “กานต์” ให้ข่าวน่าเกลียด ไม่หยุดเดี๋ยวจะโดนอีกดอก ตอกหน้า "น้ำเพชร-แพตตี้" เงิบ!

“เสก” ซัด “กานต์” ให้ข่าวน่าเกลียด ไม่หยุดเดี๋ยวจะโดนอีกดอก ตอกหน้า น้ำเพชร-แพตตี้ เงิบ!
“เสก” ย้ำจ่ายเงินค่าเลี้ยงดูช้าแต่จ่ายทุกเดือน แขวะ “กานต์” ให้ข่าวน่าเกลียด ใครจะบ้าโกงเงินลูก ขู่เดี๋ยวจะโดนอีกดอก บอกตนจะเจอลูกทำไมต้องขออนุญาต ใครห้ามจะเตะให้ เตรียมลุยธุรกิจมูลค่ามหาศาล ต้องทำรอบคอบ เสียเงินหลังหย่าเยอะพอแล้ว โวยอย่าสร้างข่าวมั่วซั่ว คั่ว “น้ำเพชร-แพตตี้” ซัดแรงดังเมื่อไหร่ค่อยกลับมาว่ากันใหม่

       แม้จะหย่าขาดจากการเป็นสามีภรรยา แต่ศึกภายในครอบครัว “ศุขภิมาย” ของนักร้องหนุ่ม “เสก โลโซ” เสกสรรค์ ศุขพิมาย ก็ยังไม่จบ ล่าสุดอดีตภรรยา “กานต์ วิภากร ศุขพิมาย” ออกมาแฉว่านักร้องดังค้างจ่ายเงินค่าเลี้ยงดูลูก 3 เดือน ทำเอาเสกต้องออกมาชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวโดยยอมรับว่าตนจ่ายช้าจริงแต่ก็ให้ทุกเดือนไม่เคยขาด

       “ที่บอกว่าค้างเงินค่าเลี้ยงดูไม่มีแน่นอน จ่ายหมดเรียบร้อยในส่วนที่มีสายรายงานเรื่องค่ารักษาพยาบาลนั่นเขาต้องเอามาเบิกกับเรา ถ้ามีหลักฐานเราให้อยู่แล้ว ไม่ใช่ออกมาทวงอย่างนั้น ไปดูหลักฐานได้เลยว่าผมจ่ายครบหมดทุกอย่าง ยอมรับว่ามีจ่ายช้า แต่ก็จ่ายนะ ผมเองทำงานอยู่ ผมงานเยอะมาก ก็จ่ายช้าไปแค่อาทิตย์เดียวเอง ผมก็จ่ายอย่างนี้ตลอดจะเลท 7 - 10 วันก็ไม่เห็นจะเคยมีปัญหาอะไร มันเป็นเรื่องของการสร้างข่าวให้มันเป็นกระแส อยากอยู่เงียบ ๆ บ้าง เลิกถามเถอะเรื่องนี้ อย่าไปสนใจ อย่าไปให้ราคา ปล่อยให้เขาอยู่แบบนั้นแหละ คนอย่างผมจะไปโกงเงินใคร เงินแค่ 1.5 แสน ผมมีเงินอยู่ไม่รู้กี่ล้าน บอกให้เลยว่าในชีวิตผมไม่เคยโกงเงินใคร”

       “ลูกก็มานั่งเล่นกับผมที่บ้าน ผมยังสั่งอาหารมาให้ลูกผมจากข้างนอกมากินด้วยกันเลย ไม่เคยจะไปโกงเงินใคร ลูกเต้าผมก็ส่งเรียนโรงเรียนอินเตอร์เดือนไม่รู้กี่แสน ออกมาให้ข่าวแบบนี้ น่าเกลียด ผมเสียหายนะผมทำธุรกิจด้วยเดี๋ยวมันจะกระทบ เดี๋ยวจะโดนอีกนะผมจะบอกให้ พอลูกน้องมาเล่าผมก็ไปอาละวาดกับพวกที่มันทำให้เกิดเรื่องมาแล้ว ขอย้ำคนอย่างผมไม่มีทางจะไปโกงเงิน แล้วกับลูกผมเองผมจะไปโกงเงินเขาทำไม ลูกผมผมฝากเงินให้เขาไว้ไม่รู้กี่สิบล้าน เงินแสนนี่เล็กน้อย ส่วนผมจะจ่ายตรงไม่ตรงมันเรื่องของผม แต่ผมก็จ่ายตลอด ผมจ่ายทุกเดือนเข้าใจป่ะเชื่อคนอย่างผมผมลูกผู้ชาย”

       ลั่นตนมีสิทธิ์เจอลูกได้ตลอดเวลา ไม่จำเป็นต้องขออนุญาตอดีตภรรยา
       “ต้องขออนุญาตเพื่ออะไร จะบ้าหรอลูกผมจะเจอลูกนี่จะต้องไปขออนุญาตใคร จริง ๆ แล้วลูกต้องมาอยู่กับผมด้วยซ้ำ นี่เขายังห้ามไม่ให้ลูกมาอยู่กับผม ซึ่งผิด ฟังผม ผมนี่เป็นผู้ใหญ่กว่าเยอะ ผมเป็นถึงเจ้าของบริษัทตั้ง 8 บริษัท บ้าเหรอที่ผมจะต้องไปทำอะไรเละเทะ จริง ๆ แล้วลูกจะต้องมาอยู่กับผม ไม่มีการห้ามให้เราไม่เจอลูก ไม่มีใครห้ามผมเจอลูกได้ ใครห้ามผมเจอลูกเดี๋ยวจะเตะให้(หัวเราะ)”

       โวกำลังเตรียมเปิดตัวธุรกิจใหญ่ครบวงจร ลั่นไม่เคยมีอะไรพิเศษกับสาว “น้ำเพชร สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ” มากกว่าการเป็นนายจ้างลูกจ้างร่วมงานพรีเซนเตอร์ทั่วไป พร้อมยันไม่คิดเอาสาว “แพตตี้ เขมิกา” ทำแฟนด้วยเหมือนกัน
       “โทรศัพท์ออกมาล่าช้าเพราะเขาทำออกมาแล้วเหมือนไอโฟนเลย ผมเลยสั่งให้ไปแก้ เขาทักท้วงมาว่าไอโฟนเขายังไปฟ้องซัมซุงแล้วเสียเงินไปเยอะมาก ผมเองหลังจากหย่าเมียผมก็เสียเงินไปเยอะมากผมก็เดี๋ยวจะโดนฟ้องอีก จะซวยอีก(หัวเราะ) ก็เลยปรับรูปแบบใหม่ ก็มีน้ำ ครีม เครื่องเสริมสุขภาพ เครื่องดื่มชูกำลัง แล้วก็เบียร์มูลค่ามหาศาลเลย อย่างที่ทราบกันดี อาชีพนักดนตรีเดี๋ยวนี้ซีดีมันขายไม่ค่อยได้แล้ว เรียกว่าขายแทบไม่ได้เลย แต่ผมก็ยังมีภาระต้องเลี้ยงลูกน้องและดูแลครอบครัว เดี๋ยวทุกอย่างเรียบร้อยผมจะมีแถลงข่าวใหญ่อีกที ถูกลิขสิทธิ์ถูกต้องตามกฎหมายทุกอย่าง ผมอายุขนาดนี้แล้วจะมาทำอะไรผิดกฎหมายนี่คิดว่าคงไม่ดี”

       “เรื่องพรีเซนเตอร์ก็จะมีน้ำเพชรกับนุช (Girl next door) มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ผม แต่ผมไม่มีอะไรกับเขา ไม่ได้เป็นอะไรกับเขา พวกนั้นไม่เกี่ยวกับผมเลยอย่าเอามายุ่ง ไว้เป็นดาราดัง ๆ ค่อยว่ากัน น้ำเพชรเขาก็มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ถ่ายรูปทำงานด้วยกันปกติทั่วไป ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกัน กับแพตตี้อะไรอีกเหมือนกัน เขาไม่เกี่ยวกับผม ไม่ได้มาตามเฝ้าผม ผมไม่รู้จักเขาด้วยซ้ำไป โอเครู้จักในฐานะที่เขาเคยมาแคสงานกับผมนานแล้วแล้วเขาก็มาแคสงานอีกก็เท่านั้นเอง โอ้ย...ผมไม่เอาหรอก มาสร้างข่าวมั่วซั่วให้ผม ผมจะพูดเบา ๆ กับเขาทำไม ผมไม่ได้โกรธนะ แต่เวลาไปทำอะไรระวังด้วยเพราะถ้าผมไม่ได้ทำอะไรผมก็จะพูดอย่างนี้แหละ เข้าใจป่ะ”

“เสก” ซัด “กานต์” ให้ข่าวน่าเกลียด ไม่หยุดเดี๋ยวจะโดนอีกดอก ตอกหน้า น้ำเพชร-แพตตี้ เงิบ!


“เสก” ซัด “กานต์” ให้ข่าวน่าเกลียด ไม่หยุดเดี๋ยวจะโดนอีกดอก ตอกหน้า น้ำเพชร-แพตตี้ เงิบ!



Create Date : 22 กันยายน 2558
Last Update : 22 กันยายน 2558 11:11:13 น. 0 comments
Counter : 1275 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.