Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2558
 
5 ตุลาคม 2558
 
All Blogs
 

“มาดามมด” สุขภาพทรุด! ปวดหลัง ผมร่วง ตาเป็นต้อ เบื้องหลังความฮาที่แลกมากับความทรมาน

(ชมคลิป)“มาดามมด” สุขภาพทรุด! ปวดหลัง ผมร่วง ตาเป็นต้อ เบื้องหลังความฮาที่แลกมากับความทรมาน
กว่าจะเป็น “มาดามมด” ชีวิตที่ทรมานเพราะการแต่งตัว เผยสุขภาพทรุดหวั่นกระดูกคด ผมร่วงเพราะใส่วิก ตาเป็นต้อลมเพราะติดขนตา บอกขึ้นหลังเสือแล้วลงไม่ได้ ไม่ยอมให้ใครเห็นหน้าสด ยอมรับกลัวตายเพราะสารเคมี ฟุ้งสวยแปลก มีหนุ่มหล่อมาพัวพัน แต่ย้ำเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น


       แต่งตัวหนัก ๆ แต่งตัวแรงออกรายการจนกลายเป็นที่รู้จักในฐานะ “มาดามมด” มาหลายปี ล่าสุดทราบว่าพิธีกรและนักแสดงสาวประเภท 2 มีปัญหาสุขภาพได้รับผลข้างเคียงจากการแต่งหน้าแต่งตัวจัดเต็มทุกวัน โดยมีอาการปวดหลังและตามีปัญหา เมื่อมีสอบถามเจ้าตัวเผยว่ามีปัญหาเรื่องของสุขภาพจากการใช้ร่างกายเปลืองจริง และตอนนี้รู้ลิมิตตัวเองแล้ว

       “ด้วยเราแต่งตัวหนัก ๆ อย่างนี้ทุกวัน มันก็สะสม มีวันหนึ่งที่ก้มหน้าไม่ได้มากที่สุดเลยใจไม่ดี ตอนแรกคิดว่าตกหมอนเลยเอาหมอนไปตากแดดแต่ไม่หาย(หัวเราะ) สุดท้ายไปพบแพทย์ เขาก็บอกว่ามันเหมือนมีความเสี่ยง เหมือนเราต้องแบกรับน้ำหนักเยอะ ๆ ทั้งศีรษะและการแต่งตัวที่เยอะ ใส่ส้นสูงเป็นเวลานาน ๆ มันมีผลข้างเคียงทำให้มีอาการ”

       “แต่อาการก็ไม่ได้น่าเป็นห่วงอย่างที่หลายคนคิด ไม่ได้หนักถึงขั้นหมอนรองกระดูกอักเสบอะไรแบบนั้น แค่เป็นจุดเริ่มต้นที่มีความเสี่ยงเฉย ๆ กับกระดูกที่จะมีอาการคด งง เพราะแบกรับน้ำหนักมากเกินไป มดก็พูดทุกวันกับคอสตูมว่าช่วยเพลา ๆ ชุดให้มดหน่อยนะ แต่กลับกลายเป็นว่าเขาจะเพิ่มชุดให้เราอีก เขามองว่ามันเบาไป มดบอกไม่น้อยนะคะมดนี่อยากจะลดมากเลย มดเองก็อยากจะแต่งตัวเต็มค่ะ แต่เราก็เริ่มรู้ลิมิตตัวเองแล้ว แต่ก่อนนี่แน่นทุกวันเลย”

       “ก่อนหน้านี้เราก็กังวลเพราะมาหลังแล้ว แล้วหน้าเราล่ะ การแต่งหน้าก็มีผลข้างเคียงเหมือนกัน บางอย่างที่ใช้แต่งหน้าเรามันไม่ใช่สายที่พวกสวย ๆ งาม ๆ เขาใช้กันอย่างพวกสีแปลก ๆ มดเองก็คิดนะว่ามดเองจะตายเพราะสารเคมีพวกนี้หรือเปล่า มดก็คิดเหมือนกัน แต่ตอนนี้มันยังไม่ส่งผลอะไรมาก เน้นการทำความสะอาดให้ดีไว้ก่อน ก่อนหน้านี้มีเรื่องผมด้วย เราต้องใส่วิกจะมีเรื่องของการปวดหัวแล้วก็ผมร่วง”

       “เราก็เลือกเซฟตัวเองให้มากที่สุด อยู่ใกล้คุณหมอให้มากที่สุด ติดขนตามากตามดก็แดง หมอบอกตอนนี้มดเป็นต้อลม แต่โรคนี้ก็ไม่ได้รุนแรงอะไร มันก็มีผลข้างเคียงมาจากการแต่งหน้าของเราด้วย เป็นภาวะสะสม ก็เป็นเรื่องที่ต้องคอยระวัง คือเราขึ้นหลังเสือมาแล้วเราลงไม่ได้ เอาตรง ๆ ทุกวันนี้มดเหนื่อยกับการแต่งตัวมากกว่าการทำงาน ตอนนี้แต่งหน้า 3 ชั่วโมงอัป ทำงาน1-2 ชั่วโมง แต่ก็พยายามไม่กดดันตัวเอง”

       รับบางทียังจำหน้าจริงตัวเองไม่ได้เพราะต้องแต่งหน้าตลอดเวลา ชีวิตส่วนตัวไม่ค่อยชอบออกจากบ้านอยู่แล้ว คนจะได้เห็นตนเปลือยหน้าสดในจังหวะที่ตนไปให้อาหารหมาหน้าบ้าน
       “มดถามหมาที่บ้านมดว่ากลับไปสภาพนี้จำได้ไหม หมาจำไม่ได้ เพราะมันเห่า มดเลยเอ๊ะแล้วตัวเราเองล่ะจำตัวเองได้ไหม ด้วยความที่เหนื่อยก็ล้างหน้านอนเลย ไม่ได้ส่องกระจกมองหน้าจริงของตัวเอง มันเหมือนวัฏจักรในช่วงหนึ่งที่ตื่นมาไปทำงานกลับบ้านนอน เป็นแบบนี้ทุกวัน ก็มีบ้างที่รู้สึกว่าเราไม่ได้มีเวลาที่เราได้พักได้เห็นหน้าจริงของตัวเองเลย”

       “คนอื่น ๆ ก็จะไม่ค่อยได้มีเวลาเห็นมดหน้าจริง เราไปถึงงานก็แต่งหน้าเลย เราก็ไม่ค่อยได้ออกไปไหนด้วยนอกจากทำงาน แต่มดไม่เคยใช้หน้าจริงไปไหนเลยค่ะ ไม่ใช่ว่าเราไม่อยากโชว์หน้าจริงหรือเก็บเนื้อเก็บตัวนะ แต่ชีวิตจริงของมดเป็นคนไม่ค่อยชอบไปไหน ถึงเวลาพักก็อยากจะอยู่บ้านอย่างเดียวไม่อยากออกไปไหน เลยไม่ค่อยหน้าสดออกไปไหน อย่างมากก็แค่เดินไปหน้าบ้านให้อาหารหมาแค่นั้นเอง”

       “มดเองไม่ได้ห้ามใครนะว่าห้ามถ่ายรูปฉันตอนหน้าสดออกไปเผยแพร่เพียงแต่เรารู้สึกไม่มั่นใจ เราเป็นผู้หญิง เราไม่มั่นใจเฉย ๆ ก็มีคนเอาภาพเราสมัยตอนเรียนเอามาโชว์ในอินเตอร์เนต ให้เห็นหน้าจริงของเรา มดว่าคนที่เคยเรียนมากับมดเขาก็รู้ว่าหน้าตามดเป็นยังไง ไม่ได้รู้สึกอะไร แค่รู้สึกเขิน ๆ ที่จะให้ใครเห็นหน้าเราตอนไม่แต่งมากกว่า”

       “ถ้ามีคนเอาหน้าสดของเราตอนนี้มาเผยแพร่ เราก็คงไม่อะไร คงจะแค่ไม่มั่นใจเฉย ๆ คือมาดามมดกับมดเป็นคนละคนกัน เราเป็นมาดามมดเราเป็นอีกแบบหนึ่ง เราเป็นมดเราก็คือตัวเรา เวลาที่เราไม่ได้ทำตัวเองเป็นมาดามมด แล้วโดนเอาภาพที่ไมได้ทำงานในตอนปัจจุบันนี้ออกไป มดว่ามดยากให้คนเห็นมดในมุมที่เป็นมาดามมดมากกว่า มดค่อนข้างเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูงมากพอสมควร ในตอนที่ไม่ได้เป็นมาดามมด”

       โต้เป็นแฟนกับเพื่อนสนิท “บาส อรรนพ ช่วงไธสง” หลังฝ่ายชายคอยดูแลเป็นห่วงสุขภาพตลอด ย้ำยังเด็กเกินไป ไม่พร้อมเรื่องความรัก
       “ไม่ใช่ค่ะ มดรู้สึกว่ามดยังเด็กเกินไปที่จะคิดเรื่องความรักค่ะ นี่ไม่ได้แอ๊บนะคะพูดจริง ๆ มดไม่ค่อยสนใจเรื่องนี้ ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่มดมีงานเข้ามาเยอะ โอกาสที่จะได้ทำงานแบบนี้มดรู้สึกว่ามันไม่ได้ยาวนาน ถ้าช่วงนี้มดไปจิตใจหวั่นไหวกับเรื่องอื่นมันจะเขว มดอยากทำงานตรงนี้ให้เต็มที่ก่อน นี่อาจจะตอบแบบนางงามแต่มันคือเรื่องจริง ส่วนสถานะระหว่างมดกับบาสเราเป็นพี่น้องที่สนิทกัน พอเรารู้สึกว่าเป็นพี่น้องกันมันก็จะเป็นพี่น้องกันไปตลอด เขาก็คอยดูแลไถ่ถามเราว่าเราเป็นยังไงบ้าง ทั้งในเรื่องชีวิต สุขภาพ ครอบครัว เรารู้จักกันมานานแล้ว เราเรียนมหาวิทยาลัยมาด้วยกัน มันไม่เคยมีโมเมนต์อะไรแบบนั้นเพราะเราเป็นพี่น้องกันมาตลอด”

(ชมคลิป)“มาดามมด” สุขภาพทรุด! ปวดหลัง ผมร่วง ตาเป็นต้อ เบื้องหลังความฮาที่แลกมากับความทรมาน


(ชมคลิป)“มาดามมด” สุขภาพทรุด! ปวดหลัง ผมร่วง ตาเป็นต้อ เบื้องหลังความฮาที่แลกมากับความทรมาน
ภาพอดีตมาดามมด


(ชมคลิป)“มาดามมด” สุขภาพทรุด! ปวดหลัง ผมร่วง ตาเป็นต้อ เบื้องหลังความฮาที่แลกมากับความทรมาน
ภาพอดีตมาดามมด


(ชมคลิป)“มาดามมด” สุขภาพทรุด! ปวดหลัง ผมร่วง ตาเป็นต้อ เบื้องหลังความฮาที่แลกมากับความทรมาน
บาส อรรนพ ช่วงไธสง เพื่อนชายคนสนิท




 

Create Date : 05 ตุลาคม 2558
0 comments
Last Update : 5 ตุลาคม 2558 0:24:16 น.
Counter : 2137 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.