Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2558
 
6 ตุลาคม 2558
 
All Blogs
 

“ม่านฟ้า” ไม่กล้าโขกหน้าใหม่ให้เหมือน “อั้ม” ยอมรับก๊อบปี้ของใช้แต่เทียบกันไม่ได้

“ม่านฟ้า” ไม่กล้าโขกหน้าใหม่ให้เหมือน “อั้ม” ยอมรับก๊อบปี้ของใช้แต่เทียบกันไม่ได้
“ม่านฟ้า อรปภัตร” ยอมรับปลื้ม “อั้ม พัชราภา” ยกเป็นไอดอล ซื้อของใช้ตามก๊อบปี้ทุกอย่าง แต่บอกไม่กล้าคิดเทียบอั้ม เผยไม่กล้าทำศัลยกรรมหน้าเหมือน หวั่นสวยสู้ไม่ได้

       เป็นอีกหนึ่งคนที่ออกอาการปลื้มซุป’ตาร์สาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” แบบสุดๆ สำหรับเซเลปสาว “ม่านฟ้า อรปภัตร จันทรสาขา” ที่ล่าสุดเพิ่งควักกระเป๋าประมูลผ้ากันเปื้อนของอั้มในงานดาวคะนอง เฟสติวัล ไปเป็นจำนวนเงินถึง 8,000 บาท โดยงานนี้เจ้าตัวเผยว่ากว่าจะแย่งชิงประมูลมาได้ไม่ใช่เรื่องง่าย และที่สำคัญก็ยังยอมรับว่ากว้านซื้อของใช้แบรนด์เนมที่อั้มใช้มาใช้บ้าง เพราะยกให้เป็นไอดอลหนึ่งเดียวในดวงใจ

“ยอมรับว่าม่านปลื้มพี่อั้มจริง ๆ ค่ะ ชอบมานานมากแล้ว เพราะพี่อั้มเป็นคนสวยและเก่งมาก ม่านติดตามผลงานของพี่เขามาตลอด เก็บผลงานทุกชิ้น คือชอบมากจริง ๆ ยกให้เป็นไอดอลในดวงใจเลย อย่างผ้ากันเปื้อนที่ประมูลมาได้นี่ปลื้มมากเลยนะคะ (หัวเราะ) คือคนประมูลเยอะมาก เพราะแฟนคลับพี่อั้มเยอะอยู่แล้ว แต่เราก็สู้ไม่ถอยค่ะ อยากได้ ก็จัดเต็มที่เลยค่ะ แล้วอีกอย่างก็ได้ร่วมทำบุญให้กับกองทุนวิจัยโลหิตวิทยาของศิริราชมูลนิธิด้วยค่ะ ก็ยิ่งยินดีมาก ๆ (ยิ้ม)”

“เรียกว่าเลียนแบบทุกอย่างไหมเหรอ จริง ๆ ก็ไม่ถึงขนาดนั้น เพราะคนเราบางทีสไตล์ก็ไม่เหมือนกันเนอะ แต่ของบางอย่างที่พี่อั้มใช้ และเราดูแล้วว่ามันก็เหมาะกับเราด้วย เราก็หามาใช้เหมือนกัน (หัวเราะ) ก็มีหลายอย่างค่ะ กระเป๋า รองเท้า คือก็ต้องดูด้วยว่ามันเหมาะกับเราด้วยหรือเปล่า ถ้าโอเค ดูดีก็ซื้อ (ยิ้ม)”

       ปัดข่าวอยากทำหน้า อัปค่าตัวเหมือน "อั้ม" บอกไม่คิดเลียนแบบใครขนาดนั้น
“ศัลยกรรมให้เหมือนพี่อั้มเหรอ อุ้ย ไม่ไหวหรอกค่ะ เพราะทำไปก็คงไม่สวยเท่าพี่เขาหรอก (หัวเราะ) ยอมเลยจริง ๆ และไม่เคยคิดที่จะทำอะไรอย่างนั้นด้วยค่ะ เราก็เป็นเราอย่างนี้น่ะดีแล้ว แต่เราแค่ยกพี่อั้มเป็นไอดอลเท่านั้นเอง ก็เหมือนแฟนคลับทั่ว ๆ ไปที่เวลาชอบดาราคนไหนก็อยากจะมีของใช้ที่เหมือนหรือคล้ายกับดาราที่เราชอบ”

“ยิ่งเรื่องอัปค่าตัวให้เท่าพี่อั้มนี่ยิ่งไม่มีทางเลยค่ะ เพราะเราไปเทียบพี่เขาไม่ได้อยู่แล้ว เราอยู่แค่นี้ก็พอแล้ว ไม่คิดจะเทียบชั้นเลยจริง ๆ แต่ก็ยังไม่มีโอกาสได้เจอกันจริง ๆ จัง ๆ เลยค่ะ เจอแค่ตามงานผ่าน ๆ บ้างเท่านั้น ถ้าเจอก็คงเข้าไปบอกว่าปลื้มพี่เขามาก แต่ก็คงเขินเนอะ (หัวเราะ)”

“ม่านฟ้า” ไม่กล้าโขกหน้าใหม่ให้เหมือน “อั้ม” ยอมรับก๊อบปี้ของใช้แต่เทียบกันไม่ได้


“ม่านฟ้า” ไม่กล้าโขกหน้าใหม่ให้เหมือน “อั้ม” ยอมรับก๊อบปี้ของใช้แต่เทียบกันไม่ได้


“ม่านฟ้า” ไม่กล้าโขกหน้าใหม่ให้เหมือน “อั้ม” ยอมรับก๊อบปี้ของใช้แต่เทียบกันไม่ได้




 

Create Date : 06 ตุลาคม 2558
0 comments
Last Update : 6 ตุลาคม 2558 0:23:16 น.
Counter : 1238 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.