Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
20 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 

ขอแค่มีเธอ - สุพล พัวศิริรักษ์


เพลงประกอบละครเรื่อง นายร้อยสอยดาว

เกิดมาเป็นเพียงคนเดินดิน อาจไม่เคยมีวันอันสวยงาม
แต่หัวใจมันก็ย้ำจะทำและสู้มันไป
เส้นทางที่เดินไปบนดวงดาว อาจจะเจอเปลวเพลิงที่หลุมพราง
อาจพบพายุกำแพงกั้นไว้ เหน็ดเหนื่อทุกข์ทนแต่ฉันไม่เคยท้อ
ต่อให้ดวงดาว ดวงนั้นอยู่ไกลแค่ไหน
สิ่งหนึ่งคือเธอขอเธอ แค่มีเธอ มีเธอเท่านั้นพอ
ฉันจะฟันฝ่าจะไปต่อ ฉันพร้อมจะสู้เพื่อฝันที่ยิ่งใหญ่
ขอแค่มีเธอ แค่มีเธอ มีเธอในหัวใจ ฉันจะฟันฝ่าจะก้าวไกล
วันหนึ่งฉันจะคว้าดวงดาวมา

ศรัทธาในใจไม่เคยจางและพลังในกายยังมั่นคง
จะมุ่งตรงไปให้ถึง ปลายทางของหัวใจ
ผ่านคืนและวันอันยาวนาน และเผชิญภัยพาลเป็นร้อยพัน
ถนนไม่ได้โรยด้วยดอกไม้ เหน็ดเหนื่อยทุกข์ทนแต่ฉันไม่เคยท้อ
ต่อให้ดวงดาว ดวงนั้นอยู่ไกลแค่ไหน
สิ่งหนึ่งคือ ขอแค่มีเธอ แค่มีเธอ มีเธอเท่านั้นพอ
ฉันจะฟันฝ่าจะไปต่อ ฉันพร้อมจะสู้เพื่อฝันที่ยิ่งใหญ่
ขอแค่มีเธอ แค่มีเธอ มีเธอในหัวใจ ฉันจะฟันฝ่าจะก้าวไกล
วันหนึ่งฉันจะคว้าดวงดาว จะหยุดดวงดาวในฝัน
จะเก็บดวงดาวนั้น เพื่อกลับเป็นดาวในดวงใจ

ขอแค่เธอ แค่มีเธอ มีเธอในหัวใจ ฉันจะฟันฝ่าจะก้าวไกล
ขอแค่เธอ แค่มีเธอ มีเธอเท่านั้นพอ
ฉันจะฟันฝ่าจะไปต่อ ฉันพร้อมจะสู้เพื่อฝันที่ยิ่งใหญ่
ขอแค่มีเธอ แค่มีเธอ มีเธอในหัวใจ ฉันจะฟันฝ่าจะก้าวไกล
วันหนึ่งฉันจะคว้าดวงดาวมา


สารบัญฟังเพลง เนื้อเพลง






 

Create Date : 20 มิถุนายน 2553
0 comments
Last Update : 20 มิถุนายน 2553 9:53:38 น.
Counter : 1560 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 200 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.