พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2556
 
15 พฤศจิกายน 2556
 
All Blogs
 
5 เรื่องฟินสุดๆ...'เชอรีน' ณัฐจารี หรเวชกุล!

5 เรื่องฟินสุดๆ...'เชอรีน' ณัฐจารี หรเวชกุล!

เชอรีน ณัฐจารี หรเวชกุล ถ้าเอ่ยชื่อสาวคนนี้หรือนามสกุลนี้มา คงมีน้อยคนนักที่จะไม่รู้จักเธอ เธอคือสาวน้อยหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการ the star 9 แถมยังเป็นน้องสาวแท้ๆ ของไอดอลชื่อดังอย่าง หนุ่ม นิชคุณ หรเวชกุล ขวัญใจสาวไทย เกาหลี หลายๆ คน อีกด้วย ดูแล้วในชีวิตของเธอจะมีแต่เรื่องดีๆ ให้ยิ้ม ให้หัวเราะ ให้ดีใจได้ตลอด

ในโอกาสที่มาเยือน ไทยรัฐออนไลน์ถึงเรื่องที่ดีใจที่สุดจะมีอะไรกันบ้างไปดูกันเลย!

1. เป็น 1 ใน 8 คนสุดท้ายของ the star 9

ป็นเรื่องที่ดีใจที่สุดและภูมิใจที่สุดแล้ว นอกจากนี้เรายังมีผลงานเพลงออกมาให้ทุกคนได้ติดตามกัน มีเพลงที่หลายๆ คน ชอบ อย่างเพลง "บอกตรงๆ รักจังเลย"

2. พ่อกลับมาอยู่เมืองไทย

มีช่วงหนึ่งคุณพ่อได้กลับไปอยู่อเมริกา ตอนแรกคิดว่าเขาจะไม่กลับมาแล้ว แต่เขาก็กลับมาอยู่ กลับมาดูแลครอบครัวเราเหมือนเดิม

3. แม่อนุญาตให้อยู่หอพัก

เรื่องแค่นี้ก็ดีใจแล้ว ก่อนหน้านี้อยู่บ้านเพิ่งย้ายมาอยู่หอได้ไม่นาน เพราะตอนนี้เรามีเรียนเยอะ งานก็เยอะอีกด้วย เดินทางกลับบ้านก็เหนื่อยมาก เลยขออนุญาตแม่ว่า อยู่หอพักได้ไหม คุณแม่เห็นว่าเราเหนื่อยก็โอเค อนุญาตให้อยู่ได้ ซึ่งก็ทำให้เราดีใจมาก

4. เข้าเรียนคณะที่ต้องการ

ตอนนี้เรียนอยู่ที่ ม.กรุงเทพ คณะนิเทศศาสตร์ ภาควิชาภาพยนตร์ ก็ถือเป็นเรื่องดีใจอีกอย่างหนึ่งของเรา ซึ่งเราได้เรียนในที่ที่ต้องการ และเป็นตัวตนของเรา ถือเป็นเรื่องดีใจอีกอย่างหนึ่ง

5.ได้ทำงานต่างๆ

ตอนนี้ได้ทำงานใหญ่ๆ อย่างพรีเซ็นเตอร์ต่างๆ รู้สึกดีใจที่มีคนมองในความเป็นตัวตนของเรา รู้สึกชอบ เลยดึงเราไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ ก็ดีใจที่มีคนเห็นว่าเรามีความสามารถ เห็นว่าเราทำงานตรงนั้นได้ เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่น่าดีใจแล้ว

เชอรีน บอกกับเราว่าจริงๆ เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ทุกอย่างในชีวิตที่ผ่านมาเธอก็ดีใจหมด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตาม ไม่รู้ว่าเรื่องไหนจะดีใจที่สุด เพราะเธอมีความสุขและดีใจกับทุกเรื่องในชีวิตอยู่แล้ว...




Create Date : 15 พฤศจิกายน 2556
Last Update : 15 พฤศจิกายน 2556 3:46:14 น. 0 comments
Counter : 1556 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.